ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แฮร์รี่ พอตเตอร์ออนไลน์

    ลำดับตอนที่ #49 : Devon Murray : เชมัส ฟินนิกัน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 334
      0
      4 ธ.ค. 48

    Devon Murray : เชมัส ฟินนิกัน



    Devon Murray : เชมัส ฟินนิกัน





    พ่อ : Michael

    แม่ : Fidelma

    รายละเอียดเกี่ยวกับ Devon Murray : Michael กับ Fidelma คิดว่าพวกเขาจะไม่มีลูกซะแล้ว แต่ Devon ก็เกิดขึ้นมา ดังนั้นเขาจึงเป็นสิ่งที่มีค่ามากๆของพ่อแม่เขา

    ภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องแรกของ Devon เขาเคยแสดงภาพยนตร์ในเรื่อง Angela\'s Ashes ร่วมกับ Robert Carlyle, เรื่อง This Is My Father และ Yesterday\'s Children มาแล้วก่อนหน้านี้



    ครอบครัวของ Devon อาศัยในบ้าน 4 ห้องนอน ในหมู่บ้านเล็กๆใกล้กับเมืองดับลิน ซึ่งเขาจะได้อยู่ใกล้ๆกับม้าทั้ง 2 ตัวของเขาที่ซื้อมาด้วยเงินจากการแสดงของเขาเอง แต่ในปีนี้ Devon ไม่ค่อยมีเวลาไปสนุกสนานกับพวกมันได้มากนัก เพราะเขาต้องใช้เวลา 7 เดือนไปในสถานที่ที่เก็บเป็นความลับ ในการถ่ายทำภาพยนตร์แฮร์รี่ พอตเตอร์

    \"เขาเกิดมาเพื่อแสดง\" Fidelma กล่าว \"เขาทำมันได้อย่างง่ายดายจริงๆ เขาเป็นคนที่มีความมั่นใจเต็มเปี่ยมอยู่เสมอ ซึ่งฉันก็ไม่รู้เหมือนกันนะว่าเขาไปเอามาจากไหน บางทีการเป็นลูกคนเดียวอาจจะช่วยเขาในจุดนี้\"

    \"ที่ที่เราอยู่นั้น แต่ละครอบครัวมักจะมีลูกกันอย่างน้อย 4 คน ดังนั้นถ้าคุณอยากจะเป็นที่รู้จักในประเทศไอร์แลนด์ คุณจะต้องตะโกนให้ดังเข้าไว้\" และ Devon ก็คงตัดสินใจไม่ยอมที่จะถูกตัดออกไป \"เราส่งเขาไปเรียนการเล่นละครเวทีทุกเช้าวันเสาร์เมื่อตอนที่เขายังเด็กๆอยู่ และเขาก็ชอบมันนะ เขาไปทดสอบคัดตัวนักแสดงหลายครั้ง และก็มักจะได้รับบทมาเล่นเสมอๆ\"

    (อ่านต่อในได้บทสัมภาษณ์ \'คุยกับDevon Murray\')

    ผลงาน :

    This Is My Father (1998) : Christy

    Angela\'s Ashes (1999) : Middle Malachy

    Harry Potter and the Sorcerer\'s Stone (2001) : เชมัส ฟินนิกัน

    Gangs of New York (2002)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×