ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Oh !! ขอใจเธอให้ฉันน่ะ

    ลำดับตอนที่ #2 : OH ! :: ๑ กระเด็นแน่!!! ::

    • อัปเดตล่าสุด 8 พ.ค. 55


    1

    กระเด็นแน่!

          หงอย! เบื่อจริงๆเลยต้องย้ายโรงเรียนเนี่ย และวันนี้ฉันก็มาโรงเรียนวันแรกซ่ะด้วยสิ T_T ถ้าใครรังแกผู้หญิงอีกล่ะก็ จะชกให้กระเด็นเลย!! แต่เอ๋ มีพวกผู้หญิงเดินมาทางฉันด้วยล่ะ O_o?

          นี่เธอน่ะ เพิ่งเข้ามาใหม่สินะ

          พี่ผู้หญิงผมลอนมัดผูกโบว์พูดขึ้น โอ้โห! สวยเป็นบ้าเลย ดุจดั่งนางฟ้าเลยหล่ะ! แต่น่ากลัวซ่ะมัดเลยแหะ

          ค่ะ หนูเพิ่งเข้ามาใหม่ ^O^ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ

          ตอแหลน่ะ! พวกซุปเปอร์อย่างฉันไม่รับฝากเนื้อฝากตัวอะไรกับเด็กกะโปโลอย่างเธอหรอก!”

          รุ่นพี่ผมลอนพูดขึ้นเสียงทำให้น่ากลัวเข้าไปใหญ่ แต่ฉันไม่กลัวหรอก! คอยดูสิถ้าทำอะไรฉันจะชกให้กระเด็นเลย!

          งั้นหนูขอตัวนะคะ -__-vv”

          ไม่ ! ห้ามไป!”

          ทำไมอีกล่ะคะ! หนูจะขึ้นเรียนแล้วนะคะ พี่ซุปเปอร์ทั้งหลาย!”

          ต๊าย ตาย! เรียกพวกฉันว่าทั้งหลายเหรอย่ะ =[]=!”

          พี่อีกคนที่กำลังส่งกระจกเติมแป้งหันมาด่า แล้วทำไมพวกเธอไม่ไปส่องอีกหล่ะ ทีนี้ล่ะยุ่ง! เหอะ! เดี๋ยวจะชกให้กระเด็นเลย

          หนูไม่อยากมีเรื่องน่ะค่ะ ขอตัวก่อนนะคะ

          ฉันหันหลังแล้วเดินออกมา แต่พี่ผมลอนดึงมือฉันไว้ก่อน ตายแล้วสิ! เขาจะพาฉันไปไหนกัน คอยดูสิจะชกให้กระเด็นเลย!

          พี่จะพาหนูไปไหนน่ะ! เย้ย! O_O”

          พี่ผมลอนลากฉันเข้ามาในที่แห่งหนึ่งซึ่งมืดมนเอามากๆ มีแต่แสงอาทิตย์ที่น้อยนิด แต่ฉันชอบความมืดมากๆเลยนะ ต้องขอบคุณจริงๆ >O<

          เธอคงชื่อ คาโต้สินะ

          พี่รู้ชื่อหนูได้ยังไง

          มันไม่ยากอะไรหรอกสำหรับพวกซุปเปอร์อย่างฉันน่ะ! เธอคงอยู่ ป.6 สินะ!”

          ค่ะ! หนูอยู่ ป.6 แล้วพี่ล่ะคะ! ทำไมทำตัวเป็นเด็กแบบนี้! รังแกแม้กระทั่งเด็ก ป.6 อย่างหนู!”

          ปากดีนักนะ!”

          กระเด็นแน่!!!”

          ฉันยื่นหมัดไปรับพร้อมๆกับพี่ผมลอนที่ยื่นมือมาตบ

          เพี๊ยะ!!!

          โอ๊ย!!”

          ฉันโดนผ่ามือเข้าไปเต็มเพราะพี่อีกคนมือดึงมือฉันเอาไว้ก่อน =v=” แสบจังแก้มฉัน! จะเป็นรอยไหมล่ะเนี่ย!

