ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Ramira Romon สงครามรักต่างพันธุ์

    ลำดับตอนที่ #7 : ภาพวงตาหรือหายนะ....

    • อัปเดตล่าสุด 8 ก.พ. 57


    กรี๊ด !!!!!!!”

    เป็นอะไรไปมาเรีย

    เมือง......ไฟไหม้......เด็ก ๆ......เงาดำร่างใหญ่......เวทย์มนต์......ความตาย

    ว่าไงนะมาเรีย  ไม่รู้เรื่องเลย

    มันกำลังใกล้เข้ามาแล้ว.......ความตายกับการสูญเสีย

    แล้วฉันก็สลบไป  จากนั้นภาพทั้งหมดก็ฉายต่อ  หลังจากเงาดำร่างใหญ่ร่ายมนต์ใส่เด็ก ๆ ให้หายไปแล้วเบื้องหลังเงาดำร่างใหญ่นั้นคือภาพของ คุณชินชิ  น้าโมอาร์  ลุงคิริว  แม่และครูใหญ่สลบไปฉันเดินเข้าไปหาทุกคนต้องการที่จะปลุกแต่ว่ามือของฉันกลับไม่สามารถจับต้องใครได้สักคนหลังจากนั้นก็มีลมพัดวูบใหญ่พาฉันมาหน้าโรงยิมในโรงเรียนซึ่งภาพที่ฉันเห็นทำเอาฉันเกือบจำไม่ได้ว่ามันคือโรงยิมในโรงเรียน  ฉันเดินเข้าไปเห็นทุกคนถูกขึงไว้กับฝาผนังทั้ง  น้าโมอาร์ ลุงคิริว แม่ คุณชินชิ  อาจารย์ใหญ่และมีเงาดำร่างใหญ่นั่งอยู่ข้างหน้าของทุกคน

    นายมันเก่งแต่โกง

    นั้นนายว่าใครจอมเวทย์ขาวแห่งเผ่ามังกร

    นายใช้อาวุธทุกอย่างที่มีทำร้ายพวกเราทั้งที่เราไม่มีอะไรใช้สู้กับนายเลย

    ฮึ  เรื่องแบบนี้ใครทำได้ดีที่สุดเท่านั้นที่จะได้

    เกิดการโต้เถียงกันระหว่างพวกเรากับเงาดำร่างใหญ่  และมีคำพูดประโยคหนึ่งที่ทำให้ฉันสะดุดใจ

    อาวุธของพวกเราถูกผนึกไว้  เพราะนายไงไอ้.............

    แล้วก็มีลมพัดวูบใหญ่ไปที่สถานที่แห่งหนึ่ง  ฉันเห็นอาวุธ  4  ชนิดวางอยู่โดยมีน้ำแข็งจับกลุ่มเกาะกันอย่างแข็งแรง  และมีอาวุธอีก  2  ชิ้นที่เริ่มสร้างตัวเป็นรูปร่างภายใต้น้ำแข็งที่แข็งแรงนั้น   แต่ว่าสถานที่นี้คือ.............

    เรีย....มาเรีย

    แล้วฉันก็ฟื้นขึ้นมาคำถามแรกที่ยิงใส่ทุกคนคือ

    ทุกคนเป็นอะไรกันมากไหมค่ะ

    หะ ! หะ ! มาเรียเธอพูดเรื่องอะไรล่ะพวกเราไม่รู้เรื่องเลยนะ

    ก็ฉันเห็นพวกเธอกำลังตกอยู่ในอันตราย

    ทุกคนเกิดการสะอึกเล็กน้อย  ก่อนที่จะระเบิดหัวเราะออกมา

    เธอฝันไปรึเปล่า  มาเรีย

    ริวพูดทั้ง ๆ ที่ยังหัวเราะอยู่

    ไม่ใช่นะฉันว่าฉันเห็นจริง ๆ

    พวกเรามีจอมเวทย์ที่เก่งกาจทั้ง  4  คนยังไง ๆ ก็คงไม่มีอันตรายหรอก

    เธออาจคิดแบบนั้น   แต่เท่าที่ฉันเห็นฉันว่าไม่ใช่

    แล้วฉันก็เล่าเองความฝันของฉันให้ทุกคนฟัง  จากหน้าที่ทุกคนกำลังเฮฮากันอยู่กลับกลายเป็นซีเรียส

