ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เเอสโตโนมี่เดส สงครามมหาเวทย์

    ลำดับตอนที่ #13 : เเนะนําตัวฝ่ายธรรมมะ

    • อัปเดตล่าสุด 20 ธ.ค. 55


    //และแล้ว วันรุ่งขื้นเมื่อทุกคนต้องตื่นขื้นมา

    คุมิสึ : ฮ้าววนี่กี่โมงแล้ว

    //พอดูเวลาเท่านั้นแหละ

    คุมิสึ นี่เที่ยงแล้วววววววววววววว

    //ทุกคนตกใจสะดุ้งตื่น

    มุเรนิ : บ่ะ ตื่นสายกันดีจัง

    สึเทระ :  ใครชวนเล่นกันละเมื่อคืนอะ

    วาชุริ : ได้ข่าวว่า อาเกดส์

    //พอชี้ไปที่อาเกดส์นอนก็ไม่เห็นอาเกดส์และมิวแล้ว

    คารีส : ลูกตรูตื่นก่อนพ่ออีกนะ 5555

    สึเทระ : รีบอาบนํากันเถอะนะ เดียวจะไม่ทัน

    //ทั้งหมดก็ไปอย่างไวโดยที่มาสนใจอะไรกัน

    สึเทระ : เสื้อฉันใครเอาไปไหนฟะ

    มุเรนิ : นั้นไม่ใช่เหรอ

    สึเทระ : ขอบใจมากๆนะ

    ชิคุริ ; เสร็จไป1 แล้วละนะ 555

    //ชิคุริออกไปก่อนใคร

    และตามด้วย คารีส สึเทระ มุเรนิ จิลรอส เดริยะ ราชิยะ วาชุริ  คุมิสึ และฟอมัส จอมรั้งท้าย

    //ทั้ง หมดก็ออกไปแบบมื่นๆไปที่อาคารเรียน ซึ่ง มี 3 ชั้น และสูงมากๆ

    อาเกดส์ : มากันแล้วเหรอครับ

    ซึ่งมาพร้อมกับ หนุ่มและสาวๆมากมายที่แต่งชุดนักเรียนมาเต็มที่คนแรกชายผมสีม่วง สูง 172 หน้าตาดีมากๆ

    ชายผมม่วงพูดขื้นมา

    ลาย่า : สวัสดีครับอาจารย์ // บุตรแห่งพาราและเรฟ

    คนที่สองผมสีส้ม สูง 173 หน้าตาโดดเด่นและหล่อในชุดนักเรียนญี่ปุ่น

    อัสเรน : สวัสดีครับ // บุตรแห่งอันรัส และ คางาริ

    คนที่ 3 ชายผมสีฟ้าออกเทาๆ สูง 173 หน้าตาดีนิดๆ

    สควอ : สวัสดีครับ //บุตรแห่ง เฟรอน และ ยุนจัส

    คนต่อมา หนุ่มผมสีแดง สูง 171 ในชุดนักเรียนอังกฤษ หน้าตาดีมากๆ

    เอรีสึ : สวัสดีครับ อาจารย์สึเทระ //บุตรแห่งอาเกดส์ และเจนน่า

    คนต่อมาผมสีเขียว หน้าตาดีพอสมควร สูง 174 ในชุดนักเรียนญี่ปุ่น

    ไรอัน : สวัสดีครับ //บุตรคนที่ 5 ของฟีนิกส์และ อีตเทอร์

    คนต่อมา หนุ่มผมสีฟ้าเข้ม สูง 175 หน้าตาดีนิดๆ ในชุดวอมม์

    ไวค์ : สวัสดีครับ //บุตรคนโตของฟีนิกส์กับอีตเทอร์

    คนต่อมาหนุ่มผมสีดำ สูง 174 หน้าตาดีแบบเจ้าชายในชุดนักเรียนนอก

    ไบรส์ : สวัสดีฮะ //บุตรคนที่ 2 ของฟีนิกส์กับอีตเตอร์

    คนต่อมาหนุ่มผมสีบลอนต์เข้ม หน้าตาดีและน่ารักมากๆ สูง 172

    เบริส : สวัสดีครับ //บุตรแห่ง บาริน

    คนต่อมา หนุ่มผมสีน้าตายอ่อน สูง 174 หน้าตาดีมากๆ ในชุดนักเรียนญี่ปุ่น

    เนยูกิ : สวัสดีครับผม // บุตรบุณธรรมของคิมสัน

    คนต่อมาชายผมสีน้าตาลจนแบบเข้มเกิน สูง 172 หน้าตาดีระดับหนึ่ง ในชุดนักเรียนแอรฟรีกา

