ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic HSJ & SexyZone].......3 Kyoudai The Series .......

    ลำดับตอนที่ #2 : Lovely Complex 02

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 221
      1
      2 ม.ค. 56

     
     

    Title : Lovely Complex

    Cast : Nakajima Kento x Sato Shori

    Rate : PG 13

    Author : I-PrA

     

    02

     

     

    วันต่อมา

     

    ที่ชมรมคหกรรมเขียนบนกระดานตัวโตๆว่า เมนูวันนี้ คือทาโกะยากิ

     

    โชริยิ้มร่าเริงขณะที่กำลังตั้งใจหมุนลูกทาโกะยากิให้กลมมนสวยงาม

    ....ถ้าเป็นของพื้นบ้านๆแบบที่ทำกินกันในครอบครัวแบบนี้น่ะ ของถนัดเขาเลยล่ะ....

     

    “ว้าย พวกชมรมกีฬาเลิกซ้อมแล้ว”

    โอ้ะ... จะมากันแล้วเหรอ

     

    “โชริ...” ยังไม่ทันไร กรอบร่างสูงของรุ่นพี่คนเดียวกับเมื่อวานก็มายืนโบกมือเรียกแล้ว ....โชริกำลังจะเดินเข้าไปขอบคุณเรื่องที่ให้คำแนะนำเมื่อวาน แต่ก็โดนกลุ่มเด็กผู้หญิงตัดหน้าเข้าไปเสียก่อน

     

    “รุ่นพี่คะ ช่วยทานของฉันด้วยนะคะ”

    “ของฉันด้วยนะคะ”

    “ว้า เยอะขนาดนี้ผมกินไม่หมดหรอก ....อีกอย่างเด็กคนนั้นเค้าทำให้ผมแล้ว ขอโทษด้วยนะครับ” ร่างสูงพูดปฏิเสธอย่างสุภาพพร้อมกับส่งรอยยิ้มละลายใจให้สาวๆยอมถอยกลับไปแต่โดยดีเพราะไม่กล้าขัดใจ “เจ้าชาย”

     

    เมื่อกลุ่มเด็กผู้หญิงล่าถอยไป ร่างสูงก็กวักมือเรียกโชริอีกครั้ง

    “ผมบอกเมื่อไหร่ว่าจะทำให้รุ่นพี่กินน่ะ” โชริจำใจเดินจ้ำเข้ามาหาด้วยหน้างอๆ ไม่ค่อยพอใจในคำตอบของร่างสูงที่บอกไปเมื่อครู่เท่าไรนัก

    “แล้วในมือนั่นอะไรล่ะ”

    “ผะ..ผมแค่จะขอบคุณเรื่องเมื่อวานเท่านั้นแหละ”

     

    “นายตั้งใจทำให้ฉันจริงๆด้วย” ร่างสูงทำหน้าตื่นเต้นดีใจได้โอเวอร์จริงๆ

    “แค่ครั้งเดียวเท่านั้นล่ะครับ”

    “ใจร้าย... ฉันอยากกินฝีมือนายนี่นา”

    “แล้วทำไมต้องเป็นผมล่ะ” พอเจ้าชายทำหน้าอ้อนเอากับเขาอีกแล้ว ร่างบางก็เลยถามอย่างสงสัย

     

    “อืม เพราะ............................ ไม่รู้สิ” ร่างสูงพูดเกริ่นค้างไว้เสียนานให้คนฟังพลอยลุ้นตาม สุดท้ายแล้วก็หมุนตัวเฟดตัวเองหนีไปพร้อมกับคว้าเอาทาโกยากิที่โชริถือมาให้อย่างลอยนวล

     

    ......โอเค เขาผิดเองแหละที่ไปถามคนแบบนั้น......