    อันตรายแล้วไง

    คุณน้าโมอาร์พูดขึ้นมาอย่างไม่รู้ตัว

    อันตรายอะไรเหรอค่ะ

    เธอไม่เกี่ยวทุกคนตามฉันมา  ยกเว้นมาเรียกับริว  เฝ้าประตูไว้ให้ดี

    ค่ะ/ครับ

    แล้วทุกคนก็เดินตามอาจารย์ใหญ่ไปที่ห้อง  พวกเราก็เลยนั่งเฝ้าหน้าประตูอย่างเซ็ง ๆ

    นี่นายอยากรู้ไหมว่าเขาคุยอะไรกัน

    ใครไม่อยากก็บ้าแล้วอะดิ

    แล้วประมาณครึ่งชั่วโมงทุกคนก็เดินออกมาด้วยท่าทางที่เครียดจัด

    มาเรีย  ริว

    ค่ะ/ครับ

    พวกเธอกลับบ้านไปได้แล้ว

    ทำไมล่ะค่ะ/ครับ

    อย่าถามมากเพราะนี้คือคำสั่ง  กลับบ้านไปซะ

    ค่ะ/ครับ

    แล้วพวกเราก็เดินกลับบ้านอย่างเซ็ง ๆ

    เฮ้อ  มีเรื่องอะไรนักหนาที่ไม่บอกพวกเรา

    อย่าไปยุ่งเรื่องของเขาเลยริว  เขาสั่งมาเราก็คงต้องทำตาม

    ว่าแต่กลับเนี่ย  ขอฉันอาบน้ำก่อนนะ

    ตามบายเหอะฉันอาบบนห้องก็ได้

    เฮ้อ  โดนไล่กลับมาเนี่ยเซ็งจัง

    แล้วริวก็เตะหินที่อยู่ใกล้ ๆ

    นั้นสิเซ็งจัง

    แล้วฉันก็เตะหินที่อยู่ใกล้ ๆ เท้าอีกคน

    เฮ้  ฉันเตะได้ไกลกว่า

    ฉันต่างหากที่ไกลกว่า

    แล้วเราก็เถียงกันอยู่อย่างนั้น

    ว่าแต่ที่ว่าเธอจะอาบน้ำข้างบน  ข้างบนมีห้องอาบน้ำด้วยเหรอ

    ริวเปลี่ยนเรื่องพูดก่อนที่เราจะต้องทะเลาะกันไปมากกว่านี้

    มี  ที่ห้องนอนของฉันไง

    หา  ห้องเธอมีห้องน้ำด้วยเหรอ

    มี

    แล้วทำไมวันนั้นถึงไม่ใช้ห้องน้ำด้วยเองล่ะ

    เดี๋ยวห้องจะชื้นซะเปล่าโดยเฉพาะเวลากลางวันอากาศยิ่งร้อนมันจะยิ่งอับ

    บ้ารึเปล่าล่ะ  ร้อนแล้วมันจะอับได้ยังไง

    ก็ห้องฉันมันไม่เหมือนห้องนอนทั่วไปนี่

    ไม่เหมือนยังไง

    นายไม่ต้องรู้หรอกนาริว

    ไม่ต้องรู้อีกแล้ว  แล้วฉันจะรู้บ้างซักเรื่องได้ไหม

    นายริวระเบิดโมโหออกมา  แล้วเราก็เดินกลับมาถึงบ้าน  แล้วก็อาบน้ำเข้าห้องนอน  ซักพักประมาณ 20 นาทีฉันต้องลุกขึ้นมาปลุกริวเพราะมีกระแสจิตบางอย่างส่งมาทำให้ฉันรู้สึกว่าอันตราย

    ริว  ตื่นสิ

    มีอาลาย

    เราต้องรีบไปหลบนะ

    ทามมายต้องหลบด้วย

    เมดูไวลิ

    อ๋อ  เมดูไวลิ-_-;;;;.....หา  OOO เมดูไวลิ

    ใช่รีบไปที่ห้องใต้ดินกันเหอะ

    บ้านนี้มีห้องใต้ดินด้วยเหรอ

    มีรีบไปกันเถอะอีกประมาณ  20  นาทีเมืองนี้จะกลายเป็นทะเลเพลิงและเราต้องออกปฏิบัติการเพื่อปลดผนึก

    ผนึกอะไร

    เดี๋ยวค่อยบอกตอนนี้รีบไปห้องใต้ดินเร็ว

    แล้วพวกเราก็เดินเข้าไปห้องใต้ดิน  และเข้าไปที่ห้องนั่งเล่นประจำห้องใต้ดิน

    เธอรู้ได้ไงว่าเมืองจะกลายเป็นทะเลเพลิง

    ลางสังหรณ์

    ทำไมเธอถึงเชื่อลางสังหรณ์ล่ะ

    ไม่รู้สิ  ฉันเชื่อในสิ่งที่เห็น

    เมดูไวลิจะหลุดออกมาได้ยังไงในเมื่อมีจอมเวทย์ขาวปกป้องหน้าประตูซะขนาดนั้น

    เฮ้อ  ไม่รู้จะพูดยังไงแล้ว  งั้นมาดูกับฉัน

    แล้วฉันก็จับมือของริวส่งกระแสจิตในสิ่งที่ฉันเห็นให้เขาดู

    อึก

    เป็นไง  พอรู้เรื่องรึยัง

    พอรู้แล้วล่ะ  แต่ที่สงสัยอีกอย่างคือเราจะต้องปฏิบัติการปลดผนึกอะไร

    ปี๊บ ๆๆๆๆๆๆ  เสียงสัญญาณอันตรายดังเข้ามา  แล้วฉันก็ไปที่จอภาพประจำห้องใต้ดิน   ภาพที่ฉายอยู่คือภาพของเมืองที่กลายเป็นทะเลเพลิงไปแล้ว

    ไง  เชื่อลางสังหรณ์ของฉันรึยัง

    เชื่อแล้ว  ว่าแต่เขาไม่เห็นเราแน่นะ

    ไม่เห็นหรอกเพราะที่นี้ถูกปรับให้เป็นเหมือนสถานการณ์ภายนอกแล้วก็ถึงเห็นก็เข้ามาไม่ได้เพราะที่นี้ต้องใช้ลายมือเท่านั้นถึงจะเข้าได้

    งั้นเหรอ

    แล้วก็ปฏิบัติการของเราคือปลดผนึกของอาวุธทั้ง 4 ชิ้นของจอมเวทย์ขาวทั้ง 4

    แล้วตอนนี้อาวุธนั้นอยู่ที่ไหนล่ะ

    ป่าไอซ์หรดี

    หา  ป่าผีสิง

    รีบไปเหอะตอนนี้ยังทันนะ

    แล้วจะไปทางไหน  ไปทางนั้นนะเหรอไม่เอาด้วยหรอกค่ะได้ยินชื่อป่าไอซ์หรดีแล้วก็ขนลุก"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×