ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic ikon Double B] B L A N K E T S

    ลำดับตอนที่ #10 : Special BLANKETS : จินนี่จินฮวาน

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 382
      2
      7 มิ.ย. 58

    BLANKETS

     

    Special chapter :  จินนี่จินฮวาน

    (ตอนนี้เล่าถึงพาร์ทของจินนี่กับหัวหน้าห้องนะคะ)

     

     

    ผมค่อนข้างที่จะเป็นคนใช้ชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์ในระดับหนึ่งหรือง่ายๆคือสายชิวนั่นแหละครับแต่อยู่มาวันนึงชีวิตอันแสนสงบสุขของผมมันก็จบลงแต่เพียงเท่านี้แหละครับ.....

     

    คาท๊ก

     

    เสียงแจ้งเตือนแอพคาคาโอะดังขึ้นผมหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาดูสไลด์เปิดหน้าจอก่อนจะกดเข้าไปอ่านข้อความที่ใครก็ไม่รู้เป็นคนส่งมา

     

    JJinnyJinhwan :  สวัสดีคุณหัวหน้าห้อง -…-

     

    JunhoeJunhoe :  ใคร???

     


    หลังจากพิมพ์ข้อความตอบกลับไปเสร็จจุนฮเวก็นั่งคิดอยู่สักพักว่าไอจินนี่จินฮวานมันคือใครเขากดเข้าไปดูรูปโปรไฟล์ของเจ้าตัวก็ขึ้นรูปเด็กผู้ชายหน้าตาน่ารักคนนึงตาตี่ๆมีขี้แมลงวันที่ใต้ตา แต่นึกยังไงก็นึกไม่ออกหน้าตาแบบนี้เขาไม่เคยเห็นนะ แล้วมารู้จักเขาได้ไง?

     


    JJinyJinhwan:  เราจินฮวานนะ เพื่อนบ็อบบี้J

     

    JunhoeJunhoe:  อ่อ มีอะไร

     

    JJinyJinHwan :  เย็นชาจังงอ้ะ  ฮื้อน่าย้ากกก

     

     

    ไอบ้านี่มันเป็นโรคจิตป้ะเนี่ย..”   เขาพูดกับตัวเองแล้วตัดสินใจไม่พิมพ์ส่งข้อความกลับไป

     

     

    Rrrrrrrrr Rrrrrrrr

     

    จู่ๆโทรศัพท์ในมือของเขาก็สั่นบนหน้าจอขึ้นเบอร์โทรแปลกๆที่เขาไม่เคยเห็นจุนฮเวสไลด์หน้าจอกดรับแล้วยกหูขึ้นคุย

     

     

    ฮัลโหล

     

    ฮัลโหลลลลล จุนจังนี่เบอร์จินนี่จินฮวานเองนาจา’    เสียงเล็กๆตอบกลับมาทำเอาจุนฮเวตะลึงไปชั่วขณะ

     

     

    รู้เบอร์ผมได้ยังไงกัน???”   ตอนนี้หัวของเขามึนไปหมดแล้วมีคาคาโอะเขาแล้วแถมยังมีเบอร์โทรศัพท์เขาอีกมันคือใครกั๊นนน!!

     

     

    บ็อบบี้ให้มาอ่า แต่เรากับบ็อบบี้เป็นเพื่อนกันนะอย่าเข้าใจผิด

     

     

    แล้วคุณมายุ่งอะไรกับผมครับ

     

    เราชอบจุนจังอะ   หว่ายยแย่แล้ววบอกไปแล้ววว!เขินจังอ้ะ’   เสียงเล็กตอบมาแบบจริงจังก่อนจะตามด้วยเสียงบ่นงุ้งงิ้งๆที่ไม่รู้ว่าพูดอะไร

     

    อย่ามาล้อเล่นนะมึงคือไอโรคจิตใช่มั้ย.....”  ในเมื่อเจอคนประหลาดๆคงจะพูดดีด้วยไม่ได้


    หยาบคายจังแต่เราก็ชอบน้ะ เย้

     

    จะวางสายล่ะแล้วอย่าโทรมาอีก”   ยังไม่ทันจะได้เอาโทรศัพท์ออกจากหูปลายสายก็รีบพูดแทรกเข้ามาก่อน

     

    เราจะจีบจุนจัง!!  เตรียมตัวไว้เล้ย

     

    แล้วสายก็กดวางไปทิ้งให้จุนฮเวนั่งมึนงงปวดหัวตุบๆสติจะแตกอยู่สักพัก  จู่ๆก็มาบอกชอบจะมาจีบมึงคือใคร………

     

    แล้วมึงเป็นใครมาจากไหนเนี่ยยยยยยยยย

     

    จุนฮเวรีบโทรไปหาบ็อบบี้เพื่อที่จะถามว่ารู้จักกับไอจินนี่อะไรนี่จริงมั้ย ผลปรากฏคือรู้จักกันจริงเป็นเพื่อนกันจริงแถมทิ้งท้ายให้จุนฮเวรู้สึกจะบ้าตายอีกว่า

     

     

    ฮ่าๆๆ อิตุ๊ดมันน่ารักนะ เอ้อ  กูให้ที่อยู่มึงกับอิตุ๊ดมันไปแล้วนะรักกันนานๆนะ บาย

     

     

    ช่วยด้วย..........