     

                    “โชริ!...ทำไมเอาให้คนอื่นไปล่ะ ถ้าวันนี้ฉันไม่ได้กินฝีมือนายนะ โกรธจริงๆด้วย ยูตะเดินหน้าตาถมึงทึงเข้ามาเกาะขอบหน้าต่างแทนที่ร่างสูงที่เดินหนีไปแล้ว เพราะเข้าใจว่าโชริเพิ่งยกส่วนของตัวเองให้คนอื่นไป ...งอนไปแล้วประมาณ 50%

    ของจินจังมีสิ ฉันทำไว้ให้จินจังโดยเฉพาะเลยนะโชริรีบวิ่งหยิบทาโกยากิอีกกล่องนึงให้เพื่อนที่ยืนทำหน้าไม่สบอารมณ์อยู่

    จริงเหรอ^^” สีหน้ายูตะเปลี่ยนเป็นตื่นเต้นแทบจะทันที ...นี่ถ้ามีหางเสียหน่อยตอนนี้มันคงกระดิกระริกระรี้น่าดูเชียว

    อ้ะนี่ โชริยื่นกล่องที่บรรจุทาโกยากิให้เพื่อนที่รับไปด้วยความดีใจเป็นล้นพ้น

    ว้าว~ น่ากินไม่เบาเลยนะเนี่ย ...ทานละนะคร้าบ ยูตะเปิดกล่องและลงมือจิ้มทาโกยากิลูกโตเข้าปากในคำเดียว

     

    นายใส่ไส้อะไรลงไปบ้างเนี่ยยูตะที่พยายามเคี้ยวจนปวดกราม เงยหน้าขึ้นมาถามพ่อครัวคนเก่งที่ยืนยิ้มใสซื่อ         

    ก็ลองหลายๆอย่างดูอ่ะ เป็นไงบ้าง โชริถามอย่างลุ้นๆ ตากลมๆใสๆนั้นรอฟังคำวิจารณ์อย่างใจจดใจจ่อ

    ...อย่างกับปลาหมึกย่างแน่ะ ยูตะเคี้ยวจนหน้าบิดหน้าเบี้ยว

    อ้ะ เก่งจัง ทายถูกด้วย นี่ยังมีไส้ชีส ไส้ชอคโกแลต ไส้แครอท ไส้ปลาแห้ง แล้วก็ไส้บ๊วยดอง

    บ๊วยดอง!! นี่นายคิดว่ากำลังทำข้าวปั้นอยู่รึไงเนี่ยยูตะมองทาโกะร้อนๆที่ส่งกลิ่นหอม แถมหน้าตายังดูน่ากินอย่างสยดสยอง..พลางกลืนน้ำลายลงคอไปอึกใหญ่

    อ้าว ก็ลองสูตรใหม่ๆดูบ้างไง ถ้าอร่อยฉันจะได้กลับไปทำให้พี่ๆกิน

    เห็นฉันเป็นหนูทดลองว่างั้นเถอะ

    ...ใช่เซ่!! เพื่อนตลอดปีตลอดชาติอย่างเขาก็เป็นได้แค่หนูทดลองเท่านั้นแหละ....

     

    ก็จินจังบอกเองว่าอยากกิน....ก็ได้ๆ ถ้าจินจังไม่เต็มใจก็ไม่ต้องกินก็ได้ เอาคืนมาสิโชริหุบยิ้มฉับ ตัดพ้อด้วยวาจา หนำซ้ำยังทำหน้าเฉยชาแล้วยื่นมือมาขอคืนได้แบบทรมานใจกันสุดๆ

    ......แล้วไอ้แบบนี้เพื่อนรักที่แอบมีใจรักเพื่อนอย่างนายจินกูจิ ยูตะจะไปตอบอะไรอย่างอื่นได้ล่ะคร้าบบ....