    คลิฟฟ์ : สวัสดี ครับ //บุตรคนที่  4 ของ ฟีนิกส์ กับ อีตเทอร์

    คนต่อมา หนุ่มหน้าตาดีสุดๆ ผมสีทองสง่า น่ารักมากๆ สูง 174 ในชุดนักเรียนนอก

    สติว :  สวัสดีครับ // บุตรคนโตของอาจิล แต่ทิ้งให้อาเกดส์ดูแล

    หนุ่มคนต่อไป ผมสีเหลือดูงดงามหน้าตาหล่อปานกลาง สูง 174 มีหูเป็นสิงโต

    เลอ้อน : สวัสดีครับ //บุตรคนที่ 6 ของฟีนิกส์กับ อีตเทอร์

    สาวคนแรกที่จะแนะนำ เป็นสาวผมสีชมพู หน้าตาดีมากๆ สูง 165

    เอเมนี่ : สวัสดีค่ะ //บุตรคนที่ 3 ของฟีนิกส์ กับ      อีตเทอร์

    สาวคนต่อไป สูง 164 ผมสีน้าเงิน ในชุดนักเรียนญี่ปุ่นสีน้าเงิน

    อพอลิต้า : สวัสดีค่ะ //บุตรสาวแห่งอพอลโล่

    สาวคนต่อไป สูง 160 น่าตาดีมากๆผมสีส้ม ในชุดนักเรียนญี่ปุ่น

    ยูคินะ : สวัสดีค่ะ //ลูกสาวบุณธรรมของอาเกดส์

    อาเกดส์ : ต่อมาผม แนะนำ ตัวหลักๆแห่งฝ่ายธรรมมะกันต่อ

    คนต่อไป ชายผมสีน้าเงินเข้ม หน้าตาหล่อแบบมากๆๆ สูง 176

    อันรัส : ไม่ได้เจอกันนานนะ  คุณ ชิคุริ

    ชายคนต่อมาผวออกแทนๆนิดๆ หน้าตาดี สูง 178 ผมสีขาว

    พารา : สวัสดีครับ //ทหารเอกของอาเกดส์

    หนุ่มคนต่อไป ผมสีเทา หน้าตาดีสุดในนี้เลยก็ว่าได้ สูง 179

    ฟีนิกส์ : สวัสดีครับ //เจ้าเมือง ไอราวรรน 1 ในแคว้นของฝ่ายธรรมมะ  ทหารเอกเจนน่า

    คนต่อไป หนุ่มผมสีดำ หน้าตาปานกลาง สูง 177 ในชุดนักเรียนญี่ปุ่น

    เฟรอน :  คิดถึงจริงๆ ฟอมัส  //ทหารเอกอาเกดส์

    ชายคนต่อมาผมสีนำตาลอ่อนๆ หน้าตาดีมาก สูง 176 ในชุดนักเรียนญี่ปุ่น

    บาริน : สวัสดีนะครับ //ทหารเอกอาเกดส์

    คนต่อไป สาวผมสีเหลืองสูง 178 หน้าตาดีและเซ็กซี่

    คิมสัน : ไง คารีส // ทหารเอก อาเกดส์

    สาวคนต่อมา ผมสีน้าตาลออกทอง น่าตาดีและ งดงามมากๆ สูง 175  ในชุดนักเรียน

    เจนน่า : สวัสดี คิดถึงจริงๆนะ มุเรนิ //ราชินีแห่งฝ่ายธรรมมะ แฟนของอาเกดส์

    สาวคนต่อ ไปผมสีแดง หน้าตาดี ในชุดนักเรียน สูง 175

    ยุนจัส : สวัสดีจ่ะ //แฟน เฟรอน ทหารเอกเจนน่า

    สาวคนต่อไป หน้าตาดีผมสีฟ้าอ่อน หน้าตาน่ารักและดูท่าทางสงบ สูง 174

    อีตเทอร์ : สวัสดีค่ะ //แฟนฟีนิกส์ ทหารเอกเจนน่า

    คนรองสุดท้าย สาวผมฟ้าเข้ม น่าตาน่ารักสุดๆ สูง 174ในชุดนักเรียน

