ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic ikon Double B] B L A N K E T S

    ลำดับตอนที่ #12 : Blankets Chapter10: เซอร์ไพร์

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 444
      1
      22 ส.ค. 58

    BLANKETS


     

    ติ๊งต่อง

    เสียงกริ่งประกาศประชาสัมพันธ์ดังขึ้นในตอนเช้าเวลาเดียวกับที่ฮันบินและบ็อบบี้เดินเข้ามาในโรงเรียนพอดิบพอดีก่อนจะตามมามาด้วยเสียงหวานๆของผู้ประกาศ

     

    ประกาศ นักเรียนควอนจียงและนักเรียนควอนยงจี มาพบคุณครูที่ห้องฝ่ายปกครองด้วยค่ะ” 

     

    เมื่อเสียงประกาศจบลงฮันบินก็ขมวดคิ้วด้วยความสงสัย ถึงแฝดควอนจะชอบแกล้งเพื่อนทำตัวเกเรแต่ก็ไม่น่าจะถึงขั้นที่จะต้องโดนเรียกพบฝ่ายปกครองอะไรขนาดนี้  บ็อบบี้สังเกตเห็นว่าคนด้านข้างเขาจู่ๆก็ขมวดคิ้วทำหน้ามุ่ยทั้งๆที่เมื่อกี้นี้ยังดีอยู่เลยจึงสะกิดจิ้มไปที่แขนเล็กๆจนเจ้าตัวหันมาทำหน้าเอ๋อใส่

     

    เป็นอะไร

     

    อ่อ แค่สงสัยนิดหน่อยน่ะ”  ฮันบินยกมือขึ้นโบกไปมาเป็นเชิงว่าเขาไม่ได้เครียดอะไร

     

    สงสัยเรื่อง? ขี้จุ้นนะเนี่ยเห็นแบบนี้”  บ็อบบี้เอาแขนไปพาดไหล่คนด้านข้างก่อนจะพูดแหย่เล่นนิดหน่อย

     

    เดี๊ยะเหอะบ็อบ  ก็เรื่องแฝดควอนไงที่เขาประกาศเมื่อกี้อะ” 

     

    อ้อ คงไปแกล้งใครเค้าแรงไปล่ะม้างงเลยโดนเรียกอะแหละ”  

     

    ปกติก็แกล้งเกเรไปทั่วไปนะแต่ไม่เคยโดนเรียกถึงฝ่ายปกครองเลยนะ”    

     

    แฝดควอนถึงจะชอบแกล้งชอบแหย่ชาวบ้านเขาไปเรื่อยแต่แค่เห็นคนที่ถูกแกล้งหงุดหงิดใส่หรือยอมแพ้อ่อนด๋อยให้แค่นั้นเจ้าพวกนั้นก็เลิกแกล้งแล้วตั้งแต่อยู่ที่นี่มายังไม่เคยเห็นแกล้งใครแรงๆเลย  ตอนนี้เขาคิดว่าไม่ไปแกล้งลูก ผอ.ก็คงจะจีบลูกผอ.นั่นแหละ

     

    มึงเครียดแทนมันหรอ??มันแกล้งมึงบ่อยนะฮันบิน

     

    ก็แค่สงสัยหน่อยไม่ได้รึไงล่ะฮ่วย

     

    สงสัยไปก็เท่านั้นยังไงมันก็ไม่เลิกแกล้งมึงหรอก” 

     

     บ็อบบี้แกล้งตบบ่าฮันบินเบาๆก่อนจะทำหน้าเห็นใจว่ายังไงมึงก็ต้องรับกรรมให้มันแกล้งอยู่ดีหลังจากนั้นก็โดนฮันบินไล่เอากระเป๋าฟาดเผ่นแน่บเข้าห้อง

     

    ระหว่างที่กำลังเรียนคาบแรกอยู่นั้นประตูก็ถูกเปิดออกตามด้วยควอนจียง............เพียงคนเดียวที่เดินเข้ามา จียงเดินไปที่นั่งตัวเองแบบเงียบๆบวกกับท่าทางที่ดูหงอยๆซึมๆทำเอาทั้งห้องถึงกับงงรวมถึงคุณครูที่กำลังสอนอยู่หน้าห้องเพราะปกติแล้วจะโดนเจ้าเด็กสองคนนี้แกล้งบ่อยๆ

     

    เวลาผ่านไปถึงตอนกลางวันฮันบินเดินลงมาซื้อขนมให้บ็อบบี้ที่กำลังซ้อมบาสอยู่บนโรงยิมระหว่างกำลังเดินขึ้นกลับไปบนโรงยิม ตากลมเหลือบไปเห็นร่างคุ้นตากำลังนั่งอยู่ที่เก้าอี้คนเดียว ในหัวของเขามีอยู่สองความคิดที่กำลังตีกันอยู่ในหัวข้อแรกคือ ไม่ต้องสนใจ ข้อสองคือ เดินเข้าไปทัก และแน่นอนคนอย่างฮันบินเลือกข้อสองเพราะความใจอ่อนล้วนๆ

