ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic HSJ & SexyZone].......3 Kyoudai The Series .......

    ลำดับตอนที่ #6 : Super Star 01

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 194
      0
      27 มี.ค. 56

    Superstar

    01





     

    Pairing : Nakayama Yuma x Yamada Ryosuke

                    Nakajima Kento x Sato Shori

    Author : I-PrA

     

     

     

     

     

     

    “นี่บ้านนายเหรอ”

     

    ยูมะเงยมองบ้านสองชั้นหลังโตตรงหน้า ...... ยังดีที่บ้านของเคนโตะยังเป็นแค่บ้านคนธรรมดาที่มีฐานะดีระดับหนึ่ง ไม่ใช่ปราสาทราชวังที่เคยเห็นในหนังอย่างที่เค้าแอบคิดในใจ

     

     

    และเหตุผลที่เค้ากับโชริมายืนอยู่หน้าประตูรั้วบ้านไอ้เจ้าชายในตอนนี้ก็เพราะว่า เจ้านั่นบอกว่าจะขอทำข้อตกลงอะไรสักอย่างซึ่งเกี่ยวกับทั้งเขาและโชริ และเป็นสิ่งที่จะพูดตอนที่อยู่โรงเรียนไม่ได้ ....ต้องหาที่ๆปลอดภัยและเงียบสงบ และสุดท้ายก็ลงเอยมาเป็นที่บ้านไอ้เจ้าชายเนี่ยแหละ

     

    ก็ไม่รู้ว่าข้อตกลงของมันจะลึกล้ำซับซ้อนซ่อนเงื่อนอะไรนักหนา แต่ด้วยประโยคที่ว่า

     

     

    “ยามาดะ เรียวสุเกะน่ะ...บ้านอยู่ข้างๆบ้านฉันเอง”

     

     

    ประโยคนี้มันลอยวนเวียนอยู่ในหัวเค้าแทบตลอดเวลา ทำให้ตัดสินมาเยือนบ้านมันจนได้

     

     

     

     

    ในขณะที่เขากำลังคิดอะไรไปเรื่อยเปื่อยคนเดียว ....เคนโตะก็หันมาจ้องหน้าเขาและชี้ไปยังบ้านข้างๆ

     

     

     

    “ส่วนบ้านยามะจังน่ะอยู่ฝั่งนี้”

     

     

     .....ราวกับว่าไอ้เจ้าชายมีความสามารถในการล่วงรู้ความคิดอย่างงั้นแหละ! ....

     

     

    “ใครถาม” คนขี้เก็กแกล้งลอยหน้าลอยตาทำเหมือนไม่สนใจ ....ทั้งๆที่จริงแล้วหูนี่ตั้ง หางนี่กระดิกระริกระรี้อยากฟังจนตัวสั่นเชียวล่ะ ...

     

    “ก็ที่ตามมาเพราะเรื่องนี้ไม่ใช่เหรอ” เคนโตะใช้สายตารู้ทันได้อย่างน่าตบจริงๆ ...แต่มันก็รู้ทันความคิดเขาจริงๆน่ะแหละ

     

    “ฉันมาเพราะเป็นห่วงโชริเว้ย!” แต่ยังคงเถียงหน้าดำหน้าแดง

     

     .... เคนโตะกระตุกยิ้มอย่างรู้ทัน ...ไม่อยากจะบอกเลยว่ามันแทบจะเขียนแปะหน้าผากเจ้าตัวอยู่แล้วว่าอยากเจอยามะจังน่ะ.... แต่โอเค ในเมื่อเจ้าตัวบอกไม่สนก็ไม่สน

     

     

    “หืม...งั้นก็เข้ามาในบ้านกันก่อนเถอะ ....โชริ หิวรึยัง”

     

    แล้วมันก็หันไปสร้างโลกกับโชริกันสองคน ปล่อยให้เขาเดินมองนั่นมองนี่สำรวจรอบบ้านไปตามเรื่อง.... ไม่ลืมที่จะแอบยื่อส่องตามช่องหน้าต่างฟากที่มันติดกับบ้านอีกหลังที่เจ้าบ้านมันบอกว่าเป็นบ้านยามะจังซะด้วยแน่ะ >.<

     

     

     

     

     

    .....อย่างกะซุปเปอร์ไอดอลอย่างยามะจังจะมายืนรดน้ำต้นไม้ริมรั้วให้เขาแอบมองได้ง่ายๆงั้นแหละ......

