ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ตัวละครออริของเราเอง

    ลำดับตอนที่ #5 : MHA | BNHA :; Yeah I'm Bakugou's sister

    • อัปเดตล่าสุด 19 ก.ค. 63


    ไม่แน่ใจว่าต้องใส่อิมเมจรึเปล่า แต่ถ้าใส่ก็ประมาณนี้ล่ะค่ะ
    Cr.Picrew

    ชื่อ : ฟุยุกะ อารุฮิโตะ | Fuyuka Aruhito

    อายุ : 15

    ส่วนสูง : 173

    น้ำหนัก : 61 [BMI = 20.381...]

    นิสัย : ค่อนข้างใจดี ไม่ค่อยสนใจเรื่องของคนอื่นเท่าไหร่(ประมาณว่า เขาเป็นคนยังไงก็เรื่องของเขา ไม่ต้องไปยุ่ง) ไม่ค่อยเกลียดใครเท่าไหร่ เป็นคนสบายๆไหลตามน้ำไปเรื่อย เกลียดการถูกเปรียบเทียบที่สุด แถมยังเป็นคนขี้หวงมากๆด้วย หน้าปกติจะนิ่งเรียบไม่ค่อยยิ้มจนถูกมองว่าหยิ่ง(แต่จริงๆก็ไม่ได้หยิ่งหรอกนะ...) มีความเป็นผู้นำสูงแต่ไม่ค่อยหยิบนิสัยส่วนนั้นมาใช้เท่าไหร่

    อัตลักษณ์ : นาคราช_พ่นพิษ(ฤทธิ์พิษแค่ทำให้ร่างกายเป็นอัมพาตสูงสุด 5 นาที)ผ่านปาก,ร่างกายสัมผัสน้ำแล้วจะมีเกล็ดขึ้น(ซึ่งเกล็ดที่ว่าเนี่ย..แข็งพอๆกับเหล็กเลยทีเดียว),สามารถแปรสภาพเป็นนาคราชได้ ใหญ่สุดตอนนี้ได้แค่ไซส์เท่างูอนาคอนด้าเขียว,คุยหรือออกคำสั่งกับงูได้ | จุดอ่อน คือ ไม่สามารถขาดน้ำนานเกินกว่า 30 นาทีได้(ในร่ม) ถ้าอยู่กลางแดดไม่สามารถขาดน้ำเกินกว่า 10 นาทีได้,แพ้อะไรก็ตามที่เกี่ยวกับไฟ,เวลาโดนน้ำบริเวณท้องแขน ต้นขา ใบหน้าจะไม่กลายเป็นเกล็ด

    ประวัติ : เป็นลูกเสี้ยวญี่ปุ่น-ไทย เกิดจากการสมรสอัตลักษณ์ พ่อแม่แยกกันอยู่เพราะเข้ากันไม่ได้ มีน้องชายและน้องสาวอย่างละคนโดยที่น้องชายได้อัตลักษณ์ของพ่อมา ส่วนน้องสาวไร้อัตลักษณ์ เคยรู้จักกับก๊วนบ้านโทโดโรกิ รู้เรื่องบ้านนั้นแทบทุกอย่าง เป็นอดีตคู่หมั้นของฟุยุมิ(พี่สาวโทโดโรกิ) ขอฟุยุมิถอนหมั้นเพราะรู้ว่าจริงๆฟุยุมิไม่ได้ต้องการจะหมั้นกับตัวเองและให้เหตุผลกับพวกผู้ใหญ่ว่าฟุยุมิไม่ใช่เมทของตน ไม่อยากให้ในอนาคตต้องบ้านแตกเหมือนกับที่บ้านตัวเองเป็น ปัจจุบันทั้งพ่อและแม่แต่งงานใหม่ทั้งคู่ พ่อเจอกับคนที่ยอมรับและเข้าใจตัวเองได้(ซึ่งก็คือเพื่อนสาวสมัยเด็กของตัวเองนั่นแหละ) ส่วนแม่ก็เจอเมทของตัวเองและกลายเป็นพ่อคนเรียบร้อย(แม่เป็นไทป์อัลฟ่า) ทำให้ตอนนี้มีน้องชายน้องสาวต่างแม่ 2 คน(แฝด2ชายหญิง) ต่างพ่อ(?)อีก 4 คน(ชาย หญิง หญิง ชาย) ซึ่งก็เข้ากันได้ดี(แม้ว่าทั้งพ่อและแม่จะเขม่นกันตลอดการสนทนาก็ตาม ส่วนแม่ใหม่ทั้ง2(?)ก็สนิทกันตามประสาเพื่อนสมัยมหาลัย)

    เพิ่มเติม : เป็นไทป์อัลฟ่าเช่นเดียวกับแม่ | พ่อเป็นฮีโร่อันดับที่ 17 มิลเลิร์ส หรือ ฟุยุกะ ฮิโรมิสึ | แม่เป็นศัลยแพทย์ รุคาวะ มิโคโตะ | แม่ใหม่(ฝั่งพ่อ)เป็นดีไซเนอร์ นานาเสะ มิยูกิ | แม่ใหม่(ฝั่งแม่-เป็นผู้ชาย)เป็นนักออกแบบเครื่องประดับ ภัทรพงศ์ วาดวิสัยศิลป์ หรือ ฟากฟ้า(ชื่อญี่ปุ่นคือ อาโอย) | น้องชายแท้ๆชื่อ มิคาเงะ อายุ 14 | น้องสาวแท้ๆชื่อ ทัตสึมิ | แฝดชายหญิงต่างแม่ชื่อ นาฮิโระ และ มิสึยุ | น้องๆต่างพ่อ(?) ชื่อ ริวจิน ซาคุมิ โทฮาระ เก็นจิโร่(ตามลำดับ)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×