     

    เอ่อ...”  เกิดความอึดอัดทันทีที่ฮันบินเดินเข้าไปหาจียง

     

    มีไร  ไม่ต้องมาเยาะเย้ยกูเลยนะขอดักไว้ก่อน”   จียงเหล่มามองฮันบินที่กำลังยืนค้ำหัวตนอยู่

     

    คือแค่เห็นนายแปลกๆเลยจะถามว่าเป็นอะไรเฉยๆ

     

    หึ ไม่น่าเชื่อว่าคนที่จะมาเป็นห่วงกูคนแรกคือมึงนะเนี่ย”   จียงยิ้มมุมปากน้อยๆก่อนจะเขยิบที่ให้มานั่งข้างๆ

     

    เขาต้องดีใจดีมั้ยจียงไม่แกล้งเขาล้าวว

     

    แล้วเกิดเรื่องอะไรขึ้นล่ะ

     

    ไอยงจี มันไปจีบลูกผอ.

     

    “……....

    แต่ลูกผอ. มันชอบบ็อบบี้

     

    ว่าไงนะ!”

     

    ------------------------------------------------------------------------30%-------------------------------------------------------------------------------


    จียงขำออกมาน้อยๆเมื่อเห็นคนด้านข้างทำหน้าตกใจจนตาถลนอ้าปากหวอแบบที่เขาไม่เคยเห็นมาก่อนโดยปกติแล้วจะเห็นเจ้านี่นั่งหงอยนั่งซึมไม่ก็ก็ยิ้มเล็กๆน้อยๆใส่ไอ้บ็อบบี้แต่เห็นบ่อยสุดก็คงนั่งทำหน้างอนเพราะไอ้บ็อบชอบแกล้งเอาผ้าเน่าของมันไปซ่อน

     

    อื้ม ก็อย่างที่มึงได้ยินนั่นแหละมึงก็รู้ผอ.แม่งมีอยู่สามอย่างในชีวิต

     

    อะไรหรอ?

     

    ลูกชาย หัวล้าน ความโหด สามอย่างนี้แหละมึงฮ่าๆ”   จียงพูดออกติดตลกนิดๆก่อนจะคว้ากระป๋องน้ำในมือของฮันบินมาแกะกินเอาดื้อๆ

     

    เพี๊ยะ

    มือเรียวตีแขนคนขี้ขโมยอย่างไวจนคนโดนตีหันมาทำหน้าง้ำหน้างอใส่ก่อนจะประชดโดยการกรอกน้ำเข้าปากให้ได้มากที่สุดฮันบินรีบคว้ากระป๋องออกมาจนน้ำหกออกจากปากของจียงเล็กน้อยก่อนจะยกแขนเสื้อขึ้นมาเช็ดปากแล้วทำหน้าทะเล้นใส่ฮันบินที่กำลังทำหน้ามุ่ยเพราะน้ำในกระป๋องเหลือไม่ถึงครึ่ง


    จะกินทำไมจียงไม่ไปซื้อเองล่ะห้ะ”    ฮันบินเอ่ยด้วยน้ำเสียงหงุดหงิดเล็กน้อย

     

    แหม๊ๆๆ กินนิดหน่อยทำเป็นหวงจะเอาไปให้ใครล้ะสิ

     

    กินนิดหน่อยครับ....เหลืออยู่ไม่ถึงครึ่งกินนิดหน่อยๆ-___-

     

    ผมขี้เกียจเดินไปซื้อใหม่ไง เหลือแค่นี้เดี๋ยวบ็อบกินไม่พอไปซื้อให้เลยย”      ฮันบินชี้นิ้วมาตรงหน้าจียงแล้วออกคำสั่งทันที และนี่อาจจะเป็นครั้งแรกที่ฮันบินกล้าสั่งหนึ่งในแฝดควอน

     

    ไม่ไปโว้ย  ดูแลบ็อบบี้มันดีๆล้ะกันระวังลูกผอ.งาบไปกินแล้วจะเสียใจน้า”     พูดจบก็ลุกขึ้นยืนสะบัดตูดเดินปรี่ไปทางห้องปกครองแต่ก่อนไปก็ไม่วายเอามือมาขยี้หัวฮันบินจนยุ่งเยิงไปหมด

     

    เหมือนจะดีด้วยแต่ก็ไม่สุดนะครับ บินเพลียยยย

     

