ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic HSJ & SexyZone].......3 Kyoudai The Series .......

    ลำดับตอนที่ #23 : Super Star Special Part I

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 119
      0
      10 ก.ค. 57

      Super Star SP


     


    Title : Super Star Special
    Pairing : Nakayama Yuma x Yamada Ryosuke | Nakajima Kento x Sato Shori
    Genre : Love Comedy
    Rate : PG13
    Author : I-PrA











    - I -



     

     

    “ขอโทษนะ ที่ไม่ค่อยมีเวลาให้ แล้วก็...เดทได้แต่ในห้องน่ะ”

     

    “ไม่เป็นไรครับ ...ตราบใดที่ผมได้อยู่กับยามะจัง ที่ไหนก็ได้ทั้งนั้นแหละ

     

    ......ถึงยูมะจะเคยพูดไว้อย่างนั้นพร้อมกับหน้าซื่อๆที่ยิ้มเหมือนกับจะบอกว่า “ไม่ว่าอะไรก็ยอมได้ทุกอย่าง ถ้าเป็นยามะจัง” .... แต่คนเราก็ย่อมมีขีดจำกัดของความอดทนเหมือนกัน ต่อให้รักมากมายแค่ไหน ก็คงต้องมีบ้างที่รู้สึกเหงา ว้าเหว่ รู้สึกเหี่ยวเฉา แห้งแล้ง ขาดส่วนเติมเต็มในหัวใจเปรียบเสมือนเหมือนต้นไม้ที่ขาดน้ำหล่อเลี้ยง........

     

    เรียวสุเกะเองก็รู้สึกได้ ว่าพักหลังๆมานี้ยูมะหงอยและเซื่องซึม ไม่ค่อยมีปากเสียง พูดง่าย ไม่งอแงเวลาที่เขายกเลิกนัดเดทกระทันหันเพราะมีงานด่วนเข้ามา ....หรืออีกนัยก็คือไม่ค่อยกระตือรือร้นมากเท่าที่เคยในตอนที่ถูกนัดคราแรก เพราะการตั้งความหวังและรอคอยอย่างใจจดใจจ่อมากเท่าไหร่ เวลาที่ผิดหวังก็จะยิ่งเสียใจมากตามไปด้วย

    แต่ก็นั่นแหละ เรื่องที่เรียวสุเกะไม่สบายใจในตอนนี้

    เขารู้สึกได้ถึงความเย็นชา หมางเมินที่เกิดขึ้นในตัวคนรัก แม้จะเป็นเพียงเศษเสี้ยวเล็กน้อยแค่ไหนก็ตาม  เรียวสุเกะก็รู้สึกผิดและไม่สบายใจอยู่ดี.....จนสุดท้ายต้องบากหน้ามาขอคำปรึกษาจากน้องชายข้างบ้านอย่างเสียมิได้

     

     ....เพราะเห็นว่าเป็นเพื่อนร่วมห้องกันหรอกนะ แถมพักนี้เคนโตะยังเข้าๆออกๆบ้านแฟนเป็นว่าเล่นตั้งแต่ที่พี่ชายไฟเขียวให้คบกันได้น่ะ

    .......น่าอิจฉาจะตาย...ที่คบกันได้แบบเปิดเผยแบบนั้น......

     

    คนเขาอุตส่าห์หนีร้อนหวังจะมาพึ่งเย็น ....แต่ไอ้เจ้าชายสุดหล่อของโรงเรียนที่เรียวสุเกะเห็นเป็นแค่เพียงเด็กพิลึกข้างบ้านก็ดันให้คำแนะนำทีเล่นทีจริงว่า ....ให้เรียวสุเกะปลอมตัวแล้วออกไปเที่ยวข้างนอกกับยูมะแบบคู่รักทั่วไปบ้าง เป็นสีสันในชีวิต

     

    “แล้วปลอมตัวแบบไหนล่ะ?

    เรียวสุเกะแกล้งถามต่อ... แต่ในใจก็ทำใจไว้ระดับหนึ่งแล้วว่าแต่ละอย่างที่ออกจากปาก นากาจิม่า เคนโตะ มักจะล้ำแบบที่ชาวบ้านธรรมดาเค้าไม่ทำกันเสมอ...จะว่าเป็นเด็กที่มีจินตนาการเป็นเลิศก็คงได้ล่ะมั้ง

    .....เอาน่ะ อย่างน้อยมันก็ไม่เคยมีประวัติอกหักรักคุดกับใครที่ไหน ถึงวิธีการจะแปลกๆไปหน่อยแต่ก็คงใช้ได้ล่ะนะ!....

     

    “ยามะจังสวยจะตาย แต่งเป็นเด็กผู้หญิงสิ

    ....ขอร้องล่ะ ว่าอย่าพูดเรื่องไม่ธรรมดาด้วยหน้าตาที่เหมือนกับเรื่องธรรมดาทีได้มั้ย....ไอ้เด็กประหลาด!

     

    ห้ะ!! ทำไมฉันต้องลงทุนถึงขนาดนั้นด้วย มากไปหรือเปล่า

    …..ถึงจะยอมรับว่ายูมะเป็นที่เค้าแคร์และให้ความสำคัญ แต่ถ้าต้องทำถึงขนาดนี้ก็เครียดอยู่นะ...

