The Greatest King of the Universe ราชันเอกภพ II - นิยาย The Greatest King of the Universe ราชันเอกภพ II : Dek-D.com - Writer
×

    The Greatest King of the Universe ราชันเอกภพ II

    โดย Petcharintr

    การผจญภัยของพรานหนุ่มจากแดนไทยหลุดไปสู่แดนต่างมิติ หลังจากกลับออกมาพบว่าโลกที่เขาอยู่กำลังจะเกิดกรียุคที่วุ่นว่ายขึ้นถึงขั้นโลกต้องล้มสลาย

    ผู้เข้าชมรวม

    662

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    662

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    9
    จำนวนตอน : 7 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 พ.ค. 62 / 20:13 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

        เอกภพ เป็นที่ๆมีมิติซ้อนทับกันหลายล้านมิติ(มะโนเอา) เป็นแหล่งที่อยู่ของหลายเผ่าพันธุ์ หลากหลาย อารยธรรมและเมื่อสิ่งมีชีวิตมากมายที่อาศัยอยู่ในเอกภพ เจริญเก้าหน้าจนถึงขีดสุด ได้ใช้ทรัพยากรธรรมชาติไปมากมาย เกิดการศูนย์สลายของธรรมชาติ เกิดมลภาวะเกิดมลพิษ ทำให้ธรรมชาติเสื่อถอยลงไปเรื่อยๆจนถึงจุดที่สมดุลแห่งธรรมชาติพังทลายลง จะเกิดการพิพากษาจากธรรมชาติ ทุกๆ 3 พันล้านปี เอกภพจะเข้าสู่กระบวนการกวาดล้างทุกสรรพชีวิต ให้จบสิ้นลงบนพื้นเอกภพ เมื่อถึงวันนั้น หอคอยราชันจะปรากฏขึ้นมา เพื่อทำหน้าที่คัดกรอง เผ่าพันธุ์ที่แข็งแกร่งที่สุด โดยกฎพื้นฐานของธรรมชาติหนึ่งเดียว คือ กฎแห่งป่า การล่าเพื่อยู่รอดได้เริ่มต้นขึ้น ณ ที่แห่งนี้

    เล่ม 2 เป็นการ ผจญภัยในหอคอยราชัน  เมื่อเอกภพถูกแช่แข็งไปแล้วไม่มีสิ่งใดที่จะสามารถมีชีวิตอยู่ได้นี้เป็นการทำลายล้าง ทุกเผ่าพันธุ์โดยแท้จริง ทุกชีวิตต้อง กลับเข้าสู่หอคอยแห่งราชันและ เริ่มต้นการวิวัฒนาการเผ่าพันธุ์ของตน ให้แข็งแกร่งขึ้น จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อพวกเขาต้องต่อสู้ห้ำหั่นกันด้วยความแข็ง
    แก่รง
    ของแต่ละเผ่าพันธุ์ที่มีจุดเด่นและวิธีการแสวงหาความแข็งแกร่งของตนเองที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็น เทคโนโลยี เวทมนต์ กำลังภายใน จะถูกนำมาใช้ในการสังหารคู่ต่อสู้ให้สูญสิ้น

              มีเรื่องเล่าสืบทอดกันมากว่าสิ่งมีชีวิตทั้งหมดที่อาศัยอยู่ในหอคอน ณ ตอนนี้มาจากโลกภายนอกที่เรียกว่า เอกภพ หลายพันธุ์ล้านปีมาแล้ว พวกเราได้อพยพ เข้ามาอาศัยอยู่ในหอคอยเพื่อ หลีกหนีให้พ้นจากภัยพิบัติ ที่เรียกว่าการชำระล้าง หลังจากที่เราเข้ามาที่นี้แล้วเราก็สู้รพกับชนดั้งเดิมของหอคอย เรียกพวกเขารวมๆกันว่าเผ่าพันธุ์หอคอย การสู้รพกินเวลายาวนานมาหลายล้านปี และไม่มีทีท่าว่าจะสิ้นสุด การแพ้การชะนะไม่ใช่จุดมุ่งหมายแห่งสงคราม แท้จริงแล้วเราฆ่ากันเพื่อกลืนกินอีกฝ่าย จนเวลาผ่านมาเนิ่นนานหลายพันล้านปี ในที่สุด ประตูแห่งเอกภพก็เปิดขึ้นอีกครั้ง พวกเราทุกเผ่าพันธุ์ที่ยังเหลือรอดอยู่ได้กลับคืนสู่ ที่ๆเราจากมาแต่พลังทั้งหมดของพวกเราหายไปแทบเรียกได้ว่ากลับสู่จุดเริ่มต้น ดังนั้นพวกเราบางส่วนจึงไม่เต็มในที่จะกลับไปยังเอกภพ และเลือกที่จะอยู่ที่นี้ และหลับใหลลงไปกับหอคอยราชันเมื่อมันสิ้นสุดหน้าที่ รอคอยวันที่จะตื่นขึ้นมาอีกครั้งพร้อมกับมันเพื่อสานต่อเส้นทางที่พวกเราได้หมายหมั่นเอาไว้ และตอนนี้ เราได้กลายเป็น เผ่าพันธุ์ของหอคอยราชันไปแล้ว