     

     

    หลังจากนั้นไม่กี่วันผ่านมาทุกเย็นหลังจากที่เขากลับมาจากโรงเรียนก็จะมีขนมวางอยู่หน้าบ้านทุกวันเขารู้ว่าใครเป็นคนส่งมา........หวังว่าบ็อบบี้คงจะไม่ได้ไปบอกจินฮวานนะว่าเขาเป็นคนขี้สงสารน่ะ  จินฮวานจะส่งคาทกมาบอกมอร์นิ่งเขาทุกเช้าแล้วก็บอกฝันดีเขาทุกคืนบางทีเขาสงสารก็มีตอบกลับไปบ้างแต่พอตอบกลับไปเจ้าตัวก็จะได้ใจรัวคำถามร้อยแปดใส่ 

     

    คาท๊ก

     

    จุนฮเวหิ้วถุงขนมไปวางไว้บนโต๊ะกินข้าวแล้วหยิบโทรศัพท์ออกมาเปิดดู ก็ไม่ใช่ใครที่ไหนล่ะที่คาทกมาหา

     

    JJinyJinhwan  (แฟนจุนจัง) :  เราอยู่หน้าบ้านจุนจัง เปิดประตูหน่อยยน้ะ

     

     

    พออ่านข้อความจบจุนฮเวก็ทำตาโตใส่โทรศัพท์ก่อนจะรีบเดินไปที่ประตูทำใจสักพักนึงก่อนจะตัดสินใจเปิดประตู

     

    แกร๊ก

    ฮี่ๆ” 

     

    เฮือกก!  ปัง!!  

     

    เมื่อเปิดประตูออกไปก็เจอผู้ชายตัวเล็กๆยืนยิ้มกว้างอยู่หน้าประตูใบหน้าน่ารักที่เหมือนกับดิสโปรไฟล์คาคาโอะแบบนั้น ทำเอาจุนฮเวตกใจปิดประตูใส่ดังปั้งแล้วเข้ามาตั้งหลักก่อน

     

    เชี่ย.......จินนี่จินฮวานตัวจริง”  จุนฮเวสูดลมหายใจเข้าลึกๆก่อนจะเปิดประตูไปดูอีกรอบ

     

    จุนจางงงงงง”   

     

    ปัง!!  จุนฮเวปิดประตูใส่หน้าจินฮวานเป็นรอบที่สองชัดเลยเรียกแบบนี้อิจินนี่จริงๆด้วยมันบุกมาถึงบ้านแล้ววววววในหัวเขามีสองอย่างที่กำลังตีกันอยู่ในสมองคือ  หนึ่งปล่อยไว้แบบนั้น  สองให้จินนี่เข้ามา  

     


    แกร๊ก   สุดท้ายเขาก็เลือกข้อสองเพราะสงสารจะให้ปล่อยไว้แบบนั้นก็กลัวจะหนาวตาย

     


    อย่าปิดใส่อีกรอบนะ จะเล่นหนังอินเดียกันรึไง”  จินฮวานทำหน้าบูดใส่จุนฮเวที่ยืนทำหน้าเหมือนทำอะไรไม่ถูก


    แล้วมาทำไม

     

    ขอยืมเสื้อกันหนาวหน่อยจิ” 

     

    ห้ะ?

     

    คือจะออกไปข้างนอกแต่ลืมเสื้อหนาวอ่า ผ่านมาทางนี้พอดีเลยมายืมหน่อยอะ”  พูดไปพลางทำหน้าตาน่าสงสารบวกกับทำท่าถูแขนไปมาเหมือนลูกหมาขาดความอบอุ่น

     

     

    เขาเชื่อว่าแผนนี้จะทำให้เขาได้เข้าบ้านจุนฮเวได้ อิอิ

     

    ก็กลับไปเอาที่บ้านสิ”   จุนฮเวยืนพิงขอบประตูมองคนเตี้ยกว่าอย่างไม่เข้าใจ

     

    ท่ายืนพิงประตูของจุนฮเวทำเอาจินฮวานใจสั่น แต่ก็ต้องเก็บอาการไว้ก่อนแม้ความจริงอยากจะพุ่งเข้าไปกอดแล้วก็ตาม

