ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    who? เธอเคยเป็นใครไม่สำคัญ (fic TS8 8*5/4*6)

    ลำดับตอนที่ #1 : Character 100%

    • อัปเดตล่าสุด 7 มี.ค. 55


     MY CHARACTER…

     

       

    ผมชื่อ แกงส้ม ธนทัต

    สถานะ โสดออนเซลล์

    ปัญหาที่เจอ... ผมพาผู้หญิงเข้าบ้านครับ แต่เธอไม่ใช่คนหรอกนะครับ(เธอบอกผมอย่างนั้น) ซึ่งมันก็วุ่นวายพอๆกับได้เลี้ยงลูกอะไรประมาณนั้น แต่ผมยังไม่มีลูกนะครับ เพราะผม โสดออนเซลล์

    งานที่ทำอยู่... เรื่อยๆครับ ผมกำลังหางานอยู่

     

      

     

    ฉันชื่อ ...(คิด)...คุณแกง...เขียวหวานเรียกฉันว่าหยุดนะค่ะ (ยิ้ม)

    สถานะ เอ่อ...ร่อนเร่มาอาศัยกับคุณแกง...ไตปลาค่ะ

    ปัญหาที่เจอ... ฉันจำอะไรไม่ได้เลยค่ะ แถมคนอื่นก็มองฉันไม่เห็น ไม่ได้ยินฉันพูด ทะลุผ่านตัวฉันได้ ฉันเคยถามคุณแกงไก่นะค่ะ ว่าฉันเป็นผีหรือเปล่า แปลกที่คุณแกงกะทิ มองเห็นฉัน ได้ยินฉัน แถมยังแตะตัวฉันได้อีกตะหาก

    งานที่ทำอยู่... เอ่อ...ขอโทษนะค่ะฉันลืมถามคุณแกงจืดค่ะว่างานแปลว่าอะไร

    (แกงส้ม:เธอยังจำชื่อผมไม่ได้นะครับ เรื่องปกติ)

     

       

    ผมชื่อ แคน อติรุจ

    สถานะ โสดครับ^_____^

    ปัญหาที่เจอ... ผมกำลังสืบประวัติของคนไข้สาวรายหนึ่งอยู่ครับ เธอเป็นเจ้าหญิงนิทรา แล้วก็ กำลังรับมือกับเด็กอายุ15 ที่ตื้อให้ผมออกตามหาพี่สาวของเธอ ตื้ออย่างไม่ลดละซะด้วย

    งานที่ทำอยู่... ผมเป็นตำรวจครับ

     

       

    หนูชื่อ สมายค่ะ

    สถานะ เอ่อ...คิดว่าโสดค่ะ

    ปัญหาที่เจอ... พี่สาวคนโตของหนูหายไปค่ะ หายไปไหนก็ไม่รู้ ถามพี่เฟรม พี่เฟรมก็ไม่บอก หนูก็เลยมาขอความช่วยเหลือกับคุณตำรวจ แต่คุณตำรวจหาว่าหนูโกหกค่ะ หนูจะทำให้เชื่อให้ได้ คอยดู๊! 

    งานที่ทำอยู่... เรียนค่ะ

     

    ร่วมด้วย

     

       

    ฉันชื่อ เฟรม ศุภัคชญา

    สถานะ มีคู่หมั้นแล้วค่ะ

    ปัญหาที่เจอ... ตั้งแต่พี่สต๊อป พี่สาวคนโตหายตัวไป พี่ฮั่นก็เอาแต่ตามหาอดีตคู่หมั้นของตัวเอง ไม่สนใจคู่หมั้นอย่างฉันเลย ยัยสมายน้องคนเล็กก็เอาแต่ถามว่าพี่สต๊อปไปไหน นี้ถ้าฉันหายตัวไปบ้างจะมีคนตามหาฉันขนาดนี้มั้ย

    งานที่ทำ... ฉันยังเรียนไม่จบ

     

       

    ผมชื่อ ฮั่น อิสริยะ

    สถานะ มีคู่หมั้นแล้ว

    ปัญหาที่เจอ... น้องสต๊อป อดีตว่าที่คู่หมั้นของผมหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย เกิดเรื่องอย่างนี้ ทางผู้ใหญ่ก็เลยให้ผมหมั้นกับเฟรมแทน ถึงผมจะไม่พอใจเท่าไหร่ผมก็ต้องทำ น่าแปลกที่เอ่ยถามถึงพี่สาวเฟรมเมื่อไหร่ เธอมีท่าทีไม่พอใจตลอด

    งานที่ทำอยู่... กิจการของครอบครัว ส่งออก นำเข้าอัญมนี

     

       

    ผมชื่อ ฮัท จิรวิชญ์

    สถานะ โสดสนิท

    ปัญหาที่เจอ... ไม่มีปัญหาอะไรนี่ครับ ถ้าจะมีก็เรื่องที่เป็นห่วงเฟรมเนี้ยแหละ ผมรู้จักเพื่อนผมคนนี้ดี ว่าเป็นคนยังไง

    งานที่ทำอยู่... ผู้ช่วยบุรุษพยาบาลครับ

     

       

    ผมชื่อ โดม จารุวัฒน์

    สถานะ โสด

    ปัญหาที่เจอ... ณ ปัจจุบัน ไอ้คุณน้องแกงส้มมีท่าทีที่แปลกมาก เดี๋ยวนี้ แกงส้มกินข้าวในห้องและขนช็อกโกแลตลังใหญ่ไปกินในห้องอีกต่างหาก ซึ่งมันก็แปลกจริงๆ ทำเหมือนซุกใครไว้ในห้อง ไม่เชื่อถามเจ้าชิกเก้นแมวผมได้เลย (เมี้ยว:ชิกเก้น)

    งานที่ทำ... เป็นเชฟชื่อดัง เคยรับรางวัลกระทะทองคำมาแล้ว 5ปีซ้อน

    -------------------------------------------------------------------------------
    Talk:
    จบไปกับคาแรคเตอร์ของแต่ละคน ติดตามบทนำด้วยนะค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×