ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ตัวละครออริของเราเอง

    ลำดับตอนที่ #6 : Haikyuu ❧ My boyfriend ♡ 「 ฮินาตะ โชโย 」

    • อัปเดตล่าสุด 9 ส.ค. 63


    APPLICATION


    "แค่โชโยคุงมีความสุขแค่นั้นก็พอแล้วล่ะค่ะ^^"
    (ตอนแรกเราจะเอาอิมเมจของโคบายาชิ รินโด จากยอดนักปรุงโซมะค่ะ แต่หาภาพดีๆของนางที่ดูเป็นมนุษย์ดีๆไม่ได้เลยค่ะ//แอแง)
    บท :: ฮินาตะ โชโย
    ชื่อ :: คารุฮิโตะ มาซากะ | Karuhito Mazaka
    ชื่อเล่น :: มาซากะ | มาสะ(เพื่อนที่สนิทมากๆเท่านั้น นับสึกะซังเข้าไปด้วยนะ) | ซากะ(ฮินาตะเรียกได้คนเดียว)
    สัญชาติ :: ญี่ปุ่น-อเมริกา
    อายุ :: 18
    รูปร่างลักษณะ :: ผมยาวสีแดง ตาสีเหลือง 38-28-36 สูง 168 cm หนัก 53 kg
    นิสัย ::
    นิ่งๆ แต่ใจดี อ่อนโยน
    -ถึงแม้ว่าสำหรับคนที่ไม่รู้จักจะนิ่งเฉย ดูไม่สนใจอะไรหรือใครเท่าไหร่ แต่จริงๆแล้วทั้งใจดีและอ่อนโยนมากๆ ไม่เคยปฏิเสธช่วยเหลือใครก็ตามที่ร้องขอในสิ่งที่ตนทำให้อีกฝ่ายได้ เป็นที่รักของเหล่าผองเพื่อน รุ่นน้องและครูบาอาจารย์ทั้งหลายแหล่
    มีรอยยิ้มประดับใบหน้าอยู่เสมอเวลาพบปะหรือพูดคุยกับใครก็ตาม
    -อาจเป็นเพราะการถูกสอนเรื่องมารยาทมาตั้งแต่เด็ก เวลาพบปะพูดคุยกับคนอื่นจึงมักมีรอยยิ้มประดับใบหน้าอยู่เสมอ และด้วยเหตุนั้นจึงไม่เคยมีใครเห็นเธอโกรธหรือร้องไห้เลยแม้แต่คนเดียว
    เป็นคนหัวดี
    -เป็นคนที่นับได้ว่าหัวดี สอนอะไรไปแปปเดียวก็จำได้ และหากให้ทำตามก็ทำตามที่สอนได้อย่างดีเยี่ยม เรียกได้ว่าไม่มีจุดบกพร่อง
    เอาใจใส่คนรอบข้าง แต่ก็ค่อนข้างขี้บ่น
    -เป็นคนที่เอาใจใส่คนรอบข้างอยู่เสมอ ถึงขนาดจำวันเกิดของเพื่อนร่วมห้องได้เลยทีเดียว แต่ถึงกระนั้นเวลามีคน(ที่ตัวเองรู้จัก)ทำอะไรผิดกฎหรือไม่ดูสภาพตัวเองก็จะอ้าปากเทศนานานเป็นชั่วโมงกันเลยทีเดียว เล่นเอาคนรอบข้างไม่กล้าทำอะไรผิดกฎหรือฝืนตัวเองต่อหน้าเธอเลยแม้แต่คนเดียว แต่ทุกคนก็ล้วนรับรู้นะ ว่าที่เธอทำไปเพราะความเป็นห่วงล้วนๆจึงไม่มีใครโกรธเรื่องที่เธอบ่นเลยแม้แต่นิดเดียว

    เป็นสิ่งมีชีวิต ไทป์ คุณแม่

    -จะว่าไงดีล่ะ..อาจเพราะออร่าความเป็นผู้ดีโผล่หรืออะไรก็แล้วแต่ แต่สำหรับคนที่รู้จัก,ใกล้ชิดหรือสนิทกันก็ไม่ค่อยมีใครกล้าขัดคำขาดของเธอเลยแม้แต่คนเดียว(อาจมีหลบๆไปแอบทำบ้าง แต่ถ้าโดนเจอเข้าก็มีสิทธิโดนโกรธถึงจะโกรธได้ไม่นานแต่ก็โกรธแล้วจำ ถ้าพูดแล้วไม่คิดฟังเธอก็ไม่คิดจะพูดอีกเป็นรอบที่2หรอกนะ.. แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังคงแอบมองอยู่ห่างๆอย่างห่วงๆอยู่ละนะ...

