ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    I LOVE YOU บทเรียนรักของยัยโลกสวย

    ลำดับตอนที่ #2 : I LOVE YOU ; Prologue

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 20
      0
      24 ม.ค. 58

     Prologue 




     

        “ กรี๊ดดดด อย่าเพึ่งตกใจว่าเสียงกรี๊ดใคร เพราะมันเป็นเสียงกรี๊ดของฉันเอง อยากรู้กันละสิว่าฉันกรี๊ดทำไม ก็……

        “ แกจะกรี๊ดเสียงดังทำไมว่ะ เดียวจารย์ก็มาด่าหรอยัยโรส ชิ ยัยมาลี มาขัดตลอด ฉันทำหน้าบูดใสยัยมาลี

        ก็แก พี่ซูยองมาทั้งทีจะไม่ให้ฉันกรี๊ดได้ไงว่ะ โดยเฉพาะคอนส่วนตัวด้วยไม่ให้กรี๊ดได้ไง ต้องขอบคุณแกจริงๆว่ะยัยเพน เพราะยัยเพนหรือยัยเพนกวิน กลุ่มเราจะเรียกย่อๆว่าเพนมากว่า ที่ทำให้ฉันได้เจอซูยองสุดที่รัก อร้ายยย >< เขิน โชคดีที่พ่อยัยเพนรู้ว่ายัยเพนชอบอะไร พ่อยัยเพนกะว่าจะเซอร์ไพรส์ยัยเพน แต่ยัยนี้ดันได้ยิน อร้ายยย จะได้เจอซูยองแล้ว

        “ ยัยเพน มาแค่ซูยองคนเดียวหรือมาทั้งวง ยัยมะกอกถามเพื่อความแน่ใจว่า ซัสจังของยัยนั้นจะมาด้วย

        นั้นสิ ยัยเพนพี่สงกรานต์ของฉันมาปะ ยัยนัตสึ สาวสวยลูกครึ่งญี่ปุ่น ก็ถามถึงไอดอลคนโปรดด้วยอีกคน

        มาครอบสิย่ะ มาทั้งซูยองของยัยโรส ซัสจังของยัยมะกอก พี่สงกรานต์ของยัยนัตสึ และพี่ซานของฉัน

        ฉันหันไปมองยัยมาลี ที่ทำหน้าเซงเวลาพวกเราคุยเรื่องพวกนี้ในกลุ่ม จะให้ยัยนั้นมานั่งเม้ากับพวกเราได้ไง ก็มาลีมันไม่สนผู้ชายคนไหน ยกเว้นพี่ฟรีคนเดียว ถ้าได้เม้าเรื่องพี่ฟรีนะยัยนั้นจะเข้ามาทันที

        “ เฮ้ยแก มาดูนี้ ยัยมะกอกที่นั่งเซ็คข่าวตามเฟสบุ๊ค ก็ไก้ร้องเสียงหลงจนพวกเราต้องเดินไปดู

        เกิดไรขึ้นว่ะ มะกอก ยัยมะกอกทำหน้าเสียจน ยัยมาลีถาม

        ฉันว่าแกดูเองเถอะมาลี ยัยมะกอกส่งไอโฟนให้มาลีดู

        ฟรีหนุ่มหล่อแห่งมหาลัยนานาชาติรันโท ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ผมกำลังหลงรักผู้หญิงคนหนึ่งอยู่ ยัยมาลีหน้าเสียทั้นทีที่อ่านจบ








     
      CR.SQW
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×