ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เเอสโตโนมี่เดส สงครามมหาเวทย์

    ลำดับตอนที่ #12 : พ่อกับลูก

    • อัปเดตล่าสุด 19 ธ.ค. 55


    //และแล้วทั้ง 10 คนก็เข้าเกมส์โดยมี คุมิสึ เป็นกรรมการ

    อาเกดส์ : เล่นตัวไหนดีละ

    มุเรนิ : นายเล่นสายตัวเท้งค์ไปละกัน เดียวพี่ลุยซับฯเอง

    วาชุริ : จะรอดไหมนั้นทำไมแกไม่ไปลุยแท้งส์เองละ

    เดริยะ : แล้วผม ลุย สายไล่ล่าเองละกัน

    ราชิยะ : มาแล้ว งั้นฉันลุยตัวนี้

    //ราชิยะ เลือก ดอร์เรนเจอร์

    มุเรนิ : อ้าวๆๆๆเอ้ย ทำไมไปเลือกก่อนละนั้น

    ราชิยะ : ก็ไม่ทำไมหรอกแค่แบบว่าอยากลุยเร็วๆ อะ จะได้กดชาวบ้านเค้าได้

    ฟอมัส : นายกดฉันไม่ได้มากหรอก

    จิลรอส : งั้น ฉัน ตัวนี้ละกัน

    //จิลรอสเลือก วอยส์ มาแบบเต็มที่

    ราชิยะ : นั้น ตัวแก้ทางตรูด้วย

    อาเกดส์ ผมลุยเอง

    //อาเกดส์ เลือก นากาไซเรน

    ฟอมัส : หา แม่เจ้า ตัวแก้ตรู

    จิลรอส : แล้วแกเลือกอะไรหา

    //พอมองที่หน้าจอ สเกวตัน มาเต็มที่

    จิลรอส : เจ้าแบ้ เอ้ย เลือกไม่ดูตาม้าตาขุนเลย

    มุเรนิ : 5555555 เตรียมตัวชนะกันได้แล้วพวกเรา

    //มุเรนิ เลือก สลาด้า และ วาชุริ เลือก ทอร์วอร์ร็อท

    ฟอมัส : ดูแต่ละตัวมันดิ โหดๆทั้งนั้น

    จิลรอส : อะไรละนั้น เอ้ยจะเป็นลม

    //จิลรอสมองไปเห็น คารีส เลือก ไมเดน และ สึเทระ เลือก สเลเยอร์

    จิลรอส : คู่นี้พอๆกัน เฮ้อออออ

    //ทางที่เหลือก็ เหลือคนชอบ ซุ่ม ชิคุริ

    มุเรนิ : ทำไมมีมันที่ยังไม่เลือกแว้ะ

    //และชิคุริก็เลือก ดูมจัง

    มุเรนิ : ไม่น่ารีบเลือกนะ

    จิลรอส : เอาเป็นว่าครบแล้ว ก็ไปลุยกันเลย

    //จิลรอส ไปกับ ฟอมัส ที่เลนต์ ล่าง

    //คารีส กับ สึเทระ เลนต์ บน

    //และ ชิคุริ ไปกลาง คนเดียว ไปเจอกับ ดอเรนฯ ของ ราชิยะ ซึ่งดูท่าทางจะ เก่ง

    ส่วน อาเกดส์และ วาชุริ ไปเล้นต์ล่าง ส่วน มุเรนิ และ เดริยะ มาบนทั้งคู่ปะทะกันอย่างสี และ ก็ เฟิสสสสสบัตตตตตตตต ก็ดังขื้น

    มุเรนิ : ทำได้เยี่อมมาก วอยส์  หา วอยส์ จิลรอส

    //จิลรอส ขำ

    จิลรอส : 55555 ราชิยะ ประมาท ไง 555

    ราชิยะ : ขอแก้มือละ กันนะ

    //ทั้ง หมด ก็ลุยเต็มสุดฝีมือ โอ้แม่เจ้า ทีม มุเรนิ โดนกดกันเป็น ตู้  atm  ไปเลยทีเดียว

    คุมิสึ : อะไรอ่ะ มุเรนิ ไหนว่าจะกดเค้า ไง ทำไมโดนกดเองละนั้น

    มุเรนิ : อย่ามากวนนะโว้ย

    //มุเรนิ สะกิด อาเกดส์ให้ไปลุม วอยส์ แต่โดนกดและ คิวด้วย คารีส และ สึเทระ โอ้ แม่เจ้า 2 ตรูไม่เกิดละ