    ลักษณะคำพูด :: เรียกฮินาตะว่า 'โชโยคุง' แทนตัวเองกับฮินาตะว่า 'พี่' กับคนอื่นแทนตัวเองว่า 'ฉัน' กับคนที่สนิท และแทนตัวว่า 'ดิฉัน' กับคนแปลกหน้าและคนที่ตัวเองไม่ถูกชะตา เรียกคนอื่นๆนอกจากฮินาตะว่า 'คุณ' แล้วตามด้วยนามสกุล(ไม่ว่าจะสนิทเท่าไหนก็ตาม) ลงท้ายคำว่า 'คะ/ค่ะ' กับทุกคนยกเว้นฮินาตะ
    ประวัติ :: เคยเรียนที่เดียวกันกับฮินาตะตอนม.ต้น เธออาศัยอยู่ในบ้านหลังขนาดกลางคนเดียว พ่อของเธอเป็นถึงประธานบริษัทยักษ์ใหญ่ แม่เธอเองก็เป็นคนจากตระกูลผู้ดี เธอเป็นลูกคนเดียวจึงถูกแต่งตั้งไว้แล้วว่าให้เป็นประธานบริษัทคนต่อไป แต่ทั้งพ่อและแม่ของเธอเองก็ไม่เคยกดดันเธอเลยสักครั้ง ต่างเลี้ยงดูเธอด้วยความรักใคร่ เจอฮินาตะครั้งแรกที่ชมรมวอลเลย์บอลหญิง เนื่องด้วยวันนั้นเพื่อนที่เป็นผู้จัดการชมรมนั้นลาป่วย เธอที่วันนั้นชมรมให้หยุดพักจึงอาสาไปช่วยแทน และบังเอิญ(สวรรค์ลิขิต?)เจอกับฮินาตะที่ตอนนั้น(น่าจะ)หันมาติ่งวอลเลย์บอลก็เลยรู้สึกชื่นชมในความพยายาม สุดท้ายก็เลยเทียวไปมาระหว่างคาราสึโนะกับยูคิกาโอกะอยู่ประมาณ2ปีและเป็นฝ่ายถูกขอคบในช่วงที่ฮินาตะจบการศึกษาของยูคิกาโอกะ และแน่นอนเธอ..ตอบตกลง
    โรงเรียน :: คาราสึโนะ ปี3
    ชมรม :: ยิงธนู
    ความฝัน/อาชีพในอนาคต :: เป็นประธานบริษัทต่อจากคุณพ่อ
    อาหารที่ชอบ :: อูนิ(ไข่หอยเม่น)
    ชอบ :: ดอกทานตะวัน สาเหตุ//เพราะดอกทานตะวันน่ะมักจะหันหน้าเข้าหาดวงอาทิตย์อยู่เสมอใช่มั้ยล่ะ?เธอเองก็เป็นดอกทานตะวันดอกหนึ่งที่คอยเฝ้ามองดวงอาทิตย์อย่างฮินาตะ แต่ก็..เป็นดอกทานตะวันที่สมหวังก็พระอาทิตย์ล่ะนะ อาการ//ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่อยู่คนเดียว
    ไม่ชอบ :: สัตว์ประเภทแมลงทุกชนิด สาเหตุ//แค่มองพวกมันอยู่รวมกันเฉยๆก็ขยะแขยงแล้ว อาการ//เดินหนีไปห่างๆ
    เกลียด :: อากาศร้อน สาเหตุ//เพราะเป็นคนเหงื่อออกง่ายทำให้รู้สึกรำคาญร่างกายที่เหนียวเหนอะหนะจากเหงื่อของตัวเอง อาการ//เดินหนีเข้าห้องแอร์ไม่ก็วิ่งโร่ไปเปลี่ยนชุด
    เพิ่มเติม :: ยัยหนูของเราเคยเรียนคาราเต้มาก่อน อีกนิดเดียวก็จะได้สายดำอยู่แล้ว แต่ทนไม่ไหวกับอาการเหนอะหนะของตัวเองก็เลยเลิกเรียนคาราเต้ซะเลย

