ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เเอสโตโนมี่เดส สงครามมหาเวทย์

    ลำดับตอนที่ #3 : เเอสโตโนมี่เดส ตอนที่ 3 มหาวิทยาลัยเเอสโตโนมี่เดส

    • อัปเดตล่าสุด 7 ธ.ค. 55


    //ตอนนี้เหล่าราชันย์ทั้งหลายต่างก็เก็บข้าวของใช้ที่จําเป็นเพื่อเตรียมตัวเดินทางไปพักที่หอของมหาวิทยาลัย
    คิสึมิ : เราคงจะไม่ได้อยู่ที่วังนี้อีกนานมากๆเลยละนะ
    //เเละวาชุริก็เข้ามาหา
    วาชุริ : คงเป็นห่วงวังตัวเองละซินะ คิสึมิ
    คิสึมิ : เเน่นอนละทําไมจะไม่เป็นห่วงละ ก็ที่นั้นมีรูปสลักที่จาลึกพลังของข้าอยู่ 
    วาชุริ : ไม่ต้องเป็นห่วงไปหรอก พวก เพออน คาสึยะ สึจิยะ มาริ อัสพิว ฮาอี้ มุวายะ เเละพวกราชันย์อื่นๆจะดูเเลที่นี้เเทนเราเอง ไม่ต้องห่วงเชื่อพวกเรา
    คิสึมิ : อืมม ฉันเชื่อละกันนะ //ยิ้ม 
    วาชุริ : ว่าเเต่คนอื่นๆ...
    //เเละคนอื่นๆโพล่มา
    ฟอมัส : มาเเล้วละ ^^
    วาชุริ : อืมม มากันพร้อมเเล้วซินะ
    มุเรนิ : เดียวก่อนซิ จากที่ดู ตอนนี้ ฟอมัส คิสึมิ วาชุริ เดริยะ ราชิยะ สึเทระ ชิคุริ คารีส คุมิสึ อารีอ้อน จิลรอส อ้าวเเล้ว มุเรนิ ละ
    อารีอ้อน : ก็ท่านไม่ใช่เหรอ
    มุเรนิ : กรรม ลืมตัวเอง อ่าาาาาาาาาาาาา //หน้าเเดง
    ชิคุริ : งั้นรีบไปกันเถอะ เดียวจะล่าช้านะ
    //ทั้ง 12 คนก็เดินทางขื้นรถ เเละพอขื้นรถมาก็เห็นคนขับคือ เเกนีมิส เทพประจําราศีกุมภ์ 
    เเกนีมิส : ยินดีต้อนรับครับ คุณราชันย์ทั้ง 12 ผม เเกนีมิส  ยินดีที่รู้จักครับ ^^
    //เเกนีมิสยิ้มทําเอา คิสึมิ หน้าเเดงๆไปเลย
    เดริยะ : อ้าวเป็นอะไรไป คิสึมิ ยังไม่ทันจะออกรถดันหน้าเเดงๆเเล้ว เมารถหนักไปเเน่ๆ 
    คิสึมิ : ไม่ใช่ซะหน่อย เจ้าสิงโต หุบปากดีๆของเเกไว้จะดีเอง //เค้ารู้ขนาดนี้ก็อย่าปากเเข็งเลยนะท่าน ^^
    สึเทระ : เเล้วไหนละ ท่านเอรีส 
    //เเละชายคนหนึ่งก็ปรากฏตัวออกมาเเละนั่งเอาเท้าไขว้ห้าง ซึ่งชุดของเค้าเป็นชุดทหารเเบบ ร.ด เต็มยศ หมวกไบเล่สีเเดง เเละหน้าตาโหดเเต่ไม่มีหนวด ผมทรงรองทรง
    เอรีส : ข้า เอรีส เทพเจ้าเเห่งสงคราม ยินดีมากๆที่ได้พบพวกเจ้า ราชันย์ทั้ง 12 ราศี
    สึเทระ :  อ่า ท่านน่ะรึเทพสงคราม ดูท่าทางจะเก่งน่าดูเลย
    เอรีส : ดูท่าพวกเจ้าจะมีตาที่หลักเเหลมเป็นยิ่ง ถูกต้อง ข้าเก่ง เเต่ไม่ได้หมายความว่าเก่งที่สุดหรอกนะ  ยังมีคนที่เเข็งเเกร่งกว่าข้าอีกเยอะ เฮ้ย เเกนีมิส ออกรถ
    //เเกนีมิสก็ออกรถทันที
    เเกนีมิส ในวันนี้เเต่ชุด เสื้อเชิ้ตสีฟ้าอ่อน กางเกงยีนส์สีออกขาวๆ รองเท้าครอสสีดํา ซึ่งเป็นชายที่ทําเอาผู้ชายด้วยกันเองหลงรักมากๆเลยทีเดียว
    เอรีส : พวกเจ้ากําลังจะได้ไปอยู่ที่ที่ฝึกหนักยังไงก็ขอให้เตรียมตัวไว้ให้ดีๆละ มิฉะนั้น เจ้าจะตายเอาได้ง่ายๆ เพราะที่นั้นเป็นเเหล่งรวมอัญมณีที่เครื่อนไหวได้มากมายยังมีคนที่เเข็งเเกร่งกว่าเจ้าอยู่อีกเยอะ
    วาชุริ : ยังไงก็ตามที ท่านเอรีส พวกเราขยันมากๆอยู่เเล้ว
    เอรีส : เออ ขอให้ขยันเหมือนปากจริงๆละ พวกเจ้าน่ะ ถือเป็นทหารเอกของ อาทีมิต เลยเชียวนะ
    อย่าทําให้เค้าต้องผิดหวังละกัน เอาละต่อไปนี้จะบอก ห้องที่ทุกคนจะได้อยู่กัน
    มีอยู่ด้วยกัน 7 ห้อง ดังนี้ 
    อารีอ้อน อยู่กับ มุเรนิ ที่ห้อง 1/1
    จิลรอส  อยู่กับ  ราชิยะ ที่ห้อง 1/2
    เดริยะ อยู่กับกับ คิสึกิ  ที่ห้อง  1/3
    คุมิสึ  อยู่กับ  สึเทระ ห้อง  1/4
    วาชุริ  อยู่กับ  ชิคุริ  ห้อง 1/5 
    เเละ คารีส  กับ  ฟอมัส   ห้อง 1/6 
    ส่วนเจ้า  เเกนีมิส เจ้าได้อยู่เดี่ยวที่ห้อง 1/7 เพื่อช่วยเเละคอยดูเเลเเละจับตาดูพวก 12 ราศีไว้เพื่อไม่ให้เกิดเรื่องวุ่นวายขื้น
    สึเทระ  : ทําไมข้าต้องอยู่กับ คุมิสึ ด้วยข้าอยากอยู่กับ คารีส อะT^T
    เอรีส : อยากโดนหักเงินเดือนก็เชิญ ~~~~
    //เล่นเอาสึเทระนํ้าสตาคอเบ้าทันที
    เอรีส : มีใครสงสัยอะไรอีกไหม
    คุมิสึ : เเล้วตารางสอนพวกเราละท่าน ไหนท่านอาทีมิตบอกว่าจะให้เราก่อนจะขื้นรถ
    เอรีส : 5555 ก็อยู่นี้ไง 
    //เอรีสยื่นใบตารางสอนให้ก็พบว่า

