ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Ramira Romon สงครามรักต่างพันธุ์

    ลำดับตอนที่ #5 : สับสน!!!!!!!

    • อัปเดตล่าสุด 8 ก.พ. 57


    พั่บ !!! เงาสีดำนั้นมาอยู่หลังเราสองคน  พวกเราสูดหายใจพร้อมกัน

    ฮึ้บ ! ย้าก !”

    เราตวัดมือไปทางเงาดำนั้นพร้อมกันตาเงาดำนั้นก็รับไว้และบิดมือพวกเรา

    โอ๊ย !”

    มีฝีมือแค่นี้เองเหรอ  อ่อนหัดนักเด็กน้อย

    แกเป็นใคร

    ฉันไม่มีเวลาว่างพอจะมาตอบคำถามของเด็กอย่างพวกเธอ

    แล้วเงาดำนั้นก็เหวี่ยงพวกเราออกมาและทำท่าจะเดินเข้าไปในห้องใต้ดิน

    อัคคีลุกโชน  ย้าก !”

    วายุลมกรด  ย้าก !”

    พวกเราเข้าโจมตีเงาดำนั้นด้วยท่าที่พวกเราฝึกมา และด้วยการเข้าจู่โจมพร้อมกันทำให้เงาดำนั้นเสียหลักและเซเล็กน้อย

    สงสัยต้องกำจัดพวกยามตัวถ่วงพวกนี้ก่อนมั้ง

    แล้วเงาดำนั้นก็ร่ายมนต์บางอย่างใส่พวกเรา  ทำให้พวกเราไม่มีแรง

    ชิโรเมโร่คุ.....

    เฟี้ยว ! ธนูพุ่งมาทางเงาดำนั้น

    อั้ก !!!!”

    พวกเราหลุดจากมนต์นั้น

    คุณชินชิ

    ชักช้าอะไรอยู่  รีบจัดการมันเร็วสิ

    อัคคีลมกรด  ย้าก !!!”

    พวกเราผสานท่าเข้าใส่เงาดำนั้น

    ฝากไว้ก่อนเถอะ

    แล้วเงาดำนั้นก็หายไปกับอากาศ  แล้วเราก็วิ่งไปทางคุณชินชิ

    ขอบคุ.....

    เพียะ

    ทำอะไรไม่คิด  ทำไมไม่ตะโกนเรียกให้คนช่วย  ถ้าฉันไม่มารู้ไหมจะเกิดอะไรขึ้น ถ้าพวกเธอทำพลาดจะเกิดอะไรขึ้นคิดบ้างไหม

    ขอโทษ ค่ะ/ครับ

    รู้ตัวก็ดีแล้ว  รีบกลับไปพักซะ  ได้เวลาเปลี่ยนเวรแล้ว

    ค่ะ/ครับ

    แล้วพวกเราก็เดินออกมาจากโรงเรียนแล้วเดินทางไปบ้านของฉัน

    คุณชินชิดูแปลกนะ  นายว่าไหม

    ฉันก็ว่างั้นแหละ  ยังกับว่าเคยเจอประสบการณ์ทีว่ามีคนเคยสู้แต่ไม่ตะโกนบอกก็เลยมีเรื่องร้ายแล้วคุณชินชิก็เข้าไปช่วยไม่ทันยังไงยังงั้น

    งั้นเหรอ

    แล้วเราก็เดินกลุ้มใจกลับบ้าน  จนในที่สุดก็เช้า

    ฉันเดินเข้าไปในห้องน้ำ  ตั้งใจว่าจะไปล้างหน้าแปรงฟัน และเมื่อเปิดประตูเข้าไป

    กรี๊ด ! เฮ้ย !”

    แล้วฉันก็รีบปิดห้องน้ำในทันที  แล้วแม่ก็วิ่งมาดู

    มีอะไรเหรอ

    คือ..ว่า...

    ก็ผมกำลังอาบน้ำอยู่ยัยนี้ก็มาเปิดประตูออกครับ

    นายริวออกมาทั้งที่ร่างการมีเพียงผ้าขนหนูผืนเดียวเท่านั้น

    ก็หนูไม่รู้นี่ค่ะว่ามีคนอยู่ข้างใน  อีกอย่างเขาก็ไม่ได้ล็อกด้วย

    อ้าว  นี้สรุปว่าฉันผิดใช่ไหม

    ฉันไม่ได้ว่านาย  แต่ว่า.....

    เอาน่าอย่าทะเลาะกันเลยนะ เอาเป็นว่า  ต่อไปนี้ใครจะทำอะไรก็ให้ระวังหน่อยแล้วกัน

    ค่ะ/ครับ

    แล้วแม่ก็เดินออกไป

    เพราะนายนั้นแหละ ก็เลยโดน

    ใครเพราะเธอนั้นแหละ

    เชอะ

    แล้วฉันก็หันหน้าไปทางอื่น

    นี่หันมาคุยกันก่อน

    แล้วริวก็กระชากแขนฉันให้หันหน้าไป  แต่ฉันเสียหลักไปนิดนึงก็เลยล้มไปทับนายริว

    โอ๊ย !!!!”

    นายริวและฉันร้องออกมาด้วยความเจ็บปวด  และเมื่อฉันลืมตามองก็พบว่าหน้าฉันอยู่ใกล้หน้านายริวมาก

    อ๊ะ !!!”

    หน้าฉันร้อนขึ้นมาทันใดด้วยความอัตโนมัติ

    ความจริง  รูปร่าง นายนี่ก็ดูดีใช่ย่อยนะเนี่ย  ดูใกล้ ๆก็หล่อดี เฮ้ย คิดอะไรเล่า

    เมื่อฉันได้สติก็เลยผลักตัวเองออกจากตัวนายริว

    เพราะนายเห็นไหมก็เลยต้องเจ็บตัว

    เหรอ  เออ ทำไมหน้าเธอแดงจัง ไม่สบายรึเปล่า

    เปล่า  นายไม่ต้องมายุ่งหรอกนะ

    แล้วฉันก็เดินออกมาจากตรงนั้น

    อาบน้ำให้มันเร็วด้วยล่ะ

    ฉันทิ้งท้ายแบบนั้นไว้  แล้ว  5  นาทีผ่านไปนายริวก็ออกจากห้องน้ำ  แล้วฉันก็เดินเข้าห้องน้ำเพื่อสงบจิตใจให้เย็นลง เวลาผ่านไป 10 นาที   แล้วฉันก็เดินออกมา  แล้วก็ลงมาทานข้าว

    ไง  ทำไมลงมาช้าจัง

    มันก็ไม่ใช่เรื่องของนาย

    งั้นเหรอ

    แม่ค่ะ  ว่าแต่มีอะไรกินบ้างค่ะ

    อย่างที่เห็นล่ะลูก

    งั้นหนูไปโรงเรียนก่อนนะค่ะ

    แล้วไม่กินเหรอ

    ไม่ค่อยหิวนะค่ะ

    แล้วฉันก็เดินออกไปโรงเรียน  ตึก ๆ ๆ ๆ  เสียงฝีเท้าวิ่งเข้ามาใกล้ฉัน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×