ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic ikon Double B] B L A N K E T S

    ลำดับตอนที่ #5 : BLANKETS Chapter 4: สนิท

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 507
      1
      17 ต.ค. 58

    BLANKETS

     

    ผ่านมาหนึ่งสัปดาห์แล้วหิมะยังคงตกเรื่อยๆและพายุกำลังจะเข้าในสองสามวันนี้ต้องทนหนาวเดินไปโรงเรียนใส่เสื้อสามสี่ชั้นไหนจะเป็นหวัดอีกเป็นการเดินทางไปโรงเรียนที่ยากลำบากสำหรับทุกคนแต่เมื่อวานมีการประกาศสั่งปิดโรงเรียนจนกว่าสถานการณ์จะดีขึ้นทำให้มนุษย์หมีพูห์แล้วมนุษย์ก้อนเน่านอนอยู่บ้านสบายใจเฉิบนอนตื่นสายกันเป็นว่าเล่นแต่ในเวลานี้มีมนุษย์แคระหนึ่งตนกำลังออกจากบ้านในเวลานี้เพื่อมาหา บีนนี่ สุดที่รัก

     

    ติ๊งต่องๆ

     

    จินฮวานกดออดไปสองครั้งแล้วยืนกอดอกรอให้เพื่อนซี้ลงมาเปิดประตูแต่ผ่านไปห้านาทีกลับไม่มีใครลงมาเปิดประตูให้เขาสักคนนาฬิกาบอกเวลาเที่ยงกว่าแล้วควรจะตื่นได้แล้วสิรองเท้าผ้าใบอะดิดาสซุปเปอร์คัลเลอร์สีชมพูแปร๋นคู่โปรดของเจ้าตัวเขี่ยหิมะเล่นไปมาอยู่ทีหน้าประตูบ้านที่ปิดสนิทจากหน้าตายิ้มแย้มเริ่มกลายเป็นง้ำงอหน้าบูดหน้าบึ้ง

     

    ติ๊งต่องๆๆๆๆติ๊งๆๆต่องๆๆติ๊งต่องติ๊งๆๆๆ

     

    นิ้วป้อมๆรัวกดออดถ้าปล่อยให้เขายืนกดนานกว่านี้เขาจะกดเป็นจังหวะสามช่าแล้วยืนเต้นมันหน้าบ้านนี่ล่ะถ้าเจ้าของบ้านยังไม่โผล่มาเปิดประตูให้เขาอีก

     

    มาทำอะไร....ของมึงเช้าๆ  บ็อบบี้ในสภาพกึ่งหลับกึ่งตื่นถามเสียงงัวเงียๆจินฮวานดูสภาพเพื่อนตัวสูงแล้วรู้สึกสงสารใส่เสื้อหนาวออกมาแต่ใส่บ็อกเซอร์ตัวเดียวออกมาซะงั้นเขามารบกวนการนอนของมันรึเปล่าแต่นี่มันเที่ยงแล้วนะจะนอนข้ามวันข้ามคืนกันเลยรึไง

     

    ไม่หนาวไข่รึไง เอ้อ ยืนเกะกะ”   พูดจบร่างเล็กก็รีบวิ่งดุ๊กดิ๊กเข้าบ้านทันทีปล่อยให้เพื่อนซี้ยืนถ่างตาเสียบกุญแจให้ตรงรูเพื่อที่จะล็อคบ้าน

     

    ฮันบินอะ   จินฮวานเอ่ยถามเมื่อเห็นว่าบ็อบบี้เดินเข้ามาร่างเล็กเดินไปหยิบจานในครัวออกมาแกะคุกกี้ใส่จานที่เพิ่งซื้อมาเมื่อเช้าเขาซื้อมาให้ฮันบินเลยนะเนี่ย

     

    นอนอยู่ข้างบน

     

    งั้นกูขึ้นไปน๊ะ”  พูดจบจินฮวานก็รีบเดินขึ้นบันไดไปหาบีนนี่สุดที่รักทันที

     

    มึงอย่าไปปลุกมัน เมื่อคืนมันนอนดึก

     

    หือ?ฮันบินไม่น่าจะเป็นคนที่นอนดึกตื่นสายได้ขนาดนี้นะ?ขาเล็กหยุดชะงักก่อนจะหันมาหรี่ตามองเพื่อนตัวสูงที่ยืนเคี้ยวคุกกี้แจ่บๆอยู่หน้าตาเฉยอย่างจับผิดหรือว่าเพื่อนเขาไปทำอะไรฮันบิน.......หรือ.....?

