ฮุ่ยจิวเมี่ยว ผู้หลงยุค - นิยาย ฮุ่ยจิวเมี่ยว ผู้หลงยุค : Dek-D.com - Writer
×

ฮุ่ยจิวเมี่ยว ผู้หลงยุค

โดย WB_811

ฉันที่กำลังเล่นแมวอยู่ดีๆ เล่นไปเล่นมาสติกลับดับไป พอตื่นมาอีกทีถึงได้มาอยู่ในร่างของเด็กตัวเล็กแรงแทบไม่มี ผอมแห้ง อยู่ในบ้านที่แคบอย่างกับรูหนู(จะพังทับหัวฉันไหม) นี่ฉันย้อนยุคมาหรอ? จริงๆนะหรอ

ผู้เข้าชมรวม

32,818

ผู้เข้าชมเดือนนี้

80

ผู้เข้าชมรวม


32.81K

ความคิดเห็น


44

คนติดตาม


1.64K
จำนวนตอน : 5 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  14 ส.ค. 63 / 16:21 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

สวัสดีค่าาาาาทุกโค้นเรื่องนี้เป็นนิยายเรื่องแรกที่เราแต่ง และนิยายเรื่องนี้มาจากจิตนาการของเราล้วนๆที่เกิดมาจากการชอบอ่านนิยายของเราอยู่แล้วหากมีข้อผิดพลาดประการใด คอมเม้นติชมกันด้วยนะคะ  จะได้ปรับปรุงเนื้อหาได้ถูกต้อง อย่าลืมให้กำลังเราด้วยนะคะ ^_^


แคท เสียชีวิตในวัย 22 ปี

     

ฮุ่ยจิวเมี่ยว ในวัย 9 หนาว 

ฮุ่ยจิวเมี่ยวคนใหม่ ที่แคทเข้ามาอยู่ในร่าง


ฮุ่ยเหลี่ยงซู พี่ชายของฮุ่ยจิวเมี่ยวและพี่ชายของฮุ่ยลี่ซือ


ฮุ่ยลี่ซือ น้องเล็กสุดท้องของพี่ๆ ทั้ง 2


ฮุ่ยจิ้น ท่านพ่อของ เหลี่ยงซู จินเมี่ยว และลี่ซือ

หมิงจิว ท่านแม่ของเอ๋อร์ซู เมี่ยวเอ๋อร์ และเอ๋อร์ซือ



นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"ฮุ่ยจิวเมี่ยว"

(แจ้งลบ)

เป็นเรื่องเกี่ยวกับหญิงสาววัย 22 ปี ที่ต้องทำงานเพื่อส่งตัวเองเรียน แต่ในขณะเดียวกันเทอก็มีอีกอาชีพหนึ่งที่แตกต่างจากการใช้ชีวิตประจำวันของเธอโดยสิ้นเชิง (เอ๊ะ..อาชีพอะไรนะ) แต่แล้วชีวิตของเธอก็เหมือนเกิดใหม่อีกครั้ง เมื่อเธอหลงไปอยู่อีกยุคนึง และมีครอบครัวที่สมบูรณ์ รอติดตามตอนต่อไปจ้า.............. อ่านเพิ่มเติม

เป็นเรื่องเกี่ยวกับหญิงสาววัย 22 ปี ที่ต้องทำงานเพื่อส่งตัวเองเรียน แต่ในขณะเดียวกันเทอก็มีอีกอาชีพหนึ่งที่แตกต่างจากการใช้ชีวิตประจำวันของเธอโดยสิ้นเชิง (เอ๊ะ..อาชีพอะไรนะ) แต่แล้วชีวิตของเธอก็เหมือนเกิดใหม่อีกครั้ง เมื่อเธอหลงไปอยู่อีกยุคนึง และมีครอบครัวที่สมบูรณ์ รอติดตามตอนต่อไปจ้า..............  

noonna0907 | 12 ส.ค. 63

  • 4

  • 0

"ฮุ่ยจิวเมี่ยว"

(แจ้งลบ)

ฮุ่ยจิวเมี่ยว เรื่องราวของเด็กผู้หญิงคนนึง ที่ครอบครัวแยกทางกัน ทำให้เทอต้องก้มหน้าทำงานเพื่อส่งตัวเองเรียน แต่ใครจะรุ้ว่าหญิงสาวตัวบอบบางคนนี้ เทอรับงานเป็นนักฆ่า แต่ชะตาชีวิตของเทอก็ได้พลิกผันอีกครั้ง เมื่อเทอไปอยู่ในร่างของเมี่ยวเอ๋อร์ ...........ทำไมเทอถึงกลายมาอยู่ในร่างนี้นะ หรือชะตาชีวิตจะบอกอะไรกับเทอ หรือเทอมีภารกิจที่ต้องทำให้สำเร็จอยู่ร ... อ่านเพิ่มเติม