    มุเรนิ : อะไรอะทำไมมันรู้ละ

    สึเทระ : ก็คงจะไม่รู้เลยนะ หันคอมหากันขนาดนี้

    //มุเรนิมองไป โอ้ย เลิกๆๆๆ มาปิดๆ อย่า แฮ้กแมพสกันละกันนะ

    ซักพักหนึ่งเท่านั้นละ โอโห คิวกันมันเป็นขี้ เลย

    มุเรนิ : ทำไม ทีมเราแลดูกากจัง

    //มุเรนิ มอง สกอร์ฝ่ายตัวเองที่ขื้นว่า คิว 20 แต่โดนคิว 3

    อาเกดส์ : นั้นแลดูกากแล้วเหรอ

    //ซักพัก จิลรอส : พูดขื้นว่า

    จิลรอส : ยอมแพ้ละ

    มุเรนิ : บอกแล้วว่าอย่ามาซ่ากับพี่ไอ้น้อง 555

    //และซักพักหนึ่งก็มีคนมาเคาะประตู เท่านั้นละคลุมโปงปิดคอมฯและน็ตบุคกันให้ไว ( กลัวว่าเผื่ออาทีมิส หรือ เรโน่ปลอมตัวมาเคาะประตู )

    และซักพักก็เปิดประตูเข้ามา

    มุเรนิ : อย่ามาทางนี้เลย ขอร้อง

    และคนคนนั้นก็เปิดประตูปิดและเดินเข้ามาทางมุเรนิ

    จิลรอสขำหลุดออกมาเท่านั้นแหละ เปลื่ยนทิศมาเปิดผ้าห่มของจิลรอส

    //เค้าเป็นชายผมสีฟ้าสั้น หน้าตาดีมากๆออกแนวๆ เคะนิดๆ ในชุดนอนขายาวเสื้อแขนยาวสีฟ้าบนขาว สูง 171

    จิลรอส : อ้าว มิว นี้เอง โถ่นึกว่าใคร นี้ๆๆ คารีส ลูกชายบุญธรรมแกมาหาอะ

    มิว : โถ่ว่าจะมาเล่นด้วยซะ หน่อย ทำไมไม่เปิดประตูให้ผมละฮ่ะ // ราชันย์แห่งกลุ่มดาวเฮอคิวลิส  เฮอคิวลิส มิว

    //ทุกคนรีบเปิดออกมาทันที  มุเรนิ เห็น มิว เลยจะกอด แต่ คารีส มาห้ามไว้

    คารีส : อย่ามากอดลูกชายตรูนะ เจ้าวัวหื่น

    มุเรนิ : ชิ เดียวกอดเจ้า สึจิยะ ก็ได้

    คารีส : ว่าแต่มิว มาทำอะไรที่นี้ละ

    มิว : ก็แบบว่ามาเตรียมเรียนอะฮะ

    จิลรอส : มาเรียนกับเค้าตอนไหนกัน

    มิว : ก็มีบ้างคนที่เค้าให้มาอะฮะ ลุงจิล

    จิลรอส : อย่ามาเรียกฉันว่าลุงนะโว้ย ตรูละเซง เจอเจ้านี้ทีไร ก็ไม่พ้นลุง

    วาชุริ :  เธอคงไม่ได้มาแค่นี้หรอกใช่ไหม

    มิว : ครับผม ผมมาหาครั้งนี้ ก็เพื่อ แจ้งสารของ หัวหน้ากิลล์สตาร์เกจ อาทีมิส

    //ทุกคนก็นั่งชัน เข่ารับราชองค์การ

    มิว : ตั้งแต่นี้ไป จากการที่สตาร์เกจได้ถูกบุกโจมตีจากฝ่าย dz ทำให้พวกเราต้องออกมาตราและขอให้ทุกคนรับคำสั่งจาก เรา ให้มีโอกาศก็เข้าร่วมสงครามระหว่าง dz และ hl โดยเราจะเข้าช่วยเหลือ ฝ่าย hl ในการทำสงครามและ ขอให้ทุกคนพร้อมที่จะสละชีวิตและเลือดเนื้อเพื่อปกป้องและทำให้ฝ่าย dz ยอมแพ้ และ ทั้งออกหมายจับแบบไร้ค่าหัวและ จับได้ทั้งเป็นและ ตายในฐานะ ก่อให้เกิดสงครามระหว่างโลกต่างๆและ อนุญาติ ให้พกพาอาวุธได้แต่ห้ามทำให้ประชาชนเดือดร้อนมิฉะนั้น จะถูกตัดสินประหารชีวิตโดยไม่มีข้อยกเว้น และขอให้ปฏิบัติอย่างเต็มที่ เพื่อความสงบสุขของทุกฝ่าย จบราชองค์การ จากมหาจันทราเทพี อาทีมิต