     

     

    พวกมึง!!”  นิ้วป้อมๆชี้ไปทางบ็อบบี้มืออีกข้างยกขึ้นมาปิดปากแบบไม่น่าเชื่อ

     

    ??

     

    มึงทำอะไรกับฮันบินกู!มึงได้กันแล้วใช่ม้ายยโฮรร”  จินฮวานยกมือขึ้นมาทาบอกเหมือนแม่โดนพรากลูกชายไปยังไงยังงั้น

     

    มึง หยุดแหกปากดิ้เดี๋ยวมันตื่นมันเพิ่งนอนไปตอนหกโมงเนี่ย”   บ็อบบี้พยายามพูดเผื่อเพื่อนเขามันจะเห็นใจฮันบินบ้างแต่ไม่เลย

     

    มึงได้กันยันเช้าเลยหรอ!โอ้วไม่นะบีนนี่ของจินฮวานโฮรร”  

     

    บ็อบบี้ยืนมองอิตุ๊ดขี้มโนแบบเหลืออดร่างสูงเดินไปล็อคคอเพื่อนรักที่ยังแหกปากโวยวายไม่เลิกมานั่งที่โซฟาแล้วออกแรงโบกหัวไปหนึ่งทีทำให้จินฮวานยอมหยุดแหกปากแต่เปลี่ยนมาดิ้นแทน

     

    มึงมาตบหัวกูได้ไง!กูไม่ชอบให้ใครมาตบหัวกู!!”

     

    ก็มึงแหกปากอะ

     

    กว่าจะได้หัวสวยๆมานี่ตอนเกิดแม่กูจับกูพลิกไปมาหลายรอบ!แม่กูลำบากขนาดไหน!!แล้วมึงมาตบหัวกูได้ยังไงห้ะ”    เอากับมันสิอยากจะหาอะไรมางับปากไม่ก็เย็บปิดไปเลยเรื่องหัวก็เอามาเถียงได้ขอให้ได้เถียง

     

    มึงฟังกู.....

     

    ถ้ากูตบหัวมึงบ้างมึงจะเอาแม้ะ!กูนะจะตบๆๆๆให้หัวบุบหัวแยกไปเลย!!”

     

    มึงฟังกู!!!”    บ็อบบี้ดุเสียงเข้มทำให้จินฮวานปิดปากเงียบสนิทแถมยังหงอนั่งนิ่งไม่ไหวติงเขากลัวโดนบ็อบบี้ต่อยเขาเคยเห็นมากับตาแล้วเวลาบ็อบบี้โมโหมันน่ากลัวขนาดไหนแถมยังตะคอกขึ้นเสียงแบบนี้ด้วยมันคงไม่ต่อยเขานะนี่เพื่อนนะเว้ยเพื่อนนาเพื่อน

     

    .............

     

    กูกับมันทะเลาะกันนิดหน่อยเลยแข่งใครนอนก่อนแพ้” 

     

    อ้อ แล้วก็ไม่บอกตั้งแต่แรก  พอเห็นว่าเพื่อนตัวสูงไม่ทำอะไรก็กลับมาซ่าเหมือนเดิม

     

    ป้าบ

     

    มือหนาโบกเข้าที่หัวเล็กๆของจินฮวานจนหน้าทิ่มยังจะมีหน้ามาพูดอีกว่าไม่บอกก่อนมันอะไม่ฟังอะไรเลย!

     

    แล้วสงครามก็เริ่มครั้งที่สอง......

     

    กูบอกอย่าตบหัวกู!อิเหยิน!!!”

     

    อิเตี้ย!!”  

     

    มือเล็กคว้าหมอนที่อยู่ด้านข้างฟาดเข้าที่หน้าหล่อๆของเพื่อนรักจนหน้าหงายทางด้านบ็อบบี้ที่กำลังโมโหไม่แพ้กันหยิบคุกกี้ที่วางอยู่บนโต๊ะหน้าโซฟามาขยี้ๆใส่หัวของจินฮวานทำให้บนหัวมีแต่เศษคุกกี้ติดเต็มหัวไปหมดจินฮวานวี้ดๆๆดิ้นเร่าๆรัวหมอนฟาดเข้าใส่บ็อบบี้

     

    อ้ากก อิเหยินน่ารำคาญ!”