    แหม ยามะจังเป็นคนดังนะ ปลอมตัวแบบนี้แหละ แฟนคลับจะได้จำไม่ได้ ปาปารัสซี่ก็ตามไม่เจอด้วย ได้ประโยชน์สองต่อเลยเห็นมั้ย”

    ...จะว่าไปมันก็จริงของมันแหละ.. ถ้าเขาไปในสภาพของ ยามาดะ เรียวสุเกะก็คงไม่พ้นถูกประชาชนจับจ้องจนต้องเดินเกร็งกันไปตลอดทางแน่ๆล่ะ

    แล้ว...เคนโตะคิดว่าเจ้านั่นจะชอบเหรอ

    ...แม้ใจของเขาจะเริ่มโอนอ่อนตามคำยุยงของไอ้เจ้าชายเพี้ยนนี่ไปแล้วกว่า 80% ก็ตามเถอะ... เขาก็ยังไม่มั่นใจอยู่ดี

    คิดอะไรมาก...หมอนั่นมันบ้ายามะจังจะตาย คงจะกระโดดดีใจเป็นบ้าเป็นหลังน่ะสิ

    .....แหม พูดซะเห็นเป็นภาพเชียวล่ะ.....

    ก็ทุกครั้งเวลาที่เขาทำอะไรให้เจ้านั่นไม่ว่าจะเล็กน้อยแค่ไหน ปฏิกิริยาตอบรับที่ได้กลับมาคือความดีใจแบบโอเวอร์แอคติ้งจนเขาอดที่จะยิ้มไปด้วยไม่ได้เลย

     

    ยะ..อย่างงั้นเหรอ

    ....ก็พอจะรู้ตัวเองว่าเป็นคนหน้าหวานเหมือนผู้หญิงอยู่มากล่ะนะ แต่ให้มาแต่งตัวเป็นผู้หญิงแล้วออกไปเดทเนี่ย.... แต่คิดก็เขินแล้วมั้ย >//////< เพราะเข้าวงการมาตั้งแต่อายุยังน้อย เค้าก็เลยยังไม่มีโอกาสไปเดทกับใครสักครั้ง

    ....เดทนี้มันจะเป็นเดทแรกของเขาด้วย....

     

    ยูมะก็ทำอะไรหลายอย่างเพื่อเขามามากแล้ว แถมยังอดทนไม่ปริปากบ่นมาตลอด  เพราะฉะนั้นครั้งนี้....เขาจะเป็นฝ่ายพยายามบ้างก็แล้วกัน!

     

    .

    .

    เรียวสุเกะยืนมองภาพสะท้อนตัวเองในกระจกแล้วรู้สึกไม่เหมือนว่ากำลังมองตัวเองอยู่

    .....ก็ไม่เคยรู้ตัวมาก่อนว่าตัวเองจะชอบหมอนั่นมากขนาดที่ยอมลงทุนทำถึงขนาดนี้ ......

    อีคนในกระจกนี่ใคร? นอกเหนือจากคำว่า ตุ๊ดแคระ แล้ว เรียวสุเกะก็ไม่รู้จะไปหาคำไหนมาจำกัดความให้กับความรู้สึกของตัวเองในเวลานี้ได้เลย

    ร่างเล็กกะทัดรัดถูกจับสวมวิกผมยาวสีน้ำตาลอ่อนลอนปลาย สวมเสื้อแขนยาวสีขาวเนื้อนุ่มปุกปุยกับกระโปรงสั้นหลอกตาให้ดูเหมือนว่าขายาว และรองเท้าบู๊ทหนังสีน้ำตาลน่ารักที่ไม่รู้ว่าทั้งหมดนี้เคนโตะมันไปเป่าหูพี่สาวเขาอิท่าไหนถึงได้รวมหัวกันเล่นแต่งตัวตุ๊กตาโดยมีเขาเป็นเหยื่อผู้เคราะห์ร้ายกันสนุกสนานแบบนี้

     

    “ทำหน้าดีๆหน่อยสิเรียวจัง..เดี๋ยวไม่สวยนะ” พี่จิฮิโระดุขึ้นมาในระหว่างที่กำลังลงเครื่องสำอางบนหน้าเขาอย่างบรรจงเหมือนกับว่าตั้งใจส่งน้องชายไปประกวดมิสทิฟฟานี่มากกว่าเมคอัพสำหรับเดทแรก

     ...คือปกติเวลาทำงานเขาก็โดนจับแต่งหน้าบ้างแหละ แต่แต่งหน้าผู้ชายมันไม่ฟูลออฟชั่นขนาดนี้นี่นา....เขาหวิดโดนพี่สาวตบตาแตกหลายรอบแล้วเพราะเผลอกระพริบตาตอนนางกรีดอายไลน์เนอร์ให้

     

    วันนี้สิ่งที่เรียวสุเกะจะเรียนรู้และจดจำไปจนตายก็คือ...

    ...กว่าผู้หญิงคนหนึ่งจะสวยขึ้นมาได้ช่างเป็นเรื่องยากลำบากและใช้ความอดทนมากเหลือเกิน....เขานับถือผู้หญิงทุกคนที่แต่งหน้าสวยเช้งออกจากบ้านทุกวันได้จริงๆ

    “เอ้า เสร็จแล้ว ....เป็นไงบ้างเคนจัง” พี่จิฮิโระจับตัวเรียวสุเกะให้หันมาหาไอ้เจ้าชายที่มันกำลังสนุกสนานกับการเลือกชุดสาวน้อยที่กองอยู่บนเตียง ดูเหมือนว่าในสมองเพี้ยนๆนั่นจะวางแผนชั่วอะไรไว้อีกแล้วแน่ๆ

    “โห....เหมือนเด็กผู้หญิงจริงๆเลย ...ถ้าไม่บอกก็ไม่มีใครรู้หรอกว่านี่คือซุปเปอร์สตาร์ยามาดะ เรียวสุเกะน่ะ”

     

                    …..จุดนี้เขาควรดีใจกับคำชมของมันดีรึเปล่านะ?.....

