ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic ikon Double B] B L A N K E T S

    ลำดับตอนที่ #1 : BLANKETS Intro : เริ่ม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 943
      2
      4 เม.ย. 58

    Intro

     

    เสียงเพลงสไตล์อะคูสติกเปิดคลอไปทั่วห้องสี่เหลี่ยมขนาดไม่ใหญ่มากบวกกับแอร์เย็นฉ่ำทำให้บรรยากาศเหมาะที่จะนอนหรือรีแลกซ์ตัวเองแต่เจ้าห้องของกลับไม่ได้รู้สึกแบบนั้นแม้แต่น้อย

    ร่างสูงที่นอนเหยียดขาอยู่บนโซฟาถอนหายใจอย่างเบื่อหน่ายนี่มันวันที่สามแล้วที่เขาถูกกักบริเวณให้อยู่แต่ในห้องแถมแม่ของเขายังบังคับให้เปิดเพลงอะคูสติกเบาๆให้ฟีลสาวน้อยในทุ่งดอกไม้อีกโดยให้เหตุผลว่า

     

    มายแด๊ดของลูกบอกมาเผื่อลูกจะหัวเย็นลงบ้างถ้าแอบปิดมี๊จะเพิ่มเวลากักบริเวณนะบ็อบบี้

     

    ความจริงเขาก็ไม่ใช่คนเลือดร้อนหรือขี้โมโหอะไรขนาดนั้นเขาเป็นคนอารมณ์ดีนะแต่ครั้งนี้ไอจอฟฟรีย์มันเล่นแรงเกินไปเขาเลยกระทืบมันจนขามันหักไปข้าง อธิบายให้แม่กับแด๊ดฟังยังไงก็ไม่มีใครเข้าข้างสักกะคนและตอนนี้เขาก็ทนไม่ไหวแล้วด้วยเขาอยากออกไปเล่นบาสจนจะลงแดงตายอยู่แล้วเนี่ย

     

    เพราะฉะนั้น...........

     

    มี๊!!!!!!!ผมจะออกไปเล่นบาสปล่อยผมเห้อะ!!”

     

    บ็อบบี้เดินฟึดฟัดๆไปเปิดประตูก่อนจะตะโกนแหกปากลั่นบ้านเขาเชื่อว่าอีกไม่กี่วิแม่ต้องเดินมาที่ห้องแล้วด่าเขายาวแน่ๆ

     

    ไอบ็อบ!!แกจะแหกปากทำไมคิดจะกบฏหรอห้ะ!”

     

    ดังคาดแม่ขึ้นมาด่าเขาถึงห้องจริงๆแถมทายถูกด้วยว่าเขาจะกบฏเพราะเขาจะไม่ทนนอนฟังเพลงลั้ลล้าล้าล้าล้าอะไรนั่นอีกแล้ว

     

    มี๊......จะเล่นบาส

     

    ไม่ ได้

     

    ทำไมวะ สามวันแล้วนะมี๊

     

    เดี๋ยวตีตายมาวงมาวะกะมี๊ได้ไงห้ะ!”

     

    มี๊เอาดีๆดิ

     

    มี๊จะส่งแกกลับเกาหลี  หยุด อย่าเพิ่งแหกปากโวยวาย

    คุณมี๊คิมชี้นิ้วเป็นเชิงสั่งให้บ็อบบี้หุบปากอย่าเพิ่งพูดอะไรจนกว่าจะได้รับคำสั่งซึ่งบ็อบบี้ก็ยอมทำตามแต่โดยดีเขาเชื่อว่าแม่เขาต้องมีเหตุผลไม่ใช่อยากส่งก็ส่งเขารักที่อเมริกาจะตายแม่ก็น่าจะรู้ที่เกาเขาก็ชอบนะแต่ชอบไลฟ์สไตล์ที่นี่มากกว่า

     

    แด๊ดแกบอกว่ามีที่เพื่อนเกาหลีจะมาทำงานที่นี่แต่เอาลูกมาไม่ได้บริษัทบอกว่าพนักงานต้องมีสถานะโสดเพื่อที่จะได้ไม่มีปัญหาจะปล่อยให้ลูกเขาอยู่ที่เกาคนเดียวก็เป็นห่วงเหลือมาขอความช่วยเหลือจากแด๊ดแกเนี่ย

     

    ยังไงอะมี๊

     

    ส่งแกไปเป็นเพื่อนลูกเขาไง

     

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .
    .
    .
    .

    ก็อกๆๆ

     

    ฮันบินลูก ตื่นรึยังแม่มีเรื่องจะคุย”  

     

    ว่าไงครับแม่” 

     

    คิมฮันบินเปิดประตูห้องออกมาสภาพงัวเงียเขาตอนนี้ต้องแย่แน่ๆก็ดูจากสีหน้าของแม่ที่ทำหน้าอึ้งจนรีบร้อนเอามือมาอังหน้าผากลูกดูก็พบว่าไม่ได้เป็นอะไรแล้ว....?

     

     

    ไม่ได้นอนหรอลูก?

     

    แม่เอาผ้าห่มผมไปไหน........

     

    อย่าบอกนะว่าลูกยังติดผ้าห่มอยู่อีกอะ

     

    ฮันบินพยักหน้าหงึกหงักเมื่อคืนเขานอนไม่หลับเลยจริงๆพลิกตัวไปพลิกตัวมาก็นอนไม่หลับซะทีแถมหนาวๆด้วยจะเอาเสื้อมาห่มก็ใหญ่ไม่พออีกสุดท้ายก็ตื่นมานั่งเล่นเกมไม่ได้หลับได้นอน

     

    ลูกโตเป็นควายแล้วนะยังติดอยู่อีกหรอเนี่ยเหลือเชื่อเลย เห้อ แม่เอาไปซักหน่ะ

     

    งืม

     

    หลังจากนั้นแม่ก็ลากเขาไปนั่งที่ห้องนั่งเล่นสรุปรวมๆก็แม่จะไปทำงานที่อเมริกาแต่มีข้อแม้คือต้องโสดเพื่อให้ลูกอย่างเขาและก็ตัวแม่เองอยู่กันสบายมีกินมีใช้จึงจำเป็นต้องไปแล้วก็จะส่งลูกเพื่อนแม่มาอยู่เป็นเพื่อน.....

     

    ลูกแน่ใจนะว่าที่เกาหลีไม่มีเพื่อนเลยแม่เกรงใจเขาน่ะ

     

    แน่ครับ

     

    ลูกโอเคใช่มั้ย?

     

    ครับ” 

    หลังจากนั้นแม่ก็สาธยายยาวเยียดว่าต้องดูแลเพื่อนให้ดีกวาดบ้านล้างจานบลาๆๆๆๆ เขาฟังบ้างไม่ฟังบ้างเพราะตอนนี้เขากำลังตื้นเต้น

     

    ไม่ได้มีเพื่อนมานานหวังว่าเพื่อนใหม่จะดีกับเขานะ

     

    #ฟิคผ้าห่มฮันบิน 

     CR.SHL
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×