ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เเอสโตโนมี่เดส สงครามมหาเวทย์

    ลำดับตอนที่ #7 : สู่สงคราม

    • อัปเดตล่าสุด 11 ธ.ค. 55


    //จากนั้นทั้ง12 คนก็เดินตามเรโน่เข้าไปยังสถานที่ที่เป็นตึกและขื้นลิฟฟไปยังห้องทำงานขอ ผ.อ มหาวิทยาลับ

    เรโน่  :  พวกเธอ ขอยินดีต้อนรับสุ่มหาวิทยาลัยแอสโตโนมี่เดสนะ

    //ทั้งหมดเห็นภายในห้องซึ่งมีเครื่องใช้ต่างๆมากมายและโต่ะทำงานที่มีแต่สิ่งของวางเต็มไปหมด

    เรโน่ : พวกเธอรู้มั้ยว่าการที่เข้ามาสร้างปัญหาหรือต่ออสู้กันขื้นโดยไม่ได้รับอนุญาตินั้นผมจะเป็นยังไง

    //เดริยะถึงกับหน้าถอดสีทันที

    เรโน่ :  แต่ว่าในเมื่อเจ้าช่วยปกป้องและสู้ขับไล่เจ้าพวกนั้นไปได้ ฉันจะลดโทษในกสรลงโทษเหลือกึ่งหนึ่งละกันนะ

    //เดริยะทำหน้าเป็นปลาได้น้าทันที

    เดริยะ // ตรูรอดแล้วโว้ย

    เรโน่   ยังไงก็ต้องขอขอบใจเจ้านะไม่งั้นมหาวิทยาลัยคงพังไปแล้วละ

    เดริยะ  :  ผมก็ขอโทษนะครับที่ทำเรื่องไม่ดีไป

    เรโน่ ไม่เป็นไรหรอกนะ แค่นี้ก็ดีแล้ว เธอไม่เป็นอะไรก็ถือว่าดีสุดๆแล้วละนะ  แต่ตอนนี้เรามีปัญหาที่ว่า เจ้าพวกนั้น คือ พวก ดาคโซลใช่ไหม

    มุเรนิ  : ใช่แล้วครับ เป็นฝ่ายม้ามืดที่มีพลังแห่งความมืดและพวกที่ใช้เวทย์มนต์แห่งความมืดได้เต็มที่ 100 % โดยำม่เกรงกลัว อาญาสิทร์เวทย์เลยครับ

    เรโน่ :  เอาไงกันต่อดีละ ตอนนี้พวกมันก็คิดจะทำแผนกาลแปลกๆแล้วด้วย

    วาชุริ แปลกยังไงเหรอครับ

    เรโน่  :  หน่วยข่าวลับของเรานั้นสืบทราบว่ามีคนเข้าไปในถ้าต้องห้ามซึ่งเป็นที่ที่พวกฝ่ายทางการทหาร กั้นไว้โดนฆ่าตายหมดเลย โดยเหลือรอดมาเพียงไม่กี่คน เราจึงทราบข่าวนี้

    วาชุริ : ตอนนี้น่ะเหรอครับ

    เรโน่ : ถูกต้องแล้ว ตอนนี้

    จิลรอส : แล้วท่านคิดอ่านประการใดงั้นเหรอครับ

    เรโน่  :  เรากำลังตามหาคนที่จะไปขัดขวางแผนกาลของมันอยู่แต่ว่า เราไม่ทราบได้เลยว่า จะส่งใครไปดี

