ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic HSJ & SexyZone].......3 Kyoudai The Series .......

    ลำดับตอนที่ #9 : Super Star 04

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 143
      0
      23 พ.ค. 56




    04

     

     

     

                ...ไร่สตรอเบอร์รี่....

     

     

                    ภายในเรือนกระจกขนาดใหญ่ที่คลุมพื้นที่ไว้เพียงส่วนหนึ่งของไร่ที่มีอาณาเขตกว้างขวางจนสุดลูกหูลูกตา พื้นที่ในเรือนกระจกนั้นจะจัดไว้เป็นสัดส่วนสำหรับนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวชมและลิ้มรสชาติความหอมหวานของสตรอเบอร์รี่

     

                    อุณหภูมิด้านในเรือนกระจกนั้นจะต่ำกว่าอากาศด้านนอกเล็กน้อย แต่กลิ่นหอมหวานเฉพาะตัวของเจ้าผลไม้สีแดงสดที่คละคลุ้งในทันทีที่เดินเข้าไปนั้นไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

     

     

     

    เรียวสุเกะจ้องเป๋งเล็งเจ้าผลไม้สีแดงลูกโตที่สุกฉ่ำอย่างน่ากิน..... มือป้อมกำลังยื่นออกไปสุดความยาวเพื่อเด็ดมัน

     

     

    “ฮึ้บบบ”

     

     

     

    ...........ทว่า...............

     

     

     

     

    ..........อย่างที่ทุกคนคิดนั่นแหละครับ.........

     

     

     

     

     

                    .....ไม่ถึง......

     

     

                    เป็นเวรเป็นกรรมอะไรของเรียวสุเกะ คนหน้าตาดีที่เกิดมาด้วยความสูงเพียงเท่านี้! และทำท่าว่าจะหยุดอยู่แค่นี้ตลอดไป!!

     

     

                .......ไอ้สตรอเบอร์รี่ลูกที่หมายตาไว้นั้นก็น่ากินชะมัด.......

     

     

     

     

                    “งั่มมมม..... อา หวานกรอบอร่อยสุดๆเลย”

     

                    เรียวสุเกะหันขวับไปตามเสียงก็พบว่า ร่างสูงของยูมะนั้นกำลังเด็ดสตรอเบอร์รี่แดงฉ่ำบนยอดสูงๆใส่ปากลูกแล้วลูกเล่าได้อย่างสบายๆด้วยใบหน้าที่โคตรจะฟิน .....ร่างเล็กก็เผลอเหวี่ยงตาค้อนใส่ด้วยความหงุดหงิด ขัดใจ

     

     

     

                    .......ไอ้หมอนี่ไม่ว่าทำอะไรก็ดูขัดหูขัดตาเขาไปหมดเลยให้ตายสิ.........

     

                   

     

     

    .....มันก็จริงที่เขาจะเลือกผลที่มันสุกงอมและอยู่ในระดับที่เรียวสุเกะสามารถเด็ดถึงได้อย่างไม่ยากเย็น .....

     

     

    ......แต่คนอย่างเรียวสุเกะก็มีอีโก้บางอย่างที่คนธรรมดาทั่วไปหยั่งไม่ถึง........

     

     

     

    นางถึงได้ไปยืนเขย่งยักแย่ยักยันทำอะไรเกินเอื้อมให้ยูมะที่คอยแอบลอบมองถึงกับหลุดขำอย่างอดไม่ได้

     

     

     

     

    “อ่ะ..นี่”

     

     

    ในที่สุดยูมะก็ทนไม่ไหว เดินเข้าไปยืนซ้อนหลังเอื้อมมือเด็ดสตรอเบอร์รี่ลูกที่ไอดอลหนุ่มตัวเล็กน่ารักใช้ความพยายามอยู่เป็นนานก็ยังไม่สำเร็จสักที

     

     

     

    .....แต่ความหวังดีและความใจดี ......ในบางครั้งมันก็ไม่ได้ส่งผลดีให้ผู้กระทำนักหรอก....

     

     

    ....อย่างเช่นเรื่องนี้เป็นต้น....

     

     

     

    เมื่อยูมะเด็ดสตรอเบอร์รี่ลูกโตที่สุดฉ่ำแดงน่ากินอย่างที่สุดส่งให้ร่างเล็กด้วยรอยยิ้มแช่มชื่นเต็มหน้า .....คาดหวังอย่างยิ่งว่าคุณงามความดีนั้นจะต้องได้รับค่าตอบแทนเป็นคำขอบคุณน่ารักๆ หรือไม่ก็รอยยิ้มหวานๆกลับมาให้ชื่นอุราสักนิดก็ยังดี

     

     

     

     

    แต่ทว่า.............

