ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เเอสโตโนมี่เดส สงครามมหาเวทย์

    ลำดับตอนที่ #21 : กีราส หงค์หิมะ

    • อัปเดตล่าสุด 19 ม.ค. 56


    //อารีออน มองดูพลังที่กระหน้ายิงลงมาใส่ตัวเอง

    อารีออน : เตรียมตัวตายได้แล้ว ไรเคอรัส

    //อารีออนกางเวทย์ที่มีพลังป้องกันออกมา

    ดีเต้ : อะไรกันทำไมกระสุนเราหายไปเช่นนั้นกัน

    อารีออน : พลังโล่กางเวทย์ของฉันมีความสามาตรในการกันพลังโจมตีทั้งเวทย์และพลังทางกายภาพ ให้หายไปเป็นพลังชีวิตของฉันได้ยังไงละ

    ดีเต้ : แบบนี้...ก็ต้อง...

    //ดีเต้ชาร์ตหมัดเต็มที่หมายจะเด็จหัวอารีออนในทันที

    อารีออน : ไม่มีทางหรอก

    //อารีออนกระโดดไปตะเข้าที่คอของดีเต้ ลงไปนอนที่พื้นก่อนที่จะลุกขื้นมา

    ดีเต้ : แบบนี้แกก็เสร็จฉันแล้วละ

    //ดีเต้เสกเวทย์เป็นผงลอยออกไปไส่อารีออน

    อารีออน : นี้มันอะไรกัน

    ดีเต้ : ผงที่จะทำให้คนโง่อย่างแกตายยังไงละ

    //และดีเต้ก็ระเบิดพลังที่เป็นผงนั้นทำให้อารีออนไม่ทันที่จะตั้งตัวและโดนระเบิดไปเต็มๆ 2 ครั้ง

    อารีออน : แย่ที่สุด เล่นข้างนอกไม่ได้ก็ซัดเข้าข้างในแทนเหรอ

    ดีเต้ : ก็ต้องเป็นแบบนั้น รับไปซะ หมัดกระสุนเอ็ม16

    //ดีเต้ เสกกระสุนเอ็ม16 ซัดไส่อารีออนแบบไม่หยั่งซึ่งอารีออนได้แต่หลบไปมา

    อารีออน : เอายังไงดี เราเข้าไกล้มันไม่ได้ซะด้วยซิ

    ดีเต้ : ยอมแพ้ซะเถอะ ไม่งั้นได้เป็นรังผึ้งแน่

    อารีออน : ไม่มีทางหรอก อย่างแกน่ะแค่ปัดเบาๆก็ตายแล้วแบบนี้ไง

    //อารีออน อัดพลังสตาร์ดิสคอนชั่น อัดกระแทกดีเต้ หงายท้องไป

    ดีเต้ : แบบนี้แย่เฮะ งั้นเอานี้ไปทาน...

    //พอดีเต้ใช้พลังแต่กลายเป็นว่าพลังใช้ไม่ได้

    ดีเต้ : อะไรกันทำไมใช้ไม่ได้ละ

    อารีออน : พลัง สตาร์ดิสคอนชั่น เป็น ท่าที่ทำให้ทุกคนในระยะ 5 กิโลเมตรรอบตัวใช้พลังเวทย์ไม่ได้นั้นเองละ

    ดีเต้ : ว่าไงน้า......ใช้...... //อารีออนต่อยเข้าไปที่หน้าดีเต้เลือดออกปากและ กระเด็นไปไกล

    อารีออน : แบบว่าตอนนี้ฉันไม้มีเวลามานั่งเล่นกับแก...

    //ซักพักมีเงาสีดำพุ่งมาหาอารีออนและฟาดดาบใส่

    อารีออน : อะไรน่ะ

    //อารีออนหลบไปตามทางซึ่งเงาดำนั้นยังตามมาอย่างไม่ลดละ

    อารีออน : เงานี้มัน...น่ารำคาญ

    //อารีอออนเสกเวทย์สีขาวอัดเข้าไปแต่เงานั้นก็ลุกขื้นมาใหม่

    ดีเต้ : เงานั้นมัน...มาช่วยเรางั้นซินะ

    //และซักพักก็มีภาพทาคุยะ ออกมาในหัวของดีเต้

    ทาคุยะ : ข้าส่งร่างแยกทมิฬของข้ามาช่วยเจ้าตามคำขอนะ ดีเต้

    //ดีเต้ถึงกับคุกเข่าลงไปและเริ่มสั่น

    ดีเต้ : ขอบพระคุณ....มากครับท่าน...

