ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Ramira Romon สงครามรักต่างพันธุ์

    ลำดับตอนที่ #6 : ความจริง

    • อัปเดตล่าสุด 8 ก.พ. 57


    เฮ้  !!!! มาเรียคอยด้วย

    เสียงของริวตะโกนเรียกฉัน

    มีอะไร

    ฉันหยุดเดินแล้วก็หันมามอง

    แฮ่ก ๆ ๆ ๆ  ไปโรงเรียนด้วยกัน

    เสียงของริวดูเหนื่อยมาก

    แล้วนายไม่กินข้าวเหรอ  ฉันนะถึงไม่กินก็ไม่มีปัญหาอะไรหรอกนะ

    เห็นเธอไม่กินฉันเป็นห่วง....

    เอ๋  หัวใจเป็นไรไปนะเต้นแรงชะมัด

    แล้วริวก็พูดต่อว่า

    เดี๋ยวไม่มีคนมากัด

    เปรี๊ยะ  เสียงเส้นขาดความอดทน

    นี่นาย  ยังอยากมีชีวิตอยู่ใช่ไหม

    แล้วฉันก็วิ่งไล่เตะตามสไตล์เดิมของแทบทุกวันที่ต้องมีฉากนี้สัก  10 รอบขึ้น  จนมาถึงโรงเรียน

    พอแล้วมาเรียเหนื่อยนะ แฮ่ก ๆ ๆ

    แค่นี้ก็เหนื่อยแล้วเด็ก ๆ

    แหงล่ะ  ก็เธอมีพลังมากกว่านี่นา  เป็ปเดียวก็หายแล้ว

    อืม  มีเหตุผลดี

    แล้วฉันก็เดินเข้าโรงเรียน

    ยัย  คนชั้นต่ำมาเรียมาแล้ว

    เสียงผู้ชายกลุ่มเดิมตะโกนออกมา

    มาแล้วมันไปหนักหัวผู้ปกครองส่วนไหนของนายล่ะ

    ตอนนี้ฉันเริ่มรำคาญแล้ว  หลังจากที่อดทนมานานฉันควรจะโต้ตอบทั้งทางตรงและอ้อม

    กำแหงนักนะยัยชั้นต่ำ

    เฮ้อ !!! ฉันนะชั้นต่ำมากแต่ก็เลยมีคนที่ต่ำกว่าฉันอยู่นะ

    ใครกันนะที่ต่ำกว่ายัยนี้

    คงเป็นคนที่ไม่มีสำมาคารวะและมีความหยาบคายและอีกอย่าง  ชอบสาระแนเรื่องของชาวบ้านด้วย

    เธอว่าใคร

    เปล่าพูดลอย ๆ อยากรับก็รับไปนะค่ะ

    แล้วฉันก็เดินเข้าโรงเรียนก่อนที่จะมีเรื่องเกิดขึ้น  ฉันไม่ได้กลัวอะไรนะ ฉันกลัวพวกนั้นเจ็บตัว

    เฮ้  มาเรียคอยฉันด้วย

    ตายแล้วนี่ฉันลืมนายไปซะแล้วนะนายริว

    อ้าว  ลืมได้ไงลืมคนหล่อได้ไงล่ะ

    หล่อ  กล้าพูดเนอะ

    กล้าดิ  มันเป็นเรื่องจริง

    เค ๆ ไม่เถียง เฮ้อ วันนี้มาเร็วนะเดี๋ยวเฝ้าไม่ทัน

    เร็วอยู่แล้วน่า

    อรุณสวัสจ้าทั้งสองคน

    “Hi  มีย่า

    มาพร้อมกันเลยนะแอบกิ๊กกันอยู่ อะปาว

    ไม่มีทางกับหมอนี่  ไม่เคยคิด

    จ้า ๆ ว่าแต่วันนี้มาไม่คอยกันเลยนะ

    โทษ ๆ มาเร็วไปหน่อยนะมีย่าคนสวย

    อุ้ย  ริวอย่าแซว  เรื่องจริงอย่าเอามาพูดเล่น

    หวา  รู้จักชมตัวเองด้วย

    โอ๊ย  ! บ้า งั้นฉันไปก่อนนะไม่อยากอยู่กับคนหลงตัวเอง

    อ้าว  มาเรีย  ขอโทษนะ

    เธอขอโทษเรื่องอะไนมีย่า ฉันไม่ได้ว่าเธอแต่ฉันว่า.....ใครก็คงรู้

    เธอเป็นอะไรมาตั้งแต่เช้าแล้วมาเรีย

    ไม่มีอะไรงั้นฉันไปก่อน ๆ ที่จะเข้าเรียนก่อนทีจะเข้าเรียนไม่ทัน

    แล้วฉันก็เดินเข้าไปห้องเรียนซะดื้ออย่างนั้นเลย

    ในที่สุดก็หมดเวลาเรียน สำหรับวันนี้ไม่มีใครมาย่อง ๆ มอง ๆ แถวหน้าห้องชั้นใต้ดิน  แล้วพวกเราก็ไปหาครูใหญ่ทำหน้าที่เดิมที่ทำเมื่อวาน  จนเวลาผ่านไป   1   สัปดาห์ก็ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น  มีแต่ความสัมพันธ์ของทุกคนที่กระชับขึ้น  ยกเว้นคุณชินชิที่ยังคงเย็นชาเหมือนเดิม