    //เรโน่มองซ้ายขวาก็ไปเจอกับ อารีอ้อนและ คิสึมิ

    เรโน่ : งั้นเธอ2คนละกันนะที่จะไปทำภารกิจในครั้งนี้

    //เรโน่ชี้ไปที่ อารีออน และคิสึมิ

    คิสึมิ : ผมงั้นเหรอครับ

    อารีอ้อน : ผมด้วยงั้นเหรอ

    เรโน่ : ก็พวกเธอนั้นละ เจ้าหนุ่มผม น้าตาลและผมสีทอง

    คิสึมิ  : ครับผมจะทำให้สุดฝีมือขอรับ ท่าน ผ.อ

    อารีออน :   ผมด้วยครับ

    เรโน่  :  เอาละ ตอนนี้ เราจะให้คนที่จะนำพวกนายทั้ง 2 คนไปทำภารกิจนะ

    //และเรโน่ก็ชี้ไปที่ผ้าที่ปิดหน้าห้องไว้

    //ซึ่งก็มีคนโพล่ออกมา ทำเอาทุกคนตกใจแถมหงายท้องกันเลยทีเดียว  เค้าเป็น หนุ่มรูปงามและหน้าตาดี ผมสีดำสนิท ใสเสื้อแขนสั้นสีดำเสื้อคลุมแขนยาวสีเทา กางเกงขายาวสีดำรองเท้าบ็ทสีดำ

    คิสึมิ  โอ้ ไม่นึกเลยว่าคุณจะออกทำภารกิจนี้ด้วยตัวเอง

    //ทุกคนตะโกนออกมาพร้อมกัน

    อาเกดส์ นี้นา

    อาเกดส์  :  สวัสดีครับ คุณ คิสึมิ คุณอารีอ้อน และ ท่านราชันย์ทั้ง 10 คนที่เหลือ ไม่นึกเลยว่าจะได้มาเจอกับพวกคุณอีก

    // อาเกดส์ ผู้นำสูงสุดและราชาแห่งฝ่ายธรรมมะ รุ่นที่ 19

    อารีออน :  สบายดีงั้นซินะ //ยิ้ม

    อาเกดส์ : ครับผมสบายดี รวมไปถึงฝ่ายธรรมมะทุกๆคนด้วย

    อารีออน : โอ้ น่าดีใจจริงๆนะครับที่ได้ร่วมงานกับคุณ

    เรโน่   เอาเป็ว่ารู้จักกันพอสมควรแล้วก็ดีแล้วละนะ เอาเป็นว่า เจ้าควรจะไปเตรียมตัว แล้วมาเจออาเกดส์ที่ชั้น บน ตอน 5 โมงนะ

    //และทั้ง 3 ก็เดินออกจากห้องไป

    เรโน่  ต่อไปพวกเธอจะได้พบกับคนอีกบุคคลหนึ่งซึ่งพวกเจ้าน่าจะรู้จักกันดีอยู่แล้ว

    //และคนคนนั้นก็ปรากฏตัวออกมา

    ฟอมัส  : ชัดเจนสุดๆเลย

    //เค้าคนนั้นคืออาทีมิต ในชุดนักธุรกิจสาวเต็มตัว

    อาทีมิต   ไม่นึกเลยว่าจะใช่ตามที่คิด สวัสดี ทุกคน //ยิ้ม

    ฟอมัส  ทุกคน ทำความเคราพ

    สวัสดีครับท่านอาทีมิต

    เรโน่  เป็นไปตามคลาดไว้ละนะ เอาละ อาทีมิต ท่านชี้แจ้งเรื่องต่างๆเลยละกันนะ

    อาทีมิต  :  ขอบคุณค่ะ คุณเรโน่   ฉันมีเรื่องจะมาบอกพวกเธอเกี่ยวกับการทำวิจัยของพวกดาคโซล ซึ่งพวกดาคโซลมีเผนกาลที่ว่าคิดที่จะทำการสร้างยาตัวหนึ่งที่สกัดจากใบไม้ไซกัส ซึ่ง เมื่อไม่กี่วันที่แล้ว ทหารที่รักษาอยู่ที่นั้นถูกพวกมันถล่มด้วยน้ามือของคู่ชายหญิง 1 คู่  ดังนั้น ขอให้พวกเธอฝึกฝนและทำการเตรียมเป็นอาจารย์สอนวิชาการต่างๆใก้แก่ฝ่ายธรรมมะรุ่นใหม่  เพื่อที่จะเตรียมตัวต่อกรกับฝ่าย ดาคโซล ให้ดี

