ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [WINNER] Black Paradise

    ลำดับตอนที่ #1 : Black Paradise Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 149
      0
      18 มี.ค. 58

    @SQWEEZ

    INTRO

     

                ภายในห้องประชุมขนาดใหญ่เต็มไปด้วยความตึงเครียดของผู้ชายทั้ง 3 คนที่นั่งมองหน้ากันไปมา แต่มีเพียงคนเดียวที่เหม่อมองออกไปนอกหน้าต่างเงียบๆ

                ประตูห้องถูกเปิดออกพร้อมกับการปรากฎตัวของช่ายสูงวัยที่อยู่ในชุดสูทภูมิฐาน ดวงตาภายใต้แว่นกรอบหนาจ้องมองไปยังทุกคนด้วยความนิ่งเฉยทว่าเต็มไปด้วยอำนาจที่ทำให้ทุกคนต้องลุกขึ้นยืนแล้วทำความเคารพ

                “นั่งลงเถอะ”สิ้นเสียงคำสั่ง ทุกคนก็นั่งลงที่เดิมของตัวเอง

                ดวงตาของชายสูงวัยมองไปยังผู้ชายที่อยู่อีกมุมของโต๊ะ ชายผู้เป็นความหวังของเขาและทุกๆคนในประเทศ

                ซงมินโฮ คือผู้ชายคนนั้น

                อดีตนักแฮคเกอร์ที่หาตัวจับยาก และทางรัฐต้องการตัวเป็นอย่างมาก ในช่วงที่เขาถูกคุมขัง เขาสามารถเจาะเข้าไปถึงรหัสผ่านและแหกคุกออกมาได้อย่างง่ายดาย แต่แล้วในวันหนึ่ง เขากลับมามอบตัวกับรัฐ จนได้ทำงานเป็นหน่วยสืบพิเศของรัฐ

                ไม่มีใครรู้ว่าเขาเป็นใคร มาจากที่ไหน เขานิ่งเงียบ เย็นชา จนบางทีก็ดูน่ากลัวเกินกว่าจะเข้าไปคุยด้วยได้
     


                ข้างกันคือ คังซึงยูน หน่วยสืบราชการลับที่ถูกดึงตัวเข้ามาร่วมทีม ผู้ชายที่เก่งในเรื่องการต่อสู้ทุกแขนง ไม่ว่าจะเป็นการใช้มือเปล่า หรืออาวุธ ผ่านงานเสี่ยงอันตรายมานับครั้งไม่ถ้วน ประสบการณ์ที่มีมากกว่าใครทำให้เขาไม่ไว้ใจใครง่ายๆ โดยเฉพาะ
     


                นัมแทฮยอน อดีตสายลับเกาหลีเหนือที่ทรยศหักหลังมาเป็นพันธมิตรกับเกาหลีใต้ ผู้ชายที่ยากจะคาดเดาว่าคิดอะไรอยู่ แม้จะยังไม่ได้รับความไว้ใจมากพอ แต่ด้วยงานที่ผ่านมาด้วยกันกับทีมแล้วหลายครั้งทำให้เขาถูกดึงตัวมาร่วมภารกิจนี้ หน้าที่ของเขาคือการเป็นมันสมองของทีมที่ช่วยวางแผนในทุกๆอย่างอย่างรอบคอบ
     

     



                คนสุดท้ายคือ อีซึงฮุน ผู้ชายหน้ายิ้มที่ภายใต้รอยยิ้มเต็มไปด้วยอันตรายมากมายที่แฝงอยู่ เขาร่าเริงเกินกว่าจะมาเป็นหน่วยรบพิเศษ แต่เมื่อไหร่ที่รอยยิ้มเหล่านี้หายไป เขาจะกลายเป็นอีกคนในทันที ผู้เชี่ยวชาญในด้านอุปกรณ์ วงจรอิเล็กทรอนิกส์ทุกประเภท
     


                “เอาล่ะ ที่ผมเรียกพวกคุณทุกคนมาในวันนี้ เพราะจะมอบหมายงานพิเศษให้”

                “...”

                ทุกคนต่างเงียบเพื่อรอฟังภารกิจเสี่ยงตายในครั้งนี้

                “กลุ่มกบฏได้จับตัวนักวิจัยโครงการลับของรัฐบาลไป พวกมันต้องการเงิน ทางรัฐสามารถให้พวกมันไปได้ แต่พวกมันยังคงตุกติกไม่เลิก ภารกิจครั้งนี้ของพวกคุณคือบุกเข้าไปช่วยพวกเขาออกมา”

                “...”

                “ผมไว้ใจในฝีมือของพวกคุณทั้ง 4 คน แต่ผมจะเพิ่มสมาชิกในทีมอีก”

                “ไม่จำเป็น”

                หัวหน้าทีมอย่างมินโฮเอ่ยแทรกขึ้นด้วยน้ำเสียงนิ่งเรียบ “แค่พวกเรา 4 คนก็พอ”

                “ไม่ได้”ผู้เป็นหัวหน้าใหญ่เอ่ยเสียงเข้ม “การจะเข้าไปถึงพวกมันคุณจำเป็นต้องมีเขา”

                พูดจบก็ส่งสัญญาณ ให้คนด้านนอกเข้ามา เมื่อประตูเปิดออก ก็ทำให้เห็นผู้ชายอีกคนที่ก้าวเข้ามา ร่างบางอ้อนแอ้น และหน้าตาไม่ต่างจากผู้หญิงทำให้ทั้ง 4 คนมองอย่างไม่วางใจ

                “สมาชิกในทีมของพวกคุณ เคยอยู่ในกลุ่มของพวกมัน และเขา จะสามารถพาพวกคุณเข้าไปถึงตัวพวกมันได้”

                “พวกทรยศ สุดท้ายก็ไม่วายหันมาทรยศพวกเราอยู่ดี”ซึงยูนพูด ปรายตามองไปยังแทฮยอนที่ยังคงนั่งเงียบ

                “ไว้ใจผมได้ครับ”ผู้มาใหม่พูด ยิ้มอย่างเป็นมิตร “ผมไม่มีทางทรยศพวกคุณ”

                “หึ!

                คิมจินอู คือผู้เข้ามาใหม่ เขาเคยเป็นคนใกล้ชิดของกลุ่มกบฎ แต่เพราะเหตุการณ์นั้นทำให้เขาเลือกที่จะเสี่ยงหนีออกมา กว่าจะผ่านมาได้ เขาเกือบเอาชีวิตไม่รอด ต้องขังตัวเองอยู่เพียงลำพัง ไม่ออกมาพบเจอผู้คนอยู่นานเป้นปี จนในที่สุดก็ถูกทางรัฐเรียกให้เข้าร่วมภารกิจครั้งนี้ ในฐานะหน่วยแพทย์
     


                “หลังจากนี้ คิมจินอู เป็นสมาชิกในทีมของพวกคุณ CROSS ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะมีโอกาสได้ดื่มชากับพวกคุณทุกคนอีกครั้งหลังเสร็จสิ้นภารกิจ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×