ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แฮร์รี่ พอตเตอร์ออนไลน์

    ลำดับตอนที่ #1 : สิ่งที่คุนเจอแน่ ในเจ้าชายเลือดผสม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2K
      1
      17 พ.ย. 48

    เตรียม ไม้กายสิทธิ์และผ้าคลุมล่องหนของคุณให้พร้อม เพราะในปีหกนี้ มีอันตรายรออยู่มากกว่าครั้งใด ทั้งในและนอกฮอกวอตส์!

    ในแฮร์รี่ พอตเตอร์เล่มนี้คุณจะได้คำตอบของปริศนาหลายๆ อย่างที่เจ.เค.โรว์ลิ่งทิ้งเอาไว้ในเล่มก่อนๆ แต่เราเสียใจที่ต้องบอกว่า จะเกิดคำถามใหม่ๆ ขึ้นมาแทนที่ ซึ่งอาจจะทำให้คุณทุรนทุรายกว่าเก่าเสียอีก และแน่นอนว่าเราไม่อยากเป็นผู้เฉลยความลับในเล่มก่อนที่คุณจะได้อ่านเอง ดังนั้น นี่คือบางส่วนที่สามารถเปิดเผยได้ จาก “แฮร์รี่ พอตเตอร์กับเจ้าชายเลือดผสม”



    ก่อนที่คุณจะได้เป็นเจ้าของ แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับเจ้าชายเลือดผสม ในอีกไม่ถึงสามเดือนข้างหน้า และถ้าคุณยังไม่ได้ดำผุดดำว่ายกับฉบับภาษาอังกฤษที่ออกมาเมื่อหลายเดือนก่อน (ถ้าใครอ่านแล้วกรุณาเฉยไว้หรือไม่ก็ข้ามไปคอลัมน์อื่นซะ ไม่อย่างนั้นหักบ้านเธอร้อยแต้ม! จาก ศ.มักกอนนากัล) เราขอเตือนภัยและสร้างภูมิให้คุณล่วงหน้าว่าคุณต้องเจออะไรบ้างในเล่มนี้



    - โลกเวทมนตร์จะเข้าสู่สงครามที่น่าพรั่นพรึงอีกครั้ง

    - คอร์นีเลียส ฟัดจ์ (ที่ทุกคนเอาใจช่วย...ให้พ้นจากตำแหน่ง รัฐมนตรีกระทรวงเวทมนตร์เสียที!) จะตกงาน แต่อย่าดีใจไป

    อาเธอร์ วีสลีย์ไม่ได้เข้ามารับหน้าที่แทนหรอกน่า

    - ป้าเพ็ตทูเนียไม่ใช่สควิบเพราะเธอเป็นมักเกิ้ล แต่เธอมี “อะไร ๆ” มากกว่าที่เราเห็น

    - ริต้า สกีตเตอร์ และแม่ของเดรโก...นาร์ซิสซา มัลฟอย จะมีบทบาทมากขึ้น

    - คราวนี้แฮร์รี่จะไม่คลั่งโช แชงแล้ว แต่เขาก็หาได้ขาดอารมณ์หวานแหววไม่ (กับใครไม่บอก)

    - ใครที่เคยคิดว่าเดรโกกับเฮอร์ไมโอนี่จะลงเอยกันในตอนท้าย คงต้องทบทวนใหม่ หัวใจที่มืดมนขึ้นทุกขณะและความผิดที่เกินอภัยของเดรโกจะทำให้เฮอร์ไมโอนี่ไม่มีวันชายตาแลเขา (เว้นเสียแต่ว่าเธอเป็นคอละครแนวตบจูบ!)

    - “คน ค้น คน” ตอน ชีวิตของทอม ริดเดิ้ลที่หดหู่และเหี้ยมโหด ตั้งแต่ก่อนเขาจะถือกำเนิด จนกระทั่งก้าวสู่เส้นทางเจ้าแห่งศาสตร์มืด

    - รู้คำตอบว่าเหตุใดจึงไม่มีอาจารย์สอนวิชาป้องกันตัวจากศาสตร์มืดคนไหนที่สอนเกินกว่าหนึ่งปี

    - เฉลยความจริงว่าทำไมโวลเดอร์มอร์ไม่ตายเมื่อถูกคาถาสะท้อนกลับหลังจากพยายามฆ่าแฮร์รี่เมื่อสิบหกปีก่อน

    - “เจ้าชายเลือดผสม” ไม่ใช่แฮร์รี่ (แน่นอนละ...ไม่ใช่นางวีสลีย์ เฮอร์ไมโอนี่ โช แชง หรือแม้แต่วิงกี้!) แต่เขาเป็นใครสักคนที่จะทำให้ชีวิตของแฮร์รี่เปลี่ยนไปตลอดกาล

    - ชีวิตของตัวละครหลายตัวจะย่ำแย่ยิ่งขึ้น...โดยเฉพาะแฮร์รี่!





    แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับเจ้าชายสายเลือดผสม ก็เหมือนกับหม้อใบใหญ่ที่คุณใช้ในวิชาปรุงยา ...เต็มไปด้วยส่วนผสมมากมาย ความตลกขบขัน ฉากรักกุ๊กกิ๊ก เหตุการณ์ชวนอกสั่นขวัญแขวน ความสูญเสีย และเงื่อนงำที่แสนซับซ้อน ซึ่งถ้าคุณพลาดไป อาจทำให้ต่อเล่มอวสานไม่ติดแน่



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×