ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แฮร์รี่ พอตเตอร์ออนไลน์

    ลำดับตอนที่ #41 : Sean Biggerstaff เขามาคือโอลิเวอร์ วู้ด ได้อย่างไร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 599
      0
      2 ธ.ค. 48

    ประวัติเขียนขึ้นโดย Sean เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2002 Sean ต้องการเขียนเรื่องราวชีวิตของเขา เขาคิดว่าชีวิตองเขาไม่ได้น่าตื่นเต้นอะไรนัก หลังจากที่เราได้รู้จักเขาตามสื่อต่างๆ นั่นก็ทำให้มีคนสนใจ เขาก็เลยเขียนประวัติขึ้นมา



    \" ช่วงชีวิตและเวลาของ Mr. Sean Biggerstaff, Esq, MMus BME.\"



    เกิดเดือนมีนาคม ในวันพระจันทร์เต็มดวง ปี 1983 ในครอบครัวนักดับเพลิงและพนักงานสอนหนังสือให้ชุมชนผมเคยสงสัยว่า ผมอาจจะเป็น Julius Caesar กลับชาติมาเกิดใหม่ แต่ต่อมาผมก็ทราบว่า ผมคงไม่ใช่ผู้พิชิตยุโรปอย่างแน่นอน ผมหลงใหลเพลงของ Michael Jackson ตั้งแต่ผมเกิด จนอายุ 7 ขวบชีวิตของผมธรรมดา เรียบๆ หลังจากนั้นผมจึงตัดสินใจจะแสดงละคร



    ผมเข้าร่วมกลุ่มนักแสดงท้องถิ่น Maryhill ผมเข้าร่วมถึง 5 ปี และบทแรกที่ผมได้รับ แสดงเป็นลูกชายของ MacDuff ในเรื่อง Macbeth กำกับโดย Michael Boyd แสดงที่ Tron Theatre กรุง Glasgow พอผมอายุ 10 ขวบ จึงเข้าร่วม Scottish Youth Theatre และใช้เวลา 6 ปีกับการแสดง ผมไม่รู้สึกอายเลย การแสดงถือว่าได้มาตรฐานน่ายกย่อง และต้องมีการเปลือยบ้างเล็กน้อย และจากการเข้าร่วม SYT ทำให้ผมได้รับเลือกแสดง The Winter Guest ในวันนั้น Alan Rickman (เด็กๆรู้จักเขาในฐานะตัวร้ายจากเรื่อง Die Hard) ใช้เวลาหนึ่งวันกับการค้นหาเด็กผู้ชาย 2 คน เพื่อไปเป็นเพื่อนเขาไปยังสถานที่ ที่หนาวที่สุดในโลก ใช้เวลาถ่ายทำ 2 เดือน ตัวผม และตัวละครที่เต็มไปด้วยความสงสัยอย่าง Douglas Murphy ที่โชคดีได้ร่วมงานกับเขา



    ปี 1999 ผมได้ขอร้อง Alan ว่าถ้าเขารู้จักใครที่ลอนดอน และสนใจจะเป็นตัวแทนของผม Alan จึงให้ผมไปอยุ่ในความดูแลของ Paul Lyon-Maris ตัวแทนของเขาเองที่ ICM เราเจอเขาที่ห้องพักใน Edinburgh และผมจะต้องอยู่ในกฎเกณฑ์ของเขา หลังจากนั้นหนึ่งอาทิตย์ ผมก็ได้รับเลือกให้แสดงภาพยนตร์ Harry Potter



    ข้อมูลส่วนตัว



    ชื่อเต็ม : Sean Biggerstaff (ไม่มีชื่อกลาง)

    วันเกิด : 15 มีนาคม 1983

    สถานที่เกิด : Glasgow, Scotland, United Kingdom

    สูง : 5 ฟุต 9 นิ้ว (ราวๆ175-180 ซม.)





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×