คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Final:Intro
Love_Match: Final Especially Love
Pairing : WonKyu Ft. HyukMin KiHae
By winata & Betty Noona
Note: สวัสดีค่ะทุกคนฟิคเรื่องนี้ได้รับอิทธิพลการดูSS5 ประหนึ่งคอนจบแต่อารมณ์คนดูยังไม่จบจึงได้เกิดโปรเจคนี้ที่
winata กับ betty noona ร่วมกันเขียนขึ้นมา ซึ่งในภาคสุดท้ายของเลิฟแมทคือบทสรุปในตัวละครที่บ้างคนยัง
ค้างคาใจจึงเกิดเป็นภาคพิเศษนี้ และแน่นอนว่ามีเนื้อหาสอดคล้องกับเลิฟแมทของคริสยอล ไคฮุนและลู่แบค
ซึ่งในพาร์ทของเอ็กโซใครจะอ่านหรือไม่อ่าน ก็สามารถอ่านฟิคเรื่องนี้รู้เรื่อง^^ มีความยาวโดยประมาณ 16 ตอน
Intro
...ในเรื่องของความรักนั้น ไม่มีคำว่า ‘ยุติธรรม’ ในสนามแห่งความรัก แม้ว่าการกระทำนั้นจะนำพาความเจ็บปวดมาสู่ทุกคนก็ตามที .. ถ้าผมเลือกอีกครั้ง ผมก็จะเลือกที่จะทำ ‘เหมือนเดิม’ แม้ว่าใครจะมองว่าผมเลวก็ตาม...
....ผมรู้ว่าผมเลวมาก แม้ว่าใครหลายคนจะตราหน้าว่าผมเลว .. ผมมาทีหลังแต่กลับช่วงชิงความรักและหัวใจของเขามา .. แต่ผมต้องสนด้วยหรือ? ทำไมผมจะต้องเจ็บ ทำไมผมจะต้องหลีก ก็ในเมื่อ ‘เรา’ รักกัน ทำไมผมต้องทิ้งหัวใจของผม...
...เรื่องแบบนี้ไม่ควรเกิดกับผม ทั้งๆที่ผมรักพวกเขามาก แต่ทำไมต้องทรยศหักหลังกันแบบนี้ คนหนึ่งเป็นแฟนคนแรกที่รักมาก และอีกคนเป็นเพื่อนคนแรก คนสำคัญทั้งสองที่ผมรักกลับทรยศผม .. ผมจะทำอย่างไรดีเมื่อหัวใจของผมก็เผลอหวั่นไหวกับใครอีกคน...
...ความรักไม่มีใครผิดหรือถูก ไม่มีคนมาก่อนหรือมาทีหลัง มันอยู่ที่ว่าสุดท้ายแล้วคนคนนั้นเขาจะเลือกใคร แม้ปลายอุโมงค์จะมืดมิด แต่ผมเชื่อว่าผมจะได้เป็นคนสุดท้ายที่อยู่กับเขา .. ผมจะทำทุกทางเพื่อให้ได้เขามา .. โดยที่ผมไม่ต้องออกแรงเลย...
....ผมไม่เข้าใจความหมายของคำว่า ‘รัก’ เลยสักนิดเดียว แต่ใครบางคนกลับค่อยๆสอนมันให้ผมได้รู้จัก สัมผัสอบอุ่นกับถ้อยคำที่แสนหวานของเขากอบกุมหัวใจของผมเอาไว้ .. เขาแตกต่างจากเพื่อนรอบข้าง .. และพิเศษสำหรับผม...
...เพราะคำว่า ‘รัก’ เพียงคำเดียวที่ทำให้ผมทำทุกสิ่งอย่างให้เขา .. เพราะเขาคือหัวใจของผม แม้ว่าเขาจะไม่รู้ตัวก็ตามแต่ผมก็จะพยายามเอาหัวใจของเขามาให้ได้...
Final Especially Love
ปลายทางสุดท้ายของความรักที่แสนพิเศษของเรา ... ที่ต้องแลกมาด้วยคราบน้ำตา ความเป็นเพื่อนและการทรยศหักหลัง .. จากคนใกล้ตัว
+++++++++++++++++TBC+++++++++++++++++++
ความคิดเห็น