คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : เเผนกาลที่สําเร็จ
//จากนั้นทั้ง 3 ก็ได้ยินเสียงของระเบอดดังขื้น
//ตุ้มมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมนนน
อาเกดส์ : เกิดอะไรขื้นกัน
คิสึมิ : พวกนั้นน่าจะเริ่มที่จะจู่โจมแล้วละ ขอรับ
อาเกดส์ : ไม่ได้การเฮะดูท่าทางต้องลุยกันแล้ว
//ทั้ง 3 วิ่งไปที่หลังค่ายก็พบกับระเบิดลงมาที่พวกเค้าแต่ คิสึมิใช้เวทย์กันไว้ได้
//ทางด้านอากีระก็ไปสู้อยู่กับพวกรูปปั้นที่ขยับเพื่อปกป้องการเข้าถ้า
อากีระ : ฮ่าๆๆๆๆ แกทำอะไรชั้นไม่ได้หรอกนะรูปปั้นเอ้ย
สโน : อย่าประมาทนะอากีระ จ้พวกนี้ไม่ใช่ธรรมดาอย่างที่เราคิดไว้หรอกนะ
//รูปปั้นก็เตะโดนอากีระลอยไปกระแทกกับประตูถ้าลงไปนอน
สโน : อากีระ หน้อยแก บังอาจทำแฟนฉัน วิชาเทวะ ไอส์รีเนชั่น
//สโนซัดพลังไส่รูปปั้นกลายเป็นน้าแข็งใสและก็ดีดเข้าไปทำให้รูปปั้นแตกเป็นเสี่ยงๆทันที
อากีระ : นี้เธอ ชนะง่ายๆขขนาดนี้ไม่รีบทำซะแต่แรกละ
สโน : นี้ฉันก็พึ่งจะนึกออกนะว่าจะต้องใช้น่ะ เธอก็อย่ามาพูดมากๆแถวๆนี้นะ
อากีระ : แต่ยังไงแผนเราก็สำเร็จแล้ว
//อากีระเดินนำสโน เข้าไปที่ถ้าก็พบกับ ต้นไม้ที่ตัวเองต้องการ
สโน : นั้นละ ต้นไม้ที่เราต้องนำไป
อากีระ : หาง่ายกว่าที่คิดไว้ซะอีกนะ 5555 ทีนี้ละ
อาเกดส์ : หยุดนะโว้ย เจ้าอากีระ
//เสียงตะโกนดังมาจากปากถำ
คิสึมิ : อย่านึกว่าพวกคุณจะเอาไปได้ง่ายๆนะ
อากีระ : 555 มากันบานเลยเฮะ มากันหยุดพวกเรางั้นเหรอ โง่จริงนะ อาเกดส์ นายน่ะ สู้ฉันไม่ได้หรอกนะ
//อาเกดส์พุ่งเข้าไปปะทะหมัดกับอากีระ
อากีระ : สโน หยิบแล้วรีบหนีไป
//อากีระ ปะทะกับอาเกดส์แล้วก็อัดด้วยหมัดทำให้อาเกดส์กระเด้นไป
อากีระ : ฉันจะขัดขวางให้ถึงที่สุด วิชาอสุร ปีศาจแยกร่าง
//อากีระ แยกร่างออกมา 3 ร่าง ซึ่ง ร่างละ คนพอดี
คิสึมิ : เดียวดูนะขอรับ วิชาดารา อาญาสิทร์สุริยะ
//คิสึมิ ยิงเวทย์ไส่ร่างปลอมทำให้ร่างปลอมถูกตรึงกับพื้น
อารีออน : สู้กันให้สนุกละ วิชาดารา สเตปไดนารีแฟก
//อารีออน ซัดพลังสีเขียงเป็นเขาแกะแทง ร่างอากีระตัวปลอมหายไปทันที
อากีระ : ฮ่าๆๆๆๆๆ อะไรกันทำไมพวกแกจัดการเร็วจังละนั้น
//อาเกดส์พุ่งเข้าต่อยหมัดเพริงไส่ อากีระ ซึ่งหลบและจับแขนแล้วเตะต่อเนี่องจนอาเกดส์เคร็ดและก็โดนจับเหวี่ยงใส่กำแพง เลือดพุ่งออกปาก
