ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เเอสโตโนมี่เดส สงครามมหาเวทย์

    ลำดับตอนที่ #20 : ฟามส์อัสกี้

    • อัปเดตล่าสุด 11 ม.ค. 56


    //ตัดมาทางด้าน อารีออน ที่ถูกส่งตัวไปที่ บลาซิล แต่ดันมาส่งที่ เมืองไหนไม่รู้ ซึ่งโดยทิ้งให้อารีออนกับสัมภาระไว้ ซึ่งมันไม่ใช่ปัญหาแต่ปัญหาจริงๆคือ ไม่มีที่พักดีๆแถวๆนี้แน่

    อารีออน : อะไรวะ มาปล่อยตูทิ้งไว้ที่ไหนเนี่ย แถมอยู่ๆก็ถีบตูลงมาจากเครื่องบินดีนะที่มีร่มชูชีพไม่งั้นตาย.... แล้วตรงลงที่นี้มันที่ไหนละเนี่ย

    //อารีออนเริ่มสับสน เลยนึกขื้นได้ว่ามีแผนที่อยู่ในกระเป๋าเลยหยิบขื้นมาดู

    อารีออน : ต้องหาป้ายและรู้ตำแหน่งประเทศให้ได้ก่อนไม่งั้นก็จบ

    //ซักพักที่อารีออนเดินไปก็เจอป้ายที่ เขียนว่า อัสกี้ ฟามส์ อีก 3 กีโลเมตร

    อารีออน : ดีละ ลองเข้าไปถามดูละกันนะ ว่าที่นี่ที่ไหน

    //พอเดินไปซักพักก็ไปเจอกับคอกม้า ซึ่ง มีความกว้างมากๆ และพอเดินผ่านไปซักพักก็เจอคอกวัว มีทุ้งหญ้า เขียวขจีสุดลูกหูลูกตา มีต้นแอปเปิลใหญ่ๆดูอบอุ่น  มีบ่อนำ และ ฟามส์ไก่ และก็มีหมา เดินอยู่ซึ่ง มีคนเดินนำออกมาจากบ้าน

    //อารีออนเลยเดินเข้าไปถาม

    อารีออน : ขอโทษนะ....

    //ซักพักผู้หญิงคนนั้นก็วาปมาจากไหนไม่รู้ถีบเข้าท้องอารีออนกระเด็นไป

    //ต้มมมมมมมมมม

    อารีออน : อะไรกันทำไมเร็วจัง

    //สาวคนนั้นเป็นคนใส่ชุดทำสวนรองเท้าบู้ทสีน้าตาลเสือยีนส์สีดำและหมวกฟางสีเขียว ผมสีแดง หน้าตาดีมากๆ

    อีฟสวอช : อย่าเข้ามาในเขตของฟามส์ฉันนะเจ้าพวก รับซื้อที่ดิน

    //อารีออนตกใจ ที่มีคนมาหาว่าเป็นนายหน้ารับซื้อที่ดิน

    อารีออน : มันไม่ใช่......

    //เด็กคนนั้นวาปมาและเตะเข้าที่หลังจนล้มลงอีกที

    อารีออน : เดียวซิ....

    //พออีฟจะเตะซ้าอารีออนก็วาปไปอีกที

    อารีออน : โหดแท้นะสาวน้อย

    อีฟสวอส : อะไรของนายเนี่ย ทำไมไวจัง

    อารีออน : ฉัน คือ อารีออน ราชันย์ราศี เมษ

    //อีฟสวอสตกใจ

    อีฟสวอส : ราชันย์ที่สตาร์เกจ นี้ ขอโทษค่า

    //อีฟฯลงไปนอนราบกับพื้นอารีออนก็กระโดดลงมาที่พื้น

    อารีออน : รู้เรื่องก็ดีแล้ว เจ้าชื่ออะไรละนี้

    อีฟสวอส : ฉัน อีฟสวอช ยินดีที่รู้จักค่ะท่าน

    อารีออน : ทำไมจึงนึกว่าคนที่มาที่นี้ทุกคนเป็นคนมารับซื้อที่ดินละสาวน้อย

    อีฟสวอส : ก็ทุกๆวัน พวกนั้นจะมาและมาหว่านล้อมให้ขายด้วยวิธีต่างๆ

    อารีออน : น่าสงสารจริงๆ งั้น เดียว....

