คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #22 : ศึกเดือดที่ท่าเรือ ฮาวส์
อาเกต : หมายความว่ายังไงกันที่ต้องการให้ฉันไปเป็นพวก
กีราส : ก็ความหมายแบบนั้นนั้นละ //ยิ้ม //ตอนนี้ ท่านรีเชียอยากพบกับท่านมากนะ
อาเกต : ไม่มีทางหรอกที่เราจะเข้าด้วยกับพวกแก
//อาเกตควบม้าเข้าไปฟันกีราส
กีราส : ช่วยไม่ได้เฮะ
//กีราสยิงน้าแข็งใส่ม้าจนแข็งไปทั้งร่างและอาเกตก็ล้มลงที่พื้น
กีราส : ถ้าคิดว่าท่านจะสู้ผมได้ก็ลองดูนะครับ
อาเกต : พูดเองนะ
//อาเกตยิงหมัดเป็นไฟไส่ กีราสก็พ่นน้าแข็งปะทะเข้าไปที่หมัดจนแข็งไปด้วยน้าแข็ง
อาเกต : อะไรกันหมัดเรา ทำไมเป็นแบบนี้ได้
กีราส : หมัดนี้มีคุณสมบัติเป็นไอเย็นมหาศาล แต่ท่านเป็นแค่ไฟธรรมดาๆ เท่านั้นดังนั้นต่อให้ท่านใช้ไฟก็ไม่มีผลกับน้าแข็งของผมได้เลยละ
อาเกต : แย่ที่สุด
กีราส : เตรียมตัวโดนจับได้แล้ว
//กีราสยิงน้าแข็งใส่อาเกต ซึ่งเอาม่านเป็นไฟกันและเผามือแต่ไม่มีทีท่าว่าน้าแข็งที่เกาะมือจะละลายเลย
กีราส : เปล่าประโยชน์น่าหนูน้อย นายทำอะไรน้าแข็งฉันไม่ได้หรอก
อาเกต : งั้นลองดูนี้
//อาเกตกลายตัวเองเป็นแสงและยิงปืนแสงใส่โดนกีราส เต็มๆ
กีราส : อะไรเนี่ย พลังแสง นี้มัน
อาเกต : ไม่รู้รึไงว่าฉันน่ะมีพลังพิเศษจากเทพเจ้า
กีราส : พลังพิเศษจากเทพเจ้า !!! ว่าไงนะ งั้นนายก็เก่งมากๆเลยซิ
อาเกต : แน่ละไม่งั้นไม่เป็นถึงราชาแห่งฝ่ายธรรมมะ รุ่นที่ 19 หรอก
กีราส : งั้นขอดูฝีมือหน่อยละกันนะ ทหารบุก
//กีราสสั่งทหารทั้งหมดบุกในทันที
อาเกต : เอาบ้างซิ ทหารรับศึก
//อาเกตสั่งทหารเพียงครึ่งเดียวบุกเพราะอีกครึ่งซุ่มอยู่ตามป่าและเนินเขา กีราสยิงหมัดน้าแข็งไส่อาเกต ซึ่งอาเกตวาปความเร็วแสงไปเตะเข้าที่คอกีราสแต่ว่าก็กลายสภาพเป็นน้าแข็งและพุ่งหายไป
ในอากาศ
อาเกต : คิดจะไปไหน
//อาเกตวาปตามกีราสมาทันและทั้งคู่ปะทะกันกลางอากาศแบบดุเดือด ซึ่งทำเอาทั้งคู่หอบและกลับมาตั้งหลักที่พื้น
กีราส : ฝีมือไม่เลวนี้ไอ้หนู
อาเกต : แกก็เหมือนกันนี้หว่า
//ทั้งคู่เข้าปะทะและต่อสู้กันแบบหนักหนวงซึ่งพลัดกันแลกหมัดกันไปมาอย่างดุเดือด กีราสก็กระโดดขื้นกลางอากาศและแผ่รังสีแช่แข็งมาใส่อาเกต ซึ่งอาเกตเอามือข้างที่เป็นน้าแข็งต่อยปะทะทำให้น้าแข็งที่มือล่ามขื้นมาที่ไหล่
กีราส : ดูเหมือนว่าทั้งแขนซ้ายจะเป็นน้าแข็งหมดแล้วละนะ
อาเกต : แล้วไงละ แล้วมันสู้ไม่ได้รึไง
กีราส : ก็ไม่ได้ว่าอะไรนี้ //ยิ้มกวน
//อาเกตเข้าไปเตะโดนหน้ากีราสล้มลงและกระทืบซำแต่ว่ากีราสก็กลายเป็นน้าแข็งและทาให้ขาของอาเกตกลายเป็นน้าแข็ง
อาเกต : เฮ้ ขาฉันเป็นน้าแข็งหมดแล้ว
กีราส : น่าเสียดายนะที่ฉันน่ะเก่งกว่านาย //ยิ้ม
อาเกต : เก่งกว่าแค่นี้เองรึ
//กีราสเส้นเลือดขื้นน่า และวาปเข้ามาแต่อาเกตรู้ทันเลยเตะส่วนไปทำให้ขาอีกข่างกลายเป็นน้าแข็งไปอีก
กีราส : ไปอีกข้างแล้วซินะ //ยิ้ม
อาเกต : ดูท่าว่ากะจะไม่ให้ โจมตีได้เลยรึไง ?
