ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Ramira Romon สงครามรักต่างพันธุ์

    ลำดับตอนที่ #8 : อาวุธที่ควรคู่

    • อัปเดตล่าสุด 8 ก.พ. 57


    ริวชี้ไปทางจอภาพ

    นายตามฉันมาแล้วจะรู้ว่าที่นั้นไม่ได้หน้ากลัวอย่างที่คิด

    งั้นเหรอ

    แล้วฉันก็ไปเปิดประตูลับอีกประตูหนึ่งซึ่งเชื่อมไปทางป่าไอซ์หรดี  แล้วประมาณ  5  นาที เราก็ไปโผล่ที่กลางป่าไอซ์หรดี 

    ว้าว  งามจังแท้

    นายเป็นคนเหนือรึไง  ยังไง ๆ ก็รีบหน่อยแล้วกัน

    ฉันเดินไปทางเหนือของป่าไปพบเข้ากับก้อนน้ำแข็งสลักสวยงามแต่แข็งแรงมีอาวุธทั้ง  4  อยู่ครบ

    นี้นะเหรออาวุธทั้ง  4

    ใช่  ทั้งกระบี่มังกร  มีดพกโปรยลม  ดาบริเวอเนส และกฤชอัญญา

    แล้วอาวุธ  2  อันนั้นล่ะ

    ริชี้ไปที่อาวุธอีกสองอย่างที่ตอนนี้เริ่มละลายแล้ว

    ฉันก็ไม่รู้จักเหมือนกัน

    แล้วอาวุธทั้งสองก็แตกออก  และลอยมาทางพวกเราพร้อมกับมีคน ๆ หนึ่งปรากฏขึ้น

    ท่านเทวีไวท์พาร์ท

    นี้คือเทวีไวท์พาร์ทที่ขึ้นชื่อวาเป็นเทวีแห่งความยุติธรรมและการต่อสู้

    ฟังข้านะจอมเวทย์ขาวทั้งสอง

    เอ๊ะ  พวกเรานะเหรอจอมเวทย์ขาว

    ริวพูดอย่าตื่นตระหนก

    ผู้ที่ข้าเลือกเท่านั้นที่จะได้เป็นจอมเวทย์ขาว   นี้คืออาวุธประจำตัวพวกเจ้าหอกอัคคีของริวที่ข้ามอบสิ่งนี้ให้เป็นเพราะเจ้ามีความกล้าหาญพร้อมที่จะผจญทุกสิ่งทุกอย่างได้เสมอ  ความแข็งแกร่งของเจ้าที่เหมือนหอกและความร้อนแรงที่เหมือนอัคคีให้กำเนิดของสิ่งนี้เพื่อเจ้า...จงรับไป....

    แล้วริวก็รับอาวุธจากท่านเทวี

    ส่วนเจ้า  นี่คือ  ธนูเทพสายลม  ความที่เจ้าเป็นคนเฉลียวฉลาด  มีความสามารถที่น่าทึ่ง  แก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี  ดังสายลมที่พัดไปเรื่อย ๆ แต่มีจุดมุ่งหมายที่แน่นอนดังธนู  ความแน่นอนมั่นใจและปรับตัวได้ดีของเจ้าจึงได้กำเนิดความปราดเปรียวของธนูอาวุธชิ้นนี้ขึ้นมา.....จงรับไป.....

    แล้วฉันก็รับอาวุธมา

    พวกเจ้าต้องใช้อาวุธทั้งสองสิ่งนี้ทำลายเมดูไวลิและเปิดหัวใจของคนที่กำลังคิดว่าตัวเองผิดเสมอมา   และอาวุธทั้ง  4  จะถูกปลดปล่อยต่อเมื่อพวกเจ้าสามารถใช้อาวุธทั้งสองผสานกันได้

