ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic EXO SNSD] The picture รูปภาพนั้น ฉันสัมผัสได้

    ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่ 2

    • อัปเดตล่าสุด 4 ส.ค. 56


    มันสั้นมากๆ เลย ตอนนี้ไม่ค่อยมีโมเมนต์
    กับความฟิน ดีเท่าไร่ ไรท์ขอโทษ T^T

    2

            เช้าวันใหม่ของวันที่สองของฉัน วันนี้เป็นอะไรที่สุดยอดสุดๆ สำหรับบางเรื่อง แต่กับอีกเรื่องก็ไม่ค่อยพึงพอใจเท่าไร่ เหมือนว่าฉันกำลังเป็นโรคหัวใจจะตายให้ได้ในคืนเมื่อผ่านมา ศิลปินเป็นอะไรที่ฉันได้แต่ชื่นชอบโดยไม่มีวันที่ฉันจะแตะต้องพวกเขา พวกเขาเป็นเหมือนดาวบนท้องฟ้า แต่ฉันกลับกลายเป็นแค่คนธรรมดาที่เทียบอะไรไม่ได้เลย แล้วฉันมายืนคิดอะไรบ้าๆ ตรงนี้เนี่ย คิดซะดราม่า T^T

            ตอนนี้พวกหนุ่มๆ ทั้งหลายยกเว้นเซฮุนทำอาหารเช้าตอนรับฉันอย่างน่าทาน >O< ภูมิใจง่ะ คนอะไรก็ไม่รู้น่ากิน (หื่นแล้วยัยเหม่ง)

            อ๊ากกก ร้อน T^T” จงอินโอปป้าร้องดั่นลั่นเมื่อน้ำมันกระเด็นโดน ฉันเลยรีบเข้าไปช่วยด้วยความตกใจ

            เจ็บไหมค่ะ? ดูสิบวมหมดเลย ตรงนิ้วซะด้วย ไม่ต้องทำอาหารก็ได้คะ เดี๋ยวยุนทำเอง ^^ ” ฉันสิ่งยิ้มก่อนที่จะพาเขาทำแผลเล็กน้อย ถึงจงอินจะดำไปหน่อย แต่ผิวนี่นิ่มมากๆ เลย ฟินน

            แอ๊ดดด!

            อ้าว เซฮุน อันยองงลู่ฮานทักทายคนที่เพิ่งจะออกมาจากห้องนอน เซฮุนยิ้มตอบลู่ฮานเล็กน้อยก่อนจะนั่งที่โซฟาตรงข้ามฉันกับจงอิน

            โคมาวอ ครับ ^w^” จงอินยิ้มให้ฉันเล็กน้อยก่อนที่จะลุกขึ้นไปทำอาหารต่อ แต่ฉันพูดขึ้นมาก่อนว่า

            มานั่งรอนิ่งๆ เลย เดี๋ยวยุนไปทำเองก็ได้ ดูสิยังไม่หายแสบเลยนี่นา ^w^” ฉันพูดดัก ก่อนที่จะลุกขึ้นไปดันจงอินมานั่งโซฟา จงอินทำหน้างอเล็กน้อยก่อนที่จะหาหนังสือมาอ่านเล่น ระหว่างนั้นฉันก็เดินไปทำอาหารต่อจากจงอิน

            เดี๋ยวฉันทำเองเซฮุนเดินเข้ามาแย่งกระทะในมือฉัน มันจึงทำให้น้ำมันกระเด็นมาที่แขนข้างขวาของฉัน

            เจ็บนะเฟ้ย T^T

             อ๊ากก ตาบ้าชานม!!” ฉันร้องอย่าอดไม่ได้ แสบคะแสบ -3- เซฮุนทำหน้าตาตกใจเล็กน้อยก่อนที่จะวางกระทะแล้วลากฉันมานั่งลงที่โซฟา

            ขอโทษ...เขาก้มหน้าทำแผลให้ฉัน

            เฮ้ย นายอย่าเศร้าดิ ไม่ต้องรู้สึกผิดหรอก ฉันมันซุ่มซ่ามไปโดนเองต่างหากเล่า ^^;” ฉันพูดปนขำเพื่อปลอบเขานิดๆ แต่เขาก็ทำท่าทางรู้สึกผิดอย่างเห็นได้ชัด เห้ยยย ฉันไม่ได้โกรธย่ะ

            ...

           นายๆ ฉันไม่ได้โกรธนายซะหน่อย -w-” ฉันสะกิดเขา

            อืม รู้แล้ว ฉันก็แค่รักษาคำพูดที่จะดูแลเธอไง ยัยเหม่งเขาแลบลิ้นออกมาอย่างน่ารัก

            อ๊ากกก ตาบ้า อย่ามาเรียกฉันว่าเหม่ง ไม่เห็นจะเหม่งตรงไหนเลย -3- บู้ๆ

            เหม่งครับ ^^!!” ทุกคนที่ทำอาหารหันกลับมาพูดอย่างพร้อมเพรียงกับฉัน นี่ไม่คิดจะเข้าข้างฉันกันสักคนเลยหรือไงกัน -^-

           ฮ่าๆๆๆๆๆ ยัยเหม่งเซฮุนอดขำไม่ได้ เรียกว่าฮาแตกเลยล่ะ

            พวกนายนี่มันมีความพร้อมเพรียงกันจังเลยนะ -^-”

            ขอบคุณครับ ฮ่าๆๆๆ ^0^” พวกเขาทั้งหมดพูดพร้อมกันอีกครั้ง

            ชิ!” ฉันเดินออกมาจากตรงนั้น

            เจ้าพวกบ้า T^T


    :-Daisy ✿
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×