คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #10 : พี่ระเบียบในตํานาน
//ทั้ง 11 ร้องว้ากกกกกกกกกกกก ออกมาทันที
สึเทระ : เดียวๆๆๆ ก่อน ตอนนี้ทาอะไรไม่ถูกแล้วละ ทาไมจึงต้องมารับรน้องตอนกลางคืน ไอ้เราก็นึกว่าจะมีงานอะไรซักอย่าง
แกนีมิส : ก็นี้เป็นคำสั่งของท่านอาทีมิตนี้น่าแล้วจะให้ทำอะไรได้ละท่าน
คารีส : งั้นก็ช่วยไม่ได้ โอเคเราตอบตกลง
//สึเทระตกใจ
สึเทระ : รับน้องอารายยยยย ไม่เอาไม่ไปนะ
นานิ : รับๆไปเถอะค่ะ สึเทระ เดียวฉันเป็นกำลังใจให้
//สึเทระทำหน้าหล่อรับทันทีเพราะว่าตัวเองต้องรับนานิเป็นแฟนในอนาคตอยู่แล้ว
แกนีมิส : เข้าแถว ตอนเรียง 2 ปฏิบัติ
//ทั้ง 12 เข้าแถวอย่างตั้งใจ ทันที
แกนิมิส : พวกคุณจงยอมรับนะครับว่า พวกคุณทำตัวได้ดีแล้ว แต่ว่าพวกคุณยังไม่ได้รับรู้ถึงความเป็นจริงในโลกใบนี้ เอายังงี้ละ กัน เดียวผมจะให้พวกคุณได้เจออะไรโหดๆ
//และแกนีมิสก็เรียกคนคนหนึ่งออกมา เค้าเป็นหนุ่มผมสีม่วงหน้าตาดี สูง 175 ในชุดเสื้อเชิ้ตสีดำเสื้อคลุมลายพละ กางเกงวอมส์ รองเท้าผ้าใบ
อาโดนิส : สวัสดีนะ ราชันย์ 12 ราศี ทุกๆคน ผม อาโดนิส ครับ หวังว่าทุกคนคงรู้จักตำนานของผมแล้วนะ // อาโดนิส วีรบุรุษที่กลายเป็นดอกไม้ในตำนาน
//สึเทระพูดแบบปากโดนเท้าขื้นมาว่า
สึเทระ : อ่อเจ้าหนูที่อโฟรไดซ์หลงรักแล้วเกิดอะไรแปลกๆซักอย่างซินะ ไช่ไหม
อาโดนิส : ครับถูกต้องแล้ว งั้นเรามาเข้าเรื่องกันดีกว่านะ ตอนนี้ผมได้รับแต่งตั้งจากท่านอโฟรไดซ์ให้มาทำหน้าที่พี่ระเบียบ ของวันนี้
//ทั้ง 11 คน ตกใจ
วาชุริ : ว่า ไงนะ พี่ระเบียบ โอ้ แม่เจ้า อะไรกันเนี่ย
ฟอมัส : สึเทระนายน่ะไปปากดีและทำเรื่องชวนหัวเสียใส่เค้าซะแล้วละนะ55
อาโดนิส : แถวตรง ......ซ้ายหัน
//ทั้ง หมดซ้ายหันหมดยกเว้น สึเทระ
อาโดนิส : นี้ทำไมนายถึงไม่หันตามชาวบ้านละ
สึเทระ : ก็ฉันหันผิดอะซิ ถามได้
อาโดนิส : ออกไปยืนข้างนอก
//อาโดนิสชี้ไปที่ บริเวณกว้างๆ ซึ่งสึเทระก็ออกไป
อาโดนิส : วิดพื้นท่าเตรียม
สึเทระ : เน่ะ ว่าแล้วมาไมมันแปลกๆ
//สึเทระก็ทาตาม
อาโดนส : อยู่อย่างนั้นไป 10 นาที หวังว่าคงไหว ถ้าเอาส่วนท้องและอกแตะพื้น จะ ให้ยืน ขาเดียวทั้งคืน