    //มิว ปิดม้วนกระดาษ

    มุเรนิ : ดูท่าทางจะเป็นการทำสงครามที่ยิ่งใหญ่ มากๆเลยเฮะ สำหรับกับพวก dz  นี้  

    จิลรอส : เอาเป็นว่าทุกคนนอนกันเถอะ นี้ก็ ตี 2 แล้วเดียวพรุ่งนี้ ข้าเห็นใครง่วง จะตบเรี่ยงตัว

    //และทั้งหมดก็เข้านอน ซึ่ง มี คารีส และ มิว ที่ไม่นอนและเดินออกมาคุยกัน

    คารีส : มิว ลูกสบายดีไหม

    มิว : ครับพ่อ ผมสบายดี ที่ผมไปทำงานกับท่านเฮอคิวลิส นี้ผมไม่รู้จะตอบแทนเค้ายังไงดี

    คารีส : ก็ดีแล้วละนะ แถม เฮอคิวลิส เค้าใจดีและเก่ง เจ้าก็ฝึกอยู่กับเค้าซินะ

    มิว : ครับ //ยิ้ม

    คารีส : งั้นมาสู้กันซุกตั้งหมาย

    มิว : ได้ครับ ^^

    //ทั้งคู่ก็มาที่สนามประลอง

    อาเกดส์ : ผมง่วงแล้วอะ มาให้เปิดการแข่งขันทำไม

    (รู้สึกว่าจะโดนบังคับมาซินะน่าสงสารพระเอกเราจริงๆ)

    คารีส ; อย่ามาบ่นน่า ดูๆไปเถอะ

    //มิวก็กระโดดเข้าไป

    มิว : เนเมียนเวฟ

    //มิวซัดคลื่นรูปสิงโตไส่ คารีส

    คารีส : ยังอ่อนหัดนัก

    //รคารีสจับแช่งแข็งเข้าไปด้วยท่า ไอซ์รีเนชั่น

    คารีส : วูร่าไอซ์

    //คารีสเตะพื้นและทำให้พื้นกลายเป็นน้าแข็งไปเรื่อยๆ จนคลุมทั้งสนาม

    คารีส : จงออกมา เซเบอร์ ดารัส (ดาบเกร็ดหิมะ)

    มิว : โห พ่อ เล่นอาวุธ 7 ดาว เลยเหรอ งั้นผมขอบ้างนะ

    //มิว เรียกเวทย์อันเชิญ

    มิว : จงออกมา เนเมียนพลันเนอร์ (สนับหมัดพญาราสีห์อมตะ)

    คารีส : เฮอะ คิดว่า อาวุธระดับ 5 ดาวจะสู้ 7 ดาวได้

    //คารีสเข้าไปและ มิวก็เข้ามาทั้งคู้พลัดลุกรับกันไปมาโดยที่ปะทะกันไปอย่างดุเดือดเพราะเสียงปะทะกันดังมาก

    และมิวใช้โอกาศที่โดนแทงหลบอย่างไวและต่อยคารีสกระเด็นอัดกำแพง

    คารีส : วิชา ดารา ดาบเทพพิชิตมารรรรรร

    มิว : วิชาดารา หมัดราชสีห์คำราม

    //ทั้งคู่ปะทะกันและผลปรากฏว่า คารีส ชนะ

    มิวก็ล้มลงไป

    คารีส : ยังอ่อนหัดนะ ที่จะมาสู้กับฉัน มิว

    มิว : เดียวผมต้องเก่งกว่านี้แน่ๆ //น้าตามิวไหลออกมา

    คารีส : ป่ะ ไปนอนซะ เดียวจะได้ไปรับเอกสารไม่สายมาก

    มิว : ครับ ผมขอสาบานว่าจะแข็งแกร่งให้มากกว่านี้ และผมจะต้องชนะพ่อให้ได้

    //เสียงร้องไห้ของมิวทำเอาคารีส ถึงกับสพรึงแต่ก็ดีที่เห็นลูกสู้ได้ขนาดนี้

    อาเกดส์ : คารีส ลูดนายเก่งก่าลูกฉันอีกนะ

    คารีส : ถ้าแค่นั้นยังเรียกว่าเก่ง  คนอ่อนๆคงไม่มีในโลกนี้แล้วละ อาเกดส์

    อาเกดส์ : นั้นซินะ

    โปรดติดตามตอนต่อไป

    ติชมได้นะครับ ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×