ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เเอสโตโนมี่เดส สงครามมหาเวทย์

    ลำดับตอนที่ #2 : เเอสโตโนมี่เดส ตอนที่ 2.2 ประชุมราชันย์12จักรราศี

    • อัปเดตล่าสุด 3 ธ.ค. 55


    ในตอนนี้ //ทั้ง 4 คนถึงกลับหน้าชาเเละทําสีหน้าเสียๆ
    อาทีมิต : เมื่อกี้ใครพูดบอกว่าไม่อยากเรียนนะ ขอฟังอีกทีดิ๊
    //ทั้ง 4 คนหน้าเริ่มถอดสี
    มุเรนิ : เอาเป็นว่าท่านก็สมควรที่จะไปเข้าเรียนนะ
    คิสึมิ : เอ้าาาาาาาาาาาาาา เจ้านี้เมื่อกี้ไหนบอกว่าไม่อยากรู้พร้อมกับเราอยู่ไม่ใช่เหรอ
    มุเรนิ : เปล่าไหนใครมีหลักฐานว่ามาว่ามา
    ฟอมัส :  เฮ้อเหนื่อยใจจัง เเต่ก็เเบบนี้ละครับ อ่อทุกๆคนวันนี้อย่าลืมไปประชุมกันด้วยนะครับ
    มุเรนิ : ประชุมอีกเเล้วเหรอ ครั้งก่อนพึ่งจะตีกันหัวล้างข้างเเตกกันไปเองนะเฟ้ย ยังจะให้เข้าประชุมอีกเหรอ
    ฟอมัส :  ก็คุณ ชิคุริ ( ราชันย์ราศีมังกร) บุรุษหนุ่มผมสีดําหน้าตาดี สูงราว 173 ชอบใส่เสื้อยืด.....
    คิสึมิ : โอเคๆพอๆๆๆ รู้เเล้วว่าเค้าขอร้องมาอะนะ โอเคจะเข้าประชุมก็ได้ โอเคนะ 
    //มุเรนิถึงกลับส่ายหัวว่ารับไม่ได้ในทันทีซึ่งตอนนี้พวกเค้าดูท่าทางจะมึนงงเเละสับสนกับตัวเองเเละคําพูดของฟอมัสอยู่บ้าง
    ฟอมัส : งั้น ตอน 3 ทุ่ม 2 นาทีเจอกันนะครับ
    มุเรนิ : ให้ตายเถอะนี้มันอะไรงั้นเหรอ ไม่ไหวๆ อ่อ ท่านอาที....
    //พอมุเรนิ หันไปก็ไม่พบอาทีมิตเสียเเล้ว
    มุเรนิ : เอาละไง ฟอมัส.......
    //พอหันกลับมาไม่ไช่เเค่ฟอมัสเเต่ทั้ง คิสึมิ วาชุริ เดริยะ อารีอ้อน  เเละคารีส หายไปเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว....
    มุเรนิ : ว้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก นี้มันอะไรกันเนี่ย
    //ซักพักก็มีคนกระโดดลงมาจากวังพญาคนคู่ 4 คน ซึ่ง คนที่ 1 เป็นหนุ่มรูปหล่อมากๆ หน้าตาดี หุ่นนายเเบบ สูง 177 เสื้อนอนกางเกงนอนสีฟ้าลายขาวรองเท้าครอสสีดํา  ผมสีเขียว คนที่ 2
    หนุ่มหน้าตาดี ผมสีขาว สูง 174 ในชุดทหารยศนายพัน คนที่  3 หน้าตาดีรองจากคน ผมสีส้ม สูง 171 ในชุดรบกรีก เเต่รองเท้าเป็นครอสเเบบกรีก คนที่  4 ชายหน้าตาดีเป็นลําดับ 3 ในคนเหล่านั้น ผมสีเทาเข้ม สูง 174 เสื้อยืดสีขาวเเขนยาว กางเกงยีนส์สีขาว รองเท้าครอสสีขาว ซึ่งคนเหล่านั้นก็มาหามุเรนิ ซึ่ง ชายผมสีนํ้าตาลพูดถามขื้นว่า
    คุมิสึ : ท่านอาทีมิตมาทําไมรึ มุเรนิ //คุิมิสึ ราชันย์ ราศีีตุลย์
    //เเละชายผมสีส้มก็พูดถามขื้นบ้าง
    ราชิยะ : ท่านอาทีมิตจะเพิ่มเงินเดือนให้เราซินะ //ราชิยะ ราชันย์ ราศีกรกฏ
    //ชายผมขาวพูดขื้นต่อ
    จิลรอส : เห็นได้ยินว่า ท่านอาทีมิต เรียกประชุมใช่ไหม //จิงรอส ราชันย์ ราศีเมถุน
    //เเละชายผมสีเทาเข็มก็พูดต่อท้ายว่า
    สึเทระ :  เเสดงว่าเจ้าคนที่เรียกไม่ใช่ท่านอาทีมิตเเน่ๆ ว่ามั้ย
    //มุเรนิถึงกลับเงียบไปซักพักเเละก็บรรยายออกมาว่า 
    มุเรนิ :  คือว่า...
    สึเทระ : อ่อเข้าใจเเล้ว
    มุเรนิ : ยัง โอ้ ทําไหมโลกนี้ช่างทาทายังจัง
