คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #17 : การเดินทางของราชิยะ
//จากนั้นราชิยะก็เดินทางต่อไปโดยที่มี3 คนตามไปด้วย
มิยุ : นี้ท่านจะไปไหนเหรอค่ะ
ราชิยะ : ไปส่งของให้คนคนหนึ่งและไปตามหา ดอกดาหงัน นะ
มิยุ : ดอกไม้ที่ชาวบ้านเค้าลำลื่อว่ากันว่า อายุยืนถึง100000 ปีน่ะเหรอค่ะ
ราชิยะ : ใช่แล้วละ เพราะดอกไม้นั้นจะสามาตรลบล้างพลังของดอกไซกัสได้
วาม : นี้พวกเราจะเดินทางไปไหนกันรึครับท่านราชิยะ
ราชิยะ : ไป อียิปส์ ละ
//ทั้ง3 ตกใจ
บิทา : เดียวนะครับ ทำมพวกเราต้องไปไกลขนาดนั้นละครับท่าน
ราชิยะ : ก็แบบว่าเรื่องเร่งด่วนเลยละ เลยไปไกลหน่อย
บิทา : อย่าน้อยก็ไกล้ๆก็ยังดีนะครับ
ราชายะ : เอาจะไม่ไปก็ได้แต่เดียวรอฉันกลับมาจะจับแกเข้าตารางข้อหาทำการอนาจารต่อหน้าสาธารชน
บิทา : เข้าใจแล้วครับ T^T //บีทาพูดเสียงสั่น
มิยุ : ท่านนี้เก่งจังพวกนี้กลัวเลยอะ
ราชิยะ : ราชันย์เลยนะ ไม่มีใครชมก็แปลกแล้วละนะ
มิยุ : ท่าทางจะไกลเฮะ
ราชิยะ : สู้ๆละ เดียวก็ถึง
//ทั้ง4 คนเดินทางไปตามทางที่ยาวมากๆ และก็ไปหยุดพักที่ป่าแห่งหนึ่งซึ่งมีแม่น้าใสสะอาดอยู่ เลยตั้งแคมส์
ราชิยะ : พวกแกน่ะ เฝ้าเวรให้ด้วยละกันนะ แล้วฉันจะทำอาหารและอุปกรณ์บางอย่างให้เป็นรางวัล
บิทา&วาม : เข้าใจแล้วครับท่าน
ราชิยะ : มิยุ รอนี้แปบนะเดียวผมมา //ราชิยะ จู๊บที่หน้าผากมิยุไป1ทีเล่นเอามิยุถึงกับหน้าแดงไปเลย
//และราชิยะกับ2คนนั้นก็ออกไปหาฟื้นและอุปกรณ์มา
ราชิยะ : พวกแก รู้จักป่านี้ไหม
//บิทาก้มหน้าและพูดออกมาว่า
บิทา : ป่านี้น่ะ เป็นป่าที่มีหมีใหญ่นามว่า มากุ เป็นหมีที่มีพลังเวทย์ด้วยนะ
ราชิยะ : ป่านี้มันแปลกๆเฮะ เอางี้มันอยู่…..