กีราส : แน่ละ เพราะดูท่านายจะเก็บพลังไว้ ลองงัดมันออกมาใช้ได้ไหมเอ่ย ?
อาเกต : อยากรู้มากซินะ //ยิ้ม //ได้ซิเดียวให้ดู
//และอาเกตก็โดนหลอกให้คุยและโดนกระหน่าโจมตีจนเลือดพุ่งออกปากและยืนชันเข่า
กีราส : น้าแข็งของฉันน่ะไม่มีวันละลายหรอกนะ 55555
อาเกต : ดูท่าจะต้องเอาออกมาให้ดูซะแล้วพลังที่ฉันฝึกมาซะแล้ว
//อาเกตก็เปร่งพลังเวทย์ออกมาซึ่งพลังนั้นเป็นสีฟ้าใส
กีราส : เป้นพลังที่ไม่เคยเห็นจริงๆ จะเป็นพลังแบบไหนกันนะ
อาเกต : ค่อยดูให้ดีนะ
//พลังนั้นได้เปลื่ยนสภาพเป็นไฟสีฟ้าซึ่งละลายน้าแข็งที่มือและเท้า2ข้างจนหายไป และพลังนั้นก็เข้าครอบคลุมอาเกตจนร่างเป็นสีฟ้า
กีราส : อะไรกันพลังนี้มัน
อาเกต : ฟีนิกส์ ไงละ
กีราส : ว่าไงนะ ฟีนิกส์ งั้นรึ
อาเกต : ใช่แล้วพลังไฟ ของฉัน น่ะ ฉันก็พึ่งไปรู้มาว่า ธาติของฉันน่ะสามาตรพัฒนาได้เรื่อยๆ โดยไปเป็นขั้นๆ และ ขั้นที่ 3 ของไฟของฉัน ก็คือ ไฟแห่ง ฟีนิกส์
กีราส : ไม่จริงงงงงงงงงง
อาเกต : จบกันทีนะ
//อาเกตต่อยเข้าที่ท้องด้วยพลังไฟอ่อนๆ ของฟีนิกส์ทำเอาท้องกีราสเลือกออกและพุ่ง
กีราส : ไม่นึกว่าจะเก่งแบบนี้เลย อ้ากกกกกกกกกกกกกกก
อาเกต : แกน่ะ ดูถูกฉันมากเกินไป กีราส เตรียมตัว ปิดฉาก
//และพออาเกตต่อยหมัดไฟไส่ ซึ่งก็มีคนคนหนึ่งมาหยุดการโจมตีของอาเกตด้วย2 นิ้ว
อาเกต : //ใครกัน คนที่หยุดเราได้ขนาดนี้มี คน2เท่านั้น รึว่า...
//ชายในร่างผ้าคลุมก็มองขื้นมาและพูดว่า
??? : อย่าคิดที่จะสู้ต่อเลยนะ ไม่งั้นนายเละแน่
//อาเกตก็ร้องไห้และพูดว่า
อาเกต : พ่อครับ ทำไมต้องมาหยุดผมด้วย
//ชายในร่างผ้าคลุมก็ยิ้มและเปิดหน้าออกมา
อาเกต : ราชาแห่งฝ่ายธรรมมะ รุ่นที่ 18 มหาบุรุษผู้เสียสละและแแกร่งที่สุดแห่งยุค อากัส
//ชายคนนั้น เป็ย หนุ่มหน้าตาดูผู้ใหญ่ รูปลักษ์ณะงดงาม ดูแข็งแกร่งทรงพลัง ผมสีดำ ในชุดไฮร์พรีชสีทอง ดูงดงามดั่งเทวดา
สูงราว 184
อากัส : ดีใจจริงๆ ขนาดเวลาผ่านไปเจ้ายังจำพ่อได้
//ผู้นำสูงสุดและราชาแห่งฝ่ายธรรมมะ รุ่นที่ 18 ฉายา ราชาเทวะ
//อาเกตและอากัสร้องไห้กันแบบไหลเป็นสายเลือด
อาเกต : พ่อครับ ทรมารไหมครับ ทั้งๆที่ท่านพ่อตายไปแล้วแท้ๆ
อากัส : พ่อต้องการตื่นมาเองละ เจ้าไม่มีสิทรห้ามพ่อหรอก
อาเกต : ทำไมใครกันที่มาคืนชีพพ่อ //น้าตาไหล
อากัส : ท่านรีเชีย เป็นคนที่มอบโอกาศและชีวิตใหม่ให้พ่อ
อาเกต : ท่านพ่อครับผม
//พออาเกตวิ่งเข้าไปก็ถูกอากัส เอามีดแทงล้มลง
กีราส : ท่านอากสครับ ท่านรีเชีย....
