ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic EXO SNSD] The picture รูปภาพนั้น ฉันสัมผัสได้

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro 100 %

    • อัปเดตล่าสุด 2 ส.ค. 56


         อ๊ากก จบไปแล้วกับอินโทร หวังว่าจะสนุกมากหรือน้อยกับผู้อ่านนะค่ะ 
    ไรท์เตอร์จะพยายามอัพ จะไม่ให้ดองและค้าง จะพยายามเน้ออ >< ไรท์
    มือใหม่เเต่งฟิค ทีเเรกว่าจะเเต่งฮุนฮาน แต่ว่าพลอตเรื่องมันไม่เข้ากับตัวละคร 
    ไรท์เลยแต่ง ชายหญิง แฮะๆ >O<

      Intro

            “we are one EXO!! ขอเชิญชวนแฟนๆ ของเรามาร่วมสนุกกันโดยการส่งภาพวาดแล้วบรรยายเกี่ยวกับเหล่า EXO พวกผมจะคัดเลือกภาพที่ถูกใจมาเพียงภาพเดียว และเขาคนนั้นจะได้มาอยู่หอกับพวกผมสองเดือน *0* ผมรออยู่นะครับ

            กรี๊ดดด นั่นมัน EXO นี่นา อะไรนะ แค่ส่งภาพวาดไปเองเหรอ ง่ายซ่ะมัด แค่นั้นฉันก็จะได้ไปอยู่หอกับแฟนฉันในอนาคต >O< อ๊ายยย  กลับบ้านไปคิดคอนเซปต์ดีกว่า โฮะๆๆๆๆ 

           

           พอมานั่งคิดดูแล้ว ฉันจะวาดอะไรดีน้า -.- เอ้อๆ ลืมบอกไปฉันคือสาวน้อยยย (?) มีนามว่า ยุนอา น้อยย >O< ตอนนี้ฉันอยู่ที่ Cofioca มาหาชาไข่มุกดื่มนั่นเองจ้า ^[]^ คุณเพื่อนบอกว่ามีคนนัดฉันไว้ที่นี่

             เอ๋ นั่นมัน ใครกันนะ? สูงมากๆ ราวๆร้อยแปดสิบกว่าๆ สูงเวอร์ไปไหนค่ะ T^T อิจฉา การแต่งตัวดูเหมือนผู้ดีจัง ถึงจะปิดปากด้วยผ้าปิดปากก็เหอะ มันมีออร่าคะ สุดยอดด 

             เอ๋... คล้ายๆ ซะ

           มานี่!” แล้วจู่คนที่ฉันกำลังมองอยู่ก็หันมาทางฉันแล้วพาฉันวิ่งออกมา ทั้งที่ฉันยังงๆอยู่เลยว่าทำไมกัน

            เขาพาฉันมาหลบอยู่ตามซอกถนน ระหว่างตึกในกรุงโซล ฉันกลัวนะย่ะ T^T แล้วพาฉันวิ่งมาเพื่ออะไรเนี่ย หื้มมมมม -3- ฉันหันไปเบะปากใส่เขา สะใจเว้ยย >O<

          นี่นายจะพาฉันวิ่งมาทำไมกัน หา !?ฉันโวยวายยกใหญ่ก่อนที่ร่างสูงจะเอามือปิดปากฉันไว้

           มือหอมซะมัด -..+;; ยัยบ้าไม่ใช่เวลานะยัยบ้า

          มาสังเกตดีๆ เขานี่ผิวเหมือนเซฮุนเลย สูงก็สูงเหมือนกันแป๊ะ ฉันไม่ได้คิดไปเองนะ -…- ไม่จริงใช่ไหม เสียงเขาก็เหมือน ฉันว่าฉันควรจะวาดภาพนี้ส่งประกวดดีกว่า คำบรรยายว่า

            รู้สึกได้แม้ไม่เห็นหน้า

           พออยู่ได้ซักพักเขาก็เอามือออก ก่อนจะโค้งงามๆ ก่อนที่จะขอโทษฉัน   ก่อนที่จะเดินหายไปกับความมืด อะไรของหมอนั่นกันนะ ‘3’ เขาคือใครกัน ใช่เซฮุนหรือเปล่า? คงจะไม่จริงหรอกใช่ไหม ถ้าใช่จริงๆ ฉันก็คงจะคว้าเขามาไม่ได้เลย เขามันคงดัง ฉันมันคนธรรมดา ไม่คู่ควงกับเขาสักนิด

            ฉันคิดอะไรอยู่เนี่ย?