    วาชุริ  : ให้พวกเราเตรียมตัวทำสงครามร่วมกับฝ่ายธรรมมะซินะครับท่านอาทีมิต

    อาทีมิต  : สงครามครั้งนี้จะเป็นการวัดคะแนนและเกรดของพวกเธอด้วยว่าสมคารจะผ่านชั้นปี 1 ในมหาวิทยาลัยนี้ไหม

    //ทุกคนทำหน้าแบบว่า อยากตาย หรือจะเอาตรูไปฆ่าเลยก็ได้นะ อะไรประมาณนั้น

    อาทีมิต งั้นฉันขอตัวละค่ะ

    //และนางก็เดินออกไป

    มุเรนิ  โอ้พระเจ้านี้มันเกิดอะไรขื้น ทำไมต้องเป็นแบบนี้

    //มาถึง มุเรนิก็โวยวายซะแล้ว

    วาชุริ   เอาเป็นว่าเตรียมตัวเข้าเรียน ในวัน ปรืนนี้ดีกว่านะ

    //ทุกคนพยักหน้ากันเอออ้อไปหมด

    เรโน่  งั้นเตรียมตัวละ ตั้งใจเรียนนะ

    //และทั้ง 12 คนก็เดินออกมาจากห้อง ผ.อ

    ฟอมัส  3 คนนั้นหวังว่าคงจะไม่เป็นอะไรนะ

    เดริยะ  เชื่อ มืออาเกดส์เถอะ เค้าก็ฝึกกับเราอยู่ จคงแข็งแกร่งขื้นมามากกว่าเก่าแล้วละนะ

    จิลรอส  นั้นซินะ เอ้ย ปวดหัวจัง พูดถึงเรื่องเรียนเนี่ยมันสุดแสนจะดีใจ

    //และทั้ง 12 คนก็ออกจากตึกเรียนและ เดินกลับมาที่หอพัก ซึ่งนานิก็นำผ้าเย็นมาบริการ

    นานิ  พวกคุณกลับมาเหนื่อยๆมาเอาผ้าเย็นด้วยนะ

    สึเทระ : ขอบคุณมากๆนะ

    //ดูเหมือนสึเทระและนานิจะเริ่มคุยกันมากขื้นแล้ว ดีใจด้วยนะท่านสกอร์เปียน

    //ทางด้าน 3 คน

    อาเกดส์  ไกล้จะถึงแล้วละนะ

    คิสึมิ  คาดการได้เลยว่า พวกมันต้องเป็น //คิสึมิจับตาทิตย์ดู

    //และเวลาผ่านไป

    คิสึมิ  : เจ้า สโน และ เจ้าอากีระ   ว้า ท่าทางจะน่ามันจริงๆ

    อารีออน  :  หน้ามันก็ไปล้างหน้าซธซิ

    //ฮากริ่บ และไม่มีเสียงอะไรดังออกมาหลังจากนั้นเลย

    อารีออน  ขอโทษนะ ที่เล่นมุขเสี่ยวๆออกไป

    อาเกดส์   ถึงละ ที่นั้นละ

    //อาเกดส์ชี้ค่ายทหารร้างให้ทั้ง 2 คนดู

    //เป็นทางเข้าค่ายใหญ่ที่พังและเหมือนว่ารอยไหม้ยังไม่จางหายไปพอทั้ง 3 เข้าไปในนั้น ก็พบว่า มีศพของทหารและ ตำรวจเสียชีวิต บ้างนอนควําบ้างนอนหงาย และรอยระเบิด ข้าวของกระจัดกระจายเต็มไปทั่ว และดูท่าทางว่าจะไม่มีสิ่งมีชีวิตใดอยู่แถวๆนี้เลย แถมมีตี่กลิ่นไหมรอยไปทั่วบริเวณ อย่างน่าใจหายและบรรยากาศดูน่ากลัวมากๆ

    อาเกดส์   บอกได้เลยว่าเจ้าคนที่มาถล่มนี้มันช่างโหดร้ายจริงๆ

     

     

    โปรดติดตามตอนต่อไป

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×