อากัส : ไม่เป็นไรหรอก อาเกต แข็งแกร็งจะตาย ลูกฉันน่ะ แข็งแกร่งออก เนาะ อาจิล
//และอาจิลก็กระโดดลงมาจากเรือรบอากาศและรับตัวอาเกต ไว้
อาจิล : ไม่ได้เรื่องเลยเฮะ เจ้าน้องโง่นี้
อากัส : งั้นแหลือแค่จัดการพวกฝ่ายธรมมมะ ซินะ
//และพออากัส จะยิงพลังล้างทหารทั้งหมดก็มีคนมารับพลังไว้
อากัส : !!! ใครกัน ?
//ชายคนนั้นนน้าตาดีมากๆ ใส่ตุ้มหูสีฟ้า ใช่ชุด ไฮร์สคูลร่า ผมสีฟ้า สูงราว 179
อาริส : ท่านพ่อ ไม่ได้เจอกันนานเลยนะฮะ แล้วนั้นจะเอาพี่อาเกต ไปไหนกัน //เสนาธิการแห่งโฮรี่ น้องชายของอาเกต และอาจิล
อากัส : 555555555 ไม่ได้เจอกันนานนะ อาริส ลูกพ่อ คิดถึงจัง มาม้ะ มาให้หอมแก้มก่อน
อาริส : ผมไม่ใช่เด็กแล้วนะพ่อ
อาจิล : พาอาเกต ไปก่อน เดียวผมท่วงเวลาไว้ให้ที่นี้ละ
อากัส : ฝากด้วยละ ลูกเลิฟ
//และอากัสก็อุ้มอาเกต กระโดดขื้นเรือรบบินไปซึ่งก็มีคนพุ่งมาชนเรือรบ ตกลงมา
อาริส &อาจิล : !!!! อะไรกัน
//คนคนนั้นเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก ฮาเดส
อากัส : อาจารย์แห่งข้า ทำไมมาอยู่ที่นี้ได้
ฮาเดส : ฉันไม่มีทางให้นายพาพวกฉันไปแน่ๆ
อาริส : คุณ ฮาเดส
ฮาเดส : เดียวค่อยคุยกันละกันนะ อาริส รอจบศึกตรงนี้ก่อน
อากัส : ท่านสู้ผมไม่ได้หรอกนะอย่าคิดจะสู้ดีกว่า
เฮ้ๆๆๆๆ ไม่ชวนฉันมาเลยนะ
//เสียงพูดของชายคนหนึ่งที่ใส่ชุดทหารออกรบเต็มยศมา
ฮาเดส : ไม่นึกเลยว่าจะมาที่นี้ด้วย เอรีส
เอรีส : ไม่ชวนเทพสงครามแบบนี้ น่าโมโหชะมัดเลยนะลุง
//และเอรีส ก็ เอาดาบฟาดลงมาที่อากัสและมีคนมารับการโจมตีด้วยดาบแทน
เอรีส : !!!
//ชายคนนั้นหน้าตาหล่อ และเมะ ผมสีขาว ในชุดกาดีเอเตอร์
(คลาส 3 ของ ไฟร์เตอร์)สูง 175
อิไอมารุ : อย่างคุณต้องมาเจอกับผม
//และอิไอมารุก็ปัดและถีบ เอรส ลงมาที่พื้นก่อนที่ตนจะลงตามมา
อาริส : แย่สุดๆ 1-1 3 คู่
ฮาเดส : อย่าไปกลัวซิ //ยิ้ม //ดูก็รู้ว่าใครชนะ
//อากัสชักดาบออกมา
อากัส : เปิดสงครามได้... -*-
โปรดติดตามตอนต่อไป
ความคิดเห็น