    [สวมบทเป็นลูกสาว]

    : [มาซากะ] เธอคิดว่าตัวเองเป็นคนยังไงคะ ?
    :: [ตอบ] เป็นคนความจำดีค่ะ อย่างน้อยๆก็ไม่หลงทางในมิยาจิล่ะคะ//ยิ้มหวาน

    : โอ๊ะ ตอบได้ดีนิ แล้วเธอคิดยังไงกับ [ฮินาตะ โชโย] ละ?
    :: [ตอบ] ฉันชอบโชโยคุงค่ะ ชอบมากๆเลยด้วย//ยิ้มหวาน

    : ใครเป็นคนจีบก่อนละ
    :: [ตอบ] คนที่เริ่มจีบก่อน..คิดว่าเป็นฉันนะคะ//ทำหน้าครุ่นคิด

    : ว้าว ดูโรแมนติกจังนะ
    :[ตอบ] แน่นอนค่ะ//ขยิบตาให้ไรท์

    : แล้วชอบ [ฮินาตะ โชโย] ที่ตรงไหนงั้นเหรอ
    :: [ตอบ] อืม..ตรงไหนงั้นเหรอคะ? ทุกตรงนั่นแหละค่ะ ฉันชอบที่โชโยคุงไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ เอเนอร์จี้ล้นๆของโชโยคุงฉันก็ชอบ ส่วนสูงที่น้อยกว่าฉันนั่นฉันก็ชอบ ความใสซื่อของโชโยคุงฉันก็ชอบ อืม..เอาเป็นว่า ฉันชอบทุกอย่างที่เป็น ฮินาตะ โชโย ล่ะกันนะคะ//ยิ้มหวาน

    : อืมๆ เธอรักเขามากใช่ไหม ?
    :: [ตอบ] ใช่ค่ะ//ยิ้มหวานพร้อมทำสายตามุ่งมั่น

    : อื้มๆ งั้นพอแค่นี้ก่อนแล้วกัน ขอให้เธอโชคดีนะ
    ::[ตอบ] คุณเองก็ขอให้โชคดีนะคะ//โค้ง 45 องศา

    [ผู้ปกครอง]

    : สวัสดีค่ะ เราคุโระนะคะ คุณละ?
    :: [ตอบ] Greedy Witch ค่ะ เรียกเราว่า ที ก็ได้นะคะ^^

    :: ถ้าเราปรับอะไรนิดอะไรหน่อยเกี่ยวกับตัวละครให้เข้ากับบทของน้อง จะว่าไรไหมคะเตง TAT
    ::[ตอบ] ได้ค่ะ เราไม่ว่าอะไรหรอกนะคะ^^

    : ถ้าไม่ติดขึ้นมาจะเป็นไรไหมคะ ?
    ::[ตอบ] งืมม ไม่เป็นไรล่ะมั้งคะ?//ทำหน้าครุ่นคิด

    :: ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้เหรอคะ ?
    :: [ตอบ] เพราะเราชอบไฮคิวค่ะ แล้วก็เห็นว่าน่าสนใจดีก็เลยมาสมัครน่ะค่ะ

    : แล้วทำไมถึงเลือก [ฮินาตะ โชโย] ละคะ ?
    :: [ตอบ] เรามีเมนเป็นโชโยกับเคย์น่ะค่ะ ก็เลยเลือกโชโย

    : คำถามมีเท่านี้แหละค่ะ ขอให้ติดนะคะ แล้วก็ขอบคุณที่เข้ามาสมัครนะคะ โชคดีค่าา //กราบงามๆ
    :: [ตอบ] ค่ะ โชคดีเหมือนกันนะคะ//ยิ้ม

    **ส่วนที่เพิ่มเติมเป็นสีน้ำเงินนะ มีอะไรให้แก้อีกก็บอกได้เลยนะคะ^^
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×