     

     

     

     

     

                    “กินเองเลยไอบ้า!

     

     

               

    นอกจากจะไม่รับน้ำใจความห่วงใยหวังดีของเขาแล้ว มือขาวยังปาผลสตรอเบอร์รี่ที่น่าสงสารลูกนั้นใส่อกยูมะดังอึ้ก!

     

     

     

     

                    ...... พระเจ้าครับ ผมทำอะไรผิด? .....

     

    คนสวยถึงได้หน้าหงิกหน้างอ สะบัดบ็อบ ขึ้นเสียงเหวี่ยงแล้วก็เดินฉับๆหนีไปเลยแบบนี้อะ

     

     

                 

     

                    .

                    .

                    .

     

     

                    หลังจากที่โดนเมินไปแบบไม่รู้ต้นสายปลายเหตุ ...ยูมะก็อดรนทนไม่ได้ที่ต้องถูกคนที่รักสุดใจหมางเมิน เลยวิ่งไปขอถุงพลาสติกขนาดย่อมๆมาจากสต๊าฟซังแล้วลงมือกระหน่ำคัดเอาสตรอเบอร์รี่สุกฉ่ำผลสวยใส่ถุงจนเต็ม แล้วตั้งใจวิ่งไปหาร่างเล็กที่อยู่ห่างไปไม่กี่เมตร

     

     เรียวสุเกะกำลังขอให้ยาบุซังช่วยสอนวิธีเด็ดผลสตรอเบอร์รี่แบบถูกวิธี โดยมีคาเมร่าแมนตามถ่ายความน่ารักแบบใกล้ชิด

     

     

                “ดึงย้อนขึ้นไปอย่างนี้นะครับ ใช่ๆ อย่างนั้นแหละครับ เก่งมากเลย” ยาบุซังสาธิตให้ดูเป็นตัวอย่าง เรียวสุเกะก็ตามอย่างใกล้ชิดจนประสบผลสำเร็จ ...มือเล็กเช็ดมันเบาๆกับเสื้อแล้วจึงส่งผลสตรอเบอร์รี่ที่ได้เข้าปากไปอย่างมีความสุข

     

     

                    “อร่อยมากเลยครับ!!

     

     

                ตุบ ตุบ ตุบ.............

     

     

                    “ยามะจัง!!

     

                    เสียงเรียกอันดังสนั่น ประกอบกับสถานที่เป็นเพียงเรือนกระจก ....เสียงของยูมะจึงสนั่นหวั่นไหวจนเรียวสุเกะสะดุ้งตกใจเผลอกระตุกผลสตรอเบอร์รี่ลูกใหม่ในกำมือของเขาอย่างแรงจนมันร่วงตกใส่พื้นดินลงมาเป็นแถบในคราเดียว

     

     

     

     

                    O_o!!!!

     

     

                    ยูมะทำตาโต อ้าปากค้างมองผลงานที่เกิดขึ้น ในขณะที่เรียวสุเกะสตั้นค้างเป็นหุ่นไปแล้วเรียบร้อย

     

     

     

                    “ขะ..ขอโทษครับ” พอรู้สึกตัวได้ไอดอลหนุ่มก็รีบโค้งขอโทษขอโพยทันที......และโชคยังดีที่ยาบุซังเจ้าของไร่เป็นคนใจดี เลยไม่ได้เอาเรื่องหรือทำให้เป็นเรื่องใหญ่อะไร......  

     

     

                    แต่คนที่จ๋อยสนิทเห็นทีจะเป็นร่างสูงของยูมะที่ลงไปนั่งจิ้มดินด้วยท่าทางหดหู่สุดๆ

     

                   

     

     

                   

                    “นี่นาย...ลุกขึ้นมาได้แล้ว”

     

     

    .....เสียงหวานที่จำได้ขึ้นใจ แม้โทนเสียงที่ได้ยินตอนนี้มันจะออกแนวข่มขู่มากกว่าจะขอร้องมากก็ตาม....

     

                    เรียวสุเกะเดินมาหยุดยืนอยู่ข้างๆยูมะที่นั่งอยู่ ...แต่กระนั้นใบหน้าสวยก็ยังยืนคอแข็งเชิด เริ่ดไม่ยอมก้มลงมามองกันสักกะติ้ด

     

     

                    “ยามะจัง.....”

