ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sex Mr.Zayn ( Zayn Malik Story ) 18+

    ลำดับตอนที่ #4 : Sex Mr.Zayn Ep.4 I Nearly As Him.

    • อัปเดตล่าสุด 23 เม.ย. 61


    Sex Mr.Zayn 4

    I Nearly As Him.

     

     

     

    อย่านะ ปล่อยฉันไม่เถอะ ฉันจะยอมนายทุกอย่างเลยนะ !!!

    ( คุณนอนข้างล่างโดยมีเซนค่อมคุณจากข้างบน )

     

     แน่ใจหรอ ??

     ( เซนต้องหยุดจากโหมดการขื่นใจมาเปลื่ยนเป็นโหมดฟังเหตุผลแทน )

     

    แน่ใจสิ คุณชอบแบบไหนล่ะ ?? ฉันทำได้ทุกแบบเลยนะ !!

    ( คุณแตะไปที่ริมฝีปากของเซนแล้วพลักเซนเป็นฝ่ายนอนบ้าง )

     

    โอ้ว โอ้ว โอ้ว !! ช้าๆๆหน่อยครับ ตอนนี้ผมเหลือแค่กางเกงใน

    คุณจะรีบไปไหนครับ ค่อยๆไปสิครับ
    !!!

    ( เซนตกใจที่คุณค่อมน้องชายเซนและไม่คิดถึงแผนการชั่วร้ายของคุณว่าจะทำอะไร )

     

    นายเริ่มแข็งแล้วนะ !!! งั้นฉันจะใส่ถุงยางให้นะ !!!

    ( คุณเริ่มสวมบทบาทนางเอกหนังโป๊แล้วมองหาทางออกที่ไม่ใช่ประตู )

     

    ซี้ดด !!! อ๊า.. !!! มือคุณนิ่มจังเลยนะครับ อ้า ... !!!

    ( เซนรู้สึกถึงความซาบซ่าจากนิ้วมือของคุณที่ไปกระทบตรงน้องชายของเขา )

     

    แน่นอนสิค่ะ หลังจากที่เราใส่ทุกอย่างกันแล้ว นายนอนเฉยๆนะ

    เดี๋ยวฉันมีอะไรบางอย่างให้นายดู
    !!!

    ( คุณเริ่มเดินไปเปิดเพลงที่ช้าๆนิ่มนวลแล้วเริ่มเต้นโยกไปมาเพื่อทำให้เซนเกิดอารมณ์ปรารถนามากขึ้น )

     

    ชอบไหมค่ะแบบนี้ไหมค่ะ ??

    ( คุณเต้นไปแล้วถามเซนไปในระยะที่ห่าง )

     

    ไม่อ่ะ !! ถ้าจะให้ดีต้องตรงนี้ !!!

    ( เซนชี้ไปที่เจ้าโลกของเขาแล้วทำหน้ายั่วยวนใส่คุณ )

     

    ฉันเจออะไรดีๆล่ะ !!! พระเจ้าฉันเจอทางออกด้วยเช่นกัน !!!

    ( คุณเห็นอุปกรณ์ที่จะทำให้เซนไม่ทำให้คุณตกเป็นเหยื่อแถมเป็นโชค 2 ชั้นที่คุณเจอทางออกในห้องน้ำ )

     

    คุณหยิบแจกันมาทำไมครับ ??

    (เซนมองหน้าคุณด้วยความสงสัยแล้วเหมือนจะรู้แล้วว่าคุณกำลังเล่นแผนร้ายอยู่ )

     

    ฉันจะเอามา เอามา เอามา ... เอ่อ เอิ่ม ....

    ( คุณเริ่มจนตรอกที่จะใช้มารยาต่อไปเพราะเซนจับได้ว่าคุณกำลังทำอะไรอยู่ )

     

    ผมรู้ว่าคุณนะว่าคุณกำลังจะทำอะไร ตุบ !!!

    ( เซนรีบลุกจากเตียงเมื่อคุณกำลังจะหนีแล้วจับคุณหมอบไปที่โต๊ะไม้ )

     

    ผมรู้ตั้งแต่ คุณจะใส่ถุงยางให้ผมแล้ว ว่ามันจะต้องมีอะไรแน่ๆ แต่ก็ดีเหมือนกันคุณ

    ใส่ให้ผมแล้ว.. ถึงตาผมที่จะสอดใส่ของคุณบ้างแล้วนะครับ หึหึ

    ( เซนจับคุณกดหมอบไปที่โต๊ะแล้วกดไว้อย่างนั้นเพื่อไม่ให้คุณหนีไปไหน )

     

    อย่านะ อย่าทำอะไรฉันเลย ฉันขอล่ะ จะให้ฉันทำอะไรฉันก็ยอม !!!!