    //น้าตาของดีเต้ไหลออกมาด้วยความกลัวมากๆ

    ทาคุยะ : ไม่ต้องเกรงกลัวไป เดียวเจ้าต้องจัดการมันให้ได้นะ คงเข้าใจนะว่าถ้าทำไม่ได้จะเป็ยยังไง

    ดีเต้ : รับทราบ....ขอรับนายท่าน

    //และทาคุยะก็หายไป

    ดีเต้ : น่ากลัวจริงๆ

    //ดีเต้ชักดาบออกมา

    ดีเต้ : ว่ายังไงละ อารีออน จะมั่วแต่หลบไปถึงไหน

    //ดีเต้พูดพลางทำมือก่อกวนใส่ ซึ่งอารีออน ไม่ทันจะเห็น แต่ก็ไม่สามาตรโต้กลับจการโจมตีของเงานั้นได้เลย

    อารีออน : วิชาดารา หมัดเทพอรุณ

    //อารีออน ต่อยเข้าท้องของเงาดำนั้นกระเด็นไป

    อารีออน : ได้กาลละ

    //อารีออนใช้เชือกเวทย์รัดเงาดำนั้นไว้ได้

    ดีเต้  : ไม่ง่านนักหรอกที่จะมัดเงานั้น

    //ดีเต้พุ่งลงมราจากอีกด้านและใช้ดาบตัดเชือกนั้นขาด

    อารีออน : //2 ลุม 1 เสียเปรียบเห็นๆเฮะ ทำไงดีนะ

    ดีเต้ : เตรียมตัวตายรึยังเจ้าหนู

    //เงาดำพุ่งเข้าไปใช้ดาบฟันอารีออน ซึ่งก็ชักดาบออกมากัน

    ดีเต้ : เหลืออีก 1 นะเข้าโง่

    //ดีเต้เอาดาบฟันลงไปที่หลังแต่ถูกเตะไปทำให้หลุดจากวงล้อม

    ดีเต้ : หน้อย บังอาจมากกกกกกกกกนะ

    //ดีเต้ พุ่งเข้าและฟาดดาบที่เป็นสีดำ พร้อมยิงกระหนำกระสุนลงไปที่อารีออน แต่..

    ดีเต้ : อะไรกันทำไมกระสุนมาโดนฉันแทนละ อ้ากกกกกก

    อารีออน : ก็ เงาดำนั้น มันพวกแกไม่ใช่รึ ฉันเลยใช้วิชาลวงตาทำให้แกเห็นพวกแกเป็นตัวเองยังไงละ

    ดีเต้ : งั้น ฉันก็ถูกหลอกนะเซ่

    อารีออน : ถูกต้องแล้ว

    //อารีออนวิ่งเข้าไปหมายจะซัด ดีเต้ซักที

    ดีเต้ : แค่แก เล่นงาน เงาดำนั้นได้แต่แกเล่นงานฉันไม่ได้หรอก

    //พอจะใช้เวทย์ปรากฏว่ามือตัวเองถูกมัด

    ดีเต้ : ไม่จริงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง ฉันโดนมัดตอนไหนกันนนนนนนนนนนนนนนนนนน

    อารีออน : เมื่อกี้ เองละ

    ดีเต้ : ไม่นะ ไม่เอาน้า ขอร้องอย่าต่อยผมเลย.....

    อารีออน : สายไปแล้ว เฟ้ยยยยยยยยย

    //อารีออน ต่อยเสยคางดีเต้ลอยหายไปในอากาศ

    อารีออน : โธ่เอ้ย นึกว่าแน่

    //และอารีออนก็ล้มตัวลงและเลือดก็พุ่งออกจากร่างทำเอาตัวล้มลงนอนแต่ มีคนมารับไว้

    อีฟสวอช : ไม่เป็นไรนะค่ะ

    อารีออน : เหนื่อยอะ ขอพักหน่อยนะ

    อีฟสวอช : ค่ะตามสบายนะ

    //และอีฟสวอชก็อุ้มอารีออนที่หมดสติไปด้วยความเหนื่อยและเจ็บปวดเข้าไปทำแผลที่ในบ้าน

    อีฟสวอช : เหนื่อยจริงๆซินะ

    //ตัดมาทางด้าน ด๊าคโซล

    เรมิ : ว่าไงนะ ดีเต้ แพ้ //เรมิถึงกับกุมหน้าผากแบบปลงๆ

    อากีระ : ตอนนี้ไม่มีวีแววของเค้า แถม อารีออน คงไม่ราวีเราแน่ๆถ้าท่านเตรียมตัวสู้แบบเต็มที่

    เรมิ : เมื่อไหล่า  พี่ทาฯจะมาซะที

    //และก็มีคนเดินเข้ามา

    ทาคุยะ : พูดนินทาอะไรพี่อยู่รึเปล่า

    เรมิ : มาได้ซะทีนะพี่

    อากีระ : ถวายบังคมนายน้อย

    ทาคุยะ : ลุกขื้นเถอด คุณอากีระ

    //อากีระลุกขื้น

    ทาคุยะ : ตอนนี้.....