     

    จากนั้นเจ้าเคนโตะก็พาเรียวสุเกะที่แปลงร่างเป็นสาวน้อยอย่างสมบูรณ์แบบทั้งเสื้อผ้าหน้าผมมาเคาะประตูหน้าบ้านทาคาคิจนได้.... เรียวสุเกะรู้สึกปั้นหน้าไม่ถูก ไม่รู้ว่าจะทำหน้าแบบไหนดีตอนที่เจอหน้ายูมะ ..ถึงจะเตรียมใจมาแล้วก็เถอะ พอมายืนหน้าบ้านแบบนี้แล้วใจมันฝ่อๆชอบกล ...รู้สึกอยากกลับบ้านขึ้นมาแล้ว

    ....แต่ไม่รู้ว่าโชคช่วยหรือว่ายังไง เพราะคนที่ออกมาเปิดประตูคือยูยะพี่ชายคนโต....หมอนั่นเปิดประตูมาเจอเคนโตะยืนยิ้มหน้าสลอนกับเขา(ที่เขาคิดว่าพี่ยูยะเห็นเป็นผู้หญิงคนนึง)ก็ทำตาขวางแล้วเขม่นใส่สุดพลัง

     

    “ว่าไงไอ้เจ้าชาย แล้วนี่ใคร? ....แกนอกใจโชริเหรอ!! แกไม่อยากตายดีใช่ไหมถึงกล้าพาแฟนใหม่มาหยามกันขนาดนี้น่ะห๊า!!!!” เสียงทุ้มดังสนั่นหวั่นไหวอันเป็นเอกลักษณ์ของพี่ชายขี้โวยวายประจำบ้านนี้

    “เดี๋ยวๆ เปล่า...เปล่านะครับ พี่ยูยะเข้าใจผิดแล้ว...คือ” เคนโตะเดินก้าวเท้าถอยหลังไปทีละนิดเมื่อเห็นว่าพี่ยูยะทำท่าจะคว้าของใกล้ตัวมาใช้แทนอาวุธ....และเป้าหมายก็คงไม่ใช่ใครอื่นนอกจากเจ้าชายสุดป๊อปของโรงเรียนคนนี้เนี่ยแหละ!!!!

     

    “พี่ยูยะเสียงดังอะไรน่ะ อ้ะ..ยามะจัง!!

    ยูมะที่รีบวิ่งมาดูเพราะได้ยินเสียงโวยวายดังลั่น กลัวว่าจะไปทะเลาะกับชาวบ้านชาวเมืองด้วยความอารมณ์ร้อนจึงต้องรีบรุดมาห้ามศึก....แต่พอเห็นสาวน้อยที่ยืนบิดชายกระโปรงยิกๆอยู่ใกล้ๆกันเท่านั้นแหละ ไอ้ตาโตมันทิ้งพี่แล้วทำตาถลนแทบออกนอกเบ้ารีบเดินออกมาหาแฟนมันทันที

    ในขณะที่ยูยะยืนช็อคอ้าปากค้าง

    ….ยามะจังงั้นเหรอ?!!

    ...ก็อยู่ดีๆน้องสะใภ้มาเปิดตัวด้วยภาพลักษณ์นี้ เป็นใครจะไม่ตกใจล่ะ.....

     

    “ทำไมแต่งตัวแบบนี้ล่ะ มีงานมาเหรอ” เสียงอ่อนโยนที่คุ้นเคยถามไถ่กับเรียวสุเกะที่กำลังทำหน้าปั้นยากอยู่..... จะให้ตอบว่าไงดีล่ะ อยากมาเซอร์ไพรส์แฟนอย่างนี้เหรอ เขาไม่กล้าพูดอะไรน่าอายแบบนั้นหรอกนะ!!

    “เปล่า”

     ...เรียวสุเกะก็ไม่รู้ว่าทำไมวันนี้ถึงได้รู้สึกเขินกว่าปกตินัก อาจจะเป็นเพราะวันนี้เขาสวมวิญญาณสาวน้อยมา...เสียงที่เปล่งออกไปมันถึงได้ทั้งขลาดทั้งเขินราวกับสาวแรกแย้มขนาดนี้

    “เอ้ะ?” ยูมะขมวดคิ้วสงสัย                 

    ....ก็ถ้าไม่ได้มีงาน แล้วทำไมถึงได้?....

     

    “บอกไปสิยามะจังว่าจะชวนไปเดทน่ะ”                  

     “เคนจัง!

    เสียงเคนโตะตะโกนแทรกเข้ามาในบทสนทนา ทำให้เรียวสุเกะต้องหันไปจิกตาใส่มันอย่างแค้นเคือง

    ...อย่าให้ถึงคราวเขาบ้างก็แล้วกันนะ ฮึ่ม!!

     

    “จริงเหรอ? ยามะจังจะออกไปข้างนอกได้จริงๆเหรอ?

    ยูมะคว้ามือของเรียวสุเกะมากุมไว้แนบอก ถามพลางจ้องตาอีกฝ่ายด้วยดวงตาที่ไม่สามารถปิดบังความดีใจได้เลย มันทั้งแวววาวสุกใส เป็นประกายแห่งความสุขที่อัดแน่นจนแทบล้น

    “แล้วคิดว่าที่ฉันทำขนาดนี้เพราะอะไรเล่า ไอ้บ้า~

    แล้วพอเรียวสุเกะจ้องลึกเข้าไปในดวงตาที่ไม่ว่าเมื่อไหร่ก็สะท้อนเห็นแต่ภาพของเขาก็ยิ่งเขินเข้าไปใหญ่น่ะสิ!!