     

     

     

     

     

     

     

     

    .....ฝันลมๆแล้งๆ.....

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    “อ้าว เคนโตะ พาเพื่อนมาบ้านเหรอ”

     

     

     

     

     

    ป๊าดดดดโซะ!!!!!

     

     

     

     

     

     

     

    .....ฟ้ามีตา ปาฏิหาริย์มีจริง ....

     

     

     

     

     

     

    เจ้าของเสียงหวานที่ฟังดูคุ้นหูคุ้นใจเพราะฟังเพลงกรอกหูอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน ......ผู้ชายตัวเล็กๆน่ารักในชุดเสื้อยืดลำลองกางเกงขาสั้นที่กำลังยืนถือสายยางฉีดน้ำรดต้นไม้อยู่ริมรั้ว ใกล้ๆกับเทอเรซข้างบ้านที่ไอ้เจ้าชายมันโฆษณาชักชวนนักหนาว่าใกล้ชิดธรรมชาติ อากาศดี แล้วให้มานั่งที่นี่แทนที่จะเป็นห้องรับแขกในตัวบ้านน่ะ

     

     

     

    ......... ไอ้เจ้าชายมันแซ่บแบบนี้นี่เอง น้องเราถึงได้หลงกลมัน......

     

     

     

     

    “ยามะจัง! วันนี้ไม่มีงานหรือครับ” เคนโตะส่งเสียงตอบไปอย่างคนคุ้นเคย

     

    .......ชาติที่แล้วมันทำบุญมาด้วยอะไรนะ ...เกิดมาบ้านรวยยังไม่พอ มีนางฟ้านางสวรรค์ยอมลดตัวลงมาเป็นเพื่อนบ้านกับมันอีก  น่าหมันไส้มันจริงๆให้ตายสิ.......

     

     

    “อื้อ วันนี้หยุดล่ะ แต่อยู่ในบ้านมันก็เบื่อเลยมาเดินเล่นๆในสวน....ว่าแต่เราน่ะ...” ยามะจังคนงามเว้นว่างประโยคไว้แล้วยิ้มกรุ้มกริ่มมาทางโชริคล้ายจะแกล้งแหย่น้องชายข้างบ้านให้ได้อายม้วน

     

    “ผมจะแนะนำให้รู้จัก นี่โชริแฟนผมเอง” แต่ใครเล่าจะรู้ว่าหน้าไอ้เจ้าชายมันทนทายาทนัก ...นอกจากมันจะไม่อายแล้วยังดึงแขนโชริให้มายืนข้างกันตอนแนะนำตัวซะด้วยน่ะ

     

    “สวัสดีครับ ทาคาคิ โชริครับ”

     

    “หน้าตาน่ารักจังเลยยย ...ตาถึงนะเรา”

     

    ทั้งสามคนพูดคุย หัวเราะกันคิกคัก บรรยากาศช่างแสนรื่นรมย์เสียนี่กระไร ....ทำเอาเอ็กตร้าประกอบฉากอย่างยูมะถึงกับลืมไปแล้วว่าตัวเองก็ยืนอยู่ตรงนั้นด้วย

     

     

     

     

     

     

    ......แล้วทำไมไอ้เจ้าชายมันไม่เห็นแนะนำเขากับยามะจังบ้างวะ .....

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ......รออยู่นะเฮ่ย.....

     

     

     

     

     

    “เอ่อ...ฉันเข้าบ้านก่อนดีกว่า ...แล้วเจอกันนะเคนโตะ โชริจังด้วย” ยามะจังคนงามโบกมือเล็กๆอย่างน่ารักให้ทั้งสองคนแล้วหันหลังจากไป

     

     

    ....อ้าว.....ไหงงั้นล่ะคนสวย อย่าเพิ่งไปสิ....เรายังไม่ทันได้รู้จักกันเลย.....

     

     

     

    .....อย่าเพิ่งงงงงง  ปะ...ไปแล้ว เข้าบ้านไปแล้ว.....

     

     

     

     

                    .........กินแห้วเท่านั้นแหละยูมะ.........