//ราชิยะพูดไม่ทันขาดคำเท่านั้นแหละ หมีตัวนั้นก็กระโจนออกมา
ราชิยะ : พวกแกหลบเร็ว
//ราชิยะพลักทั้ง2 คนออกไปและเอามือรับมือและพลักหมี ถอยออกไป
บิทา : นายท่าน
ราชิยะ : พวกแกน่ะ เดียวเตรียมตัวเชือดหมีทานกันนะ โอเค แล้วแกใช้เวทย์ความเร็วของพวกแกไล่ฟันมันเลยนะ
บิทา&วาม : เข้าใจแล้วครับ
//ทั้ง2 ก็เข้าไปไล่ฟันแต่ยงไม่ทันจะถึงตัวก็โดนตบลอยไปซะแล้ว - -
ราชิยะ : หนอยแน่ เจ้านี้มันเก่งเฮะงั้นมาเจอกับฉันนี้ไอ้หนู
//ทั้งหมีและราชิยะกระโจนไส่กันซึ่งหมีไล่ตบซ้ายขวาเป็นจัวหวะไส่ราชิยะเล่นเอาราชิยะไม่สามาตรโต้ตอบอะไรได้และได้แต่กันอย่างเดียว
ราชิยะ : วิชาเทพ ลูกไฟนาคา
//ราชิยะ พ่นไฟไส่หมีแต่ปรากฏว่าหมีร้องออกมาอย่างดังซึ่งในมือของหมีนั้นมีเวทย์สีขาวห่อหุ้มไว้และเมื่อหมีเอามือตบทำให้ไฟของราชิยะดับและหายไป
ราชิยะ : เป็นหมีที่แปลกดีจริงๆ น่าจะจับไปโชว์งานวัด นะนี้
//ราชิยะตีลังก้าเข้าไปและฟาดเท้าไส่หมีซึ่งหมีแองก็ตบส่วนกลับไป
//ตู้มมมมมมมมมมมมม สัยงระเบิดเพราะแรงปะทะกันทำเอา มิยุ ที่อยู่อีกด้านใจไม่ค่อยดี
มิยุ : ขอ3 คนนั้นอย่าเป็นอะไรเลยนะ
ราชิยะ : แกนี้มันอึดจริงเฮะ
//หมีเลยได้โอกาสตบราชิยะกระเด็นอัดต้นไม้
//ราชิยะโดนอัดติดต้นไม้เลือดออกปากเล็กน้อย โฮกกกกกกกก เสียงคำรามของมันดังไปทั่วบริเวณและหมีก็พุ่งมาด้วยความเร็วแต่ถูกราชิยะ ซัดหมัดไส่เต็มแรง หมีถอยออกมา
ราชิยะ : ท่าทางไม่ค่อยดีเลยเฮะ มันไปเอาเรี่ยวแรงมาจากไหนกัน
//หมีก็วิ่งเข้ามา
ราชิยะ : อย่าหาว่าอย่านู่นอย่างนี้เลยนะ วิชาดารา //ราชิยะชี้นิ้วขื้นไปที่ที่หมีวิ่งมา
ราชิยะ : ไรเซอร์ฟิง //ราชิยะชี้นิ้วที่ปล่อยพลังเลเซอร์ไส่แต่ปรากฏว่าภาพที่เห็นคือมีสาวน้อยสูง 168 ในชุดบ็อกซิ่งคนหนึ่งมากันไว้ซึ่งหมีก็ไม่ได้ทำอะไรซึ่งพลังของเธอก็กับราชิยะได้ เค้าเป็นสาวผมสีฟ้าดูน่ารักและไส่หมวกที่มีหมีอยู่บนหัว
ราชิยะ : อะไรกัน เธอเป็นใครงั้นเหรอ ถึงมากันหมีแบบนี้
คิริน : ต้องขออภัยที่มาขัดจังหวะนะค่ะท่านราชันย์ราชิยะ ดิฉันคงปล่อยให้ท่านทำอันตรายสามีฉันไม่ได้หรอกค่ะ //บ็อกซิ่งระดับ 7 ดาว จ้าวแห่งหุบเขาตงง๋า
ราชิยะ : เธอบ้าไปแล้วรึ หมีนั้นน่ะรึ แฟนของเธอ
คิริน : กลับร่างเดิมซิ มาคิ
//และหมีก็กลับสภาพเป็นร่างเดิม ซึ่งเค้าเป็นชายหน้าตาดีมากๆ สูง 175 ผมสีม่วง นัยน์ตาผมในชุดวอรีเออร์สีแดงเลือดหมู