    เอเรีย : สวัสดีค่ะ //เอเรีย แฟนคนที่ 2 ของฟีนิกส์ ทหารเอกเจนน่า

    คนสุดท้ายแต่ยังไม่ท้ายสุด สาวผมสีทองน่าตาดีมากๆ สูง 178 ในชุดนักเรียน

    คางาริ : สวัสดีนะ //แฟนของอันรัส ทหารเอกอาเกดส์

    คนท้ายสุดที่ 1 ที่จะแนะนำ เป็น ทหารสาวในชุดซามูไร หน้าตาดีผมสีม่วง สูง 176

    ดาเน่ : สวัสดีค่ะ //น้องสาวคิมสัน ทหารเอกอาเกดส์

    คนท้ายสุดที่ 2 ต่อไปหนุ่มผมสีน้าตาล หน้าตาดีมากๆ สูง 179 ในชุดนักเรียน

    เซนริ :  ไง อ้าวอารีออน ไปไหนละนี้ //เซนริ ทหารเอกอาเกดส์

    หนุ่มคนต่อไป หน้าตาดีและ คล้ายๆกับ คนเมื่อกี้แต่เล็กกว่า สูง 174 ผมสีน้าตาลในชุดนักเรียน

    เซนรุส : สวัสดีครับ //บุตรคนโตของเซนริ

    สาวคนต่อไป สาวน่าตาดีมากๆ ผมสีส้มเข้ม สูง 175 ในชุดนักเรียน

    เซนริน : สวัสดี ค่ะ //ยิ้ม // เซนริน ทหารเอกเจนน่า แฟนเซนริ

    คนต่อไป สาวน่าตาน่ารัก หน้าคล้ายสาวคนเมื่อกี้ สูง 169 ในชุดนักเรียนสาวสวย

    เซนมุ : สวัสดีค่ะ // ลูกคนที่ 2 ของ เซนริ และเซนริน

     

    สึเทระ : มีแค่นี้เองอะ หายไปไหนกันหมดละนี้

    อาเกดส์ : วันนี้มากันแค่นี้ละ ครับ อย่ามามากเลย เดียวจะยุ่งยากเอา

    มุเรนิ : งั้นเข้า ไปในหอประชุมกันเถอะ

    //ทั้งหมดเดินเข้าไปในหอระชุม ซึ่ง มีไม่ตั้งร้มเย็นอยู่มากมายโดยรอบ และ มีบ่อนำเล็กๆ อยู่รอบ ซึ่ง มีน้าไหลลงมาซึ่งเป็นน้าที่ใช้ล้างหน้าได้ อยู่รายรอบ

    และก็เห็น แกนีมิส ยืนอยู่

    แกนีมิส : สวัสดีครับทุกคน อีก 15 นาที ได้เวลาเข้าประชุมนะครับ อย่าลืมมาด้วยนะ

    มิว : มากันช้าจัง ท่านพ่อ

    คารีส : แหม่ ก็รอแนะนำตัวพวกเค้าอยู่

    //คารีส ชี้ไปที่ เหล่าคนของฝ่ายธรรมมะ

    แกนีมิส : ก็ดีแล้วครับ รู้จักกันไว้เพราะเดียวจะได้รู้จักเยอะกว่า นี้

    อาเกดส์ :  ตามนั้นแหละครับ ฝ่ายธรรมมะ มีเยอะ

     

    มุเรนิ : ประชุมวันนี้ เกี่ยวกับอะไรเจ้ารู้มั้ย

    แกนีมิส : เกี่ยวกับการเรียนครับ

    //ทุกคนถึงกับตกใจ

    ว็ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก อะไรเนี่ย 

     

    โปรดติดตามตอนต่อไป

    ติชมได้ครับ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×