ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Ramira Romon สงครามรักต่างพันธุ์

    ลำดับตอนที่ #2 : My Mission^^

    • อัปเดตล่าสุด 22 ธ.ค. 56


    เออ  รุ่นพี่ริวค่ะ  คือว่า  ฉัน....เออ  นี้ค่ะ

    ก่อนที่พวกเราจะได้เข้าห้องเรียน  ก็มีรุ่นน้องคนหนึ่งมายืนรอและให้ของบางอย่างแก่ริวแล้วก็วิ่งหนีไป

    เปิดดูเลยว่าอะไรริว

    มีย่าเร่งริวให้เปิดดูสิ่งที่น้องคนนั้นให้มาเมื่อริวเปิดดูก็พบว่ามันเป็นช็อกโกแลต

    ว้าว  นายเนี่ยเนื้อหอมใช่ย่อยนะ

    ของมันแน่อยู่แล้วคนหน้าตาดีซะอย่าง

    ไม่น่าชมและ

    นั้นสิ  แต่ตอนนี้มันใกล้เวลาเรียนแล้วนะถ้ายังไม่อยากสายกันก็รีบเข้าห้องเรียนเถอะ

    “OK

    นักเรียนทุกคนทำความเคารพ / สวัสดีครับ/สวัสดีค่ะ

    หวัดดีจ้ะ  ขอให้วันนี้มีเรื่องดี ๆ เกิดขึ้นกับพวกเธอและเรื่องดีแรกคือ  นั้นคือ..........วันนี้ไม่มีเรียน

    เฮ้ !!!!!!!!!!!!!!”

    ติ๊ง หน่อง ต๊อง  หนิง

    ประกาศนะค่ะขอให้มาเรีย  ซาร่า  มาที่ห้องธุรการเดี๋ยวนี้ค่ะ

    ฮะ ๆ ในที่สุดเรื่องก็ถึงอาจารย์ใหญ่จนได้  เอาตัวให้รอดนะมาเรีย

    เด็กผู้ชายที่แกล้งฉันเมื่อเช้าพูดขึ้น

    ไม่ต้องไปสนใจเลยนะมาเรียรีบไปเถอะเดี๋ยวอาจารย์ใหญ่จะโกรธเอา

    เขาไม่มีทางกล้าโกธรฉันหรอก

    ว่าไงนะ

    เปล่าหรอก  ไม่มีอะไรหรอก

    แล้วฉันก็เดินไปห้องของครูใหญ่

    ก๊อก ๆ ๆ

    ขออนุญาตค่ะ

    เชิญเข้ามาได้

    มีอะไรเหรอค่ะอาจารย์ใหญ่

    ไม่ต้องมาพูดเลยเรื่องที่ฉันให้สืบนะเป็นไปถึงไหนแล้ว

    ฮิ ๆ นึกว่าเรื่องอะไรซะอีก  ถ้าเป็นเรื่องนั้นไม่ต้องห่วงหรอกค่ะ  กลุ่มหัวรุนแรงกำลังวางแผนเพื่อมาโค่นล้มล้างการปกครองที่เป็นอยู่ตอนนี้  เพราะพวกเขาเห็นว่าการปกครองแบบนี้เป็นสิ่งที่ทำให้พวกเขาเสียเปรียบ

    งั้นรึ

    นอกจากนั้นฉันยังได้ยินพวกเขาคุยเรื่อง....เออ..

    เรื่องอะไรล่ะ  อย่าอ้ำอึ้งนะ

    ฉันก็ไม่รู้เรื่องสักเท่าไหร่หรอกค่ะ  เพียงแต่ได้เขาพูดกันว่า  การสงครามครั้งนี้จะมีเมดูไวลิมาร่วมด้วย

    ไม่จริงนะ.....