     

    อ๋า..ไม่ใช่อย่างงั้น ฉันอยากกินๆ ....ทำมาเถอะ ฉันจะเป็นหนูทดลองให้ก็ได้

    ต้องแบบนี้สิถึงจะน่ารักจินจัง อิอิ โชริเอียงคอยิ้มพอใจอย่างน่ารักแล้วก็เดินเชิดหนีไปเก็บกวาดล้างถ้วยชาม ทิ้งให้ยูตะผจญภัยกับบรรดาทาโกะสอดไส้สัตว์ประหลาดอยู่เพียงลำพัง

     

    “โชริคุง รู้จักกับรุ่นพี่นากาจิม่าด้วยเหรอ”

    ขณะที่โชริกำลังยืนเช็ดเตาอยู่นั้น ก็มีเพื่อนสาวร่วมชมรมคนหนึ่งกล้าที่จะเดินเข้ามาถามร่างบางตรงๆ

     

    “รุ่นพี่คนเมื่อกี้ชื่อนากาจิม่าเหรอครับ” โชริถามกลับไปด้วยหน้าตาใสซื่อบริสุทธิ์

    ....เขาก็เพิ่งเคยได้เห็นหน้ารุ่นพี่ครั้งแรกเนี่ยแหละ ถึงจะเคยได้ยินชื่อเสียงเรียงนามของเจ้าชายมาบ้างแต่ก็ไม่เคยเจอตัวจริง ไม่คิดเลยว่าจะเป็นคนที่เขาสามารถไปยืนคุยอยู่ด้วยได้ตั้งนานสองนานแบบนี้ ...ดูธรรมดากว่าที่คิดนะ....

     

    “นายไม่รู้จักเหรอเนี่ย... นั่นน่ะนากาจิม่า เคนโตะ รุ่นพี่เค้าดังจะตาย เป็นถึงเจ้าชายของโรงเรียนเชียวนะ”

    ผมไม่รู้จักเขาเป็นการส่วนตัวหรอกครับ

     

     

     

    ตอนแรกน่ะโชริไม่รู้จักจริงๆอย่างที่พูดไป  แต่นับจากวันนั้นเป็นต้นมา...... “เจ้าชาย” ก็มักจะแวะมาเกาะขอบหน้าต่าง ปากยื่นปากยาวมาร้องขอกินขนมหรืออาหารที่โชริทำทุกๆวัน ... จนเขาต้องทำเตรียมไว้สำหรับสองที่เพื่อรับแขกขาประจำทั้งสองคน

    ฟังดูเหมือนจะดีนะ ที่อยู่ดีๆก็มีหนุ่มหล่อจากกชมรมฟุตบอลสองคนมารอทานอาหารฝีมือตัวเองทุกวัน แต่สำหรับเด็กใหม่ที่เพิ่งเข้าชมรมอย่างเขา และหนำซ้ำยังเป็นเด็กผู้ชายแล้วด้วยเนี่ย ....มันคงดูน่าหมันไส้อยู่ไม่น้อย....โชริรู้สึกได้เลยว่าความนิยมของตัวเองตกฮวบฮาบจนตอนนี้ติดลบไปเรียบร้อย ........พวกรุ่นพี่ใจดีในชมรมที่เคยเอ็นดูช่วยสอนนู่นนี่ให้หลายอย่างก็กลายเป็นว่าถูกเมินเฉยใส่ มีหลายคนที่ตั้งตัวเป็นศัตรูกับเขาไปแล้วด้วยซ้ำ

     

    เฮ้อ... ไม่เข้าใจความคิดของพวกผู้หญิงเลยจริงๆ

     

    .........................................

    ........................

    ...........