    //และซักพักก็มีเสียงของรถยนต์และมอเตอไซค์ดังตรงมาที่ฟามส์ ซึ่งเสียงนั้นดังมากๆและเค้าก็ตรงมาจอดที่ฟามส์ ซึ่ง เป็นกลุ่มชายที่ใส่ชุดสูทและใส่ชุดพนักงานที่ทำงาน

    อีฟสวอส : พวกนั้นละค่ะที่มาขาย

    อารีออน : เดียวรอมันออกลายก่อนนะ เดียวฉันจะขจัดการมันเอง

    //ชายคนที่ใส่แว่นดูบึกๆ ตัวใหญ่ๆและดูเป็นหัวหน้าก็พูดขื้น

    เมจ : ว่าไงแม่หนู ตรงลงจะขายให้ฉันไหม วันนี้ เตรียมเงินมา 10000000000 เซน เลยนะ สนใจก็เดียวจะให้เข้าไปทำงานที่นี้ต่อและได้เงินเดือน ตลอดไปด้วยนะ

    อีฟสวอส : ไม่มีทาง

    //อีฟสวอสวาปเข้าไปและฟาดไส่แต่เมจหลบได้เลยยิงปืนสวนไปแต่อารีออน เอาตัวมารับ

    เมจ : นี้ละนะเจ้าพวกที่ทำตัวเป็นฮีโร่....อ่า

    //พอเห็นสภาพที่อารีออนใช้กระทั้งนิ้วรับกระสุน ก็ตกใจ

    เมจ : อะไรกันน่ะ ทำไมมันถึงไม่เป็นไร แถม แกเป็นใครกันเนี่ย

    อารีออน : ก็แค้นักเดินทางธรรมดา เอง....

    เมจ : แต่งชุดก็แปลกๆ ไม่เหมือนคนทั่วไปเลยจริงๆ แกนี้สติไม่เต็มรึไง

    อารีออน : แล้วไงละ อย่านึกว่ามีอำนาจแล้วจะทำปากเก่งได้นะ

    //ซักพักปืนยิงมาที่อารีออนแต่เค้าไม่หลบ

    เมจ : เอาเลยยิงให้พุนไปเลย

    //ทั้งหมดที่มาก็ลุมยิงต่อเนื่องไปเรื่อยๆ จนกระสุนทุกคนหมดลงแต่อารีออนไม่เป็นอะไรเลย

    อารีออน : ทำอะไรของพวกนายน่ะ เอาอะไรมาปาฉันน่ะ ไม่เห็นจะรู้สึกเลย

    //ทุกคนตกใจแบบสุดๆและค้างอยู่ซักพัก

    เมจ : เอา RPG มา

    //ลูกน้องก็ขนRPG มา

    อารีออน : โทษทีนะ ฉันไม่อยากจะกินพริกไทดำตอน.....

    //เมจก็ยิงRPG ไส่อารีออน

    ตุ้มมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม

    เมจ : เจ้ามันโง่ที่........หา

    //ภาพที่เห็นคืออารีออน ยืนเอามือล่วงกระเป๋าเฉยๆ อยู่ที่เดิมโยที่ไม่มีอะไรเกิดขื้นแม้แต่ดินบริเวณนั้นก็ไม่มียูบ

    เมจ : แกมันปีศาจจจจจจจ

    //ซักพักก็อารีออนก็จัดการเตะต่อยลูกน้องของเมจจนเดี้ยงหมด

    เมจ : แกนะ.....

    //พลักกกกกกกกกกกกก เสียงต่อยเน้นๆเข้าหน้าของเมจดังมากจนเมจลงไปนอนที่พื้นและอารีออนก็ทำการกระทืบเต็มที่เข้าไปที่ส่วนต่างๆจนหักไปเรื่อยๆ

    เมจ : ขอโทษครับผมจะไม่ทำแบบนี้อีกแล้ว

    อารีออน : อืมม

    //และอารีออนก็เอามือทำให้กระดูกมาต่อกันใหม่

    อีฟสวอส : โห เก่งดีจัง

    อารีออน : โทษฐานที่ยกโทษให้ จะให้ไปตามหาเรือชั้นดี และ เสบียงอาหารให้ได้ภายใน 7 วัน ไม่งั้นจะไปล้างองค์กรซะ

    เมจ : ครับ รับทราบครับว่าแต่พวกคุณเป็นใคร

    อารีออน : ราชันย์ราศีเมษ อารีออน

    //ทุกคนร้องอ้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกและก้มลงกราบแทบเท้า

    เมจ : ทำไมท่านจึงมาในชุดแบบนี้ละท่าน ข้าก็ไม่ได้สังเกตุ ข้าทำอะไรท่านไปขอไว้ชีวิตข้าน้อยด้วย