    คือว่าฉันขอถามหน่อยนะว่าเมดูไซลิมันคืออะไร

    เมดูไวลิหรือจอมเวทแห่งมนต์ดำ  ความจริงแล้วเขาน่าจะถูกฆ่าตายไปตั้งแต่เมื่อ   10  ปีที่แล้วนี่น่า

    แล้วมันมีค่ายังไงล่ะค่ะ

    เมดูไวลิ  คือจอมเวทที่ชั่วร้ายเขาคิดจะครอบครองโลกทั้งโลก  ซึ่งนั้นเป็นความคิดที่อันตรายมาก

    แล้วเขาถูกฆ่าโดยใครล่ะค่ะ

    อึก....ก็...จอมเวทมนต์ขาวทั้งสองคน  คนหนึ่งเป็นของเผ่าพันธุ์เรา  อีกคนเป็นคนของชนเผ่าโรซาหรือพ่อ  กับแม่ของเธอนั้นแหละมาเรีย

    หะ......ไม่จริงใช่ไหมค่ะ  แม่ไม่เคยเล่าเรื่องนี้ให้ฉันฟังเลยสักครั้ง

    มันเป็นเรื่องจริง

    แล้วเร่องมันเป็นยังต่อช่วยเล่าต่อหน่อยได้ไหมค่ะ

    เขาทั้งสองช่วยกันปราบเมดูไวลิแต่......ว่าพวกเขาก็ได้แต่ปิดผนึกพลังของเมดูไวลิไว้.......

    แต่ว่าไม่น่าจะมีใครไปเซ่อซ่าเปิดผนึกพลังของเมดูไวลินี่ค่ะ

    เมดูไวลิมีสาวกซึ่งจงรักภักดีมาก 1 คนเขาคนนั้นชื่อว่าโอซากิซึ่งสายของเราแจ้งมาว่า เขาอยู่ในเมืองของเรา

    ไม่จริงหรอก  ในเมืองเราไม่มีใครที่มาใหม่เลยซักคน

    แต่ว่าสายพึ่งแจ้งเข้าเมื่อกี้นี้ว่าเขาตายตั้งแต่ตอนเข้าเมืองเมื่อปีที่แล้วแล้วล่ะ

    เอ๋  ชักงงแฮะ

    แต่ว่าเราพบหลักฐานชิ้นสำคัญว่าเขาพาใครสักคนเข้ามาในเมืองของเราเพื่อมาเป็นผู้ปลดปล่อยผนึกพลังแห่งเมดูไวลิ

    ผนึกนั้นอยู่ที่ไหนเหรอค่ะ

    ชั้นใต้ดินที่ลึกที่สุดของโรงเรียนเรา

    กว่าจะไปถึงที่นั้นก็คงไม่เหลือชิ้นดีแล้วมั้งค่ะก็แต่ละด่านที่จะต้องฝ่าฟันเข้าไปโหด  ๆ ทั้งนั้น

    ถึงอย่างนั้นเราก็ยังวางใจไม่ได้....เพราะคนที่เข้ามาคราวนี้เป็นผู้ที่มีพลังเวทย์สูงรองมาจากเมดูไวลิ

    งั้นเหรอค่ะอาจารย์ใหญ่

    ฉันก็เลยอยากให้เธอตรวจดูว่าใครที่เป็นคนของเมดูไวลิที่แฝงตัวเข้ามาในโรงเรียนของเรา

    โห หาเรื่องยากให้เราอีกแฮะ  แต่ว่าหนูมีวิธีที่ง่ายกว่านี้...

    วิธีอะไรล่ะ

    ก็เปลี่ยนไปเป็นหนูไปเฝ้าชั้นใต้ดินแทนไงค่ะ  หนูทำแบบนี้ได้อยู่แล้ว  เพราะหนูเรียนจบแล้วไม่จำเป็นต้องสนใจเรียนซักเท่าไหร่หรอกค่ะ

    นั้นสินะทำไมครูถึงคิดไม่ออกนะ

    อาจเพราะหนูเป็น อัจฉริยะ มั้งค่ะ

    งั้นมั้ง  มาเรีย

    ฮะ  ๆ  งั้นหนูกลับก่อนนะค่ะ

    ฝากไปบอกแม่ของหนูด้วยนะว่าพวกเรายังรออยู่

    ค่ะ หนูจะไปบอกตามที่อาจารย์ใหญ่สั่งทุกคำเลยค่ะ

    ฮึ ๆ

    แล้วฉันก็เดินไปที่ห้อง  แล้วก็เข้าเรียนตามปกติ  จนในที่สุดเลิกเรียน  แล้วก็เดินกลับบ้านอย่างด่วนเลย
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×