จอมมารตกอับ ผันตัวมากู้โลก - นิยาย จอมมารตกอับ ผันตัวมากู้โลก : Dek-D.com - Writer
×

จอมมารตกอับ ผันตัวมากู้โลก

โดย Gabriel

เดฟ ลูกชายคนเล็กของจอมมารผู้ยิ่งใหญ่ แต่ดันเป็นฮิคิโคโมริ สุดท้ายดันโดนพ่อตัวเองสาปเป็นมนุษย์แถมดันส่งมายังโลกมนุษย์อีกต่างหาก แล้วฮิคิโคโมริแบบเขาจะมีชีวิตรอดได้เยี่ยงไร

ผู้เข้าชมรวม

2,386

ผู้เข้าชมเดือนนี้

23

ผู้เข้าชมรวม


2.38K

ความคิดเห็น


93

คนติดตาม


64
จำนวนตอน : 37 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  6 ม.ค. 62 / 22:29 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

          

     เดฟฟา เดอ อาคัวริวบาอัส ลูกชายคนเล็กของจอมมารลำดับที่ 35 เป็นคนไม่เอาไหน ติดหนังสือการ์ตูน แถมขังตัวเองอยู่ในห้องมานานกว่า 15 ปี

          ในขณะที่เผ่าปีศาจนำโดยทายาทคนอื่นๆของจอมมารกำลังทำสงครามกับเหล่ามนุษยชาติ รวมถึงนักผจญภัย และสร้างความหวาดกลัวต่อเหล่ามนุษย์นั้น เดฟฟากับเอาแต่อ่านหนังสือการ์ตูนในห้องนอนโดยไม่สนโลกภายนอก

ในที่สุดจอมมารก็เหลืออดกับลูกชายคนเล็กของเขาและได้ทำการสาปให้เขากลายเป็นมนุษย์ แถมยังส่งไปเป็นสายสืบในดินแดนของมนุษย์อีกต่างหาก แน่นอนว่าคนอย่างเดฟฟาไม่ยอมอยู่เฉยๆหรอก เขาจะต้องกลับบ้านให้จงได้ แต่ประเด็นคือฮิคิโคโมริอย่างเขาจะเอาตัวรอดในดินแดนของเหล่ามนุษย์ได้หรือ?

เรื่องราวจะโฟกัสไปที่การผจญภัยของเดฟ เลมีอัส และเพื่อนๆ รวมถึงตัวละครต่างๆที่พวกเขาได้พบเจอระหว่างการเดินทาง  

 

***หมายเหตุ ตั้งแต่ตอน Link Chapter 5 เป็นต้นไปจะเป็นการเข้าเรื่องหลักจริงๆแล้วนะครับ ที่ผ่านมาจนถึง Link Chapter 5 เป็นแค่การแนะนำตัวละครเบื้องต้นของเรื่องครับ หลังจากนี้จะมีตัวละครใหม่ๆโผล่มาเรื่อยๆ ส่วนตัวที่เคยเกริ่นไปใน Link Chapter ก็จะมีบทบาทสำคัญในช่วงถัดๆไปของเรื่อง

*** ตั้งแต่ บท 10 กำลังจะเข้าสู่บทใหม่แล้วนะครับ ในที่สุดก็จบเนื้อเรื่องเกี่ยวกับสงครามนักผจญภัยไปแล้ว ต่อไปจะเป็นภารกิจใหม่ของพวกเดฟ จะเป็นยังไงฝากติดตามด้วยนะครับ


หวังว่าทุกท่านจะสนุกกับการอ่านนิยายเรื่องนี้นะครับ หากมีอะไรผิดพลาดก็ขอให้ติชมได้เต็มที่เลยครับ

ข้อมูลเสริม ระดับของนักผจญภัย

1. Hero 

2. Legendary

3. Diamond

4. Platinum

5. Gold

6. Silver

7. Bronze


พ่อมด และแม่มด

เป็นชื่อเรียกให้แก่จอมเวทย์ที่ศึกษาจนแตกฉานในด้านของธาตุต่างๆจนขีดสุด รวมถึงสามารถเวทย์มนต์ต้นตำรับเป็นของตนเอง ว่ากันว่าเวทย์ของพวกเขาจะก้าวข้ามขอบเขตของมนุษย์หรือปีศาจไปสู่ขอบเขตของเทพ ในรอบหลายร้อย หรือบางครั้งก็อาจจะเป็นพันปี จะมีคนกลายเป็นพ่อมดเพียงคนเดียว เมื่อกลายเป็นพ่อมดหรือแม่มดก็อาจมีอำนาจที่ควบคุมความเป็นความตายได้เลยทีเดียว ไม่เกี่ยวกับเผ่าปีศาจหรือมนุษย์ ไม่ว่าใครก็สามารถกลายเป็นพ่อมดหรือแม่มดได้ หากมีความสามารถมากพอ



นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น