    “ทำเพื่อผมเหรอ จริงดิ โอ้ย! ดีใจที่สุดเลย รอแปปนะ เข้ามารอในบ้านก่อน ขอแต่งตัว 10 นาที”

    ยูมะจูงมือเรียวสุเกะเข้ามานั่งที่ห้องรับแขก ก่อนตัวเองจะกระโดดโลดเต้นเผ่นแผล้วขึ้นไปบนห้องอย่างรวดเร็ว

     

    “พี่ยูยะครับ ผมอยากพาโชริไปเที่ยวบ้าง” เคนโตะก็เดินตามเข้ามาในบ้านด้วย และไม่รอช้าที่จะตรงเข้าไปขออนุญาตจากพี่ยูยะทันที

    “ก็ไปสิ” ยูยะก็อารมณ์ดีพอที่จะออกปากอนุญาตไปอย่างง่ายๆ

    “แล้วก็อยากให้โชริแต่งหญิงแบบยามะจังด้วย” เคนโตะฉีกยิ้มใส่ยูยะ...พยายามสร้างภาพลักษณ์ให้ตัวเองใสๆ ไร้พิษภัย ไม่ได้คิดอะไรเฮนไตเลย จริงจริ้งงง

    เรียวสุเกะหรี่ตามอง...เค้าว่าแล้ว ไอ้เจ้าชายมันวางแผนชั่วไว้ในหัวจริงๆด้วย เขาสงสัยตั้งแต่มันขอชุดจากพี่สาวเค้ามาด้วยแล้วล่ะ

     

    “ผมไม่เอาด้วยหรอกฮะ” โชริมุ่ยหน้า ...เขาไม่ได้อยากเป็นเด็กผู้หญิงนี่นา อย่าได้คิดจะมาบังคับกันง่ายๆเชียว... รู้จักฤทธิ์เดชน้องคนเล็กน้อยไปซะละ

    “นี่ไง ฉันเตรียมมาให้ด้วย โชริ ลองหน่อยสิ นะ..ฉันอยากเห็น”

     

    เรียวสุเกะรีบเอามือปิดปากแล้วแอบขำอยู่คนเดียวตอนเห็นความพยายามในการหว่านล้อมของเคนโตะ

    “ไม่เอา ผมไม่อยากแต่ง” โชริส่ายหัวดิ๊ก ยังไงก็ไม่ยอมท่าเดียว มือเล็กเกาะชายเสื้อยูยะเอาไว้แน่นเพราะต้องการตัวช่วย

    “ต้องน่ารักแน่ๆเลยน้า ลองหน่อยๆ” ไอ้นี่ก็มีความอดทนสูง ตื้อไม่เลิกไม่รา

    “ไม่เอา” โชริส่งเสียงงอแงแล้วไปหลบอยู่ข้างหลังยูยะเรียบร้อย ใช้พี่ชายต่างป้อมปราการสุดท้ายที่แข็งแกร่งทรงพลังและมีอำนาจสูงสุด

     

    “โชริบอกว่าไม่ชอบ...แกอยากให้แต่งก็แต่งซะเองสิ”

    ในที่สุดยูยะก็ต้องออกโรงช่วยน้องชายสุดที่รักจนได้.... 

     

    “ห๋า ผมเนี่ยนะ” เจอไม้นี้ของพี่ยูยะเข้าไป ไอ้เจ้าชายทำหน้าเหวอเหรอหราจนเรียวสุเกะหัวเราะก๊ากออกมาเสียงดังแบบห้ามไม่อยู่

     

    “ไปเปลี่ยนชุดสิ ฉันก็อยากเห็น” ยูยะยกยิ้มร้ายกาจ

    “เอ่อ พี่ยูยะ” เคนโตะพยายามจะคัดค้าน..แต่ทว่า

    “จะไปดีๆหรือไม่ไป” ยูยะเริ่มทำเสียงเข้ม เค้าความใจดีในคราแรกเหือดหายไปเหลือเพียงความน่าเกรงขาม มือหนาชกกำปั้นตัวเองเป็นการซ้อมมือ ....เหมือนเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า เตือนแล้วนะ....

     เคนโตะจึงต้องหอบชุดที่เตรียมมาให้โชริเข้าไปแต่งเองในห้องน้ำในสภาพจำยอม ....ไม่คิดมาก่อนเลยว่าแผนที่วางไว้จะย้อนกลับมาทำร้ายตัวเองจนป่นปี้ขนาดนี้

     

    “เล่นสนุกอะไรกันอยู่น่ะ”

    ยูมะที่แต่งตัวเสร็จเพิ่งเดินออกมาจากห้องทำหน้างง เมื่อเห็นทุกคนหัวเราะคิกคักเหมือนเจอเรื่องสนุกกันอย่างพร้อมเพรียงจนน่าสงสัย

    “แกรอดูเองก็แล้วกัน หึหึ” ยูยะเป็นคนตอบ... ซึ่งไม่ได้สร้างความกระจ่างใจให้กับน้องชายเลยแม้แต่น้อย... ยูมะยักไหล่แบบด้อนมายแล้วเดินไปนั่งอิงพนักโซฟา รอดูอยู่ข้างๆเรียวสุเกะ

     

    ห้านาทีผ่านไป....