     

    มันไกลอะ  ถ้าจุนจังไม่ให้ก็ไม่เป็นไรเราทนหนาวได้”  จินฮวานพูดเสียงอ่อยแล้วตีหน้าเศร้า

     

    จินนี่ขอเรียกบทเมื่อกี้ว่า มารยาตุ๊ดพันล้านเล่มเกวียน

     

     

    เฮ้อ  เดี๋ยวไปเอามาให้”  เมื่อจุนฮเวเห็นแบบนั้นก็ใจอ่อนยวบเตรียมหันหลังเดินเข้าไปในบ้านจะไปหยิบเสื้อให้

     

    เราขอเข้าไปเลือกลายได้มั้ยอะ”   มือเล็กขว้าแขนจุนฮเวไว้แล้วบอกด้วยน้ำเสียงเชิงขอร้อง จุนฮเวหันมามองก่อนจะพยักหน้าอนุญาต

     

    จินฮวานเดินตามร่างสูงเข้ามาในบ้านพลางสำรวจข้าวของภายในบ้านของจุนฮเวเงียบๆเป็นบ้านที่เรียบๆไม่มีอะไรแต่ก็เป็นระเบียบเรียบร้อย  ว่าที่แฟนเรานี่น่ารักจริงๆเล้ย ไม่ว่าจุนฮเวจะทำอะไรก็น่ารักไปหมด เห้อ

     

    มีแค่เนี่ยแหละเลือกเอา”   จุนฮเวหยิบเสื้อกันหนาวออกมาสามตัวแล้วมาพาดวางไว้บนเตียงให้คนที่มัวแต่ทำหน้าตื่นเต้นเลือก

     


    รู้สึกว่าอาการเหงาหงอยของอิจินนี่มันจะหายไปนะ

     


    อ่า  ตัวนี้ดีมั้ยน้าจุนจังเลือกให้เราหน่อยสิ”  จินฮวานบอกพร้อมกับเอาเสื้อหนาวมาทาบบนตัวเอง


    ......................”   จุนฮเวแค่เหล่ไปมองแต่ก้ไม่พูดอะไร

     

    จุนจังว่าตัวนี้น่ารักมั้ย มีขนเฟอร์ด้วยยยฮื้อน่าร้ากก” 

     

    กูล่ะเกลียดคำว่าน่าร้ากกของมึงจริงๆดูแรดลื้ม

     

    มึงจะใส่อะไรก็ใส่ไปเห้อะ  รีบไปข้างนอกไม่ใช่หรอ” 

     

    ไม่รีบแล้วล่ะ  สรุปตัวนี้ใช่มั้ย”  ร่างเล็กเดินเข้าไปหาจุนฮเวใกล้แล้วยิ้มกว้างๆให้

     

    เอออืม ไม่ต้องมาใกล้ขนาดนั้นก็ได้มั้ง”   จุนฮเวยกมือห้ามร่างเล็กที่ยังเดินเข้ามาชิดเรื่อยๆนี่เขาเริ่มจะกลัวมันมาจับเขาปล้ำแล้วนะ

     

    จุนจังอ่า เราหิวแล้วทำอะไรให้เรากินหน่อยได้ป่าว

     

    มะ มึง......มึงรีบกลับบ้านไปเลยนะ!”  จุนฮเวรีบพูดก่อนจะชี้นิ้วไปยังทางประตูห้อง

     

    อิอิ  ก็ได้

     

    จุนฮเวรีบเดินไปส่งร่างเล็กกลับบ้านโดยไวขืนอยู่ต่อนานกว่านี้เขาอาจจะไม่ปลอดภัยจินฮวานโบกมือบ๊ายบายให้จุนฮเวก็โบกมือปัดๆเป็นเชิงไล่มากกว่าบ๊ายบาย

     

    จุนจังโบกมือบ๊ายบายให้เราด้วยอ่า”  จินฮวานเอามือมาปิดหน้าด้วยท่าทางเขินอายทำให้จุนฮเวรีบเก็บมือของตัวเองทันที

     

    ไป๊ๆ

     

    เดี๋ยวมาหาอีกนะคิคิ”  พูดจบร่างเล็กก็เดินส่ายตูดออกไปทันที

     

     

     

    หลังจากนั้นจินฮวานก็มาหาเขาที่บ้านทุกวัน ไล่ยังไงก็ไม่ไปแต่เขาก็เริ่มจะชินแล้วอะนะถึงบางทีไอเตี้ยนี่จะดื้อไปหน่อยก็เหอะ

     

     

     

    #จุนฮเวพ่อพระ 555555555

    ไม่ทันแผนจินนี่ของเราจริงๆสงสาร55555

                     CR.SHL
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×