     

     

    “เร็วเข้า ยกไปไว้ที่โต๊ะข้างสนามเลย”

     

    วันนี้ที่ห้องคหกรรมออกจะวุ่นวายอยู่สักหน่อย ผมเองก็เพิ่งรู้ว่าชมรมนี้มีหน้าที่พิเศษในการทำอาหารตามคำขอของชมรมต่างๆ เวลาที่มีการแข่งขันหรืองานสำคัญๆของโรงเรียน อย่างครั้งนี้เป็นต้น ชมรมของเรารับหน้าที่ในการทำอาหารว่างให้กับชมรมฟุตบอลที่เป็นเจ้าบ้านในการแข่งนัดอุ่นเครื่องก่อนแข่งจริงในระดับเขตอาทิตย์หน้า

    โชริที่ถือถาดบรรจุโอนิกิริในส่วนที่ตัวเองทำมาไว้ที่โต๊ะข้างสนาม แล้วก็อดจะมองหันไปดูการแข่งขันที่ดุเดือดในสนามไม่ได้

     

    “เอ้ะ เคนโตะคุงนี่.... เป็นผู้รักษาประตูเหรอเนี่ย”

    ร่างสูงอยู่ในชุดกีฬาแบบที่เคยเห็นในทุกวัน หากแต่มีแววตาและใบหน้าที่มุ่งมั่นตั้งใจกับเกมในสนามอย่างเต็มที่ ...ดูได้จากเหงื่อที่ไหลโทรมกายจนปอยผมด้านหน้าเปียกลู่แนบกับใบหน้าเรียวอย่างชัดเจน

     .....เวลาอยู่ในสนามก็ดูเท่ห์ดีนี่นา ....มิน่าล่ะ สาวๆถึงได้กรี๊ดกันนัก.....

     

    “กรี๊ด ลูกเตะรุ่นพี่คิคุจิสุดยอดไปเลย”

    “รุ่นพี่นากาจิม่าก็เท่ห์มาก ดูสิ เหงื่อออกเต็มไปหมดเลย อยากเข้าไปช่วยเช็ดเหงื่อให้จัง”

    “พวกนักกีฬานี่ดีจังเลยน้า”

    “เฮ้อ~

     

    สาวๆร่วมชมรมของโชริต่างมายืนเอามือทาบอก ตาลอยเคลิ้มฝันถึงเจ้าชายสุดฮอตในดวงใจกันเต็มขอบสนาม ... โชริที่มัวยืนมองร่างสูงในสนามเพลินๆหันมาอีกทีก็ต้องตกใจกับจำนวนสาวๆที่มายืนเพ้ออยู่ขอบสนามกันอย่างมากมาย

    เหมือนจะมีคนเคยบอกตอนแรกๆอยู่เหมือนกันว่า ในบรรดาชมรมกีฬาทั้งหมด ชมรมฟุตบอลน่ะ ถือเป็นสวรรค์ชั้นหนึ่งของพวกสาวๆ เพราะหน้าตาของนักกีฬาแต่ละคนนี่อย่างกับคัดไอดอลเข้าวงการเลยก็ว่าได้ .... ซึ่งปกติโชริก็ไม่ค่อยได้ให้ความสนใจเท่าไหร่ เขาจำหน้าอยู่แค่ไม่กี่คนที่มาหาของกินที่ชมรมบ่อยๆเท่านั้นเอง

     

    .....แต่มาเห็นกับตาแล้วบอกได้คำเดียวว่า ......

     

     

     

     

    .....ของเขาดีจริงๆ......

     

     

     

    เมื่อกรรมการเป่านกหวีดยาวหมดเวลา สาวๆก็พร้อมใจกันหันหลังพรึ่บเพื่อเตรียมขวดน้ำกับผ้าเย็นไว้บริการอย่างรวดเร็วจนร่างบางต้องเหวอไปอีกรอบ

     

    .....นี่ต้องทำกันถึงขนาดนี้เลยเหรอเนี่ย......

     

    “มาดูด้วยเหรอโชริ”

    ไม่ทันไร เจ้าชายผู้แสนเจิดจ้าแม้ร่างกายจะพร่างพราวไปด้วยเหงื่ออย่างกับเพิ่งไปอาบน้ำก็มาโผล่อยู่ตรงหน้าเขาแล้ว

     

    “เคนโตะคุง?