    การวิวัฒนาการ โดยการกิน Eater spirit ของเผ่าพันธุ์อื่นจนครบ 1000 ดวง แล้วไปที่แม่น้ำแห่งการกลายพันธุ์มันชั่งเย้ายวนใจเราเหลือเกิน แต่ละสายพันธุ์สามารถกินได้สูงสุด 100 อันทุกๆอันจะเพิ่มพลังให้กับเรา ความแข็งแกร่งของการวิวัฒนาการจะขึ้นอยู่กับ ขั้นของ Eater spirit ที่ใช้ในการ วิวัฒนาการ การฆ่าและกิน Eater spirit ของสิ่งมีชีวิตที่ผ่านการกลายพันธุ์ ขั้นที่สูงกว่า จะทำให้ความแข็งแก่งของเราเพิ่มมากขึ้น การแสวงหาความแข็งแกร่งไม่มีขีดจำกัด การฆ่า จะทำให้เราได้มาซึ้งพลัง เทคนิคต่างๆที่ใช้ในการฝึกฝนจะส่งเสริมให้ทุกชีวิตมีความแข็งแกร่งมากขึ้น

    การกลายพันธุ์มี 2 แบบ คือ แบบปกติ และ แบบสุดยอด

    การกลายพันธุ์แบบปกติมี ทั้งหมด 5 ขั้น

    กลายพันธุ์ขั้นที่ 1 กิน E spirit ระดับ 1 ครบ 1000 ดวงแล้วไปที่แม่น้ำแห่งการกลายพันธุ์

    กลายพันธุ์ขั้นที่ 2 กิน E spirit ระดับ 2 ครบ 1000 ดวงแล้วไปที่แม่น้ำแห่งการกลายพันธุ์

    กลายพันธุ์ขั้นที่ 3 กิน E spirit ระดับ 3 ครบ 1000 ดวงแล้วไปที่แม่น้ำแห่งการกลายพันธุ์

    กลายพันธุ์ขั้นที่ 4 กิน E spirit ระดับ 4 ครบ 1000 ดวงแล้วไปที่แม่น้ำแห่งการกลายพันธุ์

    กลายพันธุ์ขั้นที่ 5 กิน E spirit ระดับ 5 ครบ 1000 ดวงแล้วไปที่แม่น้ำแห่งการกลายพันธุ์

    การกลายพันธุ์แบบสุดยอดคือการกิน Eater spirit ข้ามขั้นหรือ Eater spirit
    ที่ระดับสูงกว่าตนเอง เช่น จะเป็นสิ่งมีชีวิตระดับสุดยอดขั้นที่
    5 ก็ต้องสังหารสิ่งมีชีวิตอื่นที่กลายพันธุ์ขั้น 5 เพื่อกิน Eater spirit คิดนะง่าย แต่ทำนะ ยาก เพราะ แต่ละคน สามารก วิวัฒนาการด้วยการกลายพันธ์ได้ครั้งเดียว หมายความว่า ทุกชีวิตจะเลือกได้แค่ครั้งเดียว แต่จะกลายพันธุ์เป็นสิ่งมีชีวิตขั้นไหนอย่างไรนั้นตอนนี้ไม่มีใครรู้ นอกจากท่านผู้อ่านเท่านั้น

    Eater spirit มีทั้งหมด 5 ขั้น ตามขั้นของการกลายพันธุ์

    นอกจากนี้แล้วยังมี ระดับลมปราณ ระดับเวทมนต์ ของวิเศษ เทคโนโลยี อีกมากมายที่ทุกเผ่าพันธุ์จะนำมาเข่นฆ่ากันให้ตกตายไป ติดตามอ่านได้ในเนื้อเรื่องต่อจากนี้นะครับผม

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น