    จิลรอส : ช่างทารุนก็พอนะ โอ้ยยยย เเกเล่นมุขนี้มา 2 รอบเเล้วนะ หัดเปลื่ยนบ้างเหอะ
    มุเรนิ :  อืมม ฉันเล่าจบเเเ้ล้ว
    คุมิสึ : ก็บอกว่ายัง โธ่เอ้ย รีบเหล่าดิ๊
    //เเละมุเรนิก็เล่าเรื่องทั้งหมดที่เกิดขื้นให้ท้ง 4 คนฟัง
    ราชิยะ : อะไรนะจะให้เราไปเข้าประชุม เเต่ก็ดีนะไม่มีอะไรทําพอดี
    คุมิสึ : ดีบ้าดีบออะไรกัน เมื่อการประชุมครั้งก่อนเจ้าไปหากวนทีน วาชุริมาก็ทะเลาะกันไม่ใช่รึ
    ราชิยะ : ก็คนมันไม่อดทนเป็นถึงราชันย์เเล้วก็ควรจะมีจิตสํานึกบ้างซิ
    มุเรนิ : เเกนั้นเเหละ เเกเลยที่ต้องหัดมีจิตสํานึกบ้าง
    //ราชิยะถึงกับทําหน้าบู๊ดในทันทีที่โดนซั้า เเต่ก็
    ราชิยะ : งั้นก็ขอเข้าไปก็ละกัน
    สึเทระ :  อืมม เเล้วการประชุมครั้งนี้ขอให้มันดีละกันนะ 
    //เเละซักพักทั้ง 4 คนก็วาปไปยังวังเพื่อไส่ชุดนอนเเละเตรียมตัวไปประชุม
    //เวลาผ่านไปทั้ง 12 คนก็มารวมตัวกันทีวังเเห่งดวงดาว โดยที่วาชุริเริ่มก่อน
    วาชุริ : ขอต้อนรับเหล่าราชันย์ทั้ง 11 คนร่วมกับตัวเรา ซาจิทาเรียส วาชุริ ขอเริ่มเปิดการประชุม ณ บัดนี้
    //ทุกคนก็ปรบมือให้กับวาชุริ
    วาชุริ : วันนี้ เป็นการประชุมเรื่อง การเข้าเรียนใน มหาวิทยาลัย เเอสโตโนมี่เดส ยูนีเวิสซิตี้
    ซึ่งทางค่าใช้จ่ายท่าน อาทีมิตจะเป็นผู้ออกให้ทั้งหมดไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้ง บาดเจ็บ หรือ ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม ต่างๆ โดยท่านอาทีมิตได้เปิดให้เรียนเป็นเป็นครั้งเเรก เเก่นักรบ ฝ่ายธรรมมะ ฝ่ายรัฐบาลจักรวาล เเละ ฝ่ายสหพันธมิตรที่เป็นพันธมิตรที่ขื้นตรงต่อฝ่ายธรรมมะ นั้นเอง เเละเเน่นอน เหล่าฝ่ายธรรมมะนั้นจะมาเข้าเรียนกับเราด้วยนั้นเเล
    //ซักพักพอวาชุริพูดจบสึเทระก็ยกมือ
    สึเทระ : มีสาวๆน่ารักๆ ด้วยใช่ป่ะ
    //เเละก็มีหนังสือลอยมาฟาดเข้าที่หน้าสึเทระเต็มๆ  โดยมีมือของ ชิคุริ 
    ชิคุริ : อย่าถามเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง ไม่งั้นจะโดนเเบบเจ้านั้น
    //ทุกคนถึงกลับกลืนนํ้าลายอึก 3 อึกทันที //อย่าไปยุ่งกับเค้าเลยเดียวจะตายเเบบไม่มีฝังคลุมเเละเผาเเน่ๆ
    มุเรนิ : เริ่มเรียนกันวันไหนละ
    วาชุริ : อีก 3 วันหลังจากนี้ โดยท่านเเอรีสจะมารับพวกเราไปอยู่ที่หอ
    คิสึมิ : ให้ตายเถอะทําไมต้องอีก 3 วัน
    วาชุริ : ก็ตามกฏของท่านอาทีมิต ที่ท่านให้ท่านเฮร่าตั้งให้ เราเลยอาจโดนโจมตี
    อารีอ้อน : โจมตีอะไร ? 
    วาชุริ : ก็โดนหักเงินเดือนเเละโดนลงโทษซึ่งกฏการลงโทษนั้นท่านฮาเดสเป็นคนตั้งด้วยตังท่านเองเลยละนะ
    //ทุกคนถึงกลับหน้าถอดสีเเต่ก็ต้องไปตามคําสั่งของท่านอาทีมิต
    คุมิสึ ;  เเล้วโรงเรียน เอ้ย มหาวิทยาลัยนี้ เป็นมหาวิทยาลัยเเบบไหนเเล้ะพวกเราจะได้เรียนอะไร งั้นเหรอ
    วาชุริ : เรียนเรื่องเกี่ยวกับการทําสงคราม การลอบสังหาร ภูมิประเทศ ดาราศาสตร์ โหรศาสตร์ จักรวาล  เท่าที่ทราบก็มีเท่านี้นะ เเต่มันมีอีก
    //ทุกคนน่าไม่มีสีทันทีที่ได้ยินวิชาดังกล่าว 







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×