    “ฮะๆ ฉันเดาว่าทั้งหมดนี่เป็นฝีมือนายใช่มั้ย” ร่างสูงเอื้อมไปหยิบข้าวปั้นก้อนกลมป๊อกเหมือนลูกบอลที่โรยด้วยผงโรยข้าวสีๆ รูปร่างหน้าตาเหมือนของที่ทำกินง่ายๆที่บ้านและมีขนาดใหญ่เกินกว่าปกติไปสองเท่าตัว ....ซึ่งแตกต่างโดยสิ้นเชิงกับข้าวปั้นในถาดอื่นๆที่บ้างก็ห่อสาหร่ายอย่างสวยงามไร้ที่ติ บ้างก็ตกแต่งข้าวปั้นด้วยสาหร่ายเป็นหน้าตาน่ารักๆ มองแล้วดูน่ากินกว่าของเขาเป็นไหนๆ

    โชริทำหน้างอนิดหน่อย... เขาทำแล้วมันทำไมเล่า ถึงจะหน้าตาไม่เอาไหนแต่เขาก็มั่นใจในรสชาตินะ พี่ยูยะเองก็ชอบมากขนาดกินได้ทุกวันเชียวนะ

     

    “อื้ม อร่อย”

     

    ....นั่นไงล่ะ....

     

    “เฮ้ นากาจิม่า มายืนกินอยู่คนเดียวได้ไงวะ” รุ่นพี่นักเตะศูนย์หน้า คิคุจิ ฟูมะ ผู้มีพละกำลังเหลือเฟือ

    ....สองคนนี้เป็นเพื่อนที่สนิทกันพอสมควร แล้วก็ดังในหมู่สาวๆไม่แพ้กันเลย .... ฟูมะคุงเองก็มาที่ชมรมบ่อยๆ แต่รายนี้ไม่เคยปฏิเสธของกินที่สาวๆยื่นให้เลย ต่างกันกับเพื่อนของเขาสุดๆ ที่ไม่ยอมรับของใครเลยนอกจากของผมคนเดียว >///////<

    “อยากกินก็หยิบกินสิ ใครจะว่าอะไร” เคนโตะเหล่ตามองเพื่อนเพียงเล็กน้อย ไม่ได้ให้ความสนใจนัก

     

    “เอ่อ ผมว่าพวกรุ่นพี่ไปล้างมือกันก่อนดีกว่ามั้ยครับ...”

     

    ......ขอโทษที่ต้องพูดขัด แต่เด็กดีอย่างผมเห็นแล้วทนไม่ได้จริงๆ.....

     

    “ฮะๆ เจอเด็กอนามัยจัดเข้าซะแล้ว งั้นฉันไปล้างมือก่อนล่ะ หิวจะแย่” ฟูมะบอกขำๆแล้วก็เดินแยกออกไป

    แต่ที่โชริไม่เข้าใจ ก็คือร่างสูงที่ยังยืนยิ้มแป้นแล้นอยู่ที่เดิมไม่ยอมขยับไปไหนเลยนี่สิ

     

    “แล้วเคนโตะคุงไม่ไปหรือครับ?

    “ขี้เกียจเดินไป มันไกลนี่นา ...ตอนนี้คนก็เยอะด้วย”

     

    ......แล้วเจ้าชายมางอแงอะไรกับผมล่ะ .......

