ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ Final Especially Love [WonKyu Ft. HyukMin KiHae]

    ลำดับตอนที่ #1 : Final:Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 251
      0
      7 ส.ค. 56


    Love_Match: Final Especially Love

    Pairing :  WonKyu Ft. HyukMin KiHae

    By  winata & Betty Noona

    Note: สวัสดีค่ะทุกคนฟิคเรื่องนี้ได้รับอิทธิพลการดูSS5 ประหนึ่งคอนจบแต่อารมณ์คนดูยังไม่จบจึงได้เกิดโปรเจคนี้ที่

               winata กับ betty noona ร่วมกันเขียนขึ้นมา  ซึ่งในภาคสุดท้ายของเลิฟแมทคือบทสรุปในตัวละครที่บ้างคนยัง

               ค้างคาใจจึงเกิดเป็นภาคพิเศษนี้  และแน่นอนว่ามีเนื้อหาสอดคล้องกับเลิฟแมทของคริสยอล ไคฮุนและลู่แบค 

               ซึ่งในพาร์ทของเอ็กโซใครจะอ่านหรือไม่อ่าน  ก็สามารถอ่านฟิคเรื่องนี้รู้เรื่อง^^  มีความยาวโดยประมาณ 16 ตอน

     

     

    Intro

    ...ในเรื่องของความรักนั้น ไม่มีคำว่า ยุติธรรมในสนามแห่งความรัก แม้ว่าการกระทำนั้นจะนำพาความเจ็บปวดมาสู่ทุกคนก็ตามที .. ถ้าผมเลือกอีกครั้ง ผมก็จะเลือกที่จะทำ เหมือนเดิมแม้ว่าใครจะมองว่าผมเลวก็ตาม...

     

    ....ผมรู้ว่าผมเลวมาก แม้ว่าใครหลายคนจะตราหน้าว่าผมเลว .. ผมมาทีหลังแต่กลับช่วงชิงความรักและหัวใจของเขามา .. แต่ผมต้องสนด้วยหรือ? ทำไมผมจะต้องเจ็บ ทำไมผมจะต้องหลีก ก็ในเมื่อ เรารักกัน ทำไมผมต้องทิ้งหัวใจของผม...

     

    ...เรื่องแบบนี้ไม่ควรเกิดกับผม ทั้งๆที่ผมรักพวกเขามาก แต่ทำไมต้องทรยศหักหลังกันแบบนี้ คนหนึ่งเป็นแฟนคนแรกที่รักมาก และอีกคนเป็นเพื่อนคนแรก คนสำคัญทั้งสองที่ผมรักกลับทรยศผม .. ผมจะทำอย่างไรดีเมื่อหัวใจของผมก็เผลอหวั่นไหวกับใครอีกคน...

     

    ...ความรักไม่มีใครผิดหรือถูก ไม่มีคนมาก่อนหรือมาทีหลัง  มันอยู่ที่ว่าสุดท้ายแล้วคนคนนั้นเขาจะเลือกใคร แม้ปลายอุโมงค์จะมืดมิด แต่ผมเชื่อว่าผมจะได้เป็นคนสุดท้ายที่อยู่กับเขา .. ผมจะทำทุกทางเพื่อให้ได้เขามา .. โดยที่ผมไม่ต้องออกแรงเลย...

     

    ....ผมไม่เข้าใจความหมายของคำว่า รักเลยสักนิดเดียว แต่ใครบางคนกลับค่อยๆสอนมันให้ผมได้รู้จัก สัมผัสอบอุ่นกับถ้อยคำที่แสนหวานของเขากอบกุมหัวใจของผมเอาไว้ .. เขาแตกต่างจากเพื่อนรอบข้าง .. และพิเศษสำหรับผม...

     

    ...เพราะคำว่า รักเพียงคำเดียวที่ทำให้ผมทำทุกสิ่งอย่างให้เขา .. เพราะเขาคือหัวใจของผม แม้ว่าเขาจะไม่รู้ตัวก็ตามแต่ผมก็จะพยายามเอาหัวใจของเขามาให้ได้...

     

    Final Especially Love

     

    ปลายทางสุดท้ายของความรักที่แสนพิเศษของเรา ... ที่ต้องแลกมาด้วยคราบน้ำตา ความเป็นเพื่อนและการทรยศหักหลัง .. จากคนใกล้ตัว




     

    +++++++++++++++++TBC+++++++++++++++++++





     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×