    “มาแล้วๆ ว้าว เคนโตะคุงสวยจังเลยล่ะ”

    โชริส่งเสียงนำมาเป็นคนแรก รีบวิ่งไปลากเจ้าชายในร่างเจ้าหญิงที่ยืนกระมิดกระเมี้ยนไร้ซึ่งความมั่นใจอยู่หน้าห้องน้ำไม่ยอมเดินออกมาสักที

    “โชริ ฉันไม่ดีใจหรอกนะ” เคนโตะล่ะอยากร้องไห้... ลาก่อนภาพลักษณ์แบบเจ้าชายที่สั่งสมมาตลอดชีวิต T^T

    “นึกครื้มอะไรขึ้นมาวะไอ้เจ้าชาย เอ้ะไม่สิ ต้องเรียกเจ้าหญิงแล้วสินะ ฮ่าๆๆ” แน่นอนว่าเพื่อนแสนดีอย่างยูมะไม่มีทางที่จะละเลยการกระทืบซ้ำ เหยียบย่ำให้จมดิน

    “นายเองก็แต่งหญิงขึ้นเหมือนกันนะ...เคนจัง ฮ่าๆๆ” เรียวสุเกะหัวเราะท้องคัดท้องแข็งจนน้ำตาไหล ยูมะรีบส่งทิชชู่ให้ซับเพราะกลัวเครื่องสำอางที่แต่งมาสวยๆจะเปื้อนกลายเป็นแพนด้าซะก่อน

     

    “เคนโตะคุง อ้ะ เคนโกะจังสินะ แต่งชุดนี้ไปเที่ยวกันเถอะ” โชริเอ่ยปากชวนใสๆ แต่รอยยิ้มเจ้าเล่ห์เหมือนจิ้งจอกตัวน้อยนี่มัน...ปิดยังไงก็ไม่มิดจริงๆ

    “ไม่เอานะโชริ” เคนโตะทำตาเหลือก

    ....ไม่นะ ถ้าจะออกบ้านด้วยสภาพนี้....

    “แต่งหน้าด้วยสิ อ่ะ วิกน่ะ เตรียมมาด้วยไม่ใช่เหรอ เดี๋ยวฉันช่วยใส่ให้เอง” ยามะจังยิ้มหวาน แต่ในสายตาเคนโตะแล้วมัน ...รู้สึกขนลุกไปทั่วสรรพางค์กายเลยทีเดียว

    ....นี่สินะคือช่วงเวลาของการแก้แค้นที่เฝ้ารอคอยของเรียวสุเกะ ....

    และแล้วแผนเดทของเรียวสุเกะในวันนี้ก็กลายเป็นดับเบิลเดทจนได้

    เคนโตะที่ใช้เวลาร่วมชั่วโมงในการทำใจเรื่องแต่งหญิงได้แล้วก็ส่งซิกให้เรียวสุเกะตอนที่เดินออกบ้านแล้วเข้าไปควงแขนโชริพร้อมกระหนุงกระหนิงโชว์ให้ดูเป็นตัวอย่าง

    แม้ว่าฝ่ายหญิงจะสูงและตัวใหญ่ล่ำสันกว่าฝ่ายชายที่ทั้งตัวเล็กและดูบอบบางกว่าหลายเท่านัก แต่แอคติ้งของนางนั้นสะดีดสะดิ้งเป็นเลิศได้อย่างน่าตบมากทีเดียว

     

    เรียวสุเกะหลุบตามองมือหนาที่แกว่งอยู่ข้างตัวขณะเดินของยูมะด้วยใจที่เต้นระรัว....เขาสูดลมหายใจเข้าลึกแล้วตัดสินใจเอื้อมมือไปคว้ามือยูมะมาจับกุมไม่ให้แพ้กัน .... แม้ว่าเขาจะไม่สามารถเทิร์นโปรความสะดีดสะดิ้งได้เท่านังเคนตี้....แต่การที่ยูมะหันมายิ้มให้แล้วเปลี่ยนเป็นแทรกนิ้วทั้งห้าเข้าสอดประสานกอบกุมมือเขาแทนด้วยความอบอุ่นนั้น

    ......มันดีไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว^^

    .

    .

    ทันทีที่ทั้ง 4 คนออกไปเดินปะปนกับผู้คนในย่านช็อปปิ้งชื่อดังอย่างฮาราจุกุนั้น ก็เลี่ยงไม่ได้เลยที่จะต้องตกเป็นเป้าสายตาของทุกคนที่เดินผ่าน ...ไม่ว่าจะมองด้วยสายตาชื่นชมคู่ของเรียวสุเกะและยูมะที่มองยังไงก็ดูเหมือนคู่สร้างคู่สม คู่ชมคู่ชิด ในเมื่อคนหนึ่งสวยหวานหยาดฟ้ามาดิน แถมยังตัวเล็กน่ารักราวกับตุ๊กตาเดินได้... และอีกคนหนึ่งถึงหน้าตาจะไม่ได้หล่อเหลาจนคนทั้งโลกต้องสยบ แต่ใบหน้าที่คมคายกับรูปร่างสมส่วนพอเหมาะพอเจาะกับความสูงนั้นก็เสริมให้ยิ่งดูดีจนสาวๆมองกันเหลียวหลังเชียวล่ะ

    ...ถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะไม่ได้รู้สึกถึงมันเลยแม้แต่น้อยก็ตาม