     

    “ไม่ล้างได้ไง เพิ่งลงสนามมาเหงื่อออกขนาดนั้น ถ้าหยิบของกินเข้าไปก็มีแต่เชื้อโรคเท่านั้นแหละครับ”

    เด็กอนามัยจัดขมวดคิ้วมุ่นและยังยืนยันคำเดิมไม่เปลี่ยนแปลง... เคนโตะวาดยิ้มแปลกๆแล้วยื่นหน้าเข้ามาใกล้ร่างบางแบบไม่ให้ได้ตั้งตัว

     

    “งั้นโชริก็ป้อนหน่อยสิ” ตามด้วยประโยคมุกอ้อนสาวที่ทำให้คนฟังหัวใจเต้นผิดจังหวะ

    “ฮะ? ผมน่ะนะ”

    อื้อ ก็โชริน่ะสิ ...นายบอกว่ามือฉันมีแต่เชื้อโรคไม่ใช่เหรอ รับผิดชอบหน่อยสิ

    .....แล้วมันกลายเป็นความผิดเขาตั้งแต่เมื่อไหร่กันล่ะ ไอ้เจ้าชายมั่วนิ่ม!!!!......

     

    อ้าปากสิครับ ผมจะป้อนได้ยังไงสุดท้ายแล้วโชริก็ต้องเป็นฝ่ายยอมให้อย่างทุกที ...เคนโตะยิ้มกว้างแล้วรีบหลับตาอ้าปากให้เต็มที่

    ....ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม ทั้งๆที่จะปฏิเสธไปก็ได้ ....อย่างการที่เคนโตะมาขอขนมจากเขาทุกๆวัน จริงๆแล้วโชริจะทำใจแข็งบอกปัดไปเขาก็มีสิทธิ์..... แต่เขาก็ไม่ได้ทำ....

     

    อ้ะ อันใอ่เอินไออั้ยโออิ (มันใหญ่เกินไปมั้ยโชริ)เคนโตะพยายามโวยวายทั้งๆที่มีข้าวปั้น(ที่ก้อนใหญ่กว่าปกติสองเท่า)คาปากอยู่ ..... เพราะเมื่อกี้โชริเกิดหมันไส้เลยแกล้งยัดเข้าไปทั้งก้อนแบบที่เห็น

    ฮะๆๆ รีบกินเข้าไปสิครับ ร่างบางหัวเราะคิกคักอารมณ์ดีที่ได้แกล้งคนแบบเจ้าชายให้ได้หลุดมาดเสียบ้าง

    หนอย เล่นแบบนี้นะ จำไว้ๆเคนโตะทำท่าฟึดฟัดๆ ชี้หน้าโชริเหมือนหงุดหงิดขัดใจ แต่ไม่จริงจังนักเพราะใบหน้าหล่อยังคงวาดเป็นรอยยิ้มอยู่ ....แล้วก็ยอมเดินไปล้างมือที่ก๊อกน้ำข้างโรงยิมแต่โดยดี

     

     

    “โชริ...”

    “หืม... จินจังล้างมือมารึยัง” ร่างบางหันกลับมาอีกทีก็เจอยูตะยืนอยู่ตรงหน้าแล้ว

    “ล้างแล้ว... ฉันขอถามอะไรหน่อยสิ” ยูตะมีสีหน้าเคร่งขรึมกว่าปกติจนเรียกว่าผิดปกติเลยก็ได้ โชริไม่ได้ตอบคำถามนั้นแต่แสดงออกทางสีหน้าว่ากำลังตั้งใจฟังอยู่...

    “พักนี้นายดูสนิทกับรุ่นพี่นากาจิม่าจังเลยนะ” ยูตะพยายามเก็บปลายเสียงไม่ให้มันดูสะบัดสะบิ้งแสนงอนเหมือนนางเอกละครมากเกินไป...เพื่อรักษาความมาดแมน!

    ..... ต่อหน้าคนที่ชอบน่ะ ยังไงก็ต้องดูดีเอาไว้ก่อนแหละนะ.....

     

    “เคนโตะคุง?” โชริขมวดคิ้วอย่างไม่เข้าใจ

    “ถึงขั้นเรียกชื่อด้วยอ้ะ! ขนาดชื่อต้นฉันนายยังไม่เคยเรียกเลยนะ!!” ยูตะลืมตัวเผลอวีนออกมาเต็มที่ด้วยความน้อยเนื้อต่ำใจ .....เขาเป็นเพื่อนสนิทคนเดียวของโชริตั้งแต่ประถมเชียวนะ!!