    วันจันทร์  วิชาการลอบสังหาร ตอน 8 โมง - 11 โมง 
    วันอังคาร วิชาการเดินทางเเละการดํารงชีพในป่า ตอน 9 โมง - เที่ยง เเละ การต่อสู้ระยะประชิด บ่าย 1 - 3 โมง 
    วันพุธ วิชาการโจมตีระยะไกล 9 โมง - เที่ยง เเละ ความรู้พื้นฐานเวทย์มนต์ บ่าย 1 - 3 โมง
    วัน พฤหัสบดี วิชาการศิลปะกับไสยศาสตร์  8 โมง - 11 โมง 
    วันอาทิตย์ วิชาการจัดการกองทัพ  บ่าย 1 - 3 โมง ครึ่ง

    สึเทระ : โอ้ หยุดวัน ศุกษ์เเละ เสาร์ เเฮะ 
    เดริยะ : วิชาอื่นไม่เท่าไรหรอก เเต่วิชา ศิลปะกับไสย์ศาสตร์ เนี่ยมันดูยังไงๆ อยู่นะ
     เอรีส : ก็นะ เจ้าต้องฝึกการใช้ศิลปะต่างๆจากคาบเเละวิชานี้นนั้นละ
    ราชิยะ : น่าสนุกจัง ไสย์ศาสตร์ 55555
    คิสึมิ : รู้นะว่าคิดอะไรอยู่ รีบหยุดให้ไวเลยนะ ราชิยะ
    ราชิยะ : 5555 ไม่หยุดจะทําไมละ
    คิสึมิ : เดียวเอาของสําคัญประจานให้ก็ได้
    //ราชิยะหน้าถอดสีเเละเงียบไปในทันที
    เอรีส : เอาละ เราก็หนักกันมานานพอสมคารเเล้วละนะ ก็อีกไม่นานก็คงจะถึงละ เเละที่นี้น่ะ เป็นที่ที่วิเศษมากๆ เเล้วพวกเจ้าจะชอบมัน
     มุเรนิ  :  ธรรมชาติ ผมชอบธรรมชาตินะ
    เอรีส : อืมม อยู่กลางธรรมชาตินั้นละ
    //เเละเวลาผ่านไปอีก 30 นาทีทั้ง 14 คนก็นั่งรถมาถึงยัง รั่วที่สูง มากถึง 6 ฟุต เเละประตูที่เขียนว่ายินดีต้อนรับ เเละพอเปิดประตูก็พบว่า เป็นธรรมชาติเเละมีเเม่นํ้าที่ใสสะอาด อาณาเขต กว้างเเละมี ตึกมากมาย อยู่ห่างจากกันไป ซึ่ง มีอาคารหลังหนึ่งที่เด้นเเละสง่างามมากๆ นั้นคือ อาคารเรียน เเอสโตนิก ซึ่ง เป็นสถานที่ที่พวกเค้าต้องไปเรียนที่นั้น เเละพวกเค้าก็นั่งรถเลยไปยังอพามเม้นส์สีฟ้าใส ซึ่งมีอยู่ 3 ชั้น เเละเเกนีมิสก็มาจอดรถที่จอมรถหน้าอพาทเม้น
    สึเทระ : ว้าว นี้น่ะเหรอที่ที่พวกเราพัก
    เอรีส : ถูกต้องเเล้ว 555 พวกเจ้าก็เตรียมตัวพักได้เลยนะ 
    //เเละทั้ง 14 คนก็ลงจากรถมา
    คิสึมิ : ค่อยยังชั่วนึกว่าจะไม่ดีซะอีก 
    คุมิสึ : ธรรมชาติช่างสดชื่นดีจริงๆนะ ไม่นึกเลยว่าที่โลกปีศาจ จะมีที่ที่ร่มเย็นขนาดนี้ด้วยนะ 