มาคิ : สวัสดีครับท่านราชิยะ กระผมขออภัยเป็นอย่างสูงที่บังอาจต่อสู้กับท่าน //นักสู้ระดับ 6 ดาว ฉายา หมีปีศาจ
ราชิยะ : สวัสดีนะ งั้นเจ้าก็เป็นผู้มีพลังจากเทพเจ้าซินะ
มาคิ : ใช่แล้วละครับ ผมได้พลังจาก เทพไรจิน (เทพสายฟ้า) ให้มีพลังของหมีและสามาตรแปรงร่างเป็นหมีทุกชนิดได้น่ะครับ
ราชิยะ : แล้ว เจ้าละ ชื่ออะไรสาวน้อย
คิริน : ดิฉัน คิริน จ้าวแห่งหุบเขาตงหงัน ค่ะ ผู้มีพลังพิเศษจากเทพอิซานากิ (เทพบิดร) ให้มีความสามาตรรการรับและถ่ายพลังได้ค่ะ
ราชิยะ : ดีใจจริงๆที่ได้เจอคนมีฝีมือแบบพวกเจ้า งั้นเจ้าสนใจจะมาเป็นฝ่ายธรรมมะกับพวกเราไหม
มาคิ : พวกเราน่ะสนใจที่จะเข้ากับฝ่ายธรรมมะเพื่อร่วมมือปราบพวกด๊าคโซลอยู่แล้ว และพวกเราก็มาเจอพวกท่านข้าก็ดีใจครับ งั้นพวกเรา2 คนขอทัพฝ่ายธรรมมะกับท่านได้รึไม่ขอรับ
ราชิยะ : สนใจก็ดีงั้นรับพวกเจ้า โอเคนะ
//ทั้ง2 ดีใจแบบออกนอกหน้าและกอดกันแบบน่าอิจฉา
ราชิยะ : เอาละเราไปหาฟืนกันต่อเถอะนะ
มาคิ : พวกท่านไม่ต้องห่วงและไปหาฟืนนะครับ เดียวมาที่วังของพวกเราก็ได้ครับพวกเรามีที่พักให้ฟรีครับ
//และเวลาผ่านไปราชิยะก็อุ้มมิยุมาที่พัก
คิริน : นี้น่ะเหรอแฟนท่าน ช่างน่ารักจริงๆนะค่ะ
มิยุ : ไม่เห็นต้องชมกันเลยนี้น่า
//ทั้ง2 คนคุยกันแบบสนุกสนานตามประสาผู้หญิง
มาคิ : ดีใจจังที่ได้เห็นสาวๆคุยกันแบบมีความสุข เพราะนานๆทีจะมีคนเข้ามาที่นี้น่ะครับ แต่เสียอย่างเดียวผมกับแฟนไปจากวังนี้ไม่ได้ครับ เดียวที่นี้จะร้างเอาได้
ราชิยะ : แล้วพรุ่งนี้เราจะออกเดินทางกันแล้วซะด้วย น่าเสียดาย…..
//และวามกับบิทาวิ่งมาหา
ราชิยะ : มีอะไรกันเรอะพวกแก
บิทา : ถ้าทั้ง2 ไม่รังเกียจพวกเราก็ขอให้เราอยู่ที่นี้เพื่อดูแลที่นี้แทนท่านทั้ง2 ได้ไหมครับ
//ทั้ง3 หันมามองบิทา
วาม : นั้นซิครับ ผมว่าผมจะกลับใจจากนักซี้งมอเตอร์ไซค์มาเป็นนักรบแทนและที่นี้ก็เหมาะมากๆนการทำการฝึกดังนั้นขอให้พวกเรา2 ดูแลที่นี้แทนเถอะนะครับ
มาคิ : ได้ซิ งั้นตกลงตามนี้
//และทั้งหมดก็ไปทานข้าวซึ่งมาคิและคิรินช่วยกันทำ
มาคิ : เมนูวันนี้คือ แกงหรี่ ครับ ผมทำสุดฝีมือเลยนะครับ
//ทั้งหมดก็ไม่รอช้ารับประทานกันบมีความสุขมากๆ และอิ่มกันไปเลย
แม่บ้านมาลี : เดียวดิฉันเก็บให้นะคุณหนู
คิริน : รบกวนด้วยนะค่ะ แม่บ้าน^^
มาคิ : ห้องนอนทางนั้นนะครับ มีอะไรก็เรียกได้