ฮุ่ยจิวเมี่ยว เรื่องราวของเด็กผู้หญิงคนนึง ที่ครอบครัวแยกทางกัน ทำให้เทอต้องก้มหน้าทำงานเพื่อส่งตัวเองเรียน แต่ใครจะรุ้ว่าหญิงสาวตัวบอบบางคนนี้ เทอรับงานเป็นนักฆ่า แต่ชะตาชีวิตของเทอก็ได้พลิกผันอีกครั้ง เมื่อเทอไปอยู่ในร่างของเมี่ยวเอ๋อร์ ...........ทำไมเทอถึงกลายมาอยู่ในร่างนี้นะ หรือชะตาชีวิตจะบอกอะไรกับเทอ หรือเทอมีภารกิจที่ต้องทำให้สำเร็จอยู่รึเปล่านะ .........เป็นอีกเรื่องที่น่าติดตามค่ะ   อ่านน้อยลง

pookam090738 | 12 ส.ค. 63

  • 3

  • 0

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"ฮุ่ยจิวเมี่ยว ผู้หลงยุค"

(แจ้งลบ)

เรื่องนี้นะทุกคนเป็นนิยายเกี่ยวกับการย้ายวิญญาณมาอยู่ในอีภพหนึ่ง โดยคนที่ย้ายร่างมาอยู่อีกภพหนึ่งคือแคทสาววัย 22 ปี ที่เป็นเด็กกรำพร้าทำงานงกๆๆ ทุกวัน จนวันหนึ่งแคทไปทำงานราชการลับเว้ย (5555แคทไม่เป็นไรเลย) แต่แคทเป็นตอนกลับห้องต่างหาก แคทเล่นกับน้องเมี่ยวที่มองหน้าอยู่ตรงตรอกทางกลับห้องจนไม่ทันระวังทันใดนั้นนน แคทท..... อ่านเพิ่มเติม

เรื่องนี้นะทุกคนเป็นนิยายเกี่ยวกับการย้ายวิญญาณมาอยู่ในอีภพหนึ่ง โดยคนที่ย้ายร่างมาอยู่อีกภพหนึ่งคือแคทสาววัย 22 ปี ที่เป็นเด็กกรำพร้าทำงานงกๆๆ ทุกวัน จนวันหนึ่งแคทไปทำงานราชการลับเว้ย (5555แคทไม่เป็นไรเลย) แต่แคทเป็นตอนกลับห้องต่างหาก แคทเล่นกับน้องเมี่ยวที่มองหน้าอยู่ตรงตรอกทางกลับห้องจนไม่ทันระวังทันใดนั้นนน แคทท.....  

wirawan borisut | 13 ส.ค. 63

  • 1

  • 0

"ฮุ่ยจิวเมี่ยว ผู้หลงยุค"

(แจ้งลบ)

น่าติดตามมากครับ เป็นนิยายเรื่องแรกที่ได้อ่านเนื่องจากว่ามีคนแนะนำนิยายเรื่องให้อ่านครับ น้องแมวที่แคทเจอก็น่ารักมาก แคทน่าสงสารมากเลยนะครับที่๔ูกคนที่เลี้ยงดูมาทอดทิ้งและยังโดนคนที่ให้อยู่ที่พักอาศัยไม่เชื่อใจ ใช้แรงงานอย่างหนักหน่วงแต่ก็สงสารครอบครัวจิวเมี่ยวมากกว่าทั้งผอมแห้ง มีแต่คนป่วยพึ่งได้ออกตอนแรกก็เสียชีวติแล้ว ติดตามต่อไปครับว่าแคทเข้าไป ... อ่านเพิ่มเติม

น่าติดตามมากครับ เป็นนิยายเรื่องแรกที่ได้อ่านเนื่องจากว่ามีคนแนะนำนิยายเรื่องให้อ่านครับ น้องแมวที่แคทเจอก็น่ารักมาก แคทน่าสงสารมากเลยนะครับที่๔ูกคนที่เลี้ยงดูมาทอดทิ้งและยังโดนคนที่ให้อยู่ที่พักอาศัยไม่เชื่อใจ ใช้แรงงานอย่างหนักหน่วงแต่ก็สงสารครอบครัวจิวเมี่ยวมากกว่าทั้งผอมแห้ง มีแต่คนป่วยพึ่งได้ออกตอนแรกก็เสียชีวติแล้ว ติดตามต่อไปครับว่าแคทเข้าไปอยู่ในร่างของจิวเมี่ยวชีวิตของครอบครัวนี้จะดีขึ้นไหม   อ่านน้อยลง

taly | 12 ส.ค. 63

  • 1

  • 0

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น