    เสียงฝีเท้ากระทบกับพื้นดังเอี๊ยดอ๊าดไปทั่วโรงยิมกลิ่นเหงื่อและไอร้อนที่แผ่ออกมาจากตัวนักกีฬาแต่ล้ะคนทำเอาฮันบินรู้สึกอึดอัดเล็กน้อยเขาเป็นพวกรักสะอาดนะมีแต่ผ้าห่มอย่างเดียวที่เน่าแต่มันก็หอมนาโด่วว ระหว่างนั่งรอบ็อบบี้ซ้อมบาสในหัวก็คิดถึงเรื่องที่จียงบอกมาเมื่อกี้ ทำไมเขาถึงต้องไม่ชอบใจที่ลูกผอ.มาชอบบ็อบบี้ด้วยนะ?ทำไมมันรู้สึกหงุดหงิดคาใจแปลกๆ

     

    ฮันบิน น้ำๆ

     

    ฮันบินรีบหยิบน้ำยัดใส่มือของบ็อบบี้ทันทีร่างสูงในตอนนี้ที่เหงื่อซกไหลอาบไปทั่วร่างกายเสื้อกล้ามสีแดงที่แนบเนื้อจนเห็นซิกแพคแล็กน้อยคนอะไรเท่ห์เป็นบ้าเลยแฮะ เมื่อบ็อบบี้เห็นว่าแววตากลมโตนั้นกำลังมองซิกแพคเขาด้วยสายตาปิ๊งๆแน่นอนว่ามีของดีเราก็ต้องโชว์ บ็อบบี้แกล้งยกเสื้อขึ้นมาซับเหงื่อบนใบหน้าทำเอาฮันบินที่นั่งอยู่เห็นซิกแพคเต็มๆตาพวงแก้มค่อยๆขึ้นสีระเรื่ออย่างชัดเจน ซิกแพคสวยๆกับผิวสีแทนที่ดูสุขภาพดีนั้นทำเอาฮันบินรู้สึกเขินอาย

     

    บินจะเป็นลมมมม

     

    แหน่ะ ไอลามกหน้าแดงเลยนะ”  บ็อบบี้เอาเสื้อลงก่อนจะผลักหัวคนตรงหน้าแล้วเอ่ยแซวทันที

     

    อากาศมันร้อนตะหากล่ะ

     

    มึงเจาะประตูห้องน้ำที่บ้านแอบดูกูป้ะเนี่ย

     

    บ้าหรอบ็อบ! ผมไม่ใช้โรคจิตนะฮันบินรีบปฏิเสธเสียงแข็งภายในทันทีมาหาว่าเขามาแอบดูตัวเองตอนอาบน้ำเรอะ ผมไม่โรคจิตขนาดนั้นนะ

     

    อ้อหรา ให้แน่นะเดี๋ยววันนี้กูต้องกลับไปดูประตูห้องน้ำซะแล้วเวลาเห็นฮันบินทำหน้าโมโหอยากฟาดงวงฟาดงาแล้วเขาจะขำทุกทีมันน่ารักก็น่ารักแต่มันก็ขำด้วยเหมือนกัน

     

    ว่าแต่คนอื่นทีบ็อบยังแอบเหล่ตอนผมเปลี่ยนเสื้อเลยนะ!ใครกันแน่ที่โรคจิตกันละเนี่ย”   ฮันบินยิ้มเหยาะอย่างผู้ชนะในที่สุดเขาก็หาเรื่องที่จะชนะบ็อบบี้ได้แล้ว


    กูไม่ได้เหล่

     

    อย่ามาเถียงก็เห็นอยู่หลัดๆเมื่อเช้าเลย

     

    แต่กูมองเลย อืม ขาวดี”  บ็อบบี้ตอบเสียงนิ่งแล้วทำท่าคิดเล็กน้อย

     

    คิดจะชนะพี่สิบปียังเร็วไปไอ้หนูเอ้ยยJ

     

    หนอยยไอ้บ็อบบี้!พูดอะไรออกมาเนี้ยไม่อายบ้างรึไงกันห้ะ!”   ฮันบินแสดงอาการลนลานออกมาทันทีใบหน้าหวานแดงแปร้ดมือก็ฟาดบ็อบบี้ไม่ยั้งส่วนคนโดนตีก็ทำท่าล้อเลียนกวนประสาทยั่วโมโหเข้าไปอีก


    ฮันบิน เลเวลอัพ:กล้าด่าบ็อบบี้ว่าไอ้..............สงสัยจะให้อยู่กับจินฮวานมากไป

     

    ไหนดูหน่อย อยากเห็นพุงขาวๆ”  

     

    ถอยออกไปไกลๆเลยนะบ็อบ อย่างกะตาแก่บ้ากามหยุดอยู่ตรงนั้นเลยนะ!!”