สึเทระ : งานเข้าละซิ.... //เหงื่อตก
//และอาโดนิสก็สั่งคนอื่นๆไป จนครบ 10 นาที
อาโดนิส : เอ้าลุกขื้นมาได้แล้ว
//สึเทระลุกขื้นมา
อาโดนิส : คราวหลังถ้าทำอีกจะทำโทษให้เด็จกว่านี้ ไปเข้าแถว
//สึเทระทำหน้า เห่ยๆ เข้าแถวไป
//คนอื่นเข้าแถวอยู่ก็หัวเราะ
อาโดนิส : ขำอะไรกัน ก้มหน้าลงไป
//แค่คำสั่งเดียวทุกคนเงียบนึ่ง
อาเกดส์ : นี้ อาโดนิสเค้าโหดแบบนี้เลยเหรอ
มุรนิ : ไม่หรอกตามตำนานเค้าเป็นคนที่ ดีและเก่งมากๆ แต่ไม่นึกเลยว่าท่านอาทีมิตจะให้เค้ามาเป็นพี่ระเบียบ
อาโดนิส : เอาละ ทุกคน กอดคอ
//ทั้ง 11 คนก็กอดคอ
อาโดนิส : 10 ครั้ง
//ทั้ง 11 คนก้ทำ
อาโดนิส : เดียวๆๆ พูดตามก่อน
//ทั้ง 11 คนก็ นิ่งและเริ่มนิ่งหนักเพราะอาโดนิสกดดันมากๆ
อาโดนิส : พูดตามไปก่อนแล้วค่อยทำโอเคนะ
ครับบบบบบบบบบบบบบบบ
อาโดนิส : 10 ครั้ง
10 ครั้ง
อาโดนิส : เสียงไม่ดัง เอาไหม 10 ครั้ง
10 ครั้งงงงงงงงงงงงงงง
อาโดนิส : ปฏิบัติ
//ทั้ง 11 คนก็ลุกนั่งๆ จนครบ 10 ครั้ง
อาโดนิส : มีคนอู้ เอาใหม่ 20 ครั้ง
20 ครั้งงงงงงงงงงงงงงงงงงง
อาโดนิส : ทำไมเสียงมีแค่นี้ ดังๆหน่อยซิ 20 ครั้งงงงงงงงงงงงงงงงง
20 ครั้งงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง
อาโดนิส : ปฏิบัติ ได้
//ทั้ง 11 คนก้ปฏิบัติไปจนครบ
อาโดนิส : อืมม ค่อยดีขื้น หน่อย เอาละ ต่อไป เดียวพบกับพี่ระเบียบอีก 2 คน นะ
//และอาโดนิสก็พายมือไปที่ตึกซึ่งมีคน เดินออกมา 2 คน คน คนแรก ชายหน้าตาเข้มแต่ก็หน้าตาดี สูง 250 เสื้อยืดสีแดง เสื้อคลุมขนสิงโตกางเกงยีนส์ทำจากขนสิงโต รองเท้าหุ้มข้อผมสีน้าตาล
ส่วนคนที่ 2 เป็นชายผมสีฟ้า หน้าตาดีมากๆ ผมยักโศก ในชุดพละเต็มตัว สูง 174 รองเท้าผ้าใบสีดำ ตาคมมากดังตาราชสีห์ ซึ่งชายผมสีฟ้า พูดขื้นมาก่อน
โอไรออน : นี้น่ะหรือ คนที่จะมาให้เรารับน้องน่ะ //โอไรออน นายพรานผู้ยิ่งใหญ่แห่งกรีก
//และชายผมน้าตาลพูดขื้นบ้าง
เฮอคิวลิส : โอ้ ท่าทางดูสดใสกันดีนี้ // วีรบุรุษผู้ยิ่งใหญ่และแข็งแกร่งที่สุดในโลก
อาโดนิส // คงไม่สดใสหรอกมั้ง เฮอฯ