     

    “ก็เคนโตะคุงบอกให้เรียกแบบนั้น”

     ..... เพราะเจ้าตัวให้เหตุผลว่า นามสกุลนากาจิม่าน่ะมันโหล ในโรงเรียนนี้ก็มีตั้งเยอะแยะ เพราะฉะนั้นก็เรียกชื่อซะเถอะ .... ทำอย่างกับว่าชื่อเคนโตะนี่มันเก๋ไก๋ไม่ซ้ำใครซะงั้นล่ะ... ทั้งๆที่มันโหลไม่แพ้กันเลยแท้ๆ

     

    “งั้นฉันจะให้นายเรียกชื่อฉันบ้าง” ยูตะพูดด้วยสีหน้าจริงจัง แขนแห้งๆนั่นก็ยกมือขึ้นกอดอกแบบไว้เชิงซะด้วย

    “ยูตะ? ก็ชื่อนายซ้ำกับคิชิคุงนี่นา เดี๋ยวก็ได้สับสนกันพอดีหรอก”

    .... โชริหมายถึงเพื่อนร่วมห้องที่ชื่อ คิชิ ยูตะ ที่นั่งอยู่โต๊ะใกล้ๆกับพวกเขา แล้วทั้งสองยูตะนี้ก็คุยกันบ่อยซะด้วย ...ถ้ามีใครสักคนลองเรียกชื่อยูตะขึ้นมา ทั้งสองยูตะก็จะหันมาทำหน้าสงสัยพร้อมกันโดยอัตโนมัติ กลายเป็นเรื่องโจ๊กของห้องไปเลย...

     

    “นายเรียกหมอนั่นว่าคิชิอยู่แล้ว... เรียกฉันว่ายูตะคนเดียวก็พอ” ยูตะเก๊กทำเสียงเสียงเข้มด้วยมาดพระเอกละคร หวังจะให้โชริเขินแก้มแดงเพราะเขาบ้าง

    “เอ๋..ไม่เห็นน่ารักเลย จินจังน่ารักกว่าตั้งเยอะ ไม่เอาหรอก ฉันจะเรียกจินจังว่าจินจังเหมือนเดิมเนี่ยแหละ”

     

    แต่นอกจากโชริจะไม่เขินอย่างที่หวังแล้ว ยังออกฤทธิ์เอาแต่ใจตามประสาน้องคนสุดท้องที่พี่ๆรักและเอ็นดูเป็นพิเศษแทนอีกด้วย ......ยูตะเองก็อยากจะลงไปนอนดิ้นเอาแต่ใจให้โชริทำตามใจเขาบ้าง แต่เขารู้ตัวเองว่าไม่มีสิทธิ์จะทำแบบนั้นได้  เผลอๆจะโดนด่าว่าปัญญาอ่อนกลับมาอีก... ได้ไม่คุ้มเสียครับ ไม่ควรเสี่ยง

     

    .....แต่จากใจผู้ชายอกยังไม่ถึงสามศอกดีอย่างจินกูจิ ยูตะ.....

     

    .....บอกได้คำเดียวว่า....

    ..... โลกนี้ไม่มีความยุติธรรมหรอกครับ .....

     

     

    …………………………………….

    ……………………..

    …………

     
    to be con 

    สุขสันต์วันปีใหม่ค่ะพี่น้องงงงงงงง  
    ดูคอนเคาน์ดาวน์กันรึยังงงงงงง เคนโชริกิ๊บกิ๊วมาก ♥
    แต่ประกำลังสะเทือนใจเรื่องลืมสั่งของหน้าคอนซซซ.ล่ะ T_T

    ใครสั่งเกิน หรืออยากขายต่อ พัดโชรินะคะ ยกมือแจ้งความจำนงว่าคนตรงนี้อยากได้ค่ะ ^^ 


     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×