//และมาคิก็จุงคิรินเดินเข้าห้องไปและทั้ง2 ก็เดินเข้าห้องอีกห้องหนึ่ง ซึ่งมื่อหัวถึงหมอนทั้งคู่ก็หลับไปจนรุ่งเช้า ซึ่ง วาม มาลี และบิทาจัดเสเบียงและข้าวของสำหรับเดินทางไว้แล้ว
วาม : ข้าจัดให้ท่านแล้วละครับ
มาลี : ฉันก็จัดให้คุณหนูทั้ง2 แล้วละค่ะ
มาคิ : ขอบคุณนะครับป้า
//มาคิ ราชิยะ และคิรินก็กอดป้า
มาลี : ขอให้ท่านทั้ง4 เดินทางด้วยความปลอดภัยนะเจ้าค่ะ
วาม : ไม่ต้องห่วงนะนายท่าน เดียวข้าและบิทาจะดูแลป้าให้เอง และเดียวจะเปิดที่นี้เป็นที่ฝึกสำนักยุทรเพื่อรวบรวมมหารนักรบครับ
ราชิยะ : ฝากด้วยละ
//และทั้ง4 ก็ออกเดินทางต่อไปจุดมุ่งหมาย คือ อินเดีย นั้นเอง
//ทางด้านมหาวิทยาลัยฯ
มุเรนิ : คิดถึงเจ้าราชิยะจริงๆ
อาเกดส์ : เอาน่าครับดียวเค้าต้องกลับมาแน่ๆ
เดริยะ : เราว่ามาเตรียมตัวเรียนพรุ่งนี้กันดีกว่านะ
จิลรอส : นั้นซินะ
คุมิสึ : ตื่นเต้นๆๆๆๆ
คิสึมิ : วันเรียนวันแรกที่น่าภาคภูมิใจ
ฟอมัส : น่าสนุกดีนะครับ
ชิคุริ : คาบแรกขอให้ไม่เรียนจะดีมาก
คารีส : คาบแรกจะโดนอะไรวะเนี่ย คิดแล้วน้าตาแลด
สึเทระ : คาบแรกอย่าพูดพาเครียดเซ้คารีสจ๋า
วาชุริ : คาบแรกเราถนัดสุดๆฮ่าๆๆ
อารีออน : คงงั้นละ นะ
มิว : ท่านพ่อและท่านลุงๆ นอนกันได้แล้ว
//และทั้งหมดก็นอนหลับกันไป
//ซึ่งมีชายคนหนึ่งปรากฏออกมา ในเงามืด
??? : ยังไม่รู้ตัวอีกนะว่าพวกแกน่ะ จะตายกันหมด //เค้าเป็นชายที่สูง 180 ในผ้าคลุม ซึ่งยิ้มแล้วก็ฟาดหอกลงมาที่ห้องแต่มีคนพุ่งมารับด้วยดาบ
เรโน่ : ยังไม่ถึงคราวหรอกนะเพราะพวกนี้น่ะยังไปได้อีกไกล
??? : ระ ระ เรโน่ นี้นาย
เรโน่ : ไม่นึกเลยว่าจะได้มาเจอกันทีนี้นะ ฟูหมิง
//และชายคนนั้นก็เปิดผ้าคลุมออกซึ่ง เค้าเป็นชายผมสีดำทรงรองทรงในชุดจีนสีดำ เสื้อแบบจีนแขนยาวและกางเกงจีนแบบยาวรองเท้าสีดำ
ฟูหมิง : คิดถึงเหมือนกันนะ เรโน่
เรโน่ : ไม่นึกเลยว่าคนที่ดีทั้งฝีมือและจิตใจระดับตำนานแบบนายจะไปช่วยและเข้าข้างพวกด๊าคโซล
ฟูหมิง : ก็เค้าช่วยฉันไว้น่ะซิ //ยิ้มเจ้าเล่ห์
เรโน่ : นี้แกสติหลุดไปแล้วรึไง พวกด๊าคโซลมันคิดจะทำลายทุกสิ่งนะ
ฟูหมิง : นายน่ะไม่เข้าใจฉันหรอก เรโน่ ถอยไปซะ อย่ามาขวางทางไม่งั้นคนที่จะตายคือนายน่ะ
เรโน่ : เอาน่าถ้าคิดจะไปต่อก็เข้ามาซิ//เรโน่ตั้งท่าเตรียมสู้
ฟูหมิง : นายนี้น้า //ฟูหมิงก็เตรียมตัวตั้งท่าสู้
โปรดติดตามตอนต่อไป
ความคิดเห็น