โอไรออน : เอาเป็นว่า อาโดนิส นายไปพักก่อน เดียวฉันจะรับช่วงต่อจากนายเองละกันนะ
อาโดนิส : อ่า ฝากด้วยละ
//และอาโดนิสก็เดินออกไป
เฮอคิวลิส : นายจะสั่งหรือให้ฉันสั่งละ
โอไรออน : แล้วตานายเถอะ
//ทั้ง 11 คนยังคงค้างอยู่เพราะ ดัน เจอพี่ระเบียบเป็น เฮอคิวลิส และ โอไรออน ซึ่ง ทั้ง 2 รวมพลังกันแล้ว 11 คนตายแน่ๆ และอากาศเก่าของฟอมัสก็กำเริบ ฟอมัสหน้ามืดร่วงลงไป
เฮอคิวลิส : แอสคีพีอุส จัดการเก็บศพ
//ฟอมัส สะดุ้งตื่น
ฟอมัส : ผมยังไม่ตายนะ
//และแอสคีพีอุสก็สั่ง ทหารเอาฟอมัสไปปฏมพยาบาล
เฮอคิสลิส : ใครไม่ไหวก็ออกไปนะ เดียวจะได้สบายๆ ไม่งั้นจะกลายเป็นภาวะ เอ้ย ภาระ ของเพื่อนได้นะ
จิลรอส : จะเล่นก็ไม่ได้ดูสถานการณ์เลย
เดริยะ : นั้นซิ ฮิฮิฮิฮิ
//พอดีกับ โอไรออนได้ยินเสียงขำ
โอไรออน : ใครขำ ? ออกมา
//ทั้ง 2 เงิบทันที
เดริยะ : ผมเองครับ
จิลรอส : ผมด้วย
เฮอคิวลิส : ราชันย์ราศีเมถุน และ ราชันย์ราศีสิงห์ นี่เอง เอาไงต่อดีละ โอไรออน จะทำโทษ 2 คนนี้ไงดี
โอไรออน : งดข้าวเย็นวันพรุ่งนี้ ไง
เฮอคิวลิส : นั้นซินะ งดข้าวเย็นวันพรุ่งนี้สำหรับ 2 คน เอ้าเข้าไปได้
//ทั้ง 2 ทำหน้าจ๋อย เข้าแถวไป
โอไรออน : เอาละ เลิกแถวได้ เตรียมตัวไปพัก วันนี้เลิกการรับน้อง
เฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮ
//ทั้ง 11 คนดีใจมากๆ
อาเกดส์ : เอางี้ เราแบบว่าสุดๆแล้วละนะ แบบโอ้ย ดีใจ
วาชุริ : เหลืออีกตั้ง 29 วันนะ ไม่ต้องห่วง
สึเทระ : หานี้วันแรกซินะ สงสัยพวกเราอ่วมกันไปมากๆแน่ๆ T^T
คารีส : ใจเย็นๆ เดียวก็เสร็จแล้ว 1 เดือนเองนะ
มุเรนิ : เอาเป็นว่า เราจะไปไหนกันต่อดีละ
คารีส : ไปอาบน้าดิ ร้อนออก
//ทั้ง 11 คนวิ่งแงกันกลับไปหอเพื่ออาบนำ ซักพักมีเสียงออดดังขื้น ทั้ง 11 คนได้ยินเลย ออกไปข้างนอกก็มีเสียงประกาศ
อาทีมิต : ตั้งแต่วันพรุ่งนี้จะเข้าสู่การเรียนการสอนของมหาวิทยาลัยแล้ว เตรียมตัวเรียนใหเดีๆ และที่สำคัญ พรุ่งนี้เตรียมเอากระเป๋ามารับหนังสือด้วย จบการประกาศ
//ทั้ง 11 คน เงิบ
ราชิยะ : โอ้แม่เจ้า อะไรกันละนี้
อาเกดส์ : พรุ่งนี้แล้วซินะ T^T
คารีส : สู้ๆละ
โปรดติดตามตอนต่อไป
//ติชมได้ครับ ^^
ความคิดเห็น