ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic EXO SNSD] The picture รูปภาพนั้น ฉันสัมผัสได้

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่ 1

    • อัปเดตล่าสุด 3 ส.ค. 56


    เนื้อหามันสั้นไปหรือเปล่านะ ไรท์เตอร์ว่า
    คงไม่ว่ากันเนอะ ก็คนมันอยากอัพเร็วๆ นี่นา >O<
    สั้นๆ แต่มันส์นะจ้าาา >O<

    1

            เขามาอยู่ในห้องของฉันได้ยังไงกัน ‘w’ ไอ่เราก็นึกว่าผี  ตกใจแถบตาย อีตาบ้าผิวชานม -3- ตอนนี้เขาอยู่ในสภาพเปลือยท่อนบน ซึ่งตอนนี้ฉันเข้าสู่โหมดหื่นเรียบร้อยไปแล้ว เฮ้ย ไม่ใช่เรื่อง -.- โชคดีที่ห้องนี้มันเก็บเสียงอยู่ไม่งั้นพวกคนอื่นต้องมารวมตัวกันอยู่ในห้องฉันเป็นแน่ๆ -0- แล้วตาบ้าหื่นนี่มานั่งบนเตียงฉันนานแล้วนะ (แล้วทำไมไม่ไล่ออกไป - -) ถ้าขืนฉันไล่ออกไปแล้วพวกคนอื่นๆ ก็คงจะคิดว่าเขากับฉันทำอะไรในห้องนี้อะดิ T^T ไร้ซึ่งทางเลือกใดๆ ทั้งสิ้น

            เอ่อ...นายฉันสะกิดเขา

            หื้ม?

            ยังไม่รู้สึกตัวเหรอย่ะ -.-

            กรุณาใส่เสื้อเถอะ T^T พลีชชชชฉันชี้ไปที่ส่วนบนของเขา มันกำลังให้ฉันบ้านะ อ๊ากกกก คนยิ่งหื่นอยู่ จับปล้ำซะหรอก (ไม่ยอมหวงย่ะ >O<) และแล้วเขาก็ใส่เสื้อแต่โดยดี เฮ้อค่อยหายใจสะดวกหน่อย

            แล้วนายจะเข้ามาในห้องฉันเพื่ออะไร?ฉันถามเขาแบบหวังคำตอบ พร้อมกับมองหน้าเขาอย่างจริงจัง ทำไมฉันรู้สึกแปลกนะ เหมือนว่าเราเคยเจอกันมาก่อนที่ไหนนะ รู้สึกคุ้นเคยจัง

            ฉันก็แค่เข้ามาอาบน้ำในห้องนี้ ไม่นึกว่าจะมี คนอื่น เข้ามาเขาพูดพลางทำหน้าตาเบื่อหน่าย คนอื่นงั้นเหรอ .. -.-

            แอ๊ดดด

            0o0 !!

            ฮุนนี่!! นายมาทำอะไรในห้องนี้และแล้วสิ่งที่ฉันไม่อยากให้เห็นก็มาถึง เมื่อซูโฮโอปป้ากับเทาโอปป้าพรวดพลาดเข้ามาในห้องฉันและเห็นตอนที่ฉันอยู่กับตาผิวชานม ความซวยกำลังมาเยือนซะแล้ว T^T

            ผมก็แค่..

            ยังไม่ทันที่เซฮุนจะพูดจบพวกเขาก็ดึงฉันลุกขึ้นมาพร้อมกับพาฉันมานั่งลงที่ห้องรับแขก หน้าตาพวกเขาเครียดอย่างเห็นได้ชัด ขณะนั้นเซฮุนก็เดินมานั่งอยู่ที่โซฟาข้างๆ ฉัน เหมือนกับรู้ว่าเขาควรจะต้องทำหน้าที่ไหน

            เขาทำอะไรเธอเหรออิมยุนอา?ซูโฮโอปป้าถามฉันด้วยสีหน้าตึงเครียด

            ก็...

            เขาทำอะไรมิดีมิร้ายเธอหรือเปล่า?

            มะ...

            ใช่ครับ ผมทำอะไรๆ กับเธอ ผมจูบเธอยังไม่ทันที่ฉันจะตอบเซฮุนได้แย่งไปตอบได้อย่างมั่วสุดๆ นายก็แค่เปลือยท่อนบนให้ฉันเห็น แล้วทำไมต้องบอกว่า จูบ ด้วยเล่า

             โกหกชัดๆ

            อะไรนะ!!” พวกเขาทั้งสองประสานเสียงดังลั่น

            ไม่...

            ใช่ครับ พวกฮยองได้ยินถูกต้องครบถ้วน ถูกต้อง ชัดคำ อย่างถ่องแท้ ชัดเจนครับเซฮุนตัดบทพูดอีกครั้ง นายจะโกหกเขาไปทำไมกัน โอเซฮุน ทำไมกัน ?

            อิมยุนอาฉันขอโทษกับการกระทำของเจ้าเด็กบ้านี้ด้วยแล้วกันที่มันทำรุ่มร่ามกับเธอ ถ้าเธอต้องการให้เขารับผิดชอบอะไรก็บอกมาแล้วกันนะซูโฮโอปป้าหันมาจริงจังกับฉันอีกรอบ

             เอ่อ...มะ

            ผมจะรับผิดชอบ ดูแลเธอเอง เชื่อใจผมเถอะฮยอง - -

            เซฮุนพูดตัดหน้าฉันอีกรอบ (เยอะไปแล้วนะ) ก่อนที่เขาจะเดินกลับเข้าไปในห้องนอนของตัวเองอย่างเงียบๆ ซึ่งตอนนี้ฉันไม่กล้าที่จะพูดอะไรอีกเลยนอกจากค่อยๆ ลุกขึ้นแล้วเดินเข้าห้องนอนของตัวเองไป

           ทำไม ทำไมกัน เขาถึงพูดแบบนี้ทำไมกันนะ

            โอเซฮุน


    :-Daisy ✿
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×