ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Oh !! ขอใจเธอให้ฉันน่ะ

    ลำดับตอนที่ #5 : OH ! :: ๔ กิจกรรมบ้าอะไรเนี่ย!! :: 50%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 78
      0
      9 พ.ค. 55

    4

    กิจกรรมบ้าอะไรเนี่ย!!

          ตื่นมาเช้าวันใหม่ สุขใจกว่าเดิม -0- วันนี้ฉันต้องทำกิจกรรมอะไรบ้างก็ไม่รู้ เลยรีบตื่นขึ้นมาแต่เช้า (ตามจริงนอนไม่หลับต่างหาก >O< )

          ตื่นแล้วเหรอ

          เสียงพี่ปิแอร์ดังขึ้นมาจากห้องน้ำ ฉันอยากจะตอบกลับมากเลยว่า ถ้าไม่ตื่นจะได้ยินเสียงไหมล่ะคะ -__-vv’

          งั้นหนูไปอาบน้ำทำธุระห้องเพื่อนก่อนนะคะ ^O^v”

          ไปทำไมห้องเพื่อน...อยู่ห้องนี้แหล่ะ พี่แค่มาดูไฟในห้องน้ำ

          “-__-vv พนักงานโรงแรมก็มีพี่จะดูทำไม

          ...

         

          เอาล่ะค่ะ วันนี้เราจะมีกิจกรรมมากมาย ซึ่งกิจกรรมแรกก็คือตามล่าหาของ ซึ่งเราจะจับเป็นคู่ คู่ล่ะสองคนนะคะ วิธีเล่นก็คือ ให้ตามหาของที่จับฉลากได้ในเวลาที่กำหนด แต่ถ้าหายังไม่ได้ในเวลาที่กำหนด ก็จะต้องโดนทำโทษ บทลงโทษจะต้องจับฉลากกันอีกทีนะคะ ^O^ ไม่ยากใช่ไหมล่ะคะ งั้นมาจับเลือกคู่กันเลยค่ะ อ๋อ! ลืมบอกไปค่ะ ผู้ชายต้องคู่กับผู้หญิงนะคะ อย่าหวังว่าจะได้คู่กับเพื่อนเพศเดียวกันเลยนะคะ >_O”

          พอพนักงานโรงแรมพูดจบก็ยื่นกล่องไปให้แต่ล่ะคนจับ วนิลลาได้คู่กับ เอปันส่วนวิปปิ้งได้คู่กับ โอกุนและฉันได้คู่กับ เปเนลเขาอยู่ชั้นเดียวกับฉัน มีหน้าตาที่หล่อได้โล่ แต่เงียบขรึม เย็นชา แล้วจะรอดไหมล่ะเนี่ย!! ฉันไม่อยากจะแพ้เพราะว่าตานี่หรอกนะ ส่วน...พี่ปิแอร์ก็ได้คู่กับยูริกะ

         

     

          “-__-vv เธอจะยืนบื้ออีกนานไหมนายเปเนลพูดด้วยน้ำเสียงเบื่อหน่าย

          จะนานมากเลยล่ะ ทำไมนายต้องจับได้หานาฬิกาโน้ตกีตาร์ด้วยล่ะ >O<;”

          จะไปรู้เหรอ -__-vv ว่าแต่มันอยู่ที่ไหนน่ะ

          แล้วฉันจะรู้ไหมล่ะ >O<”

          อืม...ฉันรู้แล้วว่ามันอยู่ที่ไหน

          ที่ไหนเล่า >O<”

          ตามมาสิ

     

          ฉันตามเปเนลมาได้สักพักก็ไม่เห็นมีอะไรคืบหน้าสักนิด มีแต่ป่า แล้วก็ป่า =[]= นี่หมอนี่จะได้เรื่องไหมเนี่ย ยุงกัดจนบวมแล้ว T_T นั่นตัวอะไร...OoO

          งู!!!”

          ฉันร้องเรียกเปเนลให้กลับหันมาแต่เขาไม่ได้หันมาเลย เขายังเดินต่อไป งูกำลังจะฉกฉันอยู่แล้วนะเฟ้ย! มาช่วยหน่อยสิเว้ยยยย !!

          ยืนบื้ออยู่ทำไมล่ะ!!! หลับไปสิ!!!”

          ผลัก!!!

          เนเปลวิ่งมาผลักฉันกระเด็นไปอีกทางหนึ่งเพื่อช่วยฉันเอาไว้ไม่ให้งูกัด นี่เค้า...ช่วยฉัน...เหรอ

     


    © Tenpoints !
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×