ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เเอสโตโนมี่เดส สงครามมหาเวทย์

    ลำดับตอนที่ #9 : เริ่มรับน้อง 1

    • อัปเดตล่าสุด 12 ธ.ค. 55


    //ตอนนี้ ทั้ง 3 คนกำลังอยู่ในช่วงที่ยำแย่มากๆเพราะว่า รู้สึกว่า ชิสึรุ จะกำลังสนุก

    ชิสึรุ  ฮ่าๆๆ เอายังไงกันละ

    /อารีออนเดินออกมา

    อารีออน  ฉันขอลุยเอง

    ชิสึรุ    :   แกะน้อยเอ่ยแกะน้อย เจ้า....

    //ชิสึรุโดนต่อยเข้าที่หน้าเต็มๆ

    ชิสุรุ  อะไรกันทำไมกันถึงโจมตีเราได้ขนาดนั้น

    อารีออน  : แกน่ะดูถูกฉันมากไป

    //ชิสึรุปาดเลือดที่ไหลออกมาจากปากและลุกขื้นมา

    ชิสึรุ  เอางี้ฉันจะให้แกสวดภาวนาถึงเทพซักคู่ละกัน

    //ชิสึรุร่ายเวทย์ออกมาเป็นอักษร

    อารีออน ข้างหลัง คิสึมิ

    //ชิสึรุ ร่ายเวทย์ยิงใส่ คิสึมิ ซึ่งนำพลังกางเวทย์กันไว้

    คิสึมิ  ไปซะ อาเกดส์ลำพังตอนนี้นายสู้เจ้านี้ไม่ได้แน่ๆ รีบกลับไป เดียวฉันจะตามไปเองนะ

    อาเกดส์  โอเคได้ๆ

    //อาเกดส์วิ่งออกมา

    อารีออน    เอาละ เตรียมตัวแสดงพลังเต็มที่ไปเลยนะ คิสึมิ

    //คิสึมิ กับอารีออนก็ร่ายพลัง

    คิสึมิ  วิชาดารา อันพิสราชุน (เครือข่ายเวทย์ทมิฬ)

    อารีออน วิชาดารา หมัดพญาแกะ ไซเดส

    //ทั้งคู่รวมพลังและยิงอัดไส่ชิสึรุซึ่งร่ายเวทย์โดนอัดปลิ้วทันที

    ชิสึรุ  อะไรกันทำไมพลังเวทย์ของฉันจึงไม่ได้ผลละ

    คิสึมิ ก็แกน่ะโดนท่าเครือข่ายเวทย์ทมิฬไป ยังไงละ ท่านี้จะทำให้เวทย์ทุกชนิดไม่สามาตรใช้ได้ด้วยละ

    ชิสึรุ ออเข้าใจละ งั้นเจอฉันบ้างละ

    //ชิสึรุกางมือออกมาและดูดคิสึมิเข้าไปหา ซึ่งคิสึมิก็ถูกดูดเข้าไปจับบีมคอ

    คิสึมิ  อะไรกันทำไมฉันจึงถูกดูดได้ละ

    ชิสึรุ  ก็เวทย์แห่งความมืดน่ะจะทำให้ผลของเวทย์สายอื่นลดลง 35 % เลยนะ แล้วถ้ายิงโดนเข้าเต็มๆละก็เจ้าเป็นผงแน่ๆ

    //ชิสึรุ ก็เอามือชาตร์พลังหมายอัดท้องคิสึมิซึ่งไม่สามาตรใช้พลังใดๆได้

    คิสึมิ  แน่ที่สุดเราต้องมาตายที่นี้งั้นรึ

    //และพอชิสึรุยิงอารีออนก็เอาตัวเข้าไปรับแทนโดยใช้มือรับและเปลื่ยนความเสียหายไปที่เอวของตัวเอง

    //ตู้มมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม

    ชิสึรุ  หน่อยแน่ พวกกเก ดูท่าฉันต้องลุยกับแกแบบถึงลูกถึงคนแล้วละมั้ง

    //ชิสึรุพายมือพลักคิสึมิออกไปและเอรมือดูดอารีออนเข้าไป

    อารีออน  วิชาดารา หมัดแกะ ไซเดส

    //อารีออนและชิสึรุปะทะพลังเข้าไปแต่อารีออนก็โดนดูดเข้าไปและโดนท่าเตะของชิสึรุ กระเด็นหงายท้องไปทั้งคู่

    อารีออน  : แย่ที่สุดทำไมมันก่งมากกว่า ศัตรูที่ผ่านๆมากันนะ

    //ชุสึรุก็ลุกขื้นและยืนชันเข่าพร้อมเอามือดูดอารีออนเข้าไปแต่ คิสึมิมาขวางด้วยการกาง เครือข่ายเวทย์ทมิฬ ทำให้ตัวเองถูกดูดไปนิดหน่อยแต่ ชิสึรุก็ใช้มืออีกข่างดูดแทนทำให้คิสึมิถูกดูด และก็มีบุคคล คนนหนึ่งเอาดาบมารอที่วิถีที่คิสึมิพุ่งเข้าไป

    //ฉึกกกกกก

    //คิสึมิโดน ชิรินิ ที่มาพร้อมกับ เอาดาบเสียบคิสึมิ เลือดไหลออกปาก

    คิสึมิ  อ่า แกกกกกกก

    ชิรินิ  โง่เอ้ย คิสึมิ แกน่ะเตรียมตัวตายได้.......

