ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เเอสโตโนมี่เดส สงครามมหาเวทย์

    ลำดับตอนที่ #8 : เเผนกาลที่สําเร็จ

    • อัปเดตล่าสุด 11 ธ.ค. 55


    //จากนั้นทั้ง 3 ก็ได้ยินเสียงของระเบอดดังขื้น

    //ตุ้มมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมนนน

    อาเกดส์  เกิดอะไรขื้นกัน

    คิสึมิ พวกนั้นน่าจะเริ่มที่จะจู่โจมแล้วละ ขอรับ

    อาเกดส์  : ไม่ได้การเฮะดูท่าทางต้องลุยกันแล้ว

    //ทั้ง 3 วิ่งไปที่หลังค่ายก็พบกับระเบิดลงมาที่พวกเค้าแต่ คิสึมิใช้เวทย์กันไว้ได้

    //ทางด้านอากีระก็ไปสู้อยู่กับพวกรูปปั้นที่ขยับเพื่อปกป้องการเข้าถ้า

    อากีระ  ฮ่าๆๆๆๆ   แกทำอะไรชั้นไม่ได้หรอกนะรูปปั้นเอ้ย

    สโน  :   อย่าประมาทนะอากีระ จ้พวกนี้ไม่ใช่ธรรมดาอย่างที่เราคิดไว้หรอกนะ

    //รูปปั้นก็เตะโดนอากีระลอยไปกระแทกกับประตูถ้าลงไปนอน

    สโน  อากีระ หน้อยแก บังอาจทำแฟนฉัน วิชาเทวะ ไอส์รีเนชั่น

    //สโนซัดพลังไส่รูปปั้นกลายเป็นน้าแข็งใสและก็ดีดเข้าไปทำให้รูปปั้นแตกเป็นเสี่ยงๆทันที

    อากีระ :   นี้เธอ ชนะง่ายๆขขนาดนี้ไม่รีบทำซะแต่แรกละ

    สโน   :   นี้ฉันก็พึ่งจะนึกออกนะว่าจะต้องใช้น่ะ เธอก็อย่ามาพูดมากๆแถวๆนี้นะ

    อากีระ  :   แต่ยังไงแผนเราก็สำเร็จแล้ว

    //อากีระเดินนำสโน เข้าไปที่ถ้าก็พบกับ ต้นไม้ที่ตัวเองต้องการ

    สโน   :   นั้นละ ต้นไม้ที่เราต้องนำไป

    อากีระ     :     หาง่ายกว่าที่คิดไว้ซะอีกนะ 5555 ทีนี้ละ

    อาเกดส์   :   หยุดนะโว้ย เจ้าอากีระ

    //เสียงตะโกนดังมาจากปากถำ

    คิสึมิ  :   อย่านึกว่าพวกคุณจะเอาไปได้ง่ายๆนะ

    อากีระ    :   555 มากันบานเลยเฮะ มากันหยุดพวกเรางั้นเหรอ โง่จริงนะ อาเกดส์ นายน่ะ สู้ฉันไม่ได้หรอกนะ

    //อาเกดส์พุ่งเข้าไปปะทะหมัดกับอากีระ

    อากีระ   สโน หยิบแล้วรีบหนีไป

    //อากีระ ปะทะกับอาเกดส์แล้วก็อัดด้วยหมัดทำให้อาเกดส์กระเด้นไป

    อากีระ  :    ฉันจะขัดขวางให้ถึงที่สุด   วิชาอสุร ปีศาจแยกร่าง

    //อากีระ แยกร่างออกมา 3 ร่าง ซึ่ง ร่างละ คนพอดี

    คิสึมิ   เดียวดูนะขอรับ วิชาดารา   อาญาสิทร์สุริยะ

    //คิสึมิ ยิงเวทย์ไส่ร่างปลอมทำให้ร่างปลอมถูกตรึงกับพื้น

    อารีออน   สู้กันให้สนุกละ วิชาดารา   สเตปไดนารีแฟก

    //อารีออน ซัดพลังสีเขียงเป็นเขาแกะแทง ร่างอากีระตัวปลอมหายไปทันที

    อากีระ ฮ่าๆๆๆๆๆ อะไรกันทำไมพวกแกจัดการเร็วจังละนั้น

    //อาเกดส์พุ่งเข้าต่อยหมัดเพริงไส่ อากีระ ซึ่งหลบและจับแขนแล้วเตะต่อเนี่องจนอาเกดส์เคร็ดและก็โดนจับเหวี่ยงใส่กำแพง เลือดพุ่งออกปาก

