ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SF' KSSM & THE STAR

    ลำดับตอนที่ #8 : สวัสดีวันปีใหม่ไทยจากไรท์ ชี้แจงนิดหน่อยค่ะ :D

    • อัปเดตล่าสุด 13 เม.ย. 56




    ...วันนี้เป็นวันสงกรานต์ หนุ่มสาวชาวบ้านเบิกบานจิตใจจริงเอย...

     

    ...สวัสดีค่ะรีดเดอร์ทุกๆคน ไม่ว่าจะได้เข้ามาอ่านหรือไม่ยังไงก็ตาม ก็อยากจะบอกว่า...

     

         ขอบคุณสำหรับการอ่านนิยายที่ไรท์แต่งขึ้นนะคะ ตอนแรกที่คิดจะแต่งก็ไม่รู้ว่าจะมีใครอ่านรึเปล่า ฮ่าๆ ถ้ามีคำแนะนำ ติ-ชม หรืออยากให้เพิ่มเติมอะไรเขียนคอมเม้นท์ได้นะคะ หรือว่าถ้าอยากได้คู่ไหนเพิ่มก็เขียนไว้ได้เหมือนกันถ้ามันเข้ากับเนื้อเรื่อง บทความที่ไรท์แต่งก็จะเอามาใส่ด้วยแต่คู่หลักๆของเรื่องนี้ที่จะมีทุกตอนเลย คือ แกงส้มกับสมายนะคะ 

     

         เนื่องจากวันนี้เป็นวันพิเศษอีกวันหนึ่งสำหรับคนไทยอย่างเราๆ คือ วันปีใหม่ไทย หรือที่เรารู้จักกันดีในชื่อ'วันสงกรานต์

     

         สวัสดีวันปีใหม่ไทยค่ะ ด้วยรักและห่วงใย ใครจะเดินทางไปไหนก็ขอให้ปลอดภัยนะคะ เล่นน้ำกันก็ให้เกียรติซึ่งกันและกัน สนุกสนาน เย็นสบาย ใครไปเที่ยวไหนก็ขอให้เที่ยวให้สนุก ขึ้นปีใหม่แล้วก็ขอให้พบเจอแต่สิ่งดีๆนะคะ เรื่องร้ายๆที่ผ่านมาก็ขอให้ผ่านไปลืมมันไปนะจ๊ะนะจ๊ะ 

     

    มีความสุขมากๆค่ะ ขอบคุณสำหรับการติดตาม ไรท์จะกลับมาอัพให้วันที่ 17 เม.ย 56 นะคะ

     

    แล้วเจอกันจ้า!

     

     ขอบคุณค่ะ :)

    ____________________

     

    Talk with writer : คงจะมีรีดเดอร์หลายคนงงกับเรื่อง ลูกโป่ง พาร์ท 2/2 อันที่จริงแล้วเรื่องลูกโป่งเนี่ยจบแล้วค่ะ ฮ่าๆ อาจจะงงกันหน่อยว่า อ้าว! แล้วยังไงต่อ? คิดว่าทุกคนคงเคยดูหนังพวก กวน มึน โฮ , สิ่งเล็กๆที่เรียกว่ารัก หรืออะไรก็แล้วแต่ตอนจบมันจะค้างๆหน่อย ไรท์ก็เลยอยากลองแต่งบ้าง เห็นคอมเม้นท์แล้ว ก็คงค้างกันจริงๆ ลองกลับไปอ่านอีกรอบนะ ลองทำความเข้าใจกับย่อหน้าสุดท้ายดูนะคะ :)

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×