    //อารีออนวาปเข้ามากลางวงและอีดเวทย์กระแทกทั้ง 2 ออกไป และตัวเองก็เข้ารับคิสึมิ

    คิสึมิ  ขอบใจนะ อารีออน

    //นำตาของคิสึมิ ไหล เพราะว่าตัวเองครอดยาก

    อารีออน  เข็มแข็งไว้ซิ คิสึมื เดียวฉันพานายไป โรงพยาบาลนะ //อารีออน ก็อุ้มคิสึมิพร้อมชักดาบที่ปักท้องคิสึมิ ออก

    อารีออน  :   รอก่อนนะ คิสึมิ //น้าตาของอารีออนเริ่มที่จะไหลบ้างแล้ว เพราะสงสารเพื่อนที่กำลังทรมารอยู่ อารีออนก็ฉีกเสื้อของตัวเองออกมาและพันให้กับคิสึมิเพื่อห้ามเลือด ก่อนที่จะวาปหนี แต่ ชิรินิมาขวางไว้

    ชิรินิ  จะรีบไปไหนกัน ฉันพึ่งมาเองนะ   //ชิรินิ เจ้าชายแห่งความมืด ว่าที่ผู้นำสูงสุดแห่งอาณาจักรปีศาจ

    อารีออน  เหอะ ฉันก็จะรีบพาเพื่อนฉันไปรักษาน่ะซิ

    //อารีออนก็วาปต่อไปและ ชิรินิ ก็เอาดาบออกมาไล่ฟัน อารีออนซึ่งก็หลบไปหลบมาได้แต่พอเริ่มชัก หงุดหงิด

    ชิรินิ ตายไปซะ //ชิรินิเอาดาบหมายแทงไส่ และอารีออนก็หันมาพร้อมสีหน้าโมโหจัดแบบเส้นเลือดขื้นหน้า

    อารีออน  พูดกับแกไม่รู้เรื่องใช่ไหม

    //อารีออนต่อยดาบหักและต่อยโดนชิรินิที่เข้ามาปะทะ ลงไปนอนหน้าคว่ามีไอขื้นที่เต็มหน้าทันที

    ชิสึรุ ว้ากกกกกกกกกกกกก คุณหนู

    //ชิสึรุ ก็เข้าไปรับชิรินิ ที่ ช็อคเพราะโดนอารีออนต่อยเข้าเต็มหน้าน้าลายฟุมปากและเปิดประตูมิติ กลับ

    อารีออน  เหอะ เจ้าโง่เอ้ย เล่นกับใครไม่เล่นมาเล่นกับคนกำลังโกรธๆ//อารีออนก็นำคิสึมิวาปข้ามมิติกลับมาที่ มหสวิทยาลัยได้ภายใน 1 ชั่วโมง จากนั่งรถกันไป กว่า 4 ชั่วโมง

    //ทางพยาบาลก็นำคิสึมิเข้ารับการรักษาอย่างด่วน

    เรโน่    ดูนี้ซิ ไอแห่งความมืดจากทั้ง 3 คน ทั้ง อาเกดส์ อารีออน และ คิสึมิ บานเลย แสดงว่า แผนกาลไม่สำเร็จซินะ

    //อารีออนและอาเกดส์ ทำหน้าจ๋อย

    อาทีมิต  :   เอาเป็นว่า ปลอดภัยก็ดี ส่วนคิสึมิไม่ต้องเป็นห่วงนะ เดียวฉันจะดูแลให้ อย่าคิดมากเลยนะ

    อาเกดส์  :   เพราะผมแท้ๆ ที่กลับมาก่อน

    อารีออน  ไม่ใช่ความผดของนายซะหน่อย ความผิดฉันต่างหากที่ปล่อยให้ คิสึมิไปรับแทน แถมไม่รู้ด้วยว่า พลังแห่งความมืดนั้น เวทย์ปกติ ใช้ไม่ค่อยได้ผลด้วย

    ไม่งั้น คิสึมิ คงไม่ต้องมาเป็นแบบนี้หรอก

    เรโน่   อย่าเครียดเลยเอาเป็นว่า เดียว รอ หมอละกันนะ

    //และ แอสครีพีอุส เทพเจ้าแห่ง การแพทย์ ก็ออกมา

    อารีออน  แอสฯ คิสึมิ เป็นยังไงบ้ง

    แอสคีพีอุส  คิสึมิ ปลอดภัย ดีละ ไม่ต้องเป็นห่วง แต่ว่า.......

