ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เเอสโตโนมี่เดส สงครามมหาเวทย์

    ลำดับตอนที่ #16 : คลาสเเละระดับ

    • อัปเดตล่าสุด 29 ธ.ค. 55


    //ทางด้านฝ่ายธรรมมะ ตอนไกล้1ทุ่ม

    อาเกดส์ : วันนี้อากาศเริ่มเย็นแล้วนะครับคุณว่าไง

    เดริยะ : ก็แบบนี้ละที่นี้จะเย็นเร็วกว่าที่อื่นและเย็นหายช้ากว่าคนอื่นด้วย

    //และก็มีคนกระโดดลงมาจากตึกลงมาตรงหน้าทั้งสองคนที่เดินคุยกันอยู่

    //ตุ้มมมม

    ราชิยะ : ว่าไง ทำอะไรกันอยู่รึ

    เดริยะ : พี่ครับวันนี้พี่จะไปไหนเหรอ

    ราชิยะ : ไปทำภารกิจให้ท่านอาทีมิส วันนี้ไม่ต้องรอพี่นะ ทานไปก่อนได้เลย

    อาเกดส์ : คุณจะไปไหนเหรอ

    ราชิยะ : ก็บอกว่าทำภารกิจ อย่าต้องให้พูดซ้าได้ไหม

    //และราชิยะก็วาปหายไป

    อาเกดส์ : หวังว่าคงจะเป็นอะไรนะว่ามั้ย

    เดริยะ : ขอให้เป็นแบบนั้น

    //และทั้งคู่ก็เดินกลับมาที่หอพักก็พบฟอมัสนั่งรออยู่

    ฟอมัส :  ดีครับทั้ง2คน ผมมารอคุณอยู่พักใหญ่แล้วละ

    เดริยะ : มีอะไรรึเปล่า ฟอมัส

    ฟอมัส : ตอนนี้พวกเรากำลังอ่านหนังสือกันอยู่ละครับ เหลือผมที่อ่านจนเบื่อเลยลงมาข้างล่างน่ะครับ

    อาเกดส์ : ว้าวขยัน…..

    //ซักพัก็มีเสียงออดดังขื้นและมีเสียงพูดประกาศ

    อาทีมิส : ขอให้ราชันย์ทั้ง12คนและฝ่ายธรรมมะทุกคนเข้ามารับชุดนักศึกษาและชุดคลาสของแต่ละคนด้วยขอบอกว่าด่วน

    //ทั้งหมดรีบวิ่งมาที่ห้องรับชุดทันที

    อาทีมิส : เอ้ามารับๆ ใครรู้ไหมว่าตัวเองคลาสอะไร

    อาเกดส์ : ผมก็เป็น พาราดิน แล้วพวกนายละ

    //ทั้ง12ขำอาเกดส์

    อาเกดส์ : ขำอะไรกัน

    มุเรนิ : ก็พวกเราเป็นราชันย์แห่งดวงดาวคลาสก็ถูกบังครับให้เปลื่ยนเป็นพาราดินตั้งแต่เริ่มเป็นราชันย์แล้ว เหลือเพียง คิสึมิ และ อารีออน ที่เป็น แชมเปียน และ สึเทระกับฉันเป็น แอนซาซิสคลอส (คลาส3ของแอนซาซิส) วาชุริกับฟอมัส เป็น สไนเปอร์และคุมิสึ เป็น โครส์ (คลาส3ของนักดนตรี) ฟอมัส เป็น รอทไนส์

    อาเกดส์ : เข้าใจละ ฉันก็ควรจะรีบสีไหนดีละ

    วาชุริ : เอาสีน้าเงินไป ซิเท่ดีออกนะ

    อาทีมิส : แล้ว ฝ่ายธรรมมที่เหลือละ

    สเตว : ผมเป็นเมจิคเชียน (คลาสแรกของนักเวทย์)ครับ

    ไบรส์ : ผมสวอสแมน (คลาสแรกของนักดาบ)

    ไวค์ : ผม อินเวนเตอร์ (คลาสแรกของนักวิทยาศาสตร์)

    เอริสึ : ผม เป็น วอรีเออร์ (คลาส2ของไฟร์เตอร์)

    อพอลิต้า หนูเป็น ไลเบอรี่ (คลาสแรกของวิส)

    แคทส์ : ผม วอรีออร์ ครับ

    ไรอัน : ผม ทีเชอร์ (คลาสแรกของการ์ดมาสเตอร์)

    ลาย่า : ผมทีเชอร์ เช่นเดียวกัน

    คูลย่า : หนู โมเดว (คลาสแรกของอินเตอเทรนเนอร์)

