ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เเอสโตโนมี่เดส สงครามมหาเวทย์ Chapter งานเทศกาล

    ลำดับตอนที่ #1 : วันคริตมาสเเห่งโลกปีศาจ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 55
      0
      25 ธ.ค. 56

    วันนี้ เป็นวันที่ 25 ธันวาคม เราจะไปพูดถึงวันคริตมาส ของเเต่ละฝ่าย ไปเริ่มที่ ยมโลก กันเลย


    ทางด้านยมโลก

    วันนี้ท่านจ้าวนรก ยังคงนั่งนิ่งสงบอยู่บนบััลลังค์ เเต่อยู่ในชุด เสื้อนาวิกโยธิน สีฟ้าอ่อนๆ ในเเบบชุดทหารเรือ เลย เเละเเน่นอน คนที่เป็นห่วงท่านมากที่สุดก็ไม่พ้นท่านเทพใบไม้ผลิ เพอเซโฟเน่ เค้าเข้ามาในชุด ซานต้าสาว ถุงน่องยาวสีเเดง หมวกสีเขียวปนเเดง เสื้อเเขนยาวกางเกงสั้นไม่ถึงเข่าสีเเดง ได้เข้ามาหาเเล้วลูบที่หน้าของท่านจ้าวนรก



    "สวัสดี เพค่ะ ท่านจ้าวนรก ทําไมท่านถึงมานั่งนิ่งสงบนานมากเเบบนี้" เพอเซโฟเน่ ลูบหน้าท่านอย่างอ่อนโยน



    "ขอข้า อยู่คนเดียวก่อนได้ไหม ที่รักเเห่งข้า พี่กําลังใช้ความคิด....." ฮาเดสทําหน้าเครียดเล็กน้อย



    "ใช้ความคิดอะไรหรือเพค่ะ?" เพอเซ่ยิ้มบางๆให้



    "เรื่อง งานในยมโลก" ฮาเดสหันมา "ช่วยข้าคิดทีได้ไหม" ฮาเดสจูมพิตที่หน้าผากเพอเซ่เล็กน้อย




    "งั้นก็ จัดเเบบเล็กๆไม่ใหญ่โต ละนะ"  เพอเซ่เสนอ "เเบบว่า งานเลี้ยงไม่อั้น เดียวงบฉันออกเอง" 



    "เดี๋ยว พี่ช่วยด้วยละนะ ไม่ยอมให้ออกคนเดียวเเน่" ฮาเดสยิ้มก่อนจะเดินพาเพอเซ่ ออกไป เเล้วเรียกประชุม

    ที่ลานประชุม วันนี้ทุกคนมาพร้อมด้วยชุดฟุตบอล (เหมือนพึ่งตื่นนอน) บางคนหนักถึงขนาดชุดนอนเลย เเล้ว ฮาเดส ก็กล่าวขื้นมา



    " พวกเจ้า วันนี้ เราจะจัดงานเลี้ยงกัน พวกเจ้าจะว่าอย่างไร"



    "ข้าเห็นด้วยอย่างยิ่ง เพื่อเป็นการพักพ่อนไปในตัว" ราดาเเมนทีสในชุดบอลสีดํายิ้มหวาน



    "ข้าไม่เห็น ด้วย เพราะมันอาจไม่คุ้มค่า" มีนอสในชุดบอลสีฟ้าส่ยหัว



    "ข้าเห็นด้วยนะ" ไออาคอสในชุดบอลสีเเดงตอบ 



    "ข้าไม่ค่อยชอบงานนี้  ของดออกเสียงข้างมากเละข้างน้อยละกัน"บาโฟเมตในชุดบอลสีเขียวตอบ



    "ผมเห็นด้วย เพราะนานๆทีจะมีงานมาเเบบนี้"โครอสในชุดบอลสีส้มตอบ


    "ผมไม่เห็นด้วย เพราะผมเกียจหน้า โครอส"นันริยิ้ม


    "เฮ้ย มันเกี่ยวเเมวนํ้าอะไรกับการไม่เห็นด้วยฟะ" คิสึระ ในชุดบอลสีเหลืองตอบ




    "เเล้วทํายังกะ เเมวนํ้าที่เเกพูดมามันเกี่ยวนักล่ะ"ยูรอสในชุดบอลสีม่วงพูดกวนสตีล คิสีระ 


    เเล้วมวยคู่เอกก็เริ่มขื้นการเตะต่อยยังคงหนักหน่วงมาก เฮ้อ ในชุดบอลเเท้ๆ สู้กับเป็นนักมวยเชียว เเล้วฮาเดสก็ตะโกนขื้น มา 