    ส่วนอีกคู่นึงนั้น ...ถ้าให้บรรยายล่ะก็มันคือคู่ที่สร้างเสียงหัวเราะให้คนรอบข้างได้อย่างมากทีเดียว  ทั้งความไม่สมดุลกันของรูปร่างฝ่ายชายและฝ่ายหญิงที่มันดูขัดๆเหมือนถูกจับให้สลับร่างกัน แล้วอีผู้หญิงที่เหมือนกระเทยนี่ก็กรี๊ดกร๊าดวิ้ดว้ายชี้นกชมไม้ให้ฝ่ายชายดูเป็นที่อึกทึกครึกโครมมาตลอดเส้นทางที่นางได้ย่างกรายผ่าน

    และที่น่าเหลือเชื่อที่สุดก็คือ เคนโตะถูกฉุดไปลวนลาม ไม่รู้ว่าเพราะความแรด ความล้นที่คงไปเตะตาชายฉกรรจ์เข้าให้โดยไม่รู้ตัวหรือว่ายังไง ...แต่เหนือสิ่งอื่นใดคือการที่โชริตบะแตกทำหน้าบึ้งเข้าไปฉุดตัวแฟนสาวร่างยักษ์ออกมา แล้วกล้าพูดใส่หน้าชายฉกรรจ์พวกนั้นไปแบบโคตรเข้มว่า “อย่ามายุ่งกับผู้หญิงของฉัน!

     

    “บอกว่ามีแฟนแล้วๆ แฟนหวงด้วย ดูสิแฟนฉันหล่อกว่าพวกแกๆๆสิบเท่า อย่าหวังว่าฉันจะลดตัว เหอะ!

    ขนาดว่าโดนผู้ชายลวนลามไปแล้วก็กล้าที่จะปากดีอยู่ โชริจึงรีบลากแขนเคนโตะให้วิ่งหนีออกมาจากจุดเกิดเหตุก่อนที่คนพวกนั้นจะนึกอยากทำร้ายกระเทยขึ้นมาจนได้เจ็บตัวกันเปล่าๆ

     

    “โฮ่ย นึกว่าจะไม่รอดซะแล้ว”  ฝีเท้าระดับนักวิ่งอย่างโชริยังต้องบ่นอุบ.... เพราะมันเป็นฟีลลิ่งหนีตายก็เลยรู้สึกว่าเหนื่อยกว่าปกติ

    แต่กระเทยร่างยักษ์นั้นกลับยิ้มแย้มมีความสุข ไม่มีเหน็ดไม่มีเหนื่อย

    “โชริน่ารักสุดๆ!” ก้มหน้าหอมแก้มโชริ แล้วโอบบ่าเล็กให้เดินไปรวมกลุ่มกับยามะจังกับยูมะด้วยกัน

     

    “เคนโตะคุงเป็นผู้หญิงอยู่นะฮะ” โชริสะกิดเตือน

    “อุ้ยตาย ลืมไปเลย...ก็โชริคุงน่ารักมากนี่นา เมื่อกี้ก็เท่ห์สุดๆไปเลยล่ะ” เคนโตะจีบปากจีบคอพูดในสไตล์สาวน้อยแบบที่เคยเห็นแล้วคิดว่ามันน่ารักดี

    ....แต่ทำไมพอเขาทำแล้วโชริถึงได้ทำหน้าเหยเกแบบนั้นนะ?

    “ผมขนลุกอ่ะ~ หยุดเถอะฮะ”

    “โชริคุงพูดจาใจร้าย~

    .

    .

    “ยูมะ ไปลองชุดนี้ให้หน่อย”

    เสื้อผ้าเนื้อดีแฟชั่นใหม่ๆจากบรรดาร้านโปรดของเรียวสุเกะถูกจับมายัดใส่มือร่างสูงไม่รู้ต่อกี่ครั้งต่อกี่ครั้ง ยูมะก็คร้านจะนับ.... เขาถูกใช้ให้เป็นหนูทดลองในการเลือกเสื้อผ้าของเรียวสุเกะมาตลอดช่วงเช้า โดยที่เจ้าตัวให้เหตุผลว่า “ก็ฉันอยู่ในสภาพนี้จะให้ไปลองเองได้ไงล่ะ ช่วยกันหน่อยสิ”

    ก็ตามนั้นแหละ คนตามใจแฟนอย่างยูมะจะไปขัดอะไรได้ นอกเสียจากต้องทำตามประสงค์ของคนตัวเล็กแต่โดยดี ....แต่ก็ไม่ใช่ว่าเบื่อหรือไม่พอใจอะไรหรอกนะ การได้เห็นยามะจังเดินลั้ลลาเลือกเสื้อผ้ารองเท้าไปรอบๆร้านอย่างมีความสุขราวกับกำลังวิ่งเล่นท่ามกลางทุ่งดอกไม้นั้นก็เป็นสิ่งที่ทำให้เขายิ้มออกมาได้ 

     

     “นี่ปกติยามะจังซื้อเยอะขนาดนี้เลยเหรอ”

    ยูมะถามขึ้นมาขณะที่รับถุงเสื้อจากร้านล่าสุดมาถือเพิ่ม ทั้งๆที่ถุงเดิมที่เขาช่วยถืออยู่ในมือก็ค่อนข้างเยอะมากแล้วในความคิดของยูมะ

    “ทำไงได้ ก็ฉันเป็นคนมีชื่อเสียงนี่นา ขืนใส่เสื้อผ้าซ้ำๆก็โดนเอาไปเม้าท์แย่สิ... อีกอย่างนะ”

    “หืม”

    “ช็อปปิ้งก็สนุกดีนี่นา ฉันชอบ^^” เรียวสุเกะตอบด้วยรอยยิ้มเต็มแก้ม ท่าทางมีความสุขมากซะจนยูมะที่ถูกใช้งานเยี่ยงทาส เดินถือของตามจนขาลากแขนปูดแต่กลับรู้สึกอิ่มอกอิ่มใจ หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง

    “หิวรึยังล่ะ ไปนั่งพักหาอะไรกินกันมั้ย”

    “อื้อ ฉันอยากกินอะไรเย็นๆ”

    อะไรเย็นๆของเรียวสุเกะที่ว่า.....