    ( คุณตะโกนเสียงดังจนทำให้ไนออลที่กำลังซ้อมกีต้าร์ได้ยินเสียงคุณ )

     

    ผมก็อยากทำแบบนี้ หรอกนะ แต่ผมห้ามใจตัวเองไม่ได้จริงๆ คือ ผม ผม ผม...

    ( เซนเริ่มเข้าตาจนก็เลยพูดอะไรไม่ออกกับคำถามที่คุณถามเขามา )

     

    ทันใดนั้นเอง ไนออลเข้าก็มาพร้อมกับกุญแจห้องของเซนแล้วพลักประตูเซน

    ออกก็ได้ตก ตะลึง ที่เห็นเรื่องที่เป็นราคะต่อศาสนาของไนออลเอง....

     

    ฉันว่าแล้ว แกต้องพาผู้หญิงมามั่วที่นี่ ... นี่แหละหลักฐาน หึหึ

    ( ไนออลชี้หน้าเซนแล้วมองภาพที่คุณหมอบอยู่แล้วเซนยืนค่อมหลังคุณอยู่ )

     

    ทำไงดีว่ะ ... อ๋อ !! นึกออกแล้ว... กรี้ดๆๆๆ ช่วยด้วยค่ะ พระแม่มารี ลูกไม่อยากเสียความ

    บริสุทธิ์ให้ใครเมื่อยังไม่ถึงเวลาสมควร ไม่นะ
    No !!! ช่วยด้วยค่ะ  

    เขาจะข่มขื่นทั้งกายและใจของฉัน ฮืออๆๆ
    !!!

    ( คุณนึกได้ว่าจะหาทางออกจากตัวไนออลนี่แหละเป็นทางเลือกสุดท้าย )

     

    ไนออลแกอย่าไปเชื่อ นังโสเภณีนี่นะ !! มันกำลังสวมเขาให้แก

    ฉันเป็นเพื่อนนายนะ !!!!

    ( เซนพูดกับไนออลเพื่อให้ตาสว่างจากคำหลอกล่วงของคุณ )

     

    แต่ฉันว่า ... นายเป็นฝ่ายที่ไม่น่าเชื่อถือนะ นายกล้าทำกับผู้หญิงในศาสนาฉัน 

    ได้ยังไง ไปเถอะครับ นี่ครับชุดเดี๋ยวผมจะไปส่งคุณเองนะครับ ไม่ต้องกลัวนะครับ

    ( ไนออลเห็นท่าอย่างว่าก็เชื่อไปจริงๆว่าคุณเป็นฝ่ายถูกกระทำจริงๆ )

     

    เออดี !! โดนหลอกกันเข้าไป นายรู้ฤทธิ์ผู้หญิงคนนี้น้อยไปซะแล้ว !!!

    ( เซนเห็นไนออลพาคุณออกไปจากห้องเลยเถียงประชดประชันที่เซนไม่ได้ฟันคุณเสียที )

     

    ทางที่ดีนายใส่กางเกงในก่อนดีไหม ??

    ( ไนออลหันมาแล้วพูดกับเซนด้วยน้ำเสียที่แลดูชนะ )

     

    ชิ !!! ฉันขอให้เธอ ..... เฮ้อ !!!

    ( เซนคิดไม่ออกว่าจะแช่งคุณยังไงได้แต่บ่นลอยๆด้วยความเจ็บช้ำ )

     

     

     ในห้องนั่งเล่นที่หนุ่มๆจัดปาร์ตี้กันอยู่ ( ไม่มีเซน )

    ก็ได้ตกใจที่คุณลงมาในสภาพแบบนี้ได้ยังไง ?? 

     

     

    ไนออล ใครอ่ะ ??

    ( ลูอิสถามไนออล )

     

     

     แต่ผู้หญิงคนนี้ไปห้องน้ำนิ !!! แต่ทำไมสภาพออกมาเป็นแบบนี้อ่า ??