    คารีส : นํ้าก็ใสเเละไม่มีคอรีนด้วยละ น่าเล่นๆๆ
    เเกนีมิส : ตามผมมาครับ เดียวพาไปห้องพัก
    //เเละทั้งหมดก็เเบกของของตนไปที่ห้องซึ่งในเเต่ละห้องนั้นมีของหรู่ๆมากๆอยู่ในห้องเเละบอกเลขห้องไว้อย่างชัดเจน ซึ่งพอเข้าไปก็มีเตียงนุ่มๆกลิ่นหอม สีเครื่องใช้รบครัน ทั้งห้องอาบนํ้า ห้องรับเเขก ห้องครัว ห้องเเอร์ ห้องสมุด อยู่ในตึกนั้น ทั้งข้างหลังยังมี เเม่นํ้าเเละปลาเเหวกว่ายกันอยู่ ไม่ใช่เเค่นั้นยังมี สัตว์ป่าเเละนกมากมายให้ได้ส่อง เพราะมี กล่องส่องทางไกลเเขวนไว้ห้องละ 2 อัน ( ใช้คนละ 1 อัน ) เเละพื้นนั้นสะอาดมากๆ มีของในตู้เย็น ซึ่งห้องพักของพวก 12 ราศีนั้น อยู่ชั้นที่ 2 ซึ่งรวมไปถึงห้องนํ้ารวม ส่วน ห้องสมุด ห้องอาหาร ห้องเเอร์ นั้นอยู่ชั้น 3 เเละ ที่เหลืออยู่ชั้น 1 หมด เลยเเยกกัน ชั้น 1 มีเค้าเตอร์ ซึ่ง มีสาวๆน่ารักๆ ประจํา อยู่ 
    สึเทระ : น้องสาวชื่ออะไรเหรอ ? 
    นานิ : สวัสดีค่ะ ดิฉัน นานิ เป็น ผู้ช่วยของท่านอาทีมิต มาเพื่อช่วยเเละอํานวยความสะดวงให้
    ส่วนสาวๆตรงนั้น มี รานี  เเละ เเม่สาวทําอาหาร วาเนีย ค่ะ //รู้สึกว่า นานิ สาวผมทอง สูง 162 หน้าตาดี ดูเงียบๆ ในชุดพนักงานจะเเอบชอบเเละมีใจให้ สึเทระ เสียเเล้วละซิ ซึ่งดูท่าทาง สึเทระก็จะเเอบชอบ นานิ ด้วยเล่นเอาคนอื่นนินทาลับหลังสึเทระเเละนานิกันมันเป็นปาท้องโก๋เลยทีเดียว
    อารีออน : จากที่ดู วันนี้จะมีหิมะ ตก
    เอรีส : ก็เป็นปกติ ดูนั้นซิ ใบไม้ร่วงกันเกืยบหมดเเล้วนี้นะ ฮ่ะๆๆๆ เจ๋งเลยใช่ไหมละ 
    คารีส : ผมชอบหิมะนะฮะ //คารีสนี้ตัวดีเลยเรื่องนํ้าเเละของเย็นๆ
    เเกนีมิส : ภายใเวลา 1 ชั่วโมง ให้เปลื่ยนเสื้อผ้าให้เรียบร้อยเเล้วมาเจอกันที่ห้องรวมชั้น 3 นะครับไม่งั้นมีลงโทษสถานหนักจากท่นอาทีมิตครับ
    //ทั้งหมดรีบเข้าห้องตัวเองทันที 
    เอรีส : จะรอดไหมนี้คิดว่า
    เเกนีมิส : ผมเชื่อว่าพวกเค้าต้องรอกได้เเน่ๆครับ เพราะเดียวพวกเค้าจะต้องฝึกให้กับ ฝ่ายธรรมมะ อีกเยอะเลยละครับ ^^


    โปรดติดตามตอนต่อไป
    ติชมได้นะครับ ^^
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×