    อากีระ  ฮ่า ฝีมือแค่นี้รึ เจ้าหนูรุ่น19

    //ซักพักอารีออนพุ่งขื้นมาจากพื้นขื้นมาแต่ถูกอากีระ เตะลอยกลับไป

    คิสึมิ  วิชาดารา   คันโอคานาริ   ( จิตวิญญาญเทพอาฆาต )

    //คิสึมิพนมมือขื้นและแบมือลงมาทำให้ อากีระ เห็นภาพหลอนตัวเองกำลังถูกแทง

    อากีระ  555 วิชา ลวงตา รึ งั้นเจอฉันหน่อยซิ

    //อากีระ ปล่อยพลังเวทย์ออกมาและทำลายถาพลวงตาของคิสึมิไปจนหมด ไปในพริบตา

    คิสึมิ  อะไรกัน ทำไมทำลายเวทย์เราเร็วจัง

    //คิสึมิเลยเตรียมจัวงัดท่าเด็จออกมซึ่ง อากีระก็เตียมตัวสู้อย่างเต็มที่กับคิสึมิ

    อากีระ  เตรียมตัวตายได้แล้วนะเจ้าโง่เอ้ย

    //อากีระ เข้าไปซัดหมัดไส่คิสึมิ ซึ่ง คิสึมิทำการยืนนิ่งอยู่และโดนท่าของคิสึมิซัดเข้าไปเต็มๆเลยลอยได้ไป

    //ตุ้บบบบบ

    อารีออน อะไรกันเนี่ย ง่ายจัง

    //และอากีระก็ดพล่มาและซัดเข้าไปที่แขนของคิสึมิ หัก

    อากีระ : โดนท่านลลวงตาของฉันเข้าไปขนาดนั้นแล้วยยังคิดจะสู้ฉันอีก ช่างโง่ดีเด่นเสียจริงๆนะ ฮ่าๆๆๆ

    อารีออน : ที่แท้ก็เป็นภาพลวงตาของแกงั้นเหรอ

    อากีระ : ถูกต้องแล้วละ 5555 แกน่ะเรียมตัวตายได้แลว ฮ่าๆๆๆ

    //อากีระเตรียมชาตร์พลังไปที่แขนซ้ายเพื่อเตรียมซัดไวส่ อารีออน อาเกดส์ และคิสึมิ แต่ มีคนผู้หนึ่งปรากฏตัวมาห้ามไว้

    ชิสึรุ  อย่าพึ่งใจร้อนไป อากีระ คุง

    อากีระ  ชิสึรุ รึ

    //อากีระนำพลังเก็บไป

    อากีระ  แกมาขวางข้าทำไม

    ชิสึรุ  ตอนนี้เราได้รับคำสั่งจากท่านรีเชียให้มาตามท่านกลับไป

    เพราะว่าเราได้สิ่งที่ต้องการแล้ว

    อากีระ  นั้นซินะ แสดงว่า สโนไปถึงศูนย์ใหญ่แล้วซินะ

    ชิซึรุ   ใช่คุณสโนไปถึงแล้ว ที่เหลือให้ผมจัดการต่อเถอะครับ

    อากีระ  :  งั้นก็ได้

    //อากีระ วาปไปเด็จต้นไม้มาอีกกำมือหนึ่งแล้วก็เปิดประตูมิติวาปหนี

    ชิซึรุ    :   ยิ้ม / /สวัสดีนะ  // ชิสึรุ   หัวหน้าและผู้บัลชาการตำรวจสูงสุดแห่ง  dz     ชิสึรุ  โคเม่

    อาเกดส์   นายเป็นใคร

    ชิสึรุ  :  ผมเป็นใครไม่สำคัญหรอกแต่ที่แน่ๆ ผมเป็น ศัตรูกับคุณ

    //คิสึมิซัดพลังไส่แต่ถูกสะท้อนกลับลอยหายไป

    คิสึมิ  สมาธิมันแข็งแกร่งมากเลย

    ชิสึรุ   พลังเวทย์มนต์แห่งความมืด ต่างหาก

    //ชิสึรุกำหมัดทำให้มีพลังสีดำออกมาจากร่าง

    ชิสึรุ  ใครจะเป็นคนแรกที่สู้กับผมละ //ยิ้มเจ้าเล่ห์

     

     

    โปรดติดตามตอนต่อไป

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×