    "เฮ้ย หยุดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด" พอตะโกนเสร็จ เสียงเงียบเข้ามาทันที



    "เล่นกันเป็นเด็กๆ  เอ้า สู้ต่อซิ ข้ากําลังสนุุก......" ยังไม่ทันที่ฮาเดสจะพูดจบเพอเซ่ก็มาหยิกหูฮาเดส



    "ว่าเเต่เค้า ตัวเองก็เป็นเรอะ?" เพอเซ่เพิ่มเเรงหยิกเข้าไปที่หู 




    "โอ้ยยยๆๆๆๆๆๆ เจ็บๆ พอเเล้วๆ ข้ายอมเเล้ว" ฮาเดสร้องออกมา



    "งั้นตกลงตามนี้นะครับท่านฮาเดส55555+ " ฮิปนอสในชุดบอลสีนํ้าตาลพูดออกมาพร้อมเสียงหัวเราะ 


    "โอเคๆตามนั้น เเยกย้ายได้ ทานาทอส เร่งวัยรุ่นหนุ่มสาวที่เอรีอันฟิว ในยมโลกไปซื้อของมา



    "รับทราบครับ" ทานาทอสยิ้ม ก่อนจะเดินออกไป 



    ตัดมาทางด้าน ฝ่ายธรรมมะ ที่จัดงานกันอยู่ เเต่ละคนเเต่งชุดซานต้ากันหมด ซึ่ง คางาริ  เรฟ อพอลลิต้า  เเละ ยูคินะ กําลังยุ่งๆ ในครัวกันกับการทําอาหาร 

    ทางด้าน  คิมสัน  เนยูกิ  อัสเรน กําลังตกเเต่งต้นคริตมาส 


    ส่วน ด้าน อาเกต เจนน่า  อันรัส  ราวุย  ก็กําลัง จัดบ้านที่เตรียมไว้วันคริตมาส เเละ วันปีใหม่ โดยเฉพาะ ได้จัด ประดับบ้านจนเป็นวันคริตมาส ไปเลย


    "อ่า วันสงกานต์ปีนี้......." อาเกตยังไม่ทันพูดจบ ก็โดนเจนน่า ตบ........เข้าไปเต็มๆ



    "คนละวันล่ะ เจ้าบ้า เฮ่อ รีบจัดต่อเร็วซิ ชอบอู้นะ" เจนน่าหันไปจัดงานต่ออย่างหัวเสีย




    "โอ๋ ๆๆๆ ไม่งอน นะเด็กดี" อาเกตก็เข้าไปหอมเเก้มเจนน่า


    "อั้ยยยยย >< บ้า คนบ้า คนลามก " เจนน่าก็หันไปจัดงานต่ออย่างหน้าเเดง



    ส่วน ไวด์  ลาย่า  คูลย่า  เอเมนี่  อีฟสวอส  สควอ  เเล้ส   ไรอัน เซนรุธ   เซนอา  เเละคนอื่นๆที่เหลือก็นั่งๆนอน บางคนในนี้ ก็ออกไปเล่น ปั้นตุ๊กตาหิมะ บางคนก็ สเก็ตไหลลงไปตามทาง บางคนเล่นปาหิมะกันอยู่  ต่างสนุกสนานกันไปตามๆกัน 



    ทางด้าน กิอา เเละ ยูรัส ก็กําลังนอนอาบเเดด อยู่อีกฝากของภูเขา



    ฝ่ายธรรมมะ ก็ต่างพักพ่อน เเละเตียมตัวเพื่อวันคริตมาส อย่างรวดเร็ว 




    ตัดไปทางด้าน อคาเดมี่โซดีเเอก (ฝ่ายสตาร์เกจ) กันบ้าง 

    วันนี้ อาเทมิต มาเรียกประชุมกันด้วยตัวเอง เเละเเน่นอน ราชันย์ ทั้ง รุ่น1 เเละ รุ่นที่ 2 ก็มากันพร้อมหน้า 


    "เปิดประชุมได้" อาเทมิตประกาศออกไป เหล่าราชันย์ถึงกับกลื่นนํ้าลายออกมา



    "วันนี้ เราจะมาประชุมกันเรื่อง การจัดงานวันคริตสมาส พวกเธอเห็นว่ายังไงบ้าง?"