    เอมีนี่ : หนู อาชิโอโรจิส (คลาสแรกของเอ้กโพล่า)

    เลออน : ผม สเปียแมน (คลาสแรกของคาบูกิ)

    เนยูกิ : ผม ไฟร์เตอร์ ครับ

    ยูคินะ : หนู สคูลเกิลส์ ( คลาสแรกของบ็อกซิ่ง)

    เบริส : ผม ชาโด้ ครับ (คลาสแรกของเมจิคเชียน)

    สควอ : ผม ไฟร์เตอร์ ครับ

    คิมบาค : ผมอินเวนตอร์ ครับ

    คลิฟ : ผม สเปียแมน ครับ

    นานิ : หนู ด้วยใช่ไหม่ะ ท่านอาทีมิส

    อาทีมิส : ใช่แล้ว

    นานิ : หนู ทรีสมาสเตอร์ (คลาส3ของทรีส)

    อัสเรน : ผมการ์ดมาสเตอร์ ครับ (คลาส2ของทีเชอร์)

    เซนรุส : ผม เมอเชส (คลาสแรของแบล๊คสมิท)

    เซนมุ : หนู เดนเซอร์ (คลาสแรกของนักกิ๊บซี่)

    อาเกดส์ : หมดแล้วละครับ ส่วนที่เหลือก็ดังนี้ครับ

    ฟีนิกส์ เป็น พาราดิน พารา เป็น ไวค์สมิท(คลาส3ของเมอเชส)  เจนน่า เป็น วิส (คลาส3ของไลเบอรี่) บาริน ก็ รอทไนส์  เฟรอน เป็น กาดีเอเตอร์ (คลาส3ของไฟร์เตอร์) เรฟ เป็น ดิว่า(คลาส3พิเศษของโมเดว) เอเรีย เป็น วิส  อีตเทอร์ เป็น แชมส์เปียน ยุนจัส เป็น แชมเปียน  คิมสัน เป็น แบล็คสมิท เซนริน เป็น อินเตอร์เทนเนอร์  คางาริ เป็น พาราดิน อันรัส เป็น สคูลล่า (คลาส3พิเศษของเมจิคเชียน)

    ดาเน่  เป็น อินเตอเทนเนอร์

    อาทีมิส : งั้นเรียงกันเข้ามาได้

    //ทั้งหมดก็รับของกันไปตามที่ต้องการซึ่งแต่ละคนได้อาวุธที่ตี+200 กันแบบคุ่มค่ามากๆรวมไปถึงของที่ต้องการและตำราเรียนที่ขาด

    อาทีมิส : พรุ่งนี้เรียนวิชาอะไรกัน

    มุเรนิ : วิชาการลอบสังหาร ครับ

    อาทีมิส : เรียนกับใคร ?

    อาเกดส์ : ท่านฮาเดส ครับ

    อาทีมิส : บอกไว้2ประโยค 1.อย่าไปสายเกิน15นาที 2.อย่าก่อเรื่อง ไม่งั้น เกรด F ลอยมาหาแน่นอน 555

    //และอาทีมิสก็เดินออกไป

    อาเกดส์ : ตรูจะตายไม่นี้

    //อาเกดส์หันไปดูสภาพ11 คนทำหน้าอย่าว่าแล้ว อี้ยยยย นึกแล้วสยองเฮะ เรียนกับ1 ใน3 เทพผู้ยิ่งใหญ่  ซะด้วย ตายๆๆๆๆๆ

    คิสึมิ : ทำใจซะเถอะวันพรุ่งนี้ถือว่าเป็นกรรมของเรามากๆด้วยซิ

    //ทางด้านราชิยะ ที่ไปทำภารกิจ

    ราชิยะ : มาทำภารกิจ ก็ดีอยู่หรอก แต่ว่า……ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องแบกของอะไรก็ไม่รู้มาด้วยแถมสั่งไม่ให้เปิดดูอีก โอ้ยยยย นี้มันกรรมอะไรของฉันกันเนี่ยยย

    //ระหว่างทางก็เจอกับสาวคนหนึ่งโดนผู้ชายลุมขวางทางไม่ให้เดินไปต่อ

    มิยุ : อย่ามาขวางทางนะ เจ้าพวกนักเลงหัวไม้ ถอยไป

    //นักเลงคนแรกพูดขื้น ซึ่งเค้าเป็นคนผิวดำแต่ไม่ดำมาก สูง 187 ไส่แว่นในชุดวินมอเตอร์ไซค