     

     ฮันบินรีบยกมือห้ามทัพเพราะเห็นว่าบ็อบบี้จะเข้ามาเปิดเสื้อเขาจริงๆแถมในตอนนี้มือยังจับชายเสื้อเขาไว้แล้วข้างนึงมือเล็กพยายามออกแรงดึงมือปลาหมึกที่กำเสื้อเขาอยู่ออกแต่ก็เอาไม่ออกซะที ทำไมถึงแข็งแรงอะไรขนาดนี้วันนึงกินอะไรเข้าไปบ้างเนี่ย ฮันบินได้แต่ก่นด่าในใจแต่อีกคนกลับทำหน้าตาสนุกสนานที่ได้แกล้งเขาอย่างนั้นแหละ

     

    เอาหน่าขอดูแวบเดียว โรงยิมคนน้อยด้วยนะ”  เพราะหลังซ้อมเสร็จนักกีฬาส่วนใหญ่ก็ทยอยกันกลับบ้านทำให้ในโรงยิมจะมีคนอยู่น้อยมากหรือไม่มีเลย

     

    พะ...พูดอะไรของนายกัน”   ในตอนนี้ฮันบินที่ใจเต้นรัวๆจนแทบจะระเบิดออกมาสถาณการ์ณแบบนี้มันเข้าข่ายจะโดน.....แน่เลย

     

    คิดไปไหนเนี้ยห้ะ ขอดูพุงเฉยๆกูยังเปิดให้มึงดูตั้งหลายรอบเลยนะไม่แฟร์เลยอะกูเสียผลประโยชน์กูจะงอน”  

     

     บ็อบบี้พยายามจับมือทั้งสองข้างที่กำลังประทุษร้ายเขาให้อยู่นิ่งๆตอนแรกว่าจะแกล้งเล่นๆไปๆมาๆเขากลับอยากเห็นมันซะอย่างงั้นเพราะตอนที่ฮันบินมาฟาดๆใส่เขาเสื้อมันเลิ่กขึ้นให้เห็นพุงของเจ้าตัวแวบๆล่ะสิถึงจะเคยเห็นที่บ้านแต่ก็นานๆทีจะเห็นก็เมื่อเจ้าตัวลืมเอาผ้าเช็ดตัวหรือเข้าไปในห้องน้ำซึ่งมันก็นานมาแล้ว

     

    กูคิดอะไรของกูอยู่เนี่ย ไม่หน่ากูหยุดตัวเองได้ไม่ทำอะไรหรอกแกล้งมันเฉยๆเอง....

     

    ไม่ให้ดู!!ใครจะไปกล้าเปิดตรงนี้เล่าไอบ็อบคนโรคจิตฮันบินรีบลุกขึ้นยืนแล้วทั้งตีทั้งผลักป้องกันตัวเองสุดชีวิต

     

    ร่างหนาค่อยๆเดินเข้าหาฮันบินขณะเดียวกันฮันบินก็เดินถอยหลังเพื่อที่จะหนีมือทั้งสองก็โดนไอมนุษย์หมีพูห์นี่จับไว้แล้วเท่านั้นยังไม่พอเขาดันเดินถอยหลังมาจนชิดติดกำแพง

     

    มึงแพ้แล้วฮันบินฮ่าๆๆ สะใจว่ะฮ่าๆๆ”  บ็อบบี้แค่ยิ้มแล้วหัวเราะใส่ไม่ได้ทำอะไรอย่างที่เขาคิดไว้

     

    เหอะ ผมก้แพ้นายทุกทีอยู่แล้วนี่”  ฮันบินเบ้ปากใส่แล้วเบือนหน้าไปทางอื่นแบบงอนๆ

     

    ไม่หรอก มึงชนะกูทุกอย่างแหละ

     

    ...........??”  มันหมายความว่ายังไงกันที่บอกว่าเขาชนะ

     

    แฮร่! ได้เห็นแล้วโว้ยยฮ่าๆๆๆ”  

     

    เห้ย!!!”

     

    ระหว่างที่ฮันบินกำลังสงสัยอยู่บ็อบบี้ก็ฉวยโอกาสเปิดเสื้อของฮันบินขึ้นมาจนเกือบถึงอกแถมยังเอามือจิ้มๆที่พุงนิ่มๆอีกตะหากฮันบินรีบดึงเสื้อตัวเองลงทันทีแต่ยังไม่ทันได้อ้าปากว่าก็มีเสียงค้านขึ้นมาซะก่อน

     

    พี่บ็อบบี้!!!!กำลังทำอะไรอยู่หน่ะแกออกมาให้ห่างๆพี่บ็อบบี้เลยนะ!!”

     

     

     

     

    #ฟิคผ้าห่มฮันบิน

    พี่บ็อบนี่ฮอตจริงๆเห้อ5555555

    จิได้เปิดเรื่องใหม่แล้วนะเตง

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

                     CR.SHL
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×