     

            และแล้วฉันก็คิดคอนเซปต์ภาพวาดออก ไม่รู้ทำไมฉันถึงวาดภาพนี้ คำบรรยายแบบแปลกๆ ไม่เข้าใจตัวเองเลยจริงๆ -,.- แต่ก็เอาเถอะฉันอยากไปอยู่หอกับ EXO นี่นา ทำไงได้เล่า >3< ตอนนี้ก็ได้แต่รอ รอ แล้วก็รอ สาธุ ถ้าลูกผ่านลูกจะร้องลั่นบ้านให้บ้านแตกเลย คุๆ ><

     

             กรี๊ดดดดด แก ! ฉัน ฉัน ฉันถูกเลือกให้ไปอยู่หอกับ EXO” ฉันร้องดังลั่นด้วยความดีใจสุดขีด

            หา! ว่าไงนะ จริงดิ *0* ฉันฟังผิดไปหรือเปล่าแก >w<”

            จริงสิ >/////< เหมือนความฝันเลย ฉันฝันปะแก >o<” ฉันตบหน้าตัวเองเบาๆ >O<

            อิจฉาง่า T^T โชคดีเพื่อน

     

     

          โอ้โห 0.0 และสุดท้ายฉันก็ยืนที่หน้าหอพักของ EXO-K และ EXO-M แล้วพวกเขาหายหน้าไปไหนกันหมดน่ะ ฉันมาแล้วนะสนใจกันบ้างเด้ -^-

             อ้าวว ! มาแล้วเหรอครับ ^^” แบคฮยอนพูดก่อนจส่งยิ้มเบาๆ ให้กับฉัน ละลายแปป >w<

             ยินดีต้อนรับครับผม ^^” ลู่ฮานยิ้มให้ฉัน คนอะไรหน้าตาสวยกว่าผู้หญิง T////T ฉันมองไปรอบๆ ก่อนจะพบว่ามีสมาชิกในวงหายไปคนหนึ่ง ซึ่งคนนั้นหลังจากที่ฉันได้คำนวนและคิดตรึกตรองดูแล้ว เขาคนนั้นคือ โอเซฮุน -3- เฮ้ยๆ ฉันเป็นผู้ถูกเลือกนะย่ะ มาต้อนรับกันให้ครับสิ T3T

           มองหาใครอยู่เหรอครับ ‘3’ ” เทาอีกคนที่ถามฉัน ก่อนที่ฉันจะหลุดจากภวังค์ แล้วตอบเขาแบบเก้ๆ กังๆ เขินโว้ยย ได้คุยกับคนหล่อ >,.<

            อ๋อ เปล่าคะ ก็แค่ตื่นเต้นไปหน่อย >///<” ฉันยืนเกาหัวแบบ เก้ๆ กังๆ

            พวกเราชอบรูปภาพของคุณมากเลยนะครับ อิมยุนอา ^^ มันกินใจมากเลยล่ะชานยอลคนที่เงียบอยู่เอ่ยขึ้นมา ก่อนที่จะยกกระเป๋าของฉันขึ้นไปบนหอของพวกเขา สวยซะมัด พอถึงห้องฉันพวกเราก็ออกไปก่อนจะปล่อยให้ฉันจัดข้าวของ ระหว่างจัดข้าวของฉันไปยินเสียงตะกุกตะกักจากห้องน้ำ

            ผี เปล่าแว้ T^T

            คะ ใครนะ T^T” ฉันหยุดฉะงักก่อนจะเดินไปใกล้ห้องน้ำ

            ฉันถามว่าใคร who are you?!” ฉันตะโกนเสียงดังก่อนที่เสียงตะกุกตะกักนั้นจะเงียบไปก่อนที่จะ

            แอ๊ดด

            0[]0!

             ย๊ากกก >/////<” ฉันผลักอีกคนล้มลงก่อนที่จะวิ่งหนี

             นั่นมัน เซฮุน นี่นาเขามาอยู่ในห้องฉันได้อย่างไรกัน T^T น่ากลัวจัง 

    :-Daisy ✿
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×