     

    อิเตี้ย!หมาไส้กรอกยังสูงกว่ามึงอีก

     

    มึงตาย!!!!”    จินฮวานพุ่งเข้าไปจิกหัวยุ่งๆของบ็อบบี้เต็มแรงจนบ็อบบี้ร้องจ๊ากก

     

    ฮันบินที่ยืนดูอยู่บนระเบียงชั้นสองตัดสินใจลงมาห้ามก่อนจะได้ฆ่ากันตายจริงๆตอนแรกผมก็ยืนดูตลกๆอยู่หรอกสองคนนี้บทจะรักกันก็รักกันจะเป็นจะตายบทจะทะเลาะกันก็ตีกันแทบตายแต่คู่นี้เขาน่ารักกันจริงๆนะครับจินฮวานเป็นคนพูดมากแต่ก็เอาใจใส่คนถ้าบ็อบบี้มีเรื่องจินฮวานก็พร้อมจะช่วยเสมอส่วนบ็อบบี้ชิวมันทุกเรื่องแต่ก็ขี้ห่วงคนนู้นคนนี้ทุกเรื่องเหมือนกัน

     

    พอทั้งคู่เลยครับ

     

    บ็อบบี้รีบดันร่างเล็กออกจากตัวก่อนจะปัดๆเสื้อเหมือนมีอะไรสกปรกติดเสื้อเขาอยู่ทำเอาจินฮวานหมันไส้ง้างมือจะฟาดแขนบ็อบบี้

     

    ถ้าจินฟาดผมจะไม่เล่นด้วยนะ   จินฮวานชะงักมือค้างกลางอากาศทันทีถ้าบีนนี่ไม่เล่นด้วยจะเล่นกับบ็อบบี้มันก็ไม่เล่นด้วยอีกเลยล้มเลิกความคิดที่จะฟาดบ็อบบี้ทันที

     

    เดี๋ยวผมไปทำกับข้าวไปนั่งรอกันครับ

     

    ฮันบินยื่นมือทั้งสองข้างให้ทั้งคู่จับคนละมือก่อนจะออกแรงดึงแล้วเดินจับมือไปนั่งตรงโต๊ะอาหารบ็อบบี้อมยิ้มน้อยๆที่ฮันบินเริ่มจะพูดเยอะขึ้นหรือติดเชื้ออิตุ๊ดก็ไม่รู้พักหลังจากที่ได้อยู่กันมาเป็นอาทิตย์จากที่เงียบๆก็พูดเยอะจากไม่ค่อยชอบให้แตะตัวเดี๋ยวนี้จะกอดจะจับมือก็ให้

    คงจะจริงที่เจ้าตัวบอกว่าถ้าสนิทแล้วจะทำตัวง้องแง้งใส่ตามติดแจไปทุกที่สำหรับบ็อบบี้มันไม่น่ารำคาญนะทำไมคนอื่นมันมองว่าน่ารำคาญวะ

     

     

    อมยิ้มอะไรของมึง”   จินฮวานเอ่ยถามบ็อบบี้ที่นั่งอยู่ฝั่งตรงข้ามเสียงยังออกแนวประชดเล็กน้อยเดี๋ยวเสียฟอร์มหาว่าไปง้อมัน

     

    กู?น่ะหรอ?”  บ็อบบี้ชี้นิ้วเข้าหาตัวเองเขาไปยิ้มตอนไหนอินี่มั่วอีกละ

     

    เออดิ อิ...

     

    เคร้งๆๆ

     

    จินฮวานหุบปากก่อนที่จะทันได้ว่าบ็อบบี้เพราะฮันบินเคาะกระทะแรงผิดปกติเป็นสัญญาณว่าอย่าทะเลาะกันอีกพอเห็นว่าทั้งคู่เงียบไปแล้วฮันบินแอบขำเบาๆทำตัวเป็นเด็กกันทั้งคู่

     

    ระหว่างกินข้าวคนที่พูดจ้อก็ไม่ใช่ใครที่ไหนจินฮวานเนี่ยแหละผมล่ะกลัวข้าวกระเด็นออกจากปากมาติดหน้าผมมากเลยล่ะ

     

    เออมึงกูไปเจอผช.คนนึงหล่อมากๆๆเลยวะ”  จินฮวานนี่มันจินฮวานจริงๆพูดได้แม้กระทั่งข้าวอยู่ในปาก

     