    และท่านเทวีก็ได้หายไป

    แล้วจำอย่างไรล่ะ  เราก็เป็นคู่กัดกันด้วย

    ริวหันมามองฉันอย่างหวาด ๆ

    ในความเป็นคู่กัดนั้นคือความเป็นมิตรที่แน่นเฟ้น  มาช่วยกันเถอะ ริว

    ก็ได้

    แล้วพวกเราสองคนก็ใช้อาวุธของพวกเราเพื่อปลดผนึกของอาวุธทั้ง  4

    ที่โรงยิมของโรงเรียน

    นายมันเก่งแต่โกง

    นั้นนายว่าใครจอมเวทย์ขาวแห่งเผ่ามังกร

    นายใช้อาวุธทุกอย่างที่มีทำร้ายพวกเราทั้งที่เราไม่มีอะไรใช้สู้กับนายเลย

    ฮึ  เรื่องแบบนี้ใครทำได้ดีที่สุดเท่านั้นที่จะได้

    เกิดการโต้เถียงกันระหว่างพวกเรากับเงาดำร่างใหญ่ 

    แกก็รู้ว่าอาวุธของพวกเราถูกผนึกไว้  เพราะนายไงไอ้เมดูไวลิ

    ใช่แล้วเงาดำร่างใหญ่นั้นคือเมดูไวลิ

    คน เอ๊ย  อย่างนายมันไม่เรียกว่าคนหรอกมันต้องเรียกสัตว์เดรัจฉาน

    อ้าว  พูดอย่างงี้ก็ไม่ได้สำนึกเลยใช่ไหมว่าตัวเอง  อยู่ในฐานะอะไรจอมเวทย์ขาวแห่งเผ่าราเนีย

    แล้วเมดูไวลิก็ปล่อยพลังใส่โมอาร์

    กรี๊ด !!!!”

    พวกเธอนะมันแก่ลงเรื่อย ๆ พลังก็ลดลงแต่ฉันที่ถูกกักขังไว้ที่ห้องใต้ดินนี้ได้เก็บความแค้นเอามาเป็นพลังให้สูงขึ้นทุกที เพราะฉะนั้นตอนนี้พวกนายมันก็แค่ลูกกระจอก  ไม่มีอะไรมาสู้ฉันได้เลย  อ้อ  ลืมแนะนำลูกน้องคนใหม่  คนที่ปลดปล่อยฉันให้ฟัง  เอาล่ะออกมาสิ

    แล้วก็มีคนใส่ชุดดำสวมฮู้ดเดินออกมา

    เอาล่ะข้าขอแนะนำให้รู้จักกับ..........

    ฟากทางริวและมาเรีย

    อีกนิดเดียวเท่านั้น

    แต่ฉันแทบไม่มีแรงแล้วนะมาเรีย

    ฮึ้ย !!!”

    ฉันคำรามออกมาอย่างขัดใจแล้วก็ตบหน้าริวไปทีหนึ่ง   เพียะ

    นายจะมายอมแพ้ง่ายตรงนี้นะเหรอ  นายคิดบางไหมว่าทุกคนกำลังรอความช่วยเหลือจากพวกเราอยู่  แล้วถ้าเรามายอมแพ้อยู่ทีตรงนี้ที่พวกเขาทำมาทั้งหมดมันจะมีค่าอะไรล่ะ  นายยังเป็นริวอยู่รึเปล่า  ริวที่ฉันรู้จักไม่อ่อนแอแบบนี้  ลุกขึ้นมาสิ  ทั้งแม่  น้าโมอาร์  ลุงคิริวและคุณชินชิทุกคนกำลังรอเราอยู่นะ

    อึก  รู้แล้ว  มาช่วยกันอีกครั้งเถอะ

    ครั้งนี้ทุ่มพลังทั้งหมดเลยนะ

    ได้  1...2....3....

    ย้าก !!!!!!!!”

    และแล้วพลังของพวกเราก็ทำให้น้ำแข็งที่เกาะอยู่รอบ ๆ อาวุธทั้ง  4  แตกออกหมด

    ทำได้แล้วเย้ !!!!!”