    อารีออน   แต่ทำไมเหรอครับ

    //แอสครีพีอุสทำหน้าเครียด

    แอสครีพีอุส เค้าจะเดินไม่ได้ไปซัก เป็นเวลา1 เดือน เพราะเจ้าคนแทงดันแทงโดนตรงเส้นปราสาทขา ซ้ายพอดี

    //ทั้งหมดยิ้ม

    ชิคุริ  เอาเป็นว่า คิสึมิ ปลอดภัยก็ดีแล้วละนะ

    จิลรอส  นั้นซินะ แต่เราก็ยังไว้วางใจอะไรกับ   3 คนนี้ไม่ได้มากแล้ว ในขอหาทำ เพื่อน เสียขวัญ

    มุเรนิ นี้ ถามอะไรทีซิ เวลา เพื่อนเป็นทุกข์เนี่ยทำไม คุณชอบซ้าเพื่อนจังเลยละ

    จิลรอส  นี้ฉันให้กำลังใจเต็มที่เลยนะนี่ โอโห มาว่าอย่างนี้

    มุเรนิ   แล้วจะทำไม

    //จิลรอส มองค้อน มุเรนิ มุเรนิ ก็ทำหน้า กวนโอย ไส่ ทำให้เริ่มมี อวัยวะ ( ปาก )

    //แต่ทั้งหมดก็มาห้ามไว้

    ราชิยะ   แก เลือกฝ่ายไหน เดริยะ ข้า เชีย ฝ่ายนําเงิน ( จิลรอส  )

    เดริยะ   ผมไม่เชียดีกว่านะ เฮะๆๆ

    วาชุริ  โห้ยๆๆ อย่าทะเลาะกันดีกว่า เดียวจะมี แมว เอ้ย มวย โดยไม่ได้รับอนุญาติแล้วเราจะโดนหักคะแนนนะ

    คารีส  :  โหๆๆ หยุดตีเพื่อเราสักวันได้ไหม ( ทำเสียงหล่อ )

    สึเทระ  เอ่อ คือว่า ใครเค้าจะไปฟังคุณ

    คารีส  ว่าไงนะ //คารีสทำหน้าแบบไม่รับมุข

    สึเทระ  เปล่าๆ ไม่มีอะไรรรรรรรร คนพูดมันไปนู่นแล้ววว

    คารีส  อย่าให้รู้ นะ

    ฟอมัส  เอ่อ มีคนเรียก พวกเราออกไปข้างนอก อะ

    //พอทุกคนมองไป ก็พบ แกนีมิส คุมิสึ และ นานิ กวักมือเรียกให้ไปที่ ลานก้างที่เปิด สปอตไลค์

    ชิคุริ   ดูท่าวันนี้จะมี กิจกรรมยามเย็นและค่า นะว่ามั้ย

    มุเรนิ นั้นซิ งั้นเราไปกันเถอะ

    //และทั้งหมดก็ลงไป ยกเว้น อารีออน ที่ต้อง เฝ้า ใข้ ส่วนอาเกดส์ก็ เลียและหลับคาโซฟา ซึ่ง อารีออนก็นำผ้าห่มมาคลุมให้ ส่วนตนก็เข้าไปดูแล คิสึมิ ในห้อง

    อารีออนก็เดินมาที่เตียงและ เห็น คิสึมิ หลับอยู่ก็เอามือลูบหน้าผากด้วยความเอ็นดู ที่เข้ามาช่วยตนไว้

    อารีออน  ขอบใจนะ เพื่อนรัก //อารีออน ก็ จูบที่หน้าผากของคิสึมิ เพราะว่า ตอนนี้ อารีออน เกิดแอบรักเพื่อนขื้นมาแล้ว......

    //ทางด้าน ทั้ง 10 คนที่ลงมาก็เห็น กลอง และ เครื่องดนตรี อยู่ก็คงรู้ว่า วันนี้จะเกิดอะไรขื้น

    ฟอมัส  รับน้อง เหรอ

    วาชิรุ  :   ไม่ใช่แล้วมั้ง //วาชุริเหงื่อตกทันที

    .........

    ฟอมัส  วันนี้เราจะทำอะรกันเหรอ

    แกนีมิส  วันนี้ พวกเราจะมารับน้องวันแรก กัน นะ

    //ทั้ง 12 คนพูดพร้อมกัน

    หารับน้องงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง

    //ทั้ง 12 คนหน้าถอดสี

     

    ………… ว้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

     

    โปรดติดตามตอนต่อไป

    //ติชมและให้คะแนนได้นะครับ ขออภัยด้วยนะครับถ้าอักษรตกหล่นหรือเนื้อเรื่องไม่มัน เท่าไหล่

    คอมเม้นได้นะครับ ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×