          หึ! ฉันขอเตือน อย่ามายุ่งกับ ท่านปิแอร์เด็ดขาด

          ฉันยังไม่เคยเห็นหน้าเลย -__-vv

          ค่ะๆ -__-vv”

          ฉันหมั่นไส้เธอจัง หึ!

          เธอจะทำอะไร!”

          กล้าเรียกพวกฉันว่าเธอเหรอ นังเด็กแก่แดด!”

          เพี๊ยะ!!!

          โดนอีกแล้วฉัน ไม่ไหวแล้วโว้ย!!! =[]=!

          ตุบ!!!

          อ๊ะ!! นังเด็กนี่กล้าต่อยฉันเรอะ!”

          ถ้าหนูไม่กล้า แล้วหนูจะต่อยเหรอคะ

          กล้าดีนักนะ เจอดีแน่!!!”

           เพี๊ยะ!!!     
         
          “โอ๊ยยย!!!”

          จะ...เจ็บจัง

          รุ่นพี่ยกมือที่จะตบฉันอีกแต่...

          พอทีเถอะ! -__-vv”

          ท่านปิแอร์!!!”

          พวก ผู้หญิงทั้งกลุ่มพากันประสานเสียงร้องเรียกคนที่มาจากไหนก็ไม่รู้ ทำไม...เขาถึงช่วยฉันล่ะ หน้าตาของเขาช่างเป็นหน้าตาที่สมบูรณ์แบบจริงๆสินะ ผมสีขาวครีม จมูกโด่งได้สัน ริมฝีปากสวย สายตาดุจดั่งน้ำแข็ง ทำให้น่าหลงใหลไปอีกแบบ ทำไม...หล่อ อย่างนี้นะ!!!

          ...ทำไมพวกเธอถึงทำร้ายเด็กกันนักล่ะ

          คนที่ชื่อว่าปิแอร์เอ่ยด้วยน้ำเสียงที่ไร้อารมณ์ ทำไม...ถึงรู้สึกสงบเมื่อใกล้ปิแอร์กันนะ

          คือว่า...ทักทายเล่นๆ แค่นั้นน่ะค่ะ เนอะๆ คาโต้

          อ๋อเหรอ!!! -__-vv ตอแหล~

          ...ฉันเห็นทุกอย่างแหล่ะ -__-vv” ปิแอร์ถอนหายใจก่อนจะพูดขึ้น เธอคงชื่อ คาโต้ สินะ เดินตามฉันมา...

          ฉันตัดสินใจเดินตามปิแอร์ไปอย่างเงียบๆ รู้สึกว่าเขาจะพาฉันมาที่หลังโรงเรียนนะ ดูสงบดี น่านอนชะมัดเลย =,.=

          โดนมา...คงจะแสบสินะ

          ปิแอร์พูดพลางยืนผ้าเช็ดหน้ามาให้ฉัน รู้สึกถึงกลิ่นน้ำแข็งจังเลย แต่มันอบอุ่นอยู่ลึกๆ ความรู้สึกนี้มัน...คืออะไร

          ขอบคุณค่ะ -__-vv หนูว่าพี่ไม่ควรมายุ่งกับหนูซ่ะดีกว่านะคะ เพราะถ้าพี่ช่วยหนู ยิ่งทำให้พวกพี่ผู้หญิงเขาอิจฉา แล้วมันจะลงที่หนูเอาได้

          มีความคิดนี่นา นึกว่าจะเหมือนคนอื่นๆซะแล้ว

          เหมือนว่าผู้หญิงคนอื่นโง่ =[]=!

         ขอบคุณอีกรอบนะคะ พี่...ปิแอร์

     



          
      300412
    เฮ้อ~!! กว่าจะจบตอนที่หนึ่งไปได้แทบจะตาย
    กันเลยทีเดียว -_-=33 แต่ก็จะสู้ถ้าทุกคน
    "คอมเมนท์" กันบ้างน่ะ T_T ใครที่กำลังแต่ง
    นิยายก็อยู่สู้ๆ นะคะ >O<; ขอบคุณค่า~



     
    ใครไม่คอมเมนท์จะชกให้กระเด็นเลย ~!!



     
    © Tenpoints !
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×