    แล้วเราก็เอาอาวุธทั้ง  4  ออกมาจากป่าไอซ์หรดีมุ่งหน้าไปทางโรงยิม

    โรงยิม

    ฮึ ๆ  พวกเจ้าคงไมคิดใช่ไหมว่าคน ๆ นี้จะอยู่ใกล้ตัวมากกว่าที่คิด

    หลังจากที่คน ๆ นั้นถอกฮู้ดออก  ทำให้ทุกคนหน้าถอดสี

    ฮะ ๆ พวกเจ้าประมาทเกินไป

    ฟึ้บ  !!  มีดบินมุ่งเข้าไปตัดเชือกที่ขึงทุกคนออก

    ใคร !!!!!!”

    เสียงของเมดูไวลิตวาด

    นายเองเหรอเมดูไวลิ

    หลังจากสิ้นเสียงนั้นอาวุธทั้ง  4  ชิ้นก็ลอยเข้าไปหน้าของจอมเวทย์ขาวทั้ง  4

    ไม่คิดว่าทุกคนจะพลาดท่ากับคนหน้าตาประหลาดอย่างนี้เนอะมาเรีย....

    ริว....มาเรีย

    พวกเราอยู่ทางหน้าประตูโรงยิม

    ทุกคนตกใจอะไรกันครับ  เอ๊า  นั้นมีย่านี้  ว่าไง

    ริวโบกมือให้มีย่าและกำลังจะเดินเข้าไปหา

    ริวอย่าเดินเข้าไปนะ  นั้นไม่ใช่มีย่า

    เสียงของน้าโมอาร์ตะโกนบอกริว

    เอ๊ะทำไมล่ะครับ

    นั้นคือลูกน้องของเมดูไวลิ  ฮาซาเนะอะริ

    มีย่า  คือลูกน้องของเมดูไวลิ

    และหลังจากที่ฉันพูดจบ  มีย่าก็พุ่งตรงมาทางพวกเราสองคน

    ทำไมแกสองคนถึงยังไม่ตาย

    ทำไมนะเหรอ  เธอไม่ต้องรู้หรอกมีย่า

    แล้วพวกเราก็เข้าต่อสู้กันด้วยอาวุธประจำตัว

    ฉันต่างหากที่ต้องถามมีย่าทำไมเธอถึงเป็นพวกเดียวกับเมดูไวลิ

    เรื่องนั้นเธอก็ไม่ต้องรู้เหมือนกัน

    และการต่อสู้ของพวกเรา  3  คนก็ดุเดือดขึ้นเรื่อย ๆ

    ทางด้านเมดูไวลิ

    ฮะ    การได้เห็นเพื่อนรักกันทะเลาะกันเป็นเร่องที่มีความสุขที่สุด

    เมดูไวลิพูดออกมา

    นายทำอะไรกับหนูมีย่า

    คุณชินชิพูดขึ้น

    เพราะฉันควบคุมเขาไง

    ควบคุม นายจะทำได้ยังไงในเมื่อนายยังอยู่ที่คุกใต้ดิน

    เพราะมีย่าเดินผ่านมาตั้งแต่ตอนเด็ก ๆ และเกิดไปแตะกับประตูห้องใต้ดินเข้าฉันก็เลยดูดวิญญาณของคนที่รับใช้ฉันให้มาอยู่ในร่างของมีย่าและฉันก็จะใช้กระแสจิตควบคุมวิญญาณของมีย่าให้อยู่ในเขตจำกัดของฉันและตอนนี้ผู้รับใช้ของฉันสามารถที่จะควบคุมวิญญาณของมีย่าให้อยู่ในส่วนลึกสุดของหัวใจและนำร่างของมีย่ามาใช้แบบนี้ไงล่ะ

    งั้นตอนนี้ร่างของมีย่า........

    เป็นที่สิงสถิตของ ฮาซาเนะอะริ

    นายนี่มัน.........

    และทั้ง 4  ก็เข้าโจมตีเมดูไวลิพร้อมกัน

    ทุกคนครั้งนี้ต้องกำจัดเมดูไวลิให้ได้นะ

    ได้ ต้องทุ่มสุดตัว

    ย้าก !!!!!”

    และอีกฝั่งการต่อสู้ของฉันกับมีย่า  ที่พวกเราต้อนกันจนออกมาอยู่นอกโรงยิม

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×