    ตอนนี้ยูมะกับโชริกำลังทำหน้าที่สุภาพบุรุษที่ดีในการยืนต่อแถวซื้อซอฟต์ครีมร้านดังที่คนยืนรอคิวแน่นขนัด หลังจากที่ดัชนีนิ้วชี้ของเรียวสุเกะทำการยืนยันเป้าหมายว่าอยากกินซอฟต์ครีมร้านนี้  โดยที่สาวน้อยเรียวสุเกะและกระเทยเคนตี้จะไปหาที่นั่งรอพักเหนื่อยอยู่ใกล้ๆร้าน

     

    “อ่ะ สตรอเบอร์รี่ใช่มั้ยล่ะ”

    ยูมะกลับมาพร้อมซอฟต์ครีมสองรสในมือ และยื่นอันที่น่าจะถูกใจร่างเล็กไปให้...ซึ่งเดาไม่พ้นจะเป็นสตรอเบอร์รี่อีกนั่นแหละ

    “อื้อ ขอบคุณน้า” เรียวสุเกะยิ้มดีใจเหมือนเด็กน้อยแล้วรับไปถือไว้ เล็มชิมเพียงเล็กน้อยแล้วก็ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่อย่างมีความสุขเพราะรสชาติถูกปาก

    ….จากห้วงลึกในหัวใจของยูมะ...บอกเลยว่าชื่นใจ หายเหนื่อย เพียงแค่ได้เห็นรอยยิ้มหวานๆนี้ ยูมะยินดีรับใช้ทุกประการ!!!.....

     

    “อันนี้ของเคนจัง”

    โชริยื่นรสวานิลลาให้ แล้วตัวเองก็แทะเล็มรสชอคโก้มินต์ของโปรดในมือ

    “แต่ฉันอยากกินอันนั้นมากกว่า~” นังกระเทยแผนสูงเริ่มออกลวดลายสะบัดสะบิ้ง

     “เอ้ะ แต่ว่าผมกินไปแล้วนะ โชริทำหน้าเหรอหรา

    .......ก็เท่าที่จำได้ตอนเคนโตะเคยพามากินก็สั่งรสนี้นี่นา...ไม่ใช่เหรอ? .....

     

    ไม่เห็นเป็นไรเลย กินด้วยกันนะ

    เคนโตะจับมือโชริข้างที่ถือซอฟต์ครีมอยู่ ดึงมากินโดยที่สายตาจับจ้องร่างบางแบบไม่วางตา

    โชริที่ถูกกระเทยรุกไม่ทันตั้งตัวก็เขิน... นี่มันเหมือนจูบทางอ้อมเลยนี่นา~

    โอ้ย! ผู้หญิงไร แรดจริงโว้ย!!”

    ยูมะที่อดรนทนเห็นภาพน้องชายอายใส่กระเทยไม่ได้ก็พูดลอยๆขึ้นมาเสียงดังพอที่ให้มันได้ยิน

    อย่ามาอิจฉา กระเทยร้อนตัวก็เลยส่งเสียงเย็นๆกลับคืนมาอย่างไม่ยอมแพ้

    ใครจะไปอิจฉาแก ไอ้... จะด่ามันว่าตุ๊ดก็ไม่ถนัดปากเท่าไหร่ หนำซ้ำยังอาจถูกยามะจังเขวี้ยงค้อนใส่ แถมงอนไปเลยก็ได้

    หยุดพูดจาหยาบคายกับสุภาพสตรีผู้บอบบางเดี๋ยวนี้นะ

    ห๊า!!! ตรงไหนของแกที่บอบบางวะ แข้งขาแม่งระดับนักฟุตบอลแท้ๆ...กล้าพูดนะ

    “เค้าเรียกว่าผู้หญิงยุคใหม่ใส่ใจสุขภาพย่ะ!

     

    เรียวสุเกะกับโชริที่มาสุมหัวกันนั่งดูแฟนของทั้งคู่เถียงกันแล้วก็หัวเราะคิกคักกันสองคน

    บางทีสองคนนี้ก็เหมาะกันดี...เนอะ โชริจัง เรียวสุเกะกล่าวขึ้นมาลอยๆ แต่ก็ทำให้ยูมะกับเคนโตะหยุดเถียงกันในทันที

    นั่นสิฮะ แล้วถ้ายิ่งมีเสียงใสๆของโชริตอบรับเข้าไปด้วย

     

    เฮ้ย ได้ไงกัน.....

