ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Arknights]One way trip

    ลำดับตอนที่ #1 : Profile

    • อัปเดตล่าสุด 17 ต.ค. 65


    Name:Arknir(อาร์คนิล) หรือ Nia(เนีย)

    Race:Unknow

    Gender:Female

    Place of birth:Kazdal

    Date of birth:13 October

    Class:Vanguard [Charger]

    การติดเชื้อ:[ERROR]

    Equipment

    Sasarus

    กำไลพิเศษรัดขอมือของอาร์คนิลไว้ ค่อยตัดพลังของเธอลง50% นั้นหมายความว่าเธอใช้พลังเพียงครึ่งเดียวเสมอ

    GR mark

    หน้ากากกันเเก๊ส ถูกดัดเเปลงให้กรองก๊าซใดๆที่ไม่ใช้คาร์บอนไดออกไซด์เเละอนุภาคออริจิเนี่ยมในอากาศออก นั้นเพราะเธอหายใจโดยเเก๊สหรือละอองที่ไม่ใช้ออกซิเจนอันเป็นผลข้างเคียงจากการติดเชื้อ

    ความสามารถ

    [???]

    ยังไม่ทราบเเน่ชัด

    [Blood Blight]

    อาร์ทสีเลือดน่ากลัว มีลักษณะเป็นละอองสีดำปนสีเเดง อนุภาคค่อนข้างใหญ่จนเห็นได้ชัด สามารถจับตัวเป็นของต่างๆได้ ของเหล่านั้นนอกจากจะจับต้องได้ มีอยู่จริงเเล้ว ยังมีโอกาสทำให้ผู้สัมผัสติดเชื้อออริพาธีเเละทำความเสียหายเป็น ทรูดาเมจ เสมอ

    [Storm control]

    ความสามารถในการก่อพายุในเเบบต่างๆได้ตามใจนึก ทั้งความรุนเเรง ระดับ อำนาจ ความกว้าง เวลา

    Passive skill

    Nightmare brutal instinct

    ด้วยประสบการณ์จากเกมโหมดฝันร้าย-เลือดเย็น ทำให้ทักษะการต่อสู้ของเธอเปลี่ยนไปในทางที่…..ดีขึ้นสำหรับตัวเธอเอง เเต่เเย่สำหรับคนอื่น

    Nagate buff and debuff

    ออริพาธีในกระเเสเลือดของเธอทำให้ผลสถานะผิดปกติทั้งหมดไร้ผล ในทางกลับกัน ก็ไม่สามารถรับผลบัพใดๆได้เลยเเถมยังส่งผลไปถึงตัวยาเเละการรักษาด้วยเช่นกัน

    Lone wolf

    เมื่อเนียอยู่คนเดียวจะทำสิ่งต่างๆได้ดี ทั้งการรับรู้ การตอบสนอง เเต่เมื่อทำงานเป็นทีม เนียจะอยู่ในสภาพขว้างโลกทันที จนต้องได้รับการปรับนิสัย....เเต่ดูเหมือนจะไม่เป็นผล

     

    ____________________________________

    Gallary

    [coming soon]

    ___________________________________________

    Ofther Info

    [coming soon]

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×