    แม่ค่ะ  หนูมีอะไรสักอย่างที่อยากจะถามนะค่ะ

    อะไรเหรอลูก

    คือคุณชินชิเนี่ยเขาเป็นใครเกี่ยวข้องยังไงกับหนู  แล้วทำไมเขาถึงต้องระวังตัวแจขนาดนั้น

    แม่คงต้องเล่าให้ฟังแล้วซินะ คือคุณชินชิเป็นพ่อของลูก   ส่วนเหตุที่เขาต้องระวังตัวแจขนาดนั้นก็เพราะว่าแม่เคยถูกเมดูไวลิทำร้ายจนเอาตัวไม่รอด   พ่อมาช่วยเกือบไม่ทันหากไม่มาเวลานั้นเวลานี้คงจะไม่เป็นอย่างนี้

    แล้วทำไมคุณชินชิ  ถึงไม่พูดไม่จากับหนูดี ๆ ให้สมเป็นพ่อลูกเลยล่ะค่ะ

    เพราะว่า  ในตอนที่แม่มีลูกพ่อเขาเคยอยู่ดูแล  แต่คนในเผ่าไม่ยอมรับเขาและประณามตลอดจึงทำให้พ่อมีบาดแผลในใจที่ลึกและเกินต้านทาน  พ่อจึงกลับไปชนเผ่าเดิมและไม่เคยมาอีกเลย  ลูกคงเข้าใจในความที่ถูกประณามนั้นใช่ไหม

    ค่ะ  แม่หนูเข้าใจอย่างถ่องเนื้อมันเลยล่ะค่ะ

    แล้วมันก็ไม่ใช่แค่นั้นด้วย   ตอนที่พ่อเขากลับไปแม่ยังตั้งท้องลูกอยู่  แล้วตอนนั้นลูกน้องของเมดูไวลิก็เข้ามาทำร้ายแม่  ทำให้แม่เกือบแท้งลูก  ถ้าเกิดไม่ได้น้าโมอาร์กับลุงคิริวมาช่วยเอาไว้  ตั้งแต่ตอนนั้นพ่อเขาก็โทษว่าเป็นเพราะพ่อทิ้งแม่ไปทำให้แม่ต้องเจอเรื่องแบบนี้

    เพราะยังงี้  คุณชินชิถึงได้โกรธขนาดนั้น

    แล้วฉันก็เดินออกไปจากตรงนั้นแล้วก็เจอกับริวก็เลยเล่าเรื่องนั้นให้ฟัง

    นายเข้าใจแล้วใช่ไหม

    อือ ฮือ ๆ ๆ ๆ  เพราะแบบนี้เองคุณชินชิถึงได้.....

    ว่าแต่นายจะร้องไห้ทำไม -_-;;;;”

    ก็คนมันเซนซิทีฟนี่น่า

    เซนซิทีฟ  เดี๋ยวจะได้ถีบนายจริง ๆ แหม !!!!!!”

    เธอนี่  ไม่มีความอ่อนไหวบ้างเลย

    มันเรื่องของฉัน  นายนะมันอ่อนไหวเกินไปต่างหาก

    โธ่  พูดไปเรื่อย

    ฮะ ๆ 

    แล้วฉันกับริวก็หัวเราะกันอย่างสนุกสนาน

    ฟิ้ว ! ตุ้บ  !

    มาเรียเป็นอะไรไป

    ฉันล้มลง  ทำให้ริวตกใจ

    อึก  อืม  กลัว  กลัว

    เธอกลัวอะไร

    บางอย่างแล่นเข้ามาในจิตใจ  ภาพ.....น่ากลัว

    เป็นอะไรรึเปล่า

    อยู่ ๆ น้ำตาก็ไหลออกมา

    สูญเสียของสำคัญ

    แล้วริวก็รีบพาฉันไปหากลุ่มของคุณแม่

    เป็นอะไรมาหน้าตาตื่นมาเชียว  ริว

    คุณน้าโมอาร์ถามขึ้นมา

    ก็มาเรียเขามีอาการแปลก  อยู่ก็บอกว่ากลัว

    ริวบอกกับทุกคน

    จริงเหรอ  มาเรีย

    ใช่ค่ะ....ความรู้สึกว่ากำลังสูญเสีย  กลัว....

    แล้วก็มีภาพของเมืองที่ถูกไฟไหม้แล่นเข้ามาในหัว  เด็ก ๆ จับกลุ่มร้องไห้กันจาระหวั่นเงาดำร่างใหญ่กำลังเดินเข้ามาทางเด็ก  ร่ายมนต์บางอย่าง  แล้วเด็ก ๆ กลุ่มนั้นก็สลายหายไปในอากาศ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×