     

     

     

     

     

    “อุ่ย! ทำไมพี่ยูมะทำหน้าตาน่ากลัวแบบนั้นล่ะ”

     

    โชริร้องอย่างตกใจ เมื่อหันมาเจอพี่ชายใช้สายตาร้อนแรงจ้องมองตามไอดอลหนุ่มหน้าหวานราวกับจะกลืนกิน ก่อนจะค่อยๆคอตกหัวห้อยปล่อยออร่าเศร้าสลดหดหู่เป็นบริเวณกว้าง

     

     

    “จริงสิ เมื่อกี้เคนโตะคุงไม่ได้แนะนำพี่ยูมะให้ยามะจังเลยนี่นา”

     

    ....น้องรัก....ยังดีที่มีใจคิดถึงพี่ ...แต่มาคิดได้ตอนนี้มันก็สายไปแล้ว ....

     

     

    “อ้าว ก็เมื่อกี้พี่ชายโชริบอกว่าไม่สนใจนี่นา ก็เลยไม่ได้แนะนำน่ะ” เคนโตะแสร้งตีหน้าใสซื่อปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

     

     

    .....เจอฤทธิ์ไอ้เจ้าชายมามันเก๋ใส่ซะแล้วยูมะ.....

     

     

    “นากาจิม่า เคนโตะ!! เข้าไปข้างในบ้านกับฉัน”

     

    ยูมะทำตาขวางใส่เจ้าของบ้านอย่างไม่เกรงอิทธิพลมืดของมัน พูดจาอย่างท้าทาย....แล้วก็เดินลงส้นตึงตังๆเข้าบ้านไปก่อนโดยไม่สนใจว่าน้องจะนั่งมองอยู่ตาปริบๆ

     

    “ไม่มีอะไรหรอก^^ โชรินั่งเล่นรออยู่ตรงนี้นะ เดี๋ยวฉันไปเอาขนมมาให้” เคนโตะหันมาพูดกับโชริเสียงอ่อนเสียงหวาน ยิ้มอ้อนๆ โชริก็ว่าง่าย พยักหน้ายิ้มหวานตอบรับ

     

    “อย่าทะเลาะกันนะฮะ”

     

     

     

    .

    .

     

     

     

    ไหนว่าข้อตกลงของนายมาดิ๊

    เรามาตกลงกันแบบแฟร์ๆ ถ้านายช่วยฉันเรื่องโชริ ฉันก็จะช่วยนายเรื่องยามะจัง.....ว่าไงล่ะ

     

    ยูมะยืนหน้านิ้วคิ้วขมวดแบบคนกำลังใช้ความคิดอย่างหนัก

     

     

     .... โชรินี่ก็น้อง เขาก็ย่อมรัก ย่อมห่วงอยู่แล้ว แต่กับยามะจัง..... มันก็อีกเรื่อง....

     

     

    .....ยามะจังเปรียบเสมือนน้ำหล่อเลี้ยงหัวใจของเขาเลยนะ....

     

     

     

    ว่าแผนของนายมาก่อนเมื่อยังตัดสินใจไม่ได้ก็ต้องขอรายละเอียดเพิ่มเติม ...ยูมะเชิดหน้าพูดอย่างไว้เชิง

     

    เคนโตะยิ้มแล้วเดินเข้ามาพูดใกล้ๆยูมะด้วยเสียงอันเบา แบบที่ต้องการให้ได้ยินเพียงแค่พวกเขาสองคนเท่านั้น

     

     

     

     

    ฉันจะไว้ใจนายได้แน่นะ

    แล้วฉันเคยมีประวัติที่ไม่ดีมั้ยล่ะ

     

    เออ ตกลงตามนั้น! ....แล้วทำให้ได้อย่างที่พูดแล้วกัน

     

    “แน่นอน นายเองก็เหมือนกัน”

     

     

    .......................................

    ......................

    ...........

     

     

    To be con

     

    I-PrA Talk : มาแล้วจ้า ภาคต่อของชอตฟิกซีรีย์เคียวได

     ....ตอนแรกจะว่าลงแค่ตอนอินโทร... แต่เห็นว่าคนอ่านที่ร๊ากกกก รอเรื่องนี้กันนานพอสมควรเลยจัดให้แบบหมดไห(?) ..... เชิญทัศนากันได้เลยค่า... ติชมจิกทวงได้ทุกช่องทางนะคะ ^^ ขอให้เพลิดเพลิน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×