อากีระ : ฮ่า ฝีมือแค่นี้รึ เจ้าหนูรุ่น19
//ซักพักอารีออนพุ่งขื้นมาจากพื้นขื้นมาแต่ถูกอากีระ เตะลอยกลับไป
คิสึมิ : วิชาดารา คันโอคานาริ ( จิตวิญญาญเทพอาฆาต )
//คิสึมิพนมมือขื้นและแบมือลงมาทำให้ อากีระ เห็นภาพหลอนตัวเองกำลังถูกแทง
อากีระ : 555 วิชา ลวงตา รึ งั้นเจอฉันหน่อยซิ
//อากีระ ปล่อยพลังเวทย์ออกมาและทำลายถาพลวงตาของคิสึมิไปจนหมด ไปในพริบตา
คิสึมิ : อะไรกัน ทำไมทำลายเวทย์เราเร็วจัง
//คิสึมิเลยเตรียมจัวงัดท่าเด็จออกมซึ่ง อากีระก็เตียมตัวสู้อย่างเต็มที่กับคิสึมิ
อากีระ : เตรียมตัวตายได้แล้วนะเจ้าโง่เอ้ย
//อากีระ เข้าไปซัดหมัดไส่คิสึมิ ซึ่ง คิสึมิทำการยืนนิ่งอยู่และโดนท่าของคิสึมิซัดเข้าไปเต็มๆเลยลอยได้ไป
//ตุ้บบบบบ
อารีออน : อะไรกันเนี่ย ง่ายจัง
//และอากีระก็ดพล่มาและซัดเข้าไปที่แขนของคิสึมิ หัก
อากีระ : โดนท่านลลวงตาของฉันเข้าไปขนาดนั้นแล้วยยังคิดจะสู้ฉันอีก ช่างโง่ดีเด่นเสียจริงๆนะ ฮ่าๆๆๆ
อารีออน : ที่แท้ก็เป็นภาพลวงตาของแกงั้นเหรอ
อากีระ : ถูกต้องแล้วละ 5555 แกน่ะเรียมตัวตายได้แลว ฮ่าๆๆๆ
//อากีระเตรียมชาตร์พลังไปที่แขนซ้ายเพื่อเตรียมซัดไวส่ อารีออน อาเกดส์ และคิสึมิ แต่ มีคนผู้หนึ่งปรากฏตัวมาห้ามไว้
ชิสึรุ : อย่าพึ่งใจร้อนไป อากีระ คุง
อากีระ : ชิสึรุ รึ
//อากีระนำพลังเก็บไป
อากีระ : แกมาขวางข้าทำไม
ชิสึรุ : ตอนนี้เราได้รับคำสั่งจากท่านรีเชียให้มาตามท่านกลับไป
เพราะว่าเราได้สิ่งที่ต้องการแล้ว
อากีระ : นั้นซินะ แสดงว่า สโนไปถึงศูนย์ใหญ่แล้วซินะ
ชิซึรุ : ใช่คุณสโนไปถึงแล้ว ที่เหลือให้ผมจัดการต่อเถอะครับ
อากีระ : งั้นก็ได้
//อากีระ วาปไปเด็จต้นไม้มาอีกกำมือหนึ่งแล้วก็เปิดประตูมิติวาปหนี
ชิซึรุ : ยิ้ม / /สวัสดีนะ // ชิสึรุ หัวหน้าและผู้บัลชาการตำรวจสูงสุดแห่ง dz ชิสึรุ โคเม่
อาเกดส์ : นายเป็นใคร
ชิสึรุ : ผมเป็นใครไม่สำคัญหรอกแต่ที่แน่ๆ ผมเป็น ศัตรูกับคุณ
//คิสึมิซัดพลังไส่แต่ถูกสะท้อนกลับลอยหายไป
คิสึมิ : สมาธิมันแข็งแกร่งมากเลย
ชิสึรุ : พลังเวทย์มนต์แห่งความมืด ต่างหาก
//ชิสึรุกำหมัดทำให้มีพลังสีดำออกมาจากร่าง
ชิสึรุ : ใครจะเป็นคนแรกที่สู้กับผมละ //ยิ้มเจ้าเล่ห์
โปรดติดตามตอนต่อไป
ความคิดเห็น