    ( เลียมถามไนออลด้วยความสงสัย )

     

    เดี๋ยวฉันค่อยเล่าให้พวกนายฟังทีหลังนะ ฉันพาผู้หญิงคนนี้ไปส่งก่อน

    ( ไนออลพาคุณออกมาจากบ้านคล้ายๆพระเอกที่กำลังปกป้องนางเอกเหมือนละครไทยทั่วไป )

     

    แปลกๆๆนะ แต่ผู้หญิงคนนี้ก็สวยดีนะ !!!

    ( ลูอิสพูดลอยๆจนทำให้แฮซคิดตอนที่คุณเดินเข้ามา )

     

    ทำไมผู้หญิงคนนั้นแต่งเป็นสาวแว่น แต่ตอนออกมาเป็นสาวเซอร์แถมเซ็กซี่ด้วย..
    คล้ายนางเอกหนังโป๊เลย
    ???

    ( แฮซพูดสงสัยเลยหลุดปากออกมาจนทำให้ เลียมกับลูอิส สงสัย )

     

    นายพูดอะไรนะ นางเอกหนังโป๊ อะไรหรอ ??

    ( ลูอิสกับเลียมถามแฮซ )

     

    เปล่าๆๆ ฉันว่า...ฉันจะไปหาอะไรกินในครัวก่อนนะ ..

    ( แฮซพูดจบเลยรีบเดินไปที่ห้องครัวทันที )

     

    แปลกกันหมดเลย ??? เหลือเรา 2 แค่คนใช่ไหมที่ไม่แปลก ??

    ( ลูอิสถามเลียม )

     

    คงใช่...มั้ง ??

    ( เลียมตอบลูอิสแบบกวนๆ )

     

    เออ !!

    ( ลูอิสตอบกลับแล้วเดินไปเก็บงานปาร์ตี้ )  


    ณ ทางเดินหน้าบ้าน

    คุณส่งฉันที่นี่แหละ ค่ะ เดี๋ยวฉันจะให้เพื่อนฉันมารับ ขอบคุณนะค่ะ
    ที่มาช่วยฉัน ป่านนี้ฉันคง.....

    ( คุณขอบคุณไนออลจากใจจริงและเห็นว่าไนออลน่าจะเป็นคนที่มีพิษมีภัยอะไร
    เลยกอดขอบคุณ )

     

    อะ ... อะ... เอิ่ม... ให้ผมรอคุณเป็นเพื่อนไหมครับ ??

    ( ไนออลรู้สึกอึนมากๆที่คุณกอดเขามา )

     

    ไม่เป็นไรค่ะ แค่นี้ฉันก็รู้สึกปลอดภัยแล้วค่ะ

    ( คุณปล่อยไนออลแล้วจับมือไนออลเพื่อขอบคุณ )

     

    แต่จะว่าไป... คุณเป็นหญิงที่แปลกนะครับ ???

    ( ไนออลถามดูมีเงื่อนงำอะไรบางอย่าง )

     

    หรือว่า ... เขาจะรู้ความจริงไม่นะ ฉันไม่อยากให้เขารู้เลยว่าเป็นอะไร

    ( คุณภาวนาในใจหายใจเข้าออกไม่ทั่วท้องแถมคิดไปว่าไนออลรู้ความจริงว่า

    คุณเป็นนางเอกหนังโป๊ )

     

    มีอะไร..หรอค่ะ ??

    ( คุณถามกลับและกังวลในใจไป )

     

    หึหึ ... ผมไม่คิดว่าจะเจอผู้หญิงที่ไม่ใจอ่อนกับ เซน ผู้หญิงทั่วไปก็จะยอมตกเป็นของเขา

    แต่สำหรับคุณ คงเป็นคนแรกสินะ ที่ผมเห็น ที่ไม่ยอมตกไปเป็นทาสของเขา ....