    ปลายเสียงอู้อี้ประหนึ่งจะกลั่นน้ำตาออกมาสักแหมะสองแหมะด้วยความรู้สึกผิดบาปในหัวใจ

     

                    “ฉันทำงานต่อไม่ได้ ถ้านายไม่ลุกขึ้นมาสักที”  แต่รายนี้เสียงติดจะรำคาญหน่อยๆ

     

    ....นี่มันไม่ใช่เรื่องของเขาเลยนะที่ต้องมาตามตัวหมอนี่ไปถ่ายโลเกชั่นต่อไปน่ะ.... จริงๆแล้วเรียวสุเกะถ่ายรายการต่อเองคนเดียวก็ได้ แต่คงไม่แคล้วโดนคุณผู้กำกับสั่งคัทแล้วก็วุ่นวายกันไปตามตัวหมอนี่มาเข้าฉากจนได้นั่นล่ะ......เขาถึงต้องยอมเดินมาตามด้วยตัวเองเนี่ย จะได้รีบๆทำงานให้มันเสร็จๆไป จะได้พักกันเสียที.......

     

     

     

     

                    “ยามะจังหายโกรธผมหรือยัง”

     

     .... ร่างสูงเงยหน้าใช้สายตาอ้อนวอน รอคอยให้เรียวสุเกะยอมก้มลงมามองหน้า สบตาเขาให้แน่ใจว่ากำลังพูดความจริง.....

     

    ซึ่งสุดท้ายแล้วเรียวสุเกะก็ถูกบรรยากาศรอบตัวหว่านล้อมให้เผลอก้มหน้าลงมาสบกับหน่วยตาคมที่มันกำลังอ้อนอย่างน่าสงสารจนได้

     

     

                    “...มะ..ไม่ได้โกรธ”  เผลอไปแล้วทีนึงก็รีบเสตาหลบไปที่อื่นอย่างรวดเร็ว  

     

     

     

     

     

     

     

                    ........แย่แล้ว!!! เขาเผลอใจเต้นไปกับสีหน้าแบบนั้นได้ยังไงนะ! .........

     

     

     

     

                    “จริงนะ”

     

    ยูมะอ่านปฏิกิริยาของไอดอลหนุ่มแล้วยกยิ้มเจ้าเล่ห์อย่างพึงใจ .... ซ้ำยังแกล้งหยอดถามคำถามไปอีกครั้ง

     

     

                    “อืม...”

    ....ถ้าสังเกตดีๆล่ะเขาเห็นว่า แก้มขาวๆนวลๆนั่นขึ้นสีแดงๆจางๆนิดนึงด้วยล่ะ.....

     

     

                    “งั้น......” ร่างสูงยิ้มแฉ่งยื่นมือไปตรงหน้าเรียวสุเกะเป็นเชิงว่าให้ช่วยดึงขึ้นไปหน่อย ...... ซึ่งไอดอลหนุ่มถอนหายใจทิ้งเสียทีนึงแล้วจึงเอื้อมมือมาฉุดให้ยูมะลุกขึ้นมาแต่โดยดี.........

     

     

     

     

                    ...............ซะที่ไหน

     

     

                    ร่างสูงลงไปนอนหงายแอ้งแม้งคลุกดินคลุกหญ้าแบบหน้าตาเหวอแตก ฮาบริสุทธิ์จริงจังซะจนเรียวสุเกะหัวเราะอ้าปากกว้างออกมาดังลั่นด้วยความสะใจ

     

     

                    “อุ้ย โทษทีนะ พอดีมือมันลื่น”

     

    ...เรียวสุเกะโค้งตัวลงมาหายูมะ จิกตา ยิ้มนิดๆด้วยมุมปากแบบร้ายๆแล้วเดินเชิดจากไปแบบสวยๆ

     

                   

                   

     

                    .....เหลือไว้เพียงแต่หนุ่มโอตะยามะจังตัวยงที่ลงไปนอนดิ้นคลุกพื้นดินด้วยความฟินอย่างที่สุด.....

     

     

     

     

     

                    ......ไม่อยากจะเชื่อว่าเขาจะมีโอกาสได้เจอกับยามะจังในอีกบุคลิกที่.........

     

     

     

     

                    ......สวย หยิ่งและร้ายกาจ........

     

     

                    .......คนอะไรยั่วยวนเขาได้ไปซะทุกอย่าง .....น่าฟัดที่สุดในโลกเล้ยยยยยยยยย......

     

     

     

    ………………….