    อารีออน : อืมม แล้วเจ้าก็มาค่อยดูแล ฟามส์ ม้าที่นี้ด้วยละ

    เมจ : รับทราบครับ T^T

    //และทั้งหมดก็ถูกส่งห้ามไปที่โรงพยาบาล

    อารีออน : เอาเป็นว่า ตอนนี้ฉันจะอยู่กับเธอไปก่อน 7 วันละนะ ถ้ายังไงก็มีอะไรให้ช่วยได้ ฉันนี้แหละจะช่วย

    อีฟสวอส : ขอบคุณนะค่ะ อ่อจริงซิ

    อารีออน : มีอะไรเหรอ

    อีฟสวอส : อยากให้ท่านช่วย แก้ใขคำสาปแห่งดารา ให้คนคนหนึ่งหน่อย

    อารีออน : ใครงั้นเหรอ

    อีฟสวอส : เจ้าชาย แห่งดินแดนแกะเพรช ห่างออกไปจากที่นี้ 10 กิโลเมตร ค่ะ

    อารีออน : ได้ซิ พรุ่งนี้ เตรียมตัวไปรับมือและข้าจะช่วยให้เต็มที่

    //ตอนนั้นก็ตกเย็นแล้ว อีฟสวอสเลยพาเข้าบ้าน

    อีฟสวอส : วันนี้ มีแฮมเบอเกอร์ ปลา ละ ทานให้เต็มที่นะ

    อารีออน : อืมม ดู ท่าหมาเธอจะชอบฉันเป็นพิเศษ นะ

    //อารีออนเอามือไปลูบๆหมาอย่างน่ารักและกระดิกหางรัวๆ

    โฮ่งๆๆๆๆๆ

    อารีออน : ชื่อมันละ

    อีฟสวอส :  ข้าวสาร

    อารีออน : ตั้งได้ดีนะ //ยิ้ม

    //ตุ้มมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมเสียงระเบิดดังมากๆดังมาจากข้างนอก

    อารีออน : หลบในนี้ละ อย่าออกมานะ

    //พออารีออน ออกไปก็เจอกับ ชายผมสีฟ้า หน้าตาดีระดับหนึ่ง ในชุดสไนเปอร์ กำลังยืนยิงร้าวส์ไก้อยู่

    อารีออน : แกเป็นใคร บังอาจมากนะที่มารบกวนเวลาทานข้าว

    //ชายคนนั้นก็หันมา

    ดีเต้ : 5555 ฉันน่ะ กำลังตามหาแกอยู่เลยละ อารีออน

    //ดีเต้ ทหารราชองค์รักษ์แห่ง เรมิ  ฉายา กระสุนบิน

    อารีออน : ใครกันเนี่ยแกน่ะ

    ดีเต้ : ฉันได้รับคำสั่งให้มาทำลายสถานที่พักของแก และคนที่เกี่ยวข้อง ดูสัญลักษณ์นี้

    //ดีเต้เปิดสัญลักษณ์ให้ดู ซึ่งเป็นรูปตัว d กับ z ผสม กันอยู่

    อารีออน : ที่แท้ก็ พวก ด๊าคโซล นี้ เอง

    ดีเต้ : ตายไปซะ อารีออน

    //ดีเต้ เสกกรัสุนยิงใส่อารีออน ซึ่ง กางเวทย์โล่ทัน

    อารีออน : ผู้มีพลังพิเศษ จากเทพเจ้า รึ

    ดีเต้ : ใช่แล้ว

    ดีเต้ : พลังของฉัน คือ เสกและ ควบคุมกระสุนทุกชนิดไม่ว่าจะเป็นจริงหรือปลอม ได้ 55555 แกก็เตรียมตัวตายๆไปกับความหวังที่จะปกป้องที่นี้เถอะ

    //ดีเต้ ยิงกระสุนเม็ดเท่านิ้วไส่ อารีออน ซึ่งได้แต่ป้องกัน

    ดีเต้ : เป็นอะไรไปละ 555555 ได้แต่ป้องกันอย่างเดียวรึไง

    อารีออน : ไม่ยอมหรอก โว้ย

    //อารีออนวาปไปด้านหลังและเตะเข้าที่หลังของดีเต้แต่โดนกระสุนแม็กนัม ยิง กระโน ถอยหลัง

    อารีออน : กระสุนเวทย์ งั้นซิ ได้ งั้น ทาราด้า วอล

    //อารีออนซัดเวทย์เป็นดาบปักลงร่าง ดีเต้ ดีดตัวขื้นไป

    ดีเต้ : คลื่นเวทย์ กระสุนห่าฝน

    //ดีเต้ซัดพลังเป็นฝนลงมาไส่ อารีออน....

    โปรดติดตามตอนต่อไป

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×