    เรมิ : ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าพี่เสียท่า เราว่า เราควรจะให้ เนเปีย ยกทัพจากเมืองคอนโซเยอร์บุกเมืองไอราวรรณเลยจะดีกว่า

    ทาคุยะ : ตลกละ แกน่ะจะให้เสียกำลังมากขนาดนั้นเลยได้ยังไง

    เรมิ : ก็ท่านพ่อสั่งมา...อีกที

    ทาคุยะ : งั้นเหรอ ไม่เห็นน่าเป็นห่วงเลย แต่ฉันว่า ให้เจ้านี้ไปดีกว่า //ทาคุยะกวักมือเรียกคนคนหนึ่งเข้ามา ซึ่งชายคนนั้นเป็นนักรบชุดเป็นแอสซาซินคลอส หน้าตาน่ารักดูเป็นมิตร สูง 178 ผมสีฟ้าอ่อนๆออกขาวๆ

    ทาคุยะ : แนะนำตัวซะสิ สหายใหม่แห่ง ด็าคโซล

    กีราส : ถวายบังคมครับท่าน เรมิ //ยิ้ม

    //กีราส 1 ใน กองทัพสรราช หัวหน้าหน่วยที่ 7 แห่งกองทัพสรราช ฉายา หงค์หิมะเนตรมรณะ

    เรมิ : ดูแข็งแข็งดีจริงๆ ข้าจะสั่งการให้เจ้าทำอย่างหนึ่งจะได้รึไหม

    กีราส : ขอพระองค์โปรดบอกกระหม่อมมาเถอดแล้วกระหน่อมจะทำให้ถึงที่สุดเพื่อ ด๊าคโซล ขอรับ

    เรมิ : นำทัพ 20000 ยกทัพไปตีเมือง ไอราวรรณ มา

    กีราส : ตามนั้นขอรับ

    เรมิ : สู้ๆละ

    //และกีราสก็เดินออกไปและรีบนำทัพเปิดประตูมิติและรีบเดินทางไปเมืองไอราวรรณ

    ทาคุยะ : แผนกาลนี้ต้องสำเร็จแน่ๆ

     

    //ตัดมาทางด้าน เมืองไอราวรรณ

    อาเกดส์ : วันนี้ลมเย็นดีจริงๆเลยนะ

    เอรีสึ : พ่อฮะ ผมมีเรื่องจะถาม..

    อาเกดส์ : ว่ามาลูกพ่อ

    เอรีสึ : เรากำลังเข้าสู่สงครามซินะฮะ

    อาเกดส์ : อืมม พ่อก็ไม่อยากจะทำหรอกแต่เพื่อความสงบในภายภาคหน้า

    //ซักพักก็มีทหารเข้ามา

    ทหาร : รายงานนายท่าน ทีกองทัพไม่ทราบสัญชาตเข้ามายึดปากแม่น้าไปได้แล้วขอรับ

    อาเกดส์ : ว่าไงนะ

    //อาเกดส์เดินทางเข้าไปในวัง

    ฟีนิกส์ : นายท่าน มีคนมายึด....

    อาเกดส์ : เราทราบแล้วละ เอายังไงดี

    ฟีนิกส์ : ข้าก็ป่วยอยู่ซะด้วยซิ

    อาเกดส์ : งั้นให้เราออกรบแทนเถอะ เพราะดูท่าว่า เจ้าคนที่นำทัพมานั้นจะมาแบบเปิดประตูมิติ

    ฟีนิกส์ : เรามอบอาญาสิทรให้นายท่านครับ //เลือดไหลออกปากฟีนิกส์

    เอรีสึ : เดียวผมค่อยดูแลน้าฟีนิกส์เอง ท่านพ่อรีบรับศึกเถอด

    อาเกดส์ : นำทหาร 10000 รับศึก

    //อาเกดส์นำทัพ 10000 ออกรบในทันที

    //ทางด้าน ทัพของดำคโซล

    กีราส : ตอนนี้ เราได้ยึดท่าเรือของฝ่ายธรรมมะไว้แล้ว

    เนเปีย : 55555 อย่าพึ่งได้ใจไป เด็กใหม่ พวกฝ่ายธรรมมะต่างแข็งแกร่ง ไม่มีทางชนะได้ง่ายๆหรอก

    //เนเปีย ฉายา จักรพรรดิ์อัคคี 1 ในจักรพรรดิ์แห่งความมืดของด๊าคโซล

    กีราส : แน่นอนข้าทราบ

    //ซักพักก็ได้ยินเสียงร้องตะโกนท้ารบ

    อาเกดส์ : เจ้าพวกปีศาจแกบังอาจมานะที่มายึดท่าเรือของไอราวรรณ

    กีราส : นั้นซินะ งั้นเดียวข้าขอลองเชิงดูซักนิดนะรุ่นพี่

    เนเปีย : ตามอัธยาศัย

    //กีราส บินข้ามกำแพงค่ายลงมายืนที่หน้าประตูค่าย

    อาเกดส์ : หน้าไม่คุ้นเลยเฮะ

    กีราส : ก็มาใหม่นี้น้าบอกชื่อนามของท่านมาด้วย

    อาเกดส์ : ฉัน อาเกดส์ ซารัส ผู้นำสูงสุดและหัวหน้าแห่งฝ่ายธรรมมะ รุ่นที่ 19

    กีราส : อ่อคนนี้น่ะรึ คนที่นายท่านอยากได้ตัวไปเป็นพวก//ยิ้ม

     

    .....

    โปรดติดตามตอนต่อไป

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×