    ทั้งๆที่ก็เป็นแค่คำพูดลอยลมธรรมดา แต่กลับดูมีความศักดิ์สิทธิ์เสียจนสองหนุ่มเลิกทะเลาะกันโดยปริยาย แล้วแยกย้ายกลับไปอ้อนใส่แฟนตัวเองทันที

    ยูมะกลับมานั่งจุ้มปุ้กข้างเรียวสุเกะแล้วเล็มกินซอฟต์ครีมของตัวเองไปเงียบๆทว่าดูเรียกร้องความสนใจ ....เรียวสุเกะกำลังจะหันไปปลอบใจอยู่เชียว ถ้าเกิดว่ายูมะไม่ถูกเด็กผู้ชายตัวน้อยวัยกำลังซนวิ่งชนหลังทำให้หน้าจิ้มไปบนซอฟต์ครีมจนเลอะไปทั้งจมูกเสียก่อน....แถมเจ้าตัวเด็กน้อยคนสร้างเรื่องก็วิ่งหายไปแบบไม่เหลียวหลังกลับมาดูผลงานที่ได้สร้างไว้เสียด้วย

    เรียวสุเกะหัวเราะ...หัวเราะเสียงดังอย่างจริงจังมากทีเดียวตอนเห็นช็อตยูมะเงยใบหน้าเลอะไอศกรีมขึ้นมาแบบมึนๆงงๆ

     

    นายเนี่ยน้า แต่ถึงจะใจร้ายหัวเราะซ้ำเติมใส่ความโชคร้ายของยูมะแค่ไหน ... เรียวสุเกะก็ยังใจดียื่นผ้าเช็ดหน้ามาช่วยเช็ดให้อย่างเบามือ

    ผมผิดที่ไหนกันล่ะ มันเป็นอุบัติเหตุต่างหาก ไม่แคล้วที่ร่างสูงจะทำหน้างอ บ่นประปอดกระแปด

    แต่ไอติมนายหายไปหมดแล้วล่ะ เรียวสุเกะชี้ให้ดูของกลางในมือ

    อ้ะ..จริงด้วย โธ่~ เพิ่งกินไปนิดเดียวเองนะ

    ยูมะก้มลงมองโคนไอศกรีมที่เหลือทิ้งไว้ให้ดูต่างหน้าแล้วก็อยากร้องไห้ขึ้นมา...ก็อุตส่าห์ไปต่อแถวซื้อมาตั้งนาน ยังกินได้ไม่ถึงครึ่งเลยแท้ๆ ทำไมชีวิตเขาจะน่าเศร้าถึงเพียงนี้นะ....

     

    ถ้าไม่รังเกียจ...จะกินด้วยกันมั้ยล่ะ

    ประโยคที่มันฟังดูคล้ายๆตอนที่อีกระเทยเคนตี้มันหว่านล้อมน้องชายเขา... แต่พอมันออกมากจากปากแดงๆของยามะจังแล้วเขากลับรู้สึกดีอย่างไม่น่าเชื่อ

    ....เหมือนฝันเลยล่ะ...ได้กินไอศกรีมด้วยกันกับยามะจัง แถมกินจากโคนเดียวกันด้วยนะ คุณพระช่วยกล้วยทอด~~!! ชาติที่แล้วเขาทำบุญด้วยอะไรกันนะ

     

    “อื้อ ขอความกรุณาด้วยครับ!!

    ก็เพราะว่ามัวแต่คิดเพ้อเจ้อบ้าบอเลอะเทอะอยู่ในหัวนั่นแหละ ถึงได้ทำแต่เรื่องเปิ่นๆต่อหน้ายามะจังตลอด ......ประโยคตอบรับที่ดูจริงจังเกินไปกับการโค้งให้ในสถานการณ์แบบนี้ทำให้เรียวสุเกะอดที่จะหัวเราะออกมาไม่ได้ อย่าว่าแต่เรียวสุเกะเลย แม้แต่เจ้าเคนโตะกับโชริก็ยังไปแอบสุมหัวกันหัวเราะคิกคักๆเป็นที่สนุกสนานไปแล้ว ยูมะจึงหันไปทำหน้าดุใส่

    ....แต่ก็เท่านั้นแหละ ความดุของยูมะน่ะ ไม่ได้ทำให้ทั้งคู่เกิดความรู้สึกกลัวเกรงเลยแม้แต่น้อย

     

    “นี่...ไม่ต้องเกร็งขนาดนั้นก็ได้นะ ทำตัวสบายๆเหมือนตอนเราเดทอยู่ที่บ้านนั่นแหละ ไม่ต้องคิดมาก”

    “........”

    “มานี่เร็วสิ เดี๋ยวก็ละลายหมดหรอก” เสียงหวานๆของยามะจังที่พยายามปลอบใจ(หลังจากหัวเราะใส่แบบเต็มสูบ)

    ....จะว่าไงดีนะ.....จะบอกว่าเขาเป็นคนโง่ที่สุดในโลกก็ได้

    .......ที่พอถูกความน่ารักของคนที่รักเยียวยาจิตใจ......

     

    .......ต่อให้ถูกฆ่าก็ไม่ยอมตายแล้วครับตอนนี้ ^^......






    to be continue


    I-PrA Talk: วันนี้ประอารมณ์ดีค่ะ ....ทาคาคิ ยูยะ ลูกชายเบอร์หนึ่ง หล่อกระชากตับไตไส้พุงมาตั้งแต่เช้า ^^
    จริงๆนี่เป็นสเปเชี่ยลในตอนรวมเล่ม..แต่อย่างที่บอก วันนี้เราอารมณ์ดี อยากปล่อยของ ฮ่าๆๆ 
    แต่เราจะปล่อยตอนสเปเชี่ยลแค่ซุปตาร์นะ แล้วจะปิดโปรเจคเรื่องนี้แล้ว (ส่วนสเปวันคิสของุบงิบไว้ในเล่มพอนะ ฮี่ๆ)

    ทุกคนมาหฤหรรษ์ไปกับเดทป่วงๆของคู่สร้างคู่สมยูมะยามะ และกระเทยเคนตี้กับโชริสุดหล่อกันเถอะค่าาาาา
    ขอให้มีความสุขกับฟิกใน long weekend นี้จ้า 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×