    ผมดีใจมากนะครับที่ได้เจอคุณ

    ( ไนออลดีใจมากที่ได้เจอผู้หญิงที่ดีแถมไม่ยอมตกเป็นของใคร )


    นายอย่าดีใจไปเลย ... ฉันอาจไม่ใช่คนอย่างที่นายคิดก็ได้ ถ้าเกิดวันหนึ่งนายรู้

    ความจริงขึ้นมา ฉันต้องเป็นฝ่ายที่ขอโทษและขอบคุณที่ได้เจอนายมากกว่านะ

    ( คุณพูดไปแล้วนึกถึงอดีตต่างๆที่คุณได้มาทำงานวงการนี้ )

     

    คุณพูดอะไรหรอครับ ... ฟังแล้วดูเหมือนคุณ ไปทำอะไรที่ผิดมา

    มีอะไรปรึกษาผมได้นะครับ ผมยินดีรับฟังทุกเรื่อง นี่..เบอร์ผมครับ

    ( ไนออลยื่นนามบัตรมาให้คุณแล้วยิ้มหวานแบบเป็นมิตรมาให้ )

     

    ขอบคุณนะค่ะ เดี๋ยวฉันต้องไปแล้ว ไว้โอกาสหน้าเจอกันนะค่ะ

    ขอบคุณอีกครั้งที่ช่วยฉัน ...

    ( คุณขอบคุณไนออลอีกครั้งแล้วส่งสัญญาณให้เพื่อนคุณมารับคุณ )

     

    หลังจากที่คุณขึ้นรถไป ไนออล ก็พูดกับตัวเองว่า....

     

    ยิ่งคิดยิ่งแปลก คุณเป็นใครนะ ชื่อผมยังไม่รู้จัก แล้วทำไมตอนที่คุณกอดผมมา

    ผมรู้สึกแปลกๆนะ
    ?? ไม่คิดๆๆ ไปสวดมนต์ดีกว่า !!!

    ( ไนออลเริ่มรู้สึกแปลกแต่มันเป็นอะไรที่ดีมากๆเมื่อคุณกอดไนออล )

     

    ในรถของแอรอน

     

    พ่อหนุ่มคนนั้นเป็นใคร หรอจ๊ะ คุยตั้งนาน 2 นาน ไม่รักเซนแล้วหรอจ๊ะ

    ( แอรอนแซ่วคุณที่เห็นไนออลแต่ไม่ใช่เซน )

     

    เออใช่...แกเป็นไงบ้างเนี้ย แต่ท่าทางผู้ชายที่มาส่งเธอ ชื่อ ไนออล ใช่ม่ะ กรี้ดๆๆ เขาเล่นกีต้าร์กระแทกใจเรามากอ่า !!!

    ( แมทตี้กรี้ดด้วยความเขินที่ได้เห็นไนออลชัดๆจากนอกรถ )

     

    ใช่เขาชื่อ ไนออล แกฉันมีอะไรจะบอก !!!

    ( คุณขึ้นมาบนรถกลับรู้สึกไม่มั่นใจในตัวเองขึ้นมาทันที )

     

    แกเป็นอะไร ??

    ( แอรอนถามคุณแล้วขับรถไปด้วย )

     

    ก็ฉันเกือบโดน ไอ้หน้าหนวดมันเจาะน้องสาวฉัน แน่ะสิ !!!

    ( คุณพูดไปแล้วยังนึกถึงเหตุการณ์ที่ท่อนเนื้อของเซนจะเข้ามาที่โพรงของคุณ )

     

     คุณพระ !!! 

    ( แมทตี้ตกใจเลยอุทานเป็นภาษาไทยออกมา )

     

    OMG !!! แล้วพ่อหนุ่มหน้าแขกคนนั้นเจาะเธอหรือยัง ???

    ( แอรอนถามคุณแล้วตื่นเต้นกับเหตุการณ์ไปด้วย )

     

    ยัง !! โชคดีนะที่ไนออลช่วยฉันทัน ป่านนี้ฉันคงเดินไม่ออกแล้ว

    ยิ่งช่วงนี้ประจำเดือนยิ่งมาอยู่ด้วย เฮ้อ
    !!! รีบขับรถให้เร็วหน่อยได้ม่ะ เมนส์ฉันจะมาแล้ว !!

    ( คุณพูดไปก็ยังแอบยิ้มในใจไปเบาๆที่ไนออลมาช่วยคุณทัน )

     

    ไนออลของฉันเก่งจัง !!  คนอะไรรู้หล่อๆชอบๆ

    ( แมทตี้พูดไปก็เขินไป )

     

    เชื่อฉัน !! เซนคงจะไม่ยอมวางมือง่ายๆแน่ๆ !!!

    ( แอรอนรู้สึกได้ถึงลางที่จะตามมาในไม่ช้า )

     

    โปรดติดตาม  Sex Mr.Zayn 5

    ในตอนต่อไปเลย จ้า

     

    Coming Soon !!!!!!!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×