    บิทา : มาเป็นแฟนพี่ดีกว่าไหมน้อง 5555

    //และคนที่2 ซึ่ง ผอมๆ สูง 175 ผมตั้งๆทรงโมฮ็อก ในชุดวินมอเตอไซค์ ก็พูดขื้นมาว่า

    วาม : นั้นซิ ลูกพี่เราก็ออกจะหล่อ

    มิยุ : อย่าเข้ามานะ

    //และทั้ง2 จะพยายามจับมิยุ และโดนราชิยะ ปากระเป๋าไส่หัว

    วาม : แกทำอะไรเนี่ย อยากตายเหรออออออออ

    ราชิยะ : โทษทีนะพอดีหลุดมือไม่ได้ตั้งใจนะ

    //และวามก็ชักมีดออกมา

    วาม : แกตายแน่ไอ้หนู

    //วามวิ่งเข้าไปและร่ายเวทย์ผ่านทำให้ราชิยะ มองตามไม่ทันและโดนฟันเข้าไปที่แขนแต่ก็โดนแค่เฉียดๆ

    ราชิยะ : น่าเบื่อจริงๆ งั้นจบๆกันไปซะเลยละกัน

    //วามวิ่งเข้ามาใช้แผนเดิมแต่ก็โดนเข่าลอยของราชิยะอัดติดต้นไม้ล้มลงไปนอน

    บิทา : วามมมม แก //บิทาเดินออกมา

    ราชิยะ :  จะเอาไง จะยอมปล่อยสาวคนนั้นไหม

    บิทา : ฝันไปเถอะ //บิทาชกหมัดเต็มแรงเข้าไส่ราชิยะซึ่วเอามือเดียวมารับหมัดไว้ได้

    บิทา : อะไรกัน //และราชิยะก็อัดเข้าท้องบิทาลงไปนินจุกกับพื้น

    ราชิยะ : เฮอะได้แค่นี้เองรึ

    บิทา : แกเป็นใครกันแน่

    ราชิยะ : ราชันย์ราศีกรกฏ ราชิยะ แคนเซ้

    //ทั้งสามคนนั้นได้ยินถึงกับเข่าอ่อนทันที

    บิทา : ผมไม่รู้เรื่องอะไรเลย ผมขอโทษครับ อย่าทำอะไรผมเลยนะ //บิทาและวามถึงกับร้องไห้คุกเข่า

    ราชิยะ : งั้นเอางี้ เดียวแกก็เอานี้ไปแบกแทนข้า ทีนะ

    //ราชิยะโดนกระเป๋าให้วามถือ

    ราชิยะ : รออยู่ตรงนั้นก่อนนะ เดียวถ้ามีเรื่องอีก พ่อจะเล่นด้วยแบบเฮฮาแน่ๆ

    //ทั้งคู่ถึงกับเงียบและก้มหน้า

    //ราชิยะก็ไปพยุง มิยุ ขื้นมา

    ราชิยะ : ไม่เป็นไรนะครับ

    //พอทั้งคู่มาเห็นและสบตากันถึงกลับปิ๋งกับทันที ซึ่งมิยุ ก็กอดเราชิยะ แน่น

    มิยุ : ไม่เป็นไรค่ะ สุดหล่อ //ทั้งคู่หน้าแดงเหมือนกันเลย

    ราชิยะ : บ้านเทออยู่ไหนเหรอ

    มิยุ : ฉันไม่มีบ้านหรอกค่ะ และก็ไม่มีญาติด้วย แถมพึ่งตกงานมาก็มาเจอพวก2คนนี้เลยละค่ะ

    //ราชิยะถึงกลับซึ้งเกินไปหน่อย

    ราชิยะ : เอางี้ เดินทางไปทำภารกิจกับผมก็ได้นะ

    มิยุ : ได้ซิค่ะ //มิยุก็ดีใจจนสะดุดและทั้งคู่ก็เผลอไปประกบปากกันพอดี

    //มิยุตกใจเลยผละออกมาดเวยหน้าเขินสุดๆ

    ราชิยะ : ป่ะ ไปกับฉันนะ

    //มิยุ ถึงกับหน้าแดงจัดๆแต่ก็ตอบไปว่า

    มิยุ : ได้ค่ะ //ยิ้ม

    ราชิยะ : ป่ะ ออกเดินทางกัน เฮ้ยยยยยยยย 2 คนนั้นน่ะ ตามข้ามาได้แล้ว

    วาม&บิทา : คร้าบบบบบบบบบบบบบบบ

     

    โปรดติดตามตอนต่อไป ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×