    "จัดงาน เลี้ยงโต็ะอาหารเเละเพิ่มเงินเดือนด้วย"ไลค์เสนอความคิด



    "เดี๋ยวๆๆๆ ขื้นเงินเดือนอะไรของเเก ไลค์ นี้เรามาคุยเรื่องงาน วันคิคฮอต นะ เอ้ย งาน วันคิดมาก นะ เอ้ย งาน วัน ครอคมาส นะ เอ้ย ถูกเเล้ว ถถถถถถ+" เอรีสึเล่นมุกออกมา ทําเอาคนรอบๆ เงียบกริบ



    "ผมขอโทษ ครับผมจะชดใช้ด้วยการกินเค้ก ให้เอง"เอรีสึทําหน้าเศร้า



    " ชดใช้ด้วยการกินเค้ก มันชดใช้ยังไงห๋า" เอนเจิลพูดออกมาด้วยหน้าเฮ่อๆ 



    "เอาเป็นว่า ยังไงก็มาพูดเรื่องขื้นเงินเดือนซินะ"เเคทเทิลพยักหน้า



    "ไม่ใช่โว้ยยยยยยยยย เรื่องงาน โอ้ย ปวดหัวกับพวกนี้จริงๆ เเกนีมิส เครียทีซิ"อาเทมิสจิบชารอ



    "หยุดกันได้เเล้วครับทุกๆคน" เเกนีมิสพูดทุกๆคนก็หันมามอง เเกนีมีส



    "ผม ไม่อยากมีเรื่องนะครับ เาจะจัดงานเเบบบุฟเฟ่ กันนะ ไม่มีใครมีปัญหาใช่มั้ย"เเกนีมิสกล่าว




    "เเน่นอน ไม่มีอยู่เเล้วล่ะนะ ที่ประชุมว่าไงบ้าง" ดานัสถาม 



    เเน่นอนทุกๆคนยกมือเห็นด้วย


    "เเล้วมีใครเสนอ อะไรเเจ๋มๆ ไหม" เเพร์ถามขื้นต่อสภา



    "ไม่มีล่ะ ขอนํ้าเยอะๆพอ ฉันชอบ ไวน์" อคิวล่าดูอยากดื่มไวน์มาก


          คําเตือน  สุราเป็นสาเหตุให้เกิดอาชยากรรม ได้



    "โอเคครับ ได้หมดเเหละ เลิกประชุมได้ " เเล้วทั้งหมดก็เเยกย้ายกันไป อาบนํ้าเปลื่ยนชุดเเละไปซื้อของมาทาน




    "วันนี้ต้องสนุกเเน่นอน" เคไนล์หัวเราะร่า



    ตัดไปทางด้าน ดาร์คโซล 

    ที่ไปเที่ยวทะเลกัน เเต่ละคนก็ไปที่หาดเเห่งหนึ่ง เพราะไปพักเย็นกัน รีเีบนอนอาบเเดด อยู่ในชุดกางเกงว่ายนํ้าใต้ร่มขนาดใหญ่ กับ รีนิส น้องสาว (รีนิส ผมทั้งสีเเละรูปทรงเหมือนกัน สูง 171 หน้าตาดี ในชุดบีกีนี่สีดํา )  

    ส่วน อิไอมารุ  เเละ ฟองดู ก็ เเข่งกัน ตีเเตงโม อยู่ (ทุกๆคนใส่ชุดว่ายนํ้า สีดําเหมือนกันหมด)

    โดยมี มุคุมุ  เรมิ ยืนกระโดดโลดเต้นเชีย กันอยู่


    อีก ด้าน ทาคุยะ กับ ลูเปส ก็ได้ยืนรับลมชมวิวกันอยู่  ซึ่ง วันนี้ทาคุยะใส่ชุด ชายหาด กางเกงขาสั้น เสื้อยืดเเขนสั้น ส่วน ลูเปส ใส่ชุดชั้นในเเล้วปิดด้วยผ้า ส่วนกางเกงก็พันด้วยผ้ายาวเกือบถึงข้อขาลายดอกไม้ 



    "เราจะรักกันตลอดไปนะ"ทาคุยะกอดลูเปส

    "ฉันก็รักคุณค่ะ" ลูเปสหอมเเก้มทาคุยะ


    ทางอีกด้าน  นิวออน  คิสึริ ก็กําลังว่ายนํ้าเเข่งกันเเบบเอาเป็นเอาตาย เเต่กลับ โดนเเซงโดย อากีระ สโน  ซึ่ง ทําเอา 2 คนนั้นนํ้าตาไหล




    ทางอีกด้าน  ก็ อาจิล นั่งทานไอติมอยู่ กับ ทัตสึยะ 



    เเต่ละคนก็มีเวลาพักพ่อนของเเต่ละคนไป ยังไงก็ขอให้มีความสุขวันคริตมาส นะครับ ติดตามต่อในตอนต่อไป วัน ปีใหม่นะครับ ^^


     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×