ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แฮร์รี่ พอตเตอร์ออนไลน์

    ลำดับตอนที่ #4 : เวทมนต์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 857
      0
      17 พ.ย. 48

    อาโลโฮโมร่า (Alohomora) เป็นคาถาที่เฮอร์ไมนี่ใช้ ในการสะเดาะกุญแจถ

    วิง การ์ เดียม เล วี โอ ซ่า (Wingardium Leviosa) เป็นคาถาที่รอนใช้จัดการกับอสูรกายโทรล์ภูเขาสูงสามฟุตครึ่ง เพื่อช่วยเฮอร์ไมนี่ให้รอดพ้นจากอันตราย

    เพ็ตตริพิคัส โททาลัส (Petrificus Totalus) คาถาที่เฮอร์ไมนี่ใช้จับเนวิลล์มัดทั้งร่างติด กัน ให้แข็งเป็นท่อนไม้ไม่ให้เคลื่อนที่

    เพสกิพิกซี่ เพสเตอร์โนมี คาถาที่ล็อกฮาร์ดใช้จัดการกับพิกซี่ แต่ไม่ได้ผล

    เอ็กว์สเปลล์ลิอาร์มัส คาถาปลดอาวุธที่สเนปใช้กับล็อกฮาร์ดในการสาธิตการดวลของพ่อมด

    ริกตัสเซมปรา (Rictusempra) เป็นคาถาจี้เส้นที่แฮร์รี่ใช้ต่อสู้กับมัลฟอย

    ไฟไนท์ อินคันทาเท็ม เป็นคาถาที่สเนปใช้แก้คาถามัลฟอยที่ทำต่อแฮร์รี่

    ทารันทัลเลกร้า มัลฟอย เสกให้แฮร์รี่เต้นรำควิกสเต็ป

    เซอร์เพ็นเซอร์เทีย เป็นคาถาที่มัลฟอยเสกเรียกงูใหญ่สีดำ

    ลูมอส (Lumos) คาถาที่เสกให้ไม้กายสิทธิ์ส่องแสงได้

    ออบลิเวียต (Obliviate) คาถาลบความจำ

    อะพาเรซีอุม (Aparecium) เป็นคาถาที่แก้หมึกล่องหนให้มองเห็น

    ริดดิคูรัส คาถาที่ใช้ปราบปีศาจบ็อกการ์ดในตู้เสื้อผ้าโดยการแปลงให้เป็นสิ่งที่ไม่น่ากลัวอีกต่อ ไป รอนเสกคาถานี้แปลงแมงมุมกลายเป็นแมงมุมที่ไม่มีขา

    อิมเพอร์วิอัส คาถาที่ใช้ไล่น้ำ เออร์ไมนี่ใช้คาถานี้ตอนที่แฮร์รี่โดนฝนตกระหว่างเกมส์ควิดดิช และแว่น ของเขามีน้ำติดอยู่

    ฟิเดลลิอัส เป็นคาถาที่ใช้ในการซ่อนความลับในวิญาณของคนๆ เดียว ข้อมูลทั้งหมดจะถูก เก็บที่คนๆนี้ จะไม่มีใครมารู้ความลับจนกว่าผูรักษาความลับ จะเป็นคนเปิดเผยเองเท่านั้น พ่อ ของแฮร์รี่ใช้คาถานี้และถูกผู้รู้ความลับทรยศ

    เอกซ์เปกโต พาโตรนุม (Expecto Patronum) เป็นคาถาที่ต้องร่ายพร้อมกับนึกถึงความทรงจำที่เป็นสุขใช้คาถานี้เพื่อเรียกผู้พิทักษ์ แฮร์รี่ใช้คาถานี้สู้กับผู้คุมวิญญาณ

    อ๊อบบลิวิอาเต้ คาถาลบความจำ

    สตูเปฟาย คาถาสะกดนิ่ง

    อิมเปริโอ คาถาสะกดใจ

    เอ็นกอร์จิโอ คาถากรีดแทง

    เฟอร์รูล่า คาถาสะเดาะกุญแจ

    วิงการ์เดียม เลวีโอซ่า คาถาเสกของให้ลอย

    เพ็ตตรีฟิคัส โททาลัส คาถาสาปให้ร่างติดกัน (แขนขาติดกับลำตัว)

    อิมโมมิลัส คาถาหยุดตัวพิกซี่

    ดิสเซนดิอุม คาถาเปิดรูปปั้น

    โมบิลิอาร์มัส คาถาเลื่อนของ

    อิมเปดิเมนต้า คาถาสกัดภัย

    รีดัคโต คาถาทลายด่าน

    อะวาดา เคดาฟ-รา คำสาปพิฆาต ไม่สวยงาม ไม่ชวนมอง และไม่มีคาถาใดๆ สามารถต้าน ทานได้มี เพียงคนๆเดียวเท่านั้นที่สามารถรอดตายจากคำสาปนี้ และเขาก็กำลังนั่งอยู่ตรงนี้พ่อแม่ของแฮร์รี่ตายด้วยคาถานี้

    ดีลิตริอัส เสกให้ตรามารหาย

    มอร์สมอร์เดร เสกตรามาร

    แอ็กซีโอ ให้ลูกอมออกมาจากที่ซ่อนพิศดาร (แม่ของรอนใช้คาถานี้กับเฟร็ดและยอร์ช)

    โซโนรัส คาถากลบเสียงดัง บนอัฒจันทร์ตอนที่แข่งควิดดิชเวิลคัพ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×