    ……………

    ………

                   

     

     

    ยูมะถูกสต๊าฟซังดุเรื่องที่ไปซนจนมอมแมมไปทั้งตัว แถมยังบังคับให้ไปเปลี่ยนเสื้อผ้า เซททรงผมเสียใหม่ เนื่องจากชุดเก่าของเขามันมีรอยเปื้อนดินติดเต็มไปหมด เกินกว่าจะเยียวยาได้ด้วยการเช็ดหรือปัดออกได้โดยง่าย

     

    ยังผลให้เรียวสุเกะเดือดร้อนตามไปด้วยเนื่องจาก คุณผู้กำกับดันคิดอะไรแปลกๆขึ้นมาได้ .....สุดท้ายก็กลายเป็นซองสีชมพูที่มีคำสั่งด้านในเขียนว่าให้ทั้งคู่ไปเปลี่ยนเป็นชุดคู่รักซะ ซึ่งไอ้ชุดที่ว่านั่นก็ได้วางอยู่ตรงหน้าเขาแล้ว

     

     

     

    “ทำไมต้องเป็นสีชมพูด้วยล่ะ ไม่มีสีอื่นแล้วเหรอ”

     

    เรียวสุเกะหันไปถามเอากับสต๊าฟที่เป็นคนเตรียมชุด ซึ่งมันคือชุดหมีสีชมพูหวานแหววมีฮู้ดเป็นหูกระต่ายน่ารักติดอยู่ด้วย .....แล้วเขาก็ได้คำตอบกลับมาว่า

     

    มีแค่สองตัวค่ะ แต่เพราะยามาดะซังตัวเล็กกว่า แล้วชุดนี้มันก็ไซส์เท่ากับยามาดะซัง…พอดี 

     

     

    ......คล้ายๆกลับการด่าเขาทางอ้อมว่าเตี้ยนั่นแหละ ไซส์ชุดที่พอดีกับเขามันถึงต้องเป็นไซส์ของผู้หญิงน่ะ!!!.....

     

    เรียวสุเกะหน้าตึง รีบคว้าชุดสีหวานนั้นเดินคอตั้งตรงเข้าไปเปลี่ยนบนรถที่ปรับแต่งให้ใช้เป็นห้องสำหรับเปลี่ยนชุดทันทีโดยไม่สนใจอะไรอีก

     

     

                    .....แม้แต่เสียงสต๊าฟที่พยายามตะโกนบอกว่า........

     

     

    ตอนนี้ห้องแต่งตัวยังไม่ว่าง

     

     

     

     

     

    .......ซึ่งแทบไม่ต้องเดาต่อเลยว่า ใครที่กำลังใช้ห้องนั้นอยู่.......

     

     

    .

    .

    .

     

     

    “เพราะไอ้บ้านั่นคนเดียวแท้ๆ”

     

    เรียวสุเกะบ่นออกมาเสียงดังด้วยความหงุดหงิดเพราะคิดว่าตัวเองอยู่คนเดียว .....มือขาวดึงเสื้อยืดสีขาวขึ้นพ้นจากหัวอย่างรวดเร็วและตั้งท่าจะถอดกางเกงตามลงไปด้วยถ้าไม่ได้ยินเสียงทุ้มดังมาจากด้านหลังเขาเสียก่อน

     

     

    “ยามะจังหมายถึงผมเหรอ”

     

     

     

    “เฮ้ย!!!! นายเข้ามาในนี้ได้ไง”

     

     

     

    To be con

     

     

    I-PrA Talk: ค้างซะเถอะค่ะทุกคน ฮาๆๆๆ ....เชิญเปิดโลกจินตนาการล่วงหน้าไปก่อนได้เลย เพราะประยังแต่งตอนต่อไปได้นิดเดียว ฮ่าๆ

    รู้สึกว่าคนอ่านหายล่ะ หรือว่ามาอ่านแบบเงียบๆแล้วจากไปแบบเงียบๆ.... แต่ไม่เป็นไร เราจะอยู่ยงคงกระพันเพื่อคนที่ปักหลักอยู่เคียงข้างเราเสมอ (อั้ยย่ะ)  ....ไม่ได้อยากเรียกร้องอะไรหรอก มันเป็นสิทธิส่วนบุคคลน่ะเรื่องการคอมเม้น แต่บอกไว้เลยว่าคนแต่งทุกคนก็มีกำลังใจได้เพราะการอ่านคอมเม้นแค่ไม่กี่บรรทัดนี่แหละนะ

    ....ขอบคุณทุกคนที่ยังอ่านฟิกบ้าบอเรื่องนี้อยู่นะคะ ขอบคุณจริงๆ....

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×