    แล้วมึงทำไง”  บ็อบบี้ยักคิ้วข้างนึงเป็นเชิงถาม

     

    กูก็เลยชวนเค้าคุยไงให้คาทกมาด้วยอะมึงงง

     

    แล้วเค้าได้ชวนมึงไปเที่ยวมั้ย

     

    ชวนดิมึงแบบดีใจมากก 

     

    เค้าจะลากมึงไปกระทืบรึเปล่าอิตุ๊ด

     

    เกลียดมึง5555555555555

     

    555555555555555555

     

     

     

    จินฮวานกลับไปประมาณช่วงเย็นๆผมกับบ็อบบี้เลยเริ่มบทลงโทษที่ตกลงกันคือเรื่องเมื่อคืนผมดันไปท้าบ็อบบี้เองแหล่ะแถมแพ้เองด้วย



     

    Last night 23.00

     

    บ็อบปิดเสียงทีวีหน่อย ผมใช้เท้าสะกิดบ็อบบี้ที่นั่งดูทีวีอยู่ปลายเตียงเปิดเสียงเหมือนทีวีที่บ้านเป็นโฮมเทียร์เตอร์งั้นล่ะคนจะหลับจะนอน

     

     

    ไม่เอาไม่มันส์แต่บ็อบบี้ไม่ได้สนใจฮันบินแม้แต่น้อย

     

    ปิด ผมจะนอน

     

    หูย รีบนอนวะเด็กน้อย”  คำว่าเด็กน้อยทำฮันบินปรี๊ดขึ้นเขาไม่ชอบให้ใครเรียกเด็กน้อยมีแต่คนเรียกเขาแบบนี้

     

    เงียบเลย เบาเสียงด้วย”  ฮันบินลุกขึ้นมาผลักไหล่กว้างเบาๆ

     

    ไม่ ไปนอนเร็วเด็กน้อยเดี๋ยวคุณแม่จะว่าแล้วนะ”  บ็อบบี้ดัดเสียงให้เป็นผู้หญิงเย้ยฮันบินทำเอาฮันบินโมโหฟาดแขนแน่นๆไปหนึ่งที

     

    มันติดเชื้ออิตุ๊ดมาแล้วจริงๆด้วย

     

    ไม่ใช่เด็กน้อยไงบอกให้เบาเสียงก็เบาสิบ็อบ”   ฮันบินทำหน้ามุ่ยใส่บ็อบบี้แต่กลับโดนเมินซะงั้นฮันบินเลยลุกจากเตียงแล้วดึงปลั๊กทีวีออกซะเลย

     

    เห้ย! ไอเบบี๋ทำอะไรเนี่ยยกำลังพีคเลยนะ” 

     

    เลิกเรียกเด็กน้อยกับเบบี๋ก่อนเบาเสียงด้วย”  ฮันบินชูปลั๊กที่อยู่ในมือแล้วแกว่งไปมาถ้าบ็อบไม่เลิกเรียกผมเด็กน้อยผมก็ไม่เสียบปลั๊กให้หรอก

     

    ไม่เลิกเด็กน้อยๆๆๆๆๆ

     

    บ็อบ!”

     

    ว่าไงเด็กน้อย”  บ็อบบี้ส่งยิ้มยียวนกวนประสาทฮันบินไม่เลิก

     

    งั้นมาแข่งกันใครนอนก่อนเป็นเบบี๋!”

     

    หึ เอาสิ

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    แล้วผลมันเป็นยังไงอะหรอ?ผมแพ้อะสิคร่อกฟี้ไปตอนหกโมงเห็นบ็อบบอกแถมถ่ายรูปเป็นหลักฐานด้วยนะน่าอายจริงๆรู้งี้ไม่น่าท้าเลยอะครับ

     

    เบบี๋  ไปหยิบขนมให้หน่อยย

    เบบี๋  พาไปห้องน้ำหน่อยย

     

    เบบี๋  เปิดทีวีให้หน่อยเอาเสียงดังๆ

     

    เบบี๋ หยิบน้ำด่วน!”

     

    เบบี๋......

     

    ฮ่วย!” 

     

    สารพัดจะเบบี๋เดี๋ยวเอานู่นเอานี่สาบานเลยต่อจากนี้ผมจะไม่ท้าบ็อบบี้เล่นอะไรแบบนี้อีกเด็ดขาด!









